วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแฟนโดนชายเดี่ยวครั้งแรก




เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้ว ผมกับแฟนคบกันมา 3 ปีตั้งแฟนอยู่ปี 1 มหาลัย จนตอนนี้แฟนอยู่ปี 3 ล่ะ ส่วนผมเพิ่งจบ  ช่วงที่คบกันก็มีอะไรกันบ่อยๆ  ตั้งแรกๆ ที่เธอยังขี้อายจนตอนนี้เธอกล้าที่จะเริ่มต้นก่อน หรือพูดทะลึ่ง เธอบอกผมว่าขอบแอบมองเป้าผู้ชายยิ่งใครเป้าแน่นๆ เธอจะรู้สึกมีอารมณ์ จนผมได้มาเจอเวปนี้ ก็ได้เล่าให้เธอฟังตอนแรกเธอก็นิ่งๆ คิดว่าผมเบื่อเธอ และอยากไปมีอะไรกับหญิงอื่น แต่พอผมบอกว่าถ้าหาชายเดี่ยวมาเอาเธอล่ะ เธอนิ่งไปอีก จนผมต้องอธิบายว่าไม่ใช่ว่าไม่รักแต่ก็สนุกๆ เท่านั้น เราก็ยังรักกันอยู่เหมือนเดิม มันก็แค่ประสบกาณณ์ในชีวิตและทุกครั้งมีมีอะไรกัน ผมก็จะถามเธอตลอดว่า อยากลองกับชายคนอื่นมั้ยเธอก็ไม่ตอบอะไร แต่ก็อือๆๆ อย่างเดียวจนผมได้มีโอกาสคุยกับชายเดี่ยวคนนึงในเวปนี้ล่ะครับ เลยเล่าให้ชายเดียวฟังชายเดี่ยวบอกว่าแบบนี้แสดงว่าเธอก็อยากลอง แต่ไม่กล้าที่จะตอบรับแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ และก็ได้เสนอแผนให้บอกว่าชายเดี่ยวจะมาซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ห้องและจะต้องซื้ออุปกรณ์บางอย่างเพิ่มโดยให้ผมออกไปซื้อ จากนั้นเขาจะดำเนินการต่อเองผมฟังแล้วก็ตื่นเต้น หลังจากวันที่คุยกับชายเดี่ยวเวลาผมเอากับแฟนก็จะถามทุกครั้งว่าอยากลองโดนควยคนอื่นบ้างมั้ยเธอก็จะอือๆ ในลำคออย่างเดียว ไม่ตอบรับแต่ก็ไมได้ปฏิเสธอะไรคงจะเป็นแบบที่ชายเดียวบอกล่ะจนผ่านไปเกือบเดือนชายเดี่ยวได้โทรมาถามว่าพร้อมหรือยัง ก็เลยได้นัดกันวันที่นัดเจอกันผมหลอกแฟนว่าชายเดี่ยวเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่คณะจะให้มาซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ห้อง วันนั้นเป็นวันธรรมดาแและเธอก็ไม่มีชั่วโมงเรียนผมลงมารับชายเดี่ยวที่หน้าคอนโด ครั้งแรกที่เห็นก็เหมือนพวกเด็กช่างทั่วๆ ไปและคุยกันเล็กน้อย ถึงได้รู้ว่าน้องเขาเรียนอยู่ปี 2 สถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่งรูปร่างก็พอๆ กับผมแต่จะผอมกว่า ซึ่งแฟนผมเธอจะไม่ชอบคนอ้วน ที่มีพุง หรือถ้วมอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็พาน้องเขาขึ้นไปที่ห้องพอถึงห้องก็แนะนำให้ชายเดี่ยวรู้จักกับแฟน ก็ทักทายกันตามมารยาท แล้วเธอก็ดูทีวีของเธอต่อไปผมก็ถามชายเดี่ยวว่ามาเหนื่อยๆ จะอาบน้ำก่อนมั้ย น้องเขาก็โอเค ระหว่างที่น้องเขาเข้าไปอาบน้ำผมก็มานั่งข้างๆ แฟนแล้วก็เล้าโลมเธอ หอมแก้ม ไซ้ซอกคอ ติ่งหู แต่พอล้วงหีเธอโอ้โฮ..แฉะเลย ผมเลยแกล้งอุธานเฮ้ย...เธอก็อายๆ ผมก็ประกบปากเธอ มือก็แหย่หีเธอสักพักเธอก็ผลักผมออกบอกว่าเดี๋ยวน้องเขาออกมาเห็น สักพักก็ได้ยินเสียงเปิดกลอนประตูเธอก็รีบผละออกไปนั่งห่างผม แต่ที่ตะลึงก็คือไอ้น้องคนนี้มันนุ่งกางเกงในตัวเดียวออกมา และตัวยังเปียกอยู่เลยมายืนต่อหน้าผมกับเธอแล้วถามหาผ้าขนหนู แฟนผมร้องว้าย แล้วก้มหน้าฟุบไปกับโซฟาส่วนผมก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูให้น้องเขาเช็ดตัว น้องเขาก็ยังยืนเช็ดตัวอยู่ตรงนั้นส่วนแฟนผมก็ฟุบหน้ากับโซฟาตลอด จนผมต้องไปเอากางเกงบ๊อกเซอร์มาให้น้องเขาใส่แล้วบอกแฟนว่าน้องเขาแต่งตัวแล้ว เธอจึงเงยหน้าขึ้นมาน้องเขาก็หัวเราะแล้วบอกขอโทษครับพี่ ผมก็รีบเสริมกับเธอว่าไอ้นี่มันเป็นแบบนี้ตอนทำกิจกรรมด้วยกันมันก็ชอบแก้ผ้าเปลี่ยนกางเกงไม่อายใคร (ซึ่งก็หลอกเธอเพราะผมกับน้องเขาไม่ได้เคยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันจริงๆ)จนเธอก็หัวเราะบ้าง แล้วน้องเขาก็ถามถึงคอมพิวเตอร์ที่จะให้มาดูให้ซึ่งมันตั้งอยู่ข้างทีวี เป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบเก่าน้องเขาก็เปิดคอมพิวเตอร์แล้วก็แกล้งทำเป็นบอกว่า เครืองไม่มีโปรแกรมป้องกันไวรัสเพราะเครื่องติดไวรัส ผมแกล้งถามว่าพอดีห้างใกล้ๆน่าจะมีแผ่นก๊อปขายจะใช้ได้หรือเปล่า(พอดีคอนโดผมอยู่ใกล้ห้างที่ขายอุปกรณ์ไอทีพอดี) น้องเขารีบบอกดีเลยพี่ผมเลยเสนอตัวจะไปซื้อให้ โดยบอกแฟนว่าให้อยู่เป็นเพื่อนน้องเขาไปก่อน แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะห้างที่ว่าก็อยู่ไม่ไกลกันมากสามารถเดินไปได้ซึ่งก็เป็นไปตามแผนที่น้องเขาแนะนำผม จากนั้นผมก็ออกจากห้องไปแต่ไม่ได้ไปที่ห้างนั้นหรอกผมนั่งเล่นอยู่ที่ล็อบบี้ของคอนโดอยู่จนประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็กลับขึ้นไปที่ห้องช่วงที่ผมเดินมาถึงหน้าห้องใจมันเต้นแรงมากครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผม และเธอผมค่อยๆ

ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทีวีในห้องรับแขกยังเปิดอยู่ แต่ที่เห็นแล้วตื่นเต้นสุดๆ คือชุดที่เธอใส่ กับบ๊อกเซอร์ของน้องเขาตกอยู่ข้างๆ โซฟา แล้วผมก็ได้ยินเสียวเนื้อกระทบเนื้อ ปํ๊บๆๆๆ แบบเน้นๆ แรงๆ ในห้องนอน ผมค่อยๆ เดินไปหน้าห้องนอนประตูถูกแง้มไว้ ตามแผนที่น้องเขาวางไว้ เพราะผมบอกว่าอยากเห็นแฟนผมโดนชายอื่นเยด ผมส่องดูตรงประตูที่แง้มไว้ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมยิ่งใจเต้นแรง เหมือนว่าเราจะได้ยินเสียงหัวใจเราเลยครับ ทั้งสองคนนอนกอดกันกลม โดยน้องเขาทับอยู่บนตัวเธอในท่าเบสิค ก้นน้องเขาขยับกระเด้าเธออยู่เป็นจังหวะ แขนเธอทั้งสองข้างกอดอยู่ที่เอวของห้องเขา ส่วนน้องเขาก็ก้มหน้าก้มตาอยู่ที่หน้าเธอซึ่งผมไม่เห็นว่าทำอะไร สักพักนัองเขาก็พยุงตัวขึ้นใช้แขนสองข้างยันที่นอนไว้ ช่วงนี้เองน้องเขาเงยหน้าขึ้นมาเห็นผมพอดี แต่เธอไม่เห็นผม เพราะห้องนอนผมจะว่างเตียงแบบเอาหัวเตียงไว้ด้านประตู เวลานอนคนในห้องก็จะไม่เห็นประตูว่าใครเข้าออก พอน้องเขาเห็นผมเขาก็ยักคิ้วให้ผม ผมก็พยักหน้าตอบเป็นการส่งสัญญาณว่าโอเคตามนั้น แล้วน้องเขากระแทกเธอต่อแบบเน้นๆ แรงๆ ซึ่งหน้าน้องเขาตอนนี้หื่นได้ใจมาก ส่วนเธอผมได้ยินแต่เสียง อือๆๆ เอ๊าะๆๆ ตามจังหวะที่น้องเขากระแทก ส่วนมือเธอก็ลูบไปตามหน้าอก หัวนม หน้าท้องของน้องเขา ซึ่งก็แสดงว่าเธอกำลังมีอารมณ์ร่วมแล้วล่ะครับ เพราะเวลาผมเยดเธอในท่านี้ เธอจะชอบลูบหน้าอก ท้อง และบี้หัวนมผมตลอดทำให้ผมยิ่งเสียวเข้าไปอีก พอน้องเขาโดนเธอใช้มือบี้หัวนมทีนี้น้องเขาซู๊ดปากเสียงดังเลยครับ แบบนี้ผมก็ยิ่งเสียวซิครับ น้องเขาพูดกับเธอ แล้วก็กระแทกเร็วขึ้น สักพักน้องเขาหยุดกระแทกแล้วกดชนิดหนอกชิดหนอกเลยทีเดียวแล้วก็ก้มลงไปอีก คราวนี้รู้ล่ะครับว่าจูบปากกันเพราะได้ยินเสียงดูดกันจ๊วบๆ แล้วน้องเขาก็ลุกขึ้นถอนควยออกเห็นเธอแอนสะโพกตามเหมือนไม่อยากให้เอาออก แล้วน้องเข้าลงมายืนข้างเตียง ทำให้ผมเห็นควยน้องเขาชัดๆ ที่ทำให้ผมสบายใจหน่อยคือน้องเขาสวมถุงยาง และตอนนี้ที่ถุงยางก็เต็มไปด้วยฟองสีขาวซึ่งกำลังหยดย้อยลงมาที่ไข่น้องเขา เพราะควยน้องเขาไม่ได้ชี้ไปข้างหน้า แต่ชี้ขึ้นข้างบนเยอะเลย และกระดกเป็นระยะๆ ลำควยเยิ้มขนาดนี้แสดงว่าแฟนผมคงเสร็จไปบ้างล่ะ ส่วนขนาดก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน เด็กสมัยนี้พ่อมันให้มาเยอะจริงๆ น้องเขาจับให้แฟนผมลุกนั่งที่เตียงโดยหันหน้าเข้าหาน้องเขา ทำให้ผมต้องรีบหลบ เพราะนั่นเธอกำลังหันข้างให้ผมๆ ผมกลัวเธอจะเห็นเสียก่อน และผมได้ยินเสียงน้องพูดกับเธอ พี่ดูดควยให้ผมหน่อยนะครับ ทำให้ผมต้องค่อยๆ แอบดูอีกที เห็นเธอกำลังนั่งแล้วเงยหน้ามองน้องเขา น้องเขาจับหน้าเธอ แล้วก้มลมไปจูบปาก แล้วบอกว่า นะครับ..ดูดควยให้ผมนะครับ อย่างกับคู่รักกันซะงั้น แล้วน้องก็จับควยจ่อไปที่ปากเธอๆ ก็อมเข้าไปทั้งที่ฟองขาวๆ ยังเต็มอยู่เลย ผมเห็นแล้วแข็งปั๋งเลยครับ ช่วงนี่เธอดูดควยให้น้องเขาๆ ก็หันมาทางผม แล้วยกนิ้วโป้งทำหน้าพอใจ แล้วเขาก็เสยผมเธอให้ไปข้างหลัง เหมือนให้ผมเห็นชัดๆ ว่าเธอกำลังดูดควยให้น้องเขา  ซึ่งผมว่าเธอกำลังชอบล่ะครับ เพราะน้องเขายืนโดยไม่ต้องโยกควยช่วยเลย แต่เธอต่างหากที่ก้มหัวเข้าออกให้ และมือข้างนึงก็คลึงที่ไข่ ส่วนอีกข้างก็ลูบที่หัวนมน้องเขา ภาพที่ผมเห็นน้องเขาทำหน้าเหยเก บางครั้งถึงกับเขย่งเท้าข้างนึง เลย แล้วน้องเขาหันมาทางผมบอกดูดสุดยอดเลยครับพี่ แฟนผมคงคิดว่าน้องเขาพูดกับเธอ ตอนนี้หัวเธอทั้งโยกเข้า โยกออก เอียงซ้ายที ขวาที จนน้องเขาคงทนไม่ไหวบอกให้พอก่อนน้ำควยจะแตก เดี๋ยวผมเย็ดให้พี่เสียวบ้างนะครับ แล้วก็จับให้เธอนอนหงายจับข้าทั้ง 2 ข้างเธอพาดไว้ที่ไหล่ แล้วโน้มตัวไปข้างหน้าเอามือยันที่นอนไว้ โดยน้องเขายังยืนอยู่ที่พื้น พี่จับควยให้ตรงรูหีพี่หน่อยคับ ผมฟังแล้วมีอารณ์เลย และมือน้อยๆ ของเธอจับควยน้องเขาจ่อให้ตรงหีเองเลย เห็นแล้ว...โห..แฟนเรากำลังจับควยคนอื่นจ่อเข้าหีตัวเอง แล้วน้องเขาก็ค่อยๆ กดเข้าไปจนมิดลำแล้วแช่ไว้ ชอบมั้ยครับ...บอกผมก่อนซิครับว่าชอบควยผมมั้ย ได้ยินเสียงแฟนตอบเบาๆ ว่าชอบๆ ทำต่อเถอะ ผมเย็ดต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น