วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแฟนเล่นชู้ 3

 ผมออกมาจากห้องเก็บของ หลังจาก2คนนั้นกลับไป เลยนั่งคิดอาไรเรื่อยเปื่อย จนหลับ ผมตกใจตื่นมาดูเวลาใกล้6โมงเช้าแล้ว เสียงปิดประตูจากภายในห้องนอน ผมรีบปีนประตูหน้าต่างออกมาอย่างเบาสุด แล้วปีนรั้วกำแพงหลังบ้านเดินกลับมาที่รถจอดผมเข้าไปนอนใน รถ รอเวลาซัก9โมงถึงจะเข้าบ้าน กลับมาถึงบ้านแหม่มยังขายของอยู่ในร้านมีลูก
ค้า2-3คนอยู่ในร้าน ผมเข้าในร้านแหม่มใส่เสื้อแขนกุด สีขาวกางเกงขาสั้นสีดำเดิน แหม่มใส่ชุดนี้ทำให้ โคก ดูโหนกนูนขึ้นมา แหม่มถามผมทานอาไรยัง ผมบอกเธอว่ายังไม่หิว เธอบอกว่าซื้อ กับ ข้าวมาแล้วหิวก็กินได้เลยนะ ผมพยักหน้าแล้วบอกแหม่มว่าอยากนอนขอนอนก่อนนะ ผม มองหน้าแหม่มแล้วไม่คิดว่าเป็นคนคนเดียวกันกับเมื่อคืนที่ผมเห็น ผมเข้าไปอาบน้ำเตรียมที่จะนอน พอดีได้ยินเสียงโทศัพย์ดังเหมือนตั้งระบบสั่นไว้พยายามหาต้นตอเสียงพบว่ามันอยู่ในตู้เสื้อผ้า และอยู่ในชุดเสื้อทำงานที่เก่าผม ซึ้งผมจำได้ว่าเมื่อ2เดือนก่อนผมพยายามเอาไปทิ้งแต่แหม่มขอไว้บอกว่าเก็บไว้ซักตัวเป็นที่ระลึก ว่าเคยทำงานที่นี่ เธอคิดว่าผมคงไม่ไปยุ่งกับเสื้อผ้าเก่าๆพวกนี้อีก ผมเอามือเอื้อมไปในกระเป๋าเสื้อพบโทศัพย์มือถือ ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมจึงเข้าไปบิดล็อคประตูแล้วเอามือถือนั้นมาเปิดดูข้างในสิ่งแรกที่เห็นคือโชว์ว่าเป็นเบอร์พี่แดงโทหา แหม่มคงลืมปิดเครื่องนี้ แล้วเปิดเข้าไปในเครื่องพบว่าแหม่มและพี่แดงถ่ายภาพกัน ดู หวานน่าดูผมค่อยๆเลื่อนภาพไปดูที่ละภาพพบว่าภาพเริ่มหวือหวาขึ้น จนเป็นภาพแหม่มและพี่แดงมีอาไรกันในรถ ซึ้งคือรถผมนั้นเองเพราะบางวันผมไม่ได้เอารถไป ตั้งแต่ภาพแหม่มจับควยพี่แดงอม ภาพพี่แดงเอาหน้าเข้าไปฟัดกับอกคู่ใหญ่ของแหม่ม มีหลายภาพ ผมไปเปิด VDO คลิ๊บ ในวีดีโอมีภาพแหม่มกำลังเดินออกจากห้องน้ำและพี่แดงนอนดูหนังอยู่ โดยแหม่มนุ่งกระโจมอกเดินออกมา ในวีดีโอ พี่แดงเดินจากเตียงไปโอบกอดแหม่มทางด้านหลังแล้วดึงกันมานั่งบนเตียง พี่แดงแหม่มเอ่ย แหม่มรู้สึกไงไร้พี่แหม่มรู้สึกผิดกับอาร์ แล้วแหม่มไม่รักแดงหรอ แหม่มว่ามันไม่ถูกต้องพี่ รู้สึกผิดทุกทีที่เห็นหน้า อาร์ อย่าคิดมากนะที่รักพี่แดงว่าแหม่มอย่าซีเรียจเลย อยู่กับน้องแหม่มมาตั้งหลายปี มีซักครั้งใหมที่เขารู้ใจแหม่มเหมือนพี่ ทำให้แหม่มมีความสุขจนถึงสวรรค์แบบนี้ ตอนนี้ในคลิ๊บผมเห็นมือพี่แดงเอามือไปจับนมแหม่มและบีบจนแหม่มต้องแหงนหน้าอีกมือนึงก็เอาไปล้วงในร่องหี แล้วพี่แดงก็ดึงผ้าขนหนูออกจนหลุดมาพี่แดงสะบัดมันทิ้งในทีเดียวแล้วพี่แดงกับแหม่มก็หันหน้ามาจูบปากกันมือของพี่แดงลูบไล้ไปทั่วตัวหน้าอกแหม่มแล้วพี่แดงก็พลักแหม่มลงบนนอนบนเตียง พี่แดงมองที่ตัวแหม่มอย่างหื่นกระหายแล้วเข้าไปนั่งคล่อมบคิเวณสะโพกพี่แดงจ้องไปทั้งตัวแหม่มแล้วค่อยๆเอามือลูบไล้บริเวนหน้ามาที่ปากก่อนเอานิ้วแหย่เข้าไปในปากแหม่มดูดนิ้วพี่แดงดังจ๊วบๆไหนที่รักบอกผัวซิ เย็ดกับผัวอย่างแดงเป็นอย่างไง แล้วพี่แดงก็เอามือลูบไล้ต่ำมาที่ทรวงอกทั้ง2เต้าแล้วบีบแรงๆไหนบอกซิ ว่าเป็นอย่างไง แหม่มร้องโอ้วๆซี๊ด ดีค่ะผัวแดงดีที่สุดเท่าที่เคยโดนเย็ดมาโอ้วๆซี๊ดส์ๆอูยๆพี่แดงยังคงลูบไล้ไปตามหน้าอกแหม่มแล้วบีบแรงๆแหม่มได้แต่ส่ายอกไปมา มึงอยากให้กูเป็นผัวมึงใช่ใหม พี่แดงบอกเสียงหนักขึ้น โอ้ยๆใช่ค่ะอยากได้แดงมาทำผัว มึงนี่มันร่านควยกูเหลือเกินนะอีดอก พี่แดงเริ่มบีบนมแหม่มแรงขึ้นๆและพูดหยาบขึ้น มึงนี่ร่านจังอีกะหรี่ กูจะเย็ดมึงให้หีบานลืมผัวแน่ แหม่ม มองหน้าแดงแล้วหายใจแรงขึ้นๆมึงแน่จิงก็เย็ดกูซิ กูอยากรู้ว่ามึงแน่พอจะทำให้หีกูบานได้ใหม่ อีสั ย์พี่แดงกระชากคอแหม่มเข้ามาจูบอย่าลแรงแล้วจับแหม่มนอนโก่งโค้งพี่แดงจับควยจ่อที่ร่องหี มึงได้หีบานจนผัวมึงจำมึงไม่ได้แน่อีกระหรี่ เอ้ย แล้วพี่แดงก็ทิ่มพรวดเข้าไปแล้วเริ่มซอยอย้างแรงเสียงดังป๊าบๆๆมีแต่เสียงครางของแหม่มโอ้ยๆๆ เป็นไง หีมึงบานสมใจแน่ อีดอกเอ้ยโอ้ยๆๆ สัด มึงมีแรงเย็ดกูแค่นี้หรอแรงๆซิวะ โอ้ยๆๆ ดูถูกหรอพี่แดงจับแหม่มนอนหงายแล้วจับขาแยกออกแล้วจับควยยัดพรวดทีเดียวแล้วซอยเอวแบบไม่ยั้ง ป๊าบๆๆๆโอ้ยโอ้วๆ ดีๆแบบนี้ละพี่แดงขาๆๆดีอาไรอย่างนี้ หีเมียให้แดงคนเดียวนะ จ้าๆๆ ดีมาก เมียรักของแดง อูยๆ เสียวควยมากๆเลยเมียจ๋า อูย หีเมียตอดควยผัวดีเหลือเกิน พี่แดงอย่าๆทิ้งเมียนะพี่แดงนะแหม่มรักแดงนะยอมแดงทุกอย่างเลยอูยๆๆ จิงๆนะแล้วแหม่มใช้ขา สองข้างโอบเอวแดงแล้วแดงก็ยกแหม่มขึ้นแหม่มใช้ขาหนีบรั้งเอวแดงไว้ก่อนที่พี่แดงจะเริ่มซอยในท่านี้โดยมีแหม่มช่วยขย่มช่วยในท่านี้ แล้วแดงก็จับแหม่มพาดขอบเตียงแล้วซอยจากด้านหลังอีกครั้งก่อนที่ พี่แดงจะซอยที่จนกระตุกแล้วนิ่งสงบบนหลังแหม่มแล้วพลิกตัวมานอนหงาย อย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนที่แหม่มจะลุกขึ้นแล้วเดินมาจับมือถือแล้วปิด ผมงงกับสิ่งที่เห็นไม่ใช่พี่แดงถ่ายหรอ แหม่มเองหรอนี่


 หลังจากผมดู คลิ๊บในมือถือของแหม่มเกิดความสงสัยว่าทำไมแหม่มต้องถ่ายคลิ๊บเก็บไว้ด้วย ผมไม่เข้าใจว่าแหม่มของผมเป็นคนแบบไหนกันแน่ ผมเอามือถือเก็บไว้ที่เดิม และนอนหลับไป จนรู้สึกตัวว่าเหมือนมีคนเดินเข้ามาในห้องนอนเลยค่อยๆหลีตาเข้าไปมองถึงรู้ว่าเป็นแหม่ม แหม่มเดินไปที่ตู่เสื้อผ้า แล้วคว้าอะไรบางอย่างในตู้มือถือนั้นเองแหม่มตกใจเล็กน้อยเพิ่งรู้ว่าโทรศัพย์ยังไม่ได้ปิดเครื่อง เธอหันมามองทางผม แล้วได้ยินคล้ายๆเธอพึมพรำอะไรสักอย่างผมไม่ค่อยได้ยิน แล้วแหม่มก็เก็บมือถือไว้กับตัวก่อนหันมามองผมอีกครั้งแล้วเดินออกไปจากห้องนอน ผมลืมตาขึ้นมาหลังจากได้ยินเสียงปิดประตูผมลุกขึ้นนั่งมองก่อนที่ผมจะค่อยๆเดินไปเปิดประตูอย่างช้าๆผมเห็นแหม่มเดินเข้าไปห้องนอนห้องเล็กแล้วปิดประตู ผมเดินตามไปหน้าประตูแล้วเอาหูแนบฟังกับประตูในห้องได้ยินเสียงแหม่ม แหม่มคุยโทรศัพย์ ค่ะพี่แดงอยู่บ้านค่ะ คิดถึงซิ พี่แดงละ อิอิ จิงหรอ นึกว่าคิดถึงแต่เมียพี่ซะอีก บ้า แหม่มอายนะ ถามได้อิอิ อาไรนะวันไหนคืนนี้หรอ ฮืมม ไม่สะดวกหรอก อาร์ยังนอนอยู่เลยไม่รู้ทำงานใหม จ้า ท่าทำก็ดีซิแหม่มจะได้อยู่กับแดงทั้งคืนเลย วันเสานี้หรอ แหม่มขอดูก่อนนะว่าอาร์อยู่ใหม อะไรนะค่ะ4คนหรอ พี่แดงแหม่มไม่ไหวหรอกแหม่มรักแค่พี่แดงนะ ทำไมพี่แดงต้องให้แหม่มมีอาไรร่วมกับคนอื่นด้วย ฮืมๆใช่ค่ะ แหม่มๆๆรักพี่ค่ะ ครั้งสุดท้ายนะที่จะให้แหม่มทำแบบนี้ เฮ้อๆ แล้วแต่พี่ค่ะแหม่มรักพี่นี่ ค่ะ พอดีผมได้ยินเสียงลูกค้าตะโกน จึงรีบวิ่งเข้าห้องแหม่มเปิดประตูออกมาจากห้องพอดีแล้ววิ่งลงชั้นล่าง ผมได้ยินเสียง มาแล้วค่ะ
ผมเดินเข้าห้องนี่ผมยังนอนหลับอยู่ใช่ใหมอยากให้สิ่งที่ได้ยินมาคือความฝันแต่ที่ผมรับรู้มันคือความจริง ผมรู้สึกเสียใจแต่ก็รู้สึกอยากเห็นแฟนตัวเองโดนลุม4เหมือนกันไม่คิดผู้หญิงที่ดูภายนอกเป็นผู้หญิงเรียบร้อยยิ้มแย้มเป็นกันเองกับคนทุกคนแต่บางบุคลิกก็เป็นสาวเงียบขึมดูถือตัวบ้าง ไม่คิดว่าแหม่มคือผู้หญิงร่านเซ็กส์คนนึง ตกเย็นแหม่มกับผมนั่งทานข้าวกันเธอถามว่าทำไมหยุดงานละ ผมบอกว่าขอนายหยุดวันนี้ อ่อ อย่าเกงานบ่อยๆนะพี่ ไม่งั้นเรา2คนแย่แน่เลย จ้า แล้ววันเสาว์ละหยุดใหม ผมถามว่าแหม่มจะไปไหนละป่าวละ ป่าวค่ะแค่อยากรู้ว่าเพื่อพี่อยู่แหม่มจะได้ซื้ออะไรมาให้พี่กินไง ผมยิ้มนิดนึง เราเก็บร้านเก็บของเตรียมตัวนอน เรา2 คนอาบน้ำเส็ดเตรียมตัวจะนอนผมเอามือเอื้อมไปกอดแหม่มแต่แหม่มเอามือ ออก ผมบอกว่าเงี่ยนจัง แหม่มบอกไว้ก่อนนะวันนี้มีรอบเดือนนะมาพอดี งั้นดูดนมได้ใหมพี่อยากนะ พี่ แหม่มเหนื่อยนะ และไม่มีอารมด้วย อยากนอนแล้ว พี่รีบนอนเถอะ ผมมองแหม่มอย่างตะลึง แหม่มไม่เคยเป็นขนาดนี้ ผมมองเธอแล้วผมก็ลุกออกจากเตียง แหม่มเหมือนได้สติเดินมากอดผมด้านหลังแหม่มขอโทด อาร์ก็รู้ประจำเดือนมาผู้หญิงก็หงุดหงิดแบบนี้ละ
แหม่มเราคบหากันมาหลายปีนะแหม่มไม่เคยวีนใส่อาร์แบบนี้ แหม่มมีอะไรปิดอาร์หรือป่าวบอกอาร์มาตรงๆ แหม่มทำท่าตกใจหน้าซีดทำไมอาร์พูดแบบนี้ละอาร์รู้ใหมว่าแหม่มขายของคนเดียวมาหลายปีแหม่มเหนื่อยแหม่มหงุดหงิดต้องทำรายรับรายจ่ายของร้านของบ้านและเรื่องอาไรจิปาถะ ขณะที่อาร์กับจากที่ทำงานก็เอาแต่นอนแต่นอน แหม่มรู้อาร์ก็เหนื่อยแหม่มก็เหนื่อยนะ เธอพูดเส็ดก็วิ่งไปนอนร้องไห้ปล่อยโฮ ออกมาเสียงดัง ผมมองเธอผล้วคิดว่าท่าเธอต้องการเบี่ยงเบนความสนใจผมเพื่อมิให้ผมจับได้เรื่องผู้ชายของเธอ เธอทำได้อย่างไร้ที่ติ ท่าบังเอิญผมไม่รู้เรื่องพวกนี้ก่อนคงเชื่อแหม่มสนิทใจ ผมเข้าไปหาเธอดึงเธอมาหาน้ำตาเธอนองหน้า2ทั้ง2แก้มเธอกอดผมแหม่มขอโทดนะๆผมกอดเธอแล้วบอกว่าพี่ต่างหากที่ต้องขอโทดแหม่มนะพี่เห็นแก่ตัวไปหน่อยนอนเถอะนะ เรานอนกอดกันผมหอมเธอที่หน้าผากแล้วก็หลับ ผมตื่นมากางดึกกำลังเอื้อมมือมากอดแหม่มแต่แหม่มไม่อยู่เธอไปไหนดูที่ห้องน้ำไม่มี เลยเดินมานอกห้องได้ยินเสียงคนคุยกันในห้องเล็กเลยค่อยๆลองบิดลูกบิดช้าๆและเบาที่สุดผมค่อยแนบสายตาไปภาพที่เห็นคือแหม่มกำลัง อมควยให้เจ้าโก้อยู่เจ้าโก้เข้ามาตอนไหนทำไมผมไม่รู้สึกตัวเลย แต่ผมไม่เห็นพี่แดงนะผมหันซ้ายหันขวาไม่เจอใครสงสัยโก้มาคนเดียว ผมแนบไปที่ห้องอีกครั้งตอนนี้โก้ให้แหม่มยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อนอนแหม่มออกจากทางหัว โก้จะก้มหน้าเข้าไปดูดนมแหม่มบอกพอเถอะโก้แฟนพี่นอนอยู่ในห้องรีบกลับเถอะท่าแฟนพี่เห็นเข้าเราจะแย่นะ งั้นพี่ก็ยอมผมซิแฟนพี่จะได้ไม่ตื่นมาเห็นขืนชักช้าผมตะโกนเรียกแฟนพี่ขึ้นมาพี่จะแย่นะ แหม่มถอนหายใจก่อนที่จะพูดงั้นพี่ทำให้ครั้งเดียวนะแล้วรีบกลับละ คร๊าบบบผม ต้องแบบนี้ซิคนสวยของโก้ โก้จะทำให้พี่มีความสุขนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น