วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแฟนเล่นชู้





ผม กับแฟน คบหากันมา8ปี แฟนผมชื่อแหม่ม เปนคนน่าหวานขาว ยิ้มเก่ง อายุ29ปี
เธอเปนคนรูปร่าง อวบแต่ไม่อ้วน แฟนผมเปิดร้านขายของชำแถวสมุทรปราการ เทพารักษ์
เรื่องเซ็กส์ผมกับแฟนช่วงแรกเรามีอาไรกันบ่อย พอเริ่มนานเข้ามันก็น้อยลงประกอบกับผมย้ายที่ทำงานมาทำงานที่ รพ ย่านชานเมือง ซึ้งไกลจากบ้านแฟนผมพอสฺมควร กว่าจะกลับถังบ้านบางที ก็เที่ยงคืนตีหนึ่งเพราะ รพ ทำงานเข้างานบางทีเลิกไม่เปนเวลา ผมไปถึงแฟนผม ก็ หลับบางทีเธอไม่หลับผมก็เหนื่อยจนไม่มีแรงทำอาไรทำให้ผมกะแฟนทะเลาะกัน บ่อยๆ เธอหาว่าผมไปมีกิ๊ก เพราะเธอขี้หึงโทรเช็คผมตลอด จนมาช่วง3เดือนก่อนเกิดเรื่อง เธอเริ่มเปลี่ยนไป จากที่โทรเช็คผมเริ่มไม่โทหา เวลาผมจะกับบ้านหรือไม่กลับบ้าน เธอจะต้องให้ผฺมโทรย้ำกับเธอก่อน เธออ้างว่าจะได้เตรียมกับข้าวกลับปลาไว้ให้ และช่วงหลังเธอ ออกนอกบ้านบ่อย เธอก็มักจะอ้างว่า บ้านขายของนะของหมดไม่ให้ซื้อได้ไง ผมก็เชื่อใจเธอ ผมพยายามบอกตัวเองว่า ผมคิดมากไปเองเธอไม่ใช่คนแบบนี้ ผมเก็บความสงสัยไว้ภายในใจ พอวันเกิดเรื่อง ผมบอกกับ แฟนว่าต้องไปรับเวรดึกเพื่อน วันนี้ไม่กลับบ้านนะเธอบอกว่าหรอ ดูแลตัวเองละ ท่าเปนเมื่อก่อนเธอต่อว่าผมแล้ว ผมพยายามไม่คิดมาก พอไปถึงที่ทำงาน เพื่อนผมคนที่ยกเวรให้ บอกว่าไม่ต้องละ ผมก็ไม่ว่าอาไรแต่เคืองเพื่อนนิดๆ ตั้งใจแล้วว่าอยู่เวร คิดในใจกับไปเซอร์ไพร์แฟนดีกว่าเลยนั่งรถกลับจาก รพ ย่านชานเมืองประมาน20.00
ผมขับรถ ไปที่เส้นศรีนครินทร์ ไปที่สี่แยกเทพารักษ์ผมขับรถไปถึงบ้านประมาน4ทุ่ม แต่อดแปลกใจไม่ได้ว่า ทำไมวันนี่ปิดร้านเร็วผมเลยแกล้งโทหาแฟน กว่าแฟนรับสายนานมากพอรับ ผมก็ถามทำอาไรอยู่ ขายของอยู่นะ เธอโกหกผมแล้ว ทำไมแหม่มดูเหนื่อยจัง รีบวิ่งมารับสายตัวไง เหนื่อยนะเนี่ยผมพยายาม ฟังเสียงจากในห้องเงียบมากเธอบอกแค่นี่ก่อนนะ มีลูกค้ามา เธอวางสายไป ผมตัดสินใจ เดินอ้อมไปหลังบ้านปีนรั้วบ้านเข้ามา หลังบ้านผมมีหน้าต่างบานนึงที่ผมมักจะไม่ล็อคประตูเพราะผมลืมกุญแจบ่อย ผมตัดสินใจงัดหน้าต่างหลังบ้าน ปีนหน้าต่างเข้าไป ผมเดินไปอย่างเงียบที่สุดย่องไปบนชั้น2 ผมเดินไปถึงหน้าห้องใช้หูแนบไปบนประตูได้ยินเสียงคนคุยกันในห้อง และเสียงหัวเราะผมค่อยๆเปิดห้องจากด้านห้องน้ำ เพราะห้องน้ำในบ้านสามารถเปิดจากด้านนอกทะลุเข้าห้องได้ ประตูห้องน้ำมี2ด้านว่าง่ายๆผมเปิดประตูห้องน้ำจากด้านนอก และเปิดประตูแง้มจากด้านในห้องนอน ในห้องค่อนข้างมืดแต่พอมีแสงจากโคมไฟด้านนอกพอให้ทองเห็นบ้างภาพที่เหนผมมองเหนแฟนผมนอนหงาย และ มีหนุ่มอีก2คนนอนประกบซ้ายขวามือแฟนผมลูบคลำควยชายทั้ง2 ลูดขั้นลูดลงเหนควยทั้ง2คนแข็งและยาวมาก มือทั้ง2คนคอยลูบนมแฟนผมและเลื่อนไปด้านล่างแฟนผมเริ่มครางแล้ว สักพัก แฟนผมเรียกชื่อ พี่แดงเลียให้แหม่มหน่อย พี่แดงคนนี่เปนเซลจดออเด้อ ไอศครีมในร้านผมรู้จักและเคยคุยด้วย พี่แดงถามน่องแหม่มให้พี่เลียตรงไหนจ๊ะ เลียหีแหม่มค่ะแหม่มเงี่ยนหรอ แฟนผมตอบกลับค่ะแหม่มเงี่ยนค่ะ เดี๋ยวพี่แดงเลียหีให้นะ แล้วอีกคนก็บอกว่า อมให้โก้บ้างซิคับพี่แหม่มคนสวย โก้ผมไม่ทราบว่าใคร แฟนผมเงยหน้าขึ้นก่อนจะคว้าควยโก้เข้าปาก โก้ถาม คับปากพี่แหม่มใหม แฟนผมได้แต่ร้องฮือๆใหญ่กว่าผัวพี่ใหม แฟนผมได้แต่ร้องฮือๆ อร่อยใหมคับพี่แหม่มคับ แหม่มเอาควยออกจากปากก่อนจะบอกว่าอร่อยจังค่ะ เสียวหีอูยๆ ตอนนั้นผมเริ่มซับสนจะเข้าไปขวางดีหรือว่าดูต่อควยผมแข็งไปหมด ตัดสินใจดูเธอต่อว่าจะมีอาไรต่อใหม ทั้งหึงแค้นและ เงี่ยนปนไปหมด 
ผมยืนสับสนอยู่ในห้องน้ำ ใจนึงก็หึงแฟนอีกใจนึง ก้ มีอารมมากๆ แถมแค้นแฟนมากๆที่สวมเขาเรา แต่ผมก็ตัดสินใจดูเธอต่อไปอยากรู้ว่ามีอาไรเกิดขึ้นบ้าง อยากรู้ จิตใจตัวเองด้วย ว่าเราชอบเซ้กส์แนวนี้ จริงใหมก่อนหน้านี้ผมเคยดู อ่านเนื้อหาเกี่ยวกับสวิงมาบ้าง ยอมรับว่าค่อนข้างมีอารมร่วม แฟนผมตอนนี้ อมควยคนชื่อโก้อยู่ เธอเองแทบจะไม่เคยโม้กให้ผมแต่นี่ใครก้ไม่รู้ ทำไมเธอทำได้ขนาดนี้ขณะที่คนชื่อแดงกำลังเลียหีให้เธอ อยู่ อย่างเมามันเสียงแหม่ม ร้องอู้อี้ ไปมาปากเธอยังคาบควยของโก้อยู่ ส่วนผมเริ่มเอามือรูดแท่งตัวเองบ้างแล้ว ยอมรับว่ามีอารมมาก พี่แดงค่อยๆลากจากหี ขึ้นมาจนถึง ท้องและมือ ทั้ง2ข้างเอื้อมมาจับนม ขนาด35 ของแฟนผม ก่อนที่แดงจะลากลิ้นไปจนถึง น่าอก พอเห็นน่าอกพี่แดงมองหน้าแฟนผมแล้วเอามือลูบนม แล้วบีบเค้นไปมา แฟนผมขนะนี้ดูดท่อนควยของเจ้าโก้อย่างเมามัน จนเจ้าโก้ร้องครางเสียง เพราะความเสียว แล้วพี่แดงบีบนมแฟนผมก่อนที่จะคลุกหน้าตัวเองลงดูดนมแฟนผมอย่างหื่นกระหาย เธอ ปล่อย ควยของโก้ออกจากปาก เสียงครางของแหม่ม เริ่มดังขึ้น พี่แดงดูดนมไปมาสลับซ้าย ขวา อย่างเอร็ดอร่อย ตัวผมเริ่มสาวควยตัวเองบ้างแล้วขนะที่แฟนผมเริ่มครางดังขึ้น แดงก็คว้าหน้าเธอมาจูบปากแลกลิ้น กัน ส่วนโก้ ยืนดูอยู่ข้างๆสาวควยไปมา ผมเห็น แดงเริ่ม จับควยของตัวเองจ่อลงที่หีของแฟนผมที่ตอนนี้ เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำหี ของเธอ พี่แดงค่อยๆยัดเข้าไปจนแฟนครางออกมา โอ้ย พี่แดงเบาๆหน่อย แหม่ม เจ็บ พี่แดงกดแข่ไว้ ส่วนโก้เริ่มเข้าไปบีบนมแล้วไปมาก่อนที่จะเอาหน้าก้มดูดนมสลับไปมา2ข้างแฟน ผมเริ่มครางดังขึ้น พี่แดงก็เริ่มซอยเข้าออกช้าๆ ผม เห็นแฟนผมเริ่มยกก้นตาม พี่แดง พี่แดงก็กระแทกสวนลงมา ทำให้แฟนผมร้องออกมา พี่แดงๆช่วยแหม่ม่ด้วย พี่แดงเริ่มกระแทกแรงขึ้น เปนไงพี่เย็ดหี น้องแหม่มมันใหม แฟนผมพยักหน้า ร้องเสียงสั่น ค่ะพี่ชอบควยพี่ใหม ชอบค่ะพี่เย็ดมันกว่าผัวแหม่มใหม ค่ะพี่แดงเย็ดมันกว่าผัวแหม่มอีก รักชู้อย่างพี่ ใหม โอ้ยๆๆๆๆรัก ชู้มากๆเลย ชู้เย็ดมัน ที่สุดเลย เสียงกระแทกดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆส่วนเจ้าโก้ ตะโกน บอกพี่แดงเปลี่ยนท่าบ้างพี่ผมอยากเย็ด บ้าง พี่แดงบอกเออๆ ให้กเย็ดอีแหม่มให้เส็ดก่อนซิ พี่แดงจับแฟนผม เปลี่ยนเป็นท่าหมา ส่วนเจ้าโก้ยังยืนอยู่ด้านหน้า โก้บอก แหม่ม ครับช่วยโก้หน่อยซิ แหม่มคว้าควยเจ้าโก้ไปดูดอีกครั้ง ผมเหนควยเจ้าโก้ยาวไม่ใช่เล่นๆเลย ขนะที่พี่แดง ก็แทกแฟนผมจากด้านหลัง อย่างเมามันเสียง เนื้อกระแทกกันดังพับๆๆๆๆๆๆนมแฟนผม กระเพื่อมไปมา จนพี่แดงคงอดใจไม่ไหว เอามือคว้า แล้วบีบ แฟนผมคงทนไม่ไหว ปล่อยควยเจ้าโก้ออกจากปาก เอาหน้าฟุบไปที่นอน ร้องครางอย่างดัง พี่แดง แรงๆหน่อย แหม่มจะเศ้ดแล้วโอ้วยยๆๆโอ้ยยๆๆแฟนผมเธอเส็ดขนะที่พี่แดงยัง เย็ดอยู่ และเจ้าโก้ยังไม่ได้เย็ดแฟนผม พี่แดงเปลี่ยนท่าอีกครั้ง ให้เจ้าโก้นอนลง ให้แหม่ม แฟนผมลุกขึ้นนั่งค่อม ควยเจ้าโก้ ควยเจ้าโก้ยาวจิงๆแฟนผมค่อยยัดไป เหนเธอ สูดปาก เสียงดังแล้วเธอก็เริ่มขย่มควยเจ้าโก้ต่อ โก้จ๋า ควยโก้ยาวจัง เสียวไปถึงข้างในเลย พี่แดงถามในไหนหรอ แฟนผมตอบในร่องหีแหม่ม อูยๆๆๆทำไมเสียวแบบนี้ โก้นอนเอามือบีบนมแฟนผมไปด้วย แฟนผมเริ่มขย่มแรงขึ้น ขณะที่พี่แดง เดินไปคว้า หลอดอาไรซักอย่าง มาทาที่ร่องก้นแฟนผม ผมนึกในใจแฟนผมโดน 2รูแน่ๆงานนี้ ผมยังไม่เคยเย็ดร่องก้น เธอซักครั้ง พี่แดงคว้าเจลมาที่ร่องก้นแฟนผม แฟนผมถามพี่แดงจะทำอาไร ค่ะ พี่จะทำให้น้องแหม่ม มีความสุขแบบลืมโลกไงละ พี่แดงแหม่ม ไม่เคยนะพี่ นะให้พี่นะ รับรองแหม่มต้องมีความสุขจนติดใจไม่อยากให้พี่ชักควยออกแน่นอน ขนะผมมองเธอ อย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน ได้แต่ถามตัวเองว่าทำไมเธอเป็นได้ขนาดนี้ แล้วมันเริ่มต้นเมื่อไร อย่างไง รออ่าน คราวหน้านะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น