วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแฟนเล่นชู้ 4





 โก้เดินเข้าไปหาแหม่ม ก่อนดึงตัวแหม่มเข้ามาเพื่อที่จะจูบปากแต่แหม่มเบี่ยงหน้าหลบ โก้มองแหม่มก่อนที่จะดึงตัวแหม่มเข้ามากอดแล้วไซล์ซอกคอแหม่มอย่างหนักแหม่มได้แต่แหงนหน้า ผมได้ยินเสียงเหมือนเธอสะอื้นคล้ายๆว่าเธอกำลังร้องไห้อยู่ โก้พยายามก้มต่ำมาดูดนมทั้ง2ข้างเสียงแหม่มเริ่มร้องไห้ดังขึ้น ทำให้โก้เริ่มหมดความอดทน โก้เงยหน้าขึ้น แล้วกระชากตัวแหม่มเข้ามาหาแล้วพูดว่า อีห่าจะร้องไห้ทำไมมึงอยากให้ผัวมึงได้ยินหรือไง หุบปากซะแล้วจะดีเอง แหม่มมองหน้าโก้ แล้วพูดมึงก็เป็นได้แค่หมาแหละวะที่โขมยของคนอื่นกิน กูจะฟ้องพี่แดง โก้ได้ฟังแล้วหัวเราะ555 กลัวจังเลยพี่แหม่ม โก้ดึงโทรศัพย์จากในกางเกงที่ตกที่พื้น แล้วยื่นให้แหม่มมึงโทรเลยแน่จริงรีบโทรหาไอ้แดงชู้มึงเลย กูจะได้บอกผัวตัวจริงของมึงว่ามึงกะกูและไอ้แดงเป็นอะไรกันไง โทรเลยนี๊ไงแหม่มนิ่งเงียบคอตก จะยอมดีๆให้ผมทำให้เส็ดแล้วผมก็จะไปหรือจะรอให้ผัวพี่ตื่นมาเห็นเรา2คนในสภาพนี้เลือกเอาเวลามีไม่มากนะ ไม่มีคำตอบแหม่มยืนก้มหน้ารับสภาพโก้ได้ใจพลักแหม่มนอนลงบนเตียงแล้วโก้กระโจนเข้าฟัดกะร่างของแหม่มโก้ทั้งไซล์ซอกคอดูดนมทั้ง2ข้างของแหม่มแล้วเลื่อนต่ำมาที่หีแล้วเลียหีแหม่ม แหม่มเริ่มมีอาการตอบสนองบ้างแล้วแหม่มเริ่มครางเสียงเร็ดลอดออกมาจากปากเธอ ฟังดูก็คงรู้ว่าแหม่มกำลังเสียวหีแหม่มเริ่มส่ายสู้กับลิ้นของโก้แล้วแหม่มใช้มือกดไปที่หัวของโก้เสียงโก้ดูดร่องหีดังจ๊วบๆๆหลายครั้งขณะที่แหม่มเองก็เริ่มครางอ่าๆๆซีดส์ๆๆๆ โอ้วๆ เสียวดีจังเลยโก้ อย่างนี้แหละฮืมมฺ ดีๆค่ะอูยๆเสียวที่สุดเลย โก้เงยหน้าขึ้นมา แล้ว หยุดทำ มองไปที่หน้าแหม่มแหม่มลุกขึ้นนั่งแล้วมองโก้หยุดทำไมละโก้พี่กำลังเลยนะ โก้เอามือเช็ดปากโก้เอามือลูบที่หีแหม่มอีกที แล้วลุกขึ้นยืนควยชี้เด่ดูยาวมาก แล้วโก้หันหลังกำลังคว้าเสื้อผ้าออกจากห้อง แหม่มรีบลุกจากเตียงเดินไปคว้าแขนโก้ไว้โก้จะไปไหน อย่าเพิ่งซิ โก้ยิ้ม ก็พี่ไม่อยากให้ผมทำไม่ใช่หรอแหม่มเข้าไปกอดโก้ด้านหลังที่จิงพี่ก็ชักติดใจลีลาของโก้แล้วซิ แหม่มเอามือลูบไปที่ควยโก้แล้วรูดขึ้นรูดลงนะโก้จ๋าคืนนี้มาเป็นผัวพี่นะ แล้วแฟนพี่อีกห้องละ หึหึ ป่านนี้หลับเป็นตายแล้วไม่ได้ยินหรอกแหม่มเอ่ยก่อนที่จะเริ่มไซล์ซอกคอโก้ซะเองโก้เองก็เคลิ้มเงยหน้าขึ้นโอ้วว พี่แหม่มของโก้ ทั้ง2หันหน้าเข้าหากันก่อนที่ทั้งคู่จะบดปากอย่างเมามัน โก้เอามือรั้งที่ก้นทั้ง2ข้างแล้วบีบอย่างแรงใบหน้าของโก้คลุกเคล้ากับ2เต้าของแหม่มอย่างหื่นกระหายแหม่มเริ่มครางดังขึ้น โอ้วๆๆ ซี๊ดๆๆ แหม่มเริ่มสะบัดหน้าไปมาเอามือกอดแล้วจิกไปที่หลังโก้ แหม่มก็คว้าคอโก้มาจูบอีกครั้ง แล้วแหม่มก็เดินมาที่ใกล้ๆหน้าต่าง แล้วยืนหันหลังแอ่นก้นโด่งแล้วหันมาทางโก้ใช้นิ้วชี้เรียกโก้ให้เข้าไปหา โก้เดินควยตุงเดินเข้าไปหาแหม่มทันทีโก้ไม่รอช้าจับควยเข้าเสียบจากทางด้านหลังแล้วกระแทกทีเดียวมิดด้าม แหม่มร้องซี๊ดส์ๆ โอ้ยๆ อูย เอาเลยค่ะผัวขา โก้ไม่รอช้าจัดการกระแทกอย่างแรงเสียงดังป๊าบๆผสมเสียงคราง ผม มองเห็นทั้ง2คนชัดเจนโก้กระแทกแรงมากแหม่ม ก็ สวนกับการกระแทกของโก้อย่างไม่กลัวพังเหมือนกันแหม่มร้องครางหัวติดหน้าต่าง เสียงดังพับๆๆ ก่อนที่โก้จะชักควยออกแล้วบอกกับแหม่มว่าเราไปทำอะไรตื่นเต้นๆกันดีกว่า แหม่ม มองบอกว่าทำอะไรละเราไปเย็ดกันหน้าห้องนอนพี่ดีใหมโก้ เสนอ แหม่มร้องออกมา บ้า โก้ เดี๋ยวอาร์ตื่นมาไม่เอาๆ โก้ยิ้ม เขาหลับลึกไม่ใช่หรอ นะแหม่มนะ ผมรีบกลับเข้าห้องนอนทันที ซักพัก ก็ได้ยินเสียงคนกำลังเปิดประตู นั่นไงนอนอยู่ผมหรี่ตามองไปทางประตูโก้ชี้ให่แหม่มดูขณะที่ตัวโก้ยังคงซอยหีจากทางด้านหลังของแหม่มโอ้ยๆเป็นไงละแหม่มจ๋า ตื่นเต้นใหม แหม่มพยายามกัดฟันเพื่อไม่ให้ได้ยินเสียงร้อง ขณะที่โก้ก็ซอยไม่หยะดแหม่มใช้มือพิงกะขอบประตูโก้ยังคงซอยเข้าออกอย่างเมามันก่อนทีแหม่มจะหันหน้ามาว่าเส็ดแล้วโก้จ๋าโอยๆๆ โก้ซอยเร็วๆจนใกล้เส็ดก็ให้แหม่มหันหน้าคว้าควยโก้เข้าปาก แล้วดูดกลืนน้ำจนหมด แล้วแหม่มก็ปิดห้อง เธอหายไปพักใหญ่ก่อนกลับเข้ามาล้มตัวนอนข้างๆผม ผมหลับไปนานตื่นอีกทีเกือบ10โมงเช้าวันนี่ผมต้องไปทำงานรพ เข้างานบ่าย3จนเลิกงาน7โมงเช้าอีกวัน ผมกำลังคิดว่าคืนนี้แหม่มจะนัดใครมาเอาอีกใหมและผมจะกลับมาหาแฟนผมอย่างไงดี งาน รพ ดีอย่างนึงหากหาคนมาทำแทนได้เราก็ไม่ต้องทำงานผมโทรติดต่อเพื่อนในแผนกทันทีเพราะรู้ว่าวันนี้วันหยุดมันมันยินดีรับเ
เวร 16ชม ทันทีเพราะผมรู้ว่ามันเดือนร้อนเงินพอใกล้บ่าย3ผมเดินลงมาจากบ้านได้ยินเสียงแหม่มคุย โทรศัพย์แต่ไม่ใช่แดงและโก้ ผมได้ยินแค่ว่า ค่ะๆ ได้น้องมดก็เหมือนน้องแหม่มคนนึงเหมือนกัน จะมาอยู่กี่วันค่ะพี่ กวาง อู้ ตั้ง2เดือนเลยหรอ ป่าวค่ะป่าวไม่มีอะไรค่ะแหม่มจะดูแลให้นะ หลานมดคงโตแล้วสวยเหมือนแม่แน่ๆค่ะๆสวัสดีค่ะ ผมเดินเข้าไปพอดี แหม่มเลยเล่าว่า พี่ๆ อีก2วันพี่ กวาง ญาติผู้พี่ของแหม่มจะฝากหลานสาวมาเรียนพิเศษช่วงปิดเทอมนะ ผม บอกฮืม มาซิมาอยู่กี่วันละ ก็ เกือบๆ2เดือนนะ หรอจำหน้าหลานไม่ได้แล้วนะเนี่ยคงโตเป็นสาวแล้ว ใช่ๆพี่อาร์ อายุ17แล้ว เห็นพี่กวางเล่าว่าหนุ่มๆมาขายขนมจีบเพียบเลยฝากระวังด้วย แล้ววันนี้พี่อยู่เวรดึกใช่ใหม ผมพยักหน้า ตั้งใจทำงานละเป็นห่วงนะมีอะไรโทรบอกล่วงหน้าละ ผมเดินไปขึ้นรถขณะนั้นก็คิดถึงหลานมดขึ้นมา หน้าตาจะเป็นไงนะโตเป็นสาวแล้วนี่ แล้วหันมามองที่ร้านวันนี้วันเสาร์ใช่แล้วคืนนี้แหม่มนัดกะพี่แดงไว้วันนี้นี่




ผมขับรถออกจากบ้านเพราะยังมีเวลาอีกหลาย ชม ที่แหม่มกับพี่แดงนัดกันวันนี้ ผมขับรถไปเรื่อยๆคิดไว้ว่าจะไปอยู่ไหนดี เวลาตั้งเยอะงานก็ให้เพื่อนทำแทนแล้ว นึกถึงเพื่อนคนนึงขึ้นมาได้มันเปิดร้านเน็ทอยูแถวบางกะปิ ชื่อ นัท ผมขับรถไปหามันทันที ขับรถมาถึงร้านมันร้านมันใหญ่น่าดู มีคนนั่งเล่นเน็ทและเกมส์เต็มร้านผมเดินเข้าไปหาเด็กเฟ้าร้านว่าเฮียนัทอยู่ใหม เด็กมองหน้าผม บอกว่าเฮียกำลังมีแขกให้บอกว่าใครมา บอกว่า อาร์ มาหาเด็กโทศัพย์ไปหาไอ้นัท พี่ๆเฮียบอกว่าให้ขึ้นไปหาเฮียเลยเฮียพักอยูชั้น3 ผมเดินขึ้นบรรไดไปชั้น2เดินผ่านกลุ่มวัยรุ่นใส่ชุด นศ ทั้งชายหญิง ยืนอยู่ด้านนอก2-3คนและมีเด็ก นร อีก 3-4คน ยืนจับกลุ่มกันอยู่ผมไม่รู้ว่าเด็กพวกนี่รออะไรกันตรงนี้ เดินผ่านพวกมันขึ้นชั้น3เคาะประตูเรียกไอ้นัทๆ เออๆมันเปิดประตูมาไม่ใส่เสื้อนุ่งผ้าเช็ดตัว เดินพุงยื่นออกมามันบอกให้เข้ามาในห้องมันผมเดินเข้าห้องมันกำลังจะปิดประตู เจอ เด็กผู้หญิงคนนึงเปิดประตูมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าถุงกระโจมอกเดินออกมา น้องเขามองผมแล้วถามไอ้นัท ใครหรอเฮีย เออๆเพื่อนเฮียเองชื่อ พี่อาร์เด็กยกมือไหว้ผมดูจากใบหน้าไม่น่าถึง18 เฮ้ยนี่กูรบกวนมึงปะเนี่ย ผมถามไอ้นัท ไม่เป็นไรกูเรียบร้อยแล้ว ว่าแต่มึงนึกไงวะมาหากูได้เนี่ย ไม่มีอะไรผ่านมาแถวนี้เลยแวะมาเยี่ยมเพื่อนฝูง ไม่คิดว่าจะกินเด็กกะเขาด้วย เพื่อนผม หัวเราะ555 น้องเขาไม่เด็กแล้วนะโว้ย เด็กสาวหันมาค้อนเพื่อนผม เธอน่ารักไม่ใช้เล่น หุ่นดีหน้าหมวยๆใบหน้าคล้ายๆน้องโฟร์ ยังไงอย่างนั้น บ้า เฮีย ไม่แนะนำให้กูรู้จักบ้างหรอ น้องคนนี้นะ 55 ถามชื่อเอาเองโว้ย ไอ้นัทมันว่า น้องชื่ออะไรครับ หนูชื่อแนนค่ะ แนนพูดแล้วยิ้มหวานๆเห็นเธอแล้วน่าฟัดชะมัดพี่ชื่อ อ๋อเฮียนัทบอกแล้วค่ะพี่ชื่อ อาร์ 555ไอ้นัทมันหัวเราะเป็นไงเล่าเด็กข้าเอ็งว่าเป็นไงวะ ก็น่ารักดี ท่าทางจะๆๆ จะอะไรวะ ไอ้นัทมันถาม ท่าจะเซ็กส์จัดน่าดู น้องแนนถึงกะร้องว้าย พี๊นะ หนูอายนะ เฮียว่าไอ้อาร์มันพูดถูกนะ เฮีย นะ แนนเขินนะเนี่ย แล้วไอ้นัทก็ดึงแนนเข้าไปกอดแล้วหอมซอกคอ แนนทำดิ้นก่อนเอามือตีแขนไอ้นัท เฮียนัทไม่เอาเพื่อนพี่นั่งอยู่นะ เฮ้ย ช่างไอ้อาร์เถอะสนใจทำไมมันจะนั่งมองให้ควยแข็งก็ช่างมัน 55 มันก็เข้าไปไซล ซอกคอน้องแนน แนนได้แต่ร้องว้ายๆ แล้วก็หัวเราะคิกๆๆกัน ผมนั่งมองทั้ง2คนหยอกล้อกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะเอาผ้าห่มคลุมตัวแล้วมุดหายไปสักพัก ก่อนที่ไอ้นัทจะเปิดผ้าห่มเอาหัวโพล่มา ขณะที่ใต้ผ้าห่มก็ ยุกยิกๆแต่แนนไม่โพล่หัวมา แต่ใต้ผ้าห่มมีการขยับเขยื้อนแล้วไอ้นัท ก็ ครางร้องอูยๆ.......ซี๊ดๆ......โอ้วๆไอ้อาร์มันชี้ให้ดูที่ใต้ผ้าห่มแล้วค่อยเปิดผ้าห่มจากด้านล่างขึ้นมา ภาพที่เห็นคือแนนกำลังดูดควยไอ้นัท อย่างเมามัน จ๊วบๆๆเสียงเธอดูดแต่ละทีทำเอาผมควยลุก ไอ้นัทตัดสินใจดึงผ้าห่มออกมา ขณะที่มือของไอ้นัท ก็ ล้วงไปที่ร่องของแนนมืออีกข้างนึงก็จับหัวแนนกดลง เอวมันก็ซอยเข้าปากแนน ซักพักไอ้นัทก็ดึงผ้าขนหนูออกมาโยนมาทางผมแนนตอนนี้นอนเปลือยกาย ผิวขาวๆของแนนตัดกะสีผิวดำๆของไอ้นัท ตอนนี้ไอ้นัทดึงควยออกจากปากแนนแล้วดึงตัวแนนขึ้นให้มานั่งทับบนตัวมันแล้วมันก็ซุกหน้ากับร่องอกแนน เสียงดูดนมดังจ๊วบจ๊าบๆผสมเสียงครางของแนน ผมทนไม่ไหวเดินถอดกางเกงควยตั้งโด่ไปยืนดูใกล้ๆทั้ง2คน ไอ้นัท มันเห็นมันยิ้มให้ผมแล้วพยักหน้าให้เชิงว่าอนุญาติผมเดินไปหาแนนยื่นควยให้แนนอม แนนคว้าควยผมเข้าไปแล้วดูดอม ผมเสียวควยสุดแนนอายุเท่านี้แต่ลีลาเธอไม่ธรรมดาเลยผมเอามือไปคว้านมแนนแล้วบีบ ขณะที่ด้านล่างควยไอ้นัทกะเริ่มแทงเข้าร่องหีแนน ปากเธอก็ อมควยผม มือผมก็บีบนมแนนสลับทั้งข้าง ก่อนที่ผมจะดึงควยออกจากปากแนนเพราะกลัวจะเส็ดก่อน แนนขย่มเอวซอยร่องหีกะแท่งควยไอ้นัทแบบไม่กลัวพัง ปากเธอก็คราง ซี๊ดซาดๆๆ ก่อนที่ไอ้นัทจะจับแนนนอนหงายแล้วเอาขาพาดไว้กะบ่าทั้ง2แล้วเริ่มกระแทกอย่างแรง ไอ้นัทซอยเข้าออกร่องหีแนนถี่ยิบเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป๊าบๆๆผสมเสียงครางของแนนสักพักไอ้นัทก็ชักควยออกมา พ่นน้ำเงี่ยนมาจนเต็มหน้าท้องแนนมันพยักหน้าเรียกผมเข้าไปต่อ ผมจับแนนนอนคว่ำในท่าโก่งโค้ง จับควยขนาด6นิ้วเข้าไปในร่องแนนทันทีแนนได้แต่ร้องครางเพราะผมซอยไม่ยั้งใส่แต่ละครั้งดังป๊าบๆ แนน ได้แต่ร้องโอ้ยๆๆๆซี๊ดๆ................เสียวจังค่ะพี่อาร์แรงๆเลยแนนจะเส็ดแล้วค่ะพี่โอ้วๆๆ อูยๆ โอ้ยๆ ซี๊ดส์............ โอ้ยวว แนนเส็ดแล้ว ผมก็กระแทกสักพักก็ปล่อยน้ำเต็มร่องหีแนน สักพักแนนลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเลยนอนคุยกะไอ้นัทต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น