วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแฟนเล่นชู้ 1

ผมมองดูแหม่มแฟนผม กำลังนอนให้พี่แดง กำลังใช้เจลทาละเลงที่รูก้นของแฟนผม ขนะที่ด้านหน้าโก้ก็นอนหงายให้แหม่มขย่มควยโก้อย่างเมามัน พี่แดงเริ่มเอานิ้วแทงเข้าที่รูก้นแฟนผม แหม่มซูดส์ปากดังขนะที่โก้ก็เด้าสวนกับการขย่มของแหม่มแหม่มร้องดังขึ้นเพราะพี่แดงเอานิ้วแทงไปทีรูก้นแฟนผมถี่ขึ้น พี่แดงอย่าเอาก้นแหม่มนะแหม่มยังไม่เคยนะพี่อูยเสียวๆ นะๆแหม่มของพี่แหม่มต้องติดใจแน่นอน พี่แดงพูด ไม่เอานะอูยๆๆ โอ้ยๆๆแหม่มร้องเสียงดังมากขึ้นเพราะตอนนี้พี่แดงยัดควยเข้ารูก้นแหม่มแล้ว โอ้ยๆเจ็บๆค่ะพอก่อนแหม่มเจ็บ โก้ที่นอนอยู่ด้านล่างก็ดึงตัวแหม่มลงมาปากทั้ง2คนจูบกันอย่างดูดดื่มผมได้ยินแต่เสียงอู้อีๆพี่แดง ก็ เริ่มซอยแฟนผมจากทางด้านหลังถี่และเร็วขึ้น ได้ยินเสียงพี่แดงร้องออกมา โอ้ว ตูดน้องแหม่มเย็ดมันว่าโครตแน่นเลย โอ้ย เสียวๆน้องแหม่ม หายเจ็บยัง แหม่มไม่ไหวแล้วแห่มมเสียวไปหมดแล้ว ทั้งพี่แดงแหม่มและโก้กระแทกขย่มกันเสียงเนื้อกระแทกเนื้อ ผสมเสียงคราง ได้อารมเปนอย่างมากทั้ง3คน ครางร้องกันประสานเสียงกันโอ้วๆโอ้ยๆซี๊ดๆโก้บอกโอ้ว เย็ดมันโครตเลยวะพี่แดง ใช่ๆกูจะแตกแล้ววะโก้ แหม่มละใกล้ถังยัง เมียจ๋า แหม่มไม่ไหวแล้วๆออกแล้วๆโอ้ยๆ ผัวก็ใกล้แล้วโอ้วๆๆพี่จะถึงแล้วพี่แดงรีบชักควยออกจากรูก้นแหม่ม แล้วเอาควยไปจ่อที่ปากแหม่ม แหม่มคว้าควยพี่แดงมาดูดก่อนที่จะแตกใส่ปาก พอเส็ดพี่แดงก็ล้มตัวนอนข้างๆโก้พลิกตัวแหม่มลงก่อนที่จะยกขาขึ้นพาดบ่าจ่อควยเข้าร่องเสียวแหม่ม ก่อนที่จะเริ่มกระแทกแบบถียิบแหม่มร้องครางแบบสุดๆโก้ยังไม่ยอมแตกง่ายๆก่อนที่จะพลิกตัวแหม่มให้อยู่ในท่าหมาก่อนที่จะเอาควยใส่เข้าไปที่รูก้นแหม่ม อีกครั้งก่อนที่โก้เริ่มซอยอย่างช้าๆและเริ่มเร่งความเร็วขึ้นแหม่มได้แต่ร้องโอ้ยๆๆๆอูยอยู่ก่อนที่ แหม่มจะครางดังขึ้นๆอูยๆๆเสียวๆจังโก้แรงๆอีกแรงๆอีก แหม่มใกล้แล้วโอ้ยๆพี่แหม่มรอโก้ด้วยโอ้วๆๆโอ้ยๆ ซี๊ดๆๆ ทั้งโก้และแฟนผมนอนกอดกันในท่านี่อยู่พักนึงก่อนที่โก้จะพลิกตัวมานอนหงายข้างๆกันทั้งพี่แดงโก้ นอนกอดแฟนผม พี่แดงนอนคุยกะแหม่ม ว่าเปนไงบ้างแหม่มหายใจยาวๆก่อนบอกว่าเหนื่อยจังพี่เสียวที่สุดเลยไม่เคยซะใจอาไรขนาดนี้เลย ท่าชอบ ให้พี่กะโก้มาเย็ดแหม่มทุกวันเลยก็ได้นะ จิงนะให้แหม่มดูก่อนว่าแฟนอยู่ใหม พี่แดงยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่าแหม่ม คราวหน้าพี่พาเพื่อนพี่มาอีกคนได้ใหม แหม่มร้องออกมา พี่แดง2คนแหม่มก็แย่แล้วนะ เอาอีกคนหรอ ก่อนที่โก้จะเสริมนะพี่แหม่มนะพี่แหม่มต้องชอบแน่ๆเชื่อโก้นะ ก่อนที่โก้ จะเข้าไปจูบปากแหม่ม ขนะที่พี่แดงเอาหน้าซุกหีอีกครั้ง ผมค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วปิดประตูเงียบที่สุด

ผฺมค่อยๆเดินลงมาจากชั้น2ของบ้าน นั้งสงบสติอารมอยู่ในห้องเก็บของชั้นล่างขณะที่บนห้อง แฟนผม กับ พี่แดงและโก้ กำลังบรรเลงเกม กามรอบที่2 เสียงครางแฟนผม ดังฺจนได้ยินมาถึงชั้นล่าง ผมเฟ้าคิดว่า ทำไมผมไม่เข้าไปแยกเธอ ทำไมแฟนผม ถึง ทำแบบนี้กับผม ขณะที่กำลังเฟ้าคิดทบทวนอยู่นั้น เสียง ร้อง ของแฟนผมก็สงบลง เสียงเงียบลงไปสักพักนึง ได้ยินเสียงคนลงบันไดลงมาผมรีบไปล็อคปะตูลูกบิดทันที กังวลว่าใครจะเปิดมาได้ยินเสียงคุยโทรศัพย์ เปนเสียงพี่แดงนั้นเอง เออๆ อ
ยู่บ้านนังแหม่ม ร้านค้าที่กูเล่าให้ฟังไง ที่แม่งโครต ขาวอวบนมใหญ่ ไง 555 เออเรียบร้อยแล้ว กู ล่อแม่งมาเกือบเดือนแล้ว กว่าจะล่อแม่งได้ 55 แม่งเนื้อแน่นฟิตชิบหายผัวแม่งไม่ค่อยได้เย็ดเอาแต่งาน เจอกูเข้าไปแม่งติดใจ วันนี้กูเลยพาไอ้โก้มาปี้แม่งด้วยโดนแซนวิชเข้าไปแม่งแตกไปไม่รู้กี่รอบ กูกะว่าจะชวนพวกมึงไปล่อมันอยู่ไม่ต้องห่วงผัวมันไม่ค่อยอยู่บ้านหรอก อย่ากังวล แล้วกูจะนัดพวกมึงอีกที อาไรนะ อย่างที่บอกผัวมันไม่ค่อยทำการ
นเมียมันก็เหงา กู เหนแม่งทีแรกกูเลยอีนี่แม่งเซ็กส์จัด พอกูเจอผัวมันกูรู้เลยว่าผัวมันไม่ได้เรื่องหรอก กูเลยลองจีบแม่งเลยทีแรกมันก็ถือตัว กูโทไปหาแม่งทุกวันเลย ชวนแม่งออกข้างนอกชวนตั้งหลายรอบกว่าจะใจอ่อนมากับกู กูพามันดูหนังหนังกูไม่สนหรอก นั่งดูๆอยู่กู เลยลองจับมือ มันก็สะบัดมือออก กูเลยบอกพี่ขอจับมือแหม่มสักครั้งนะ ทีนี้มันให้จับ จับได้พักใหญ่ กูเลยเอามือมันมาหอม มันมองหน้าและยิ้มแลพด่ากู บ้าทำไร กูเลยได้ใจดึงตัวแม่งมากอด มันบอกอย่าอายเขาพี่ อายอาไรรอบๆตัวไม่มีใครกูเลยบอกว่า พี่ชอบแหม่มนะชอบแต่ครั้งแรกทีเจอแล้ว ตอนนั้นมือกูลูบขาอ่อนมันแล้วแล้วดึงหน้าแม่งมาจูบแม่งดิ้นนิดแต่ก็ยอมกูเอาลิ้นเข้าไป แม่งนิ่งเลยเอาลิ้นมาสู้กูด้วย กูเลยทั้งล้วงทั้งควัก บนล่างเลยหีแม่งแฉะเลย เปนไงละเงี่ยนซิมึงฟังกูเล่า 55 ชักเงี่ยนอีกแล้ววะกูไปเย็ดมันต่อละไว้คราวหน้ากูจะพามึงไป เออๆไม่ลืมแค่นี้นะโว้ย ผมเอาหูแนบตรงประตูห้องเก็บของถึงได้รู้ว่าเกิดอาไรขึ้น ผมได้ยินเสียงคนเดินลงฺมา พี่แดงทำอาไรอยู่ค่ะ ทำไมนานจัง อ๋อพี่คุยกะเพื่อนอยู่ คุยกะเพื่อนหรือเมียพี่กันแน่ โอ๋ๆเมียจ๋า หึงผัวหรอ แล้วไม่หึง ผัวโง่ๆคนนั้นของแหม่มแล้วหรอ หึงไม ให้มันแต่งกับงานของมันแหละ ใครจะเก่งสู้ผัวคนนี้ของแหม่มละหลงจะแย่แล้ว จิงป่าวเมียจ๋าหลงแบบนี้พี่ขอเย็ดเมีย ตรงโซฟาที่มันชอบนอนนะ ผมได้ยินเสียงหัวเราะของแฟนและเสียงคนวิ่ง ผมค่อยๆ แง้มประตูห้องเก็บของซึ้งอยู่ห่างจากโซฟา แค2เมตรผมค่อยปลับสายตาเพื่อให้ชินกับความมืดภาพที่เห็นคือแฟนผมยืนโก่งตูดมือยันโซฟา มีหน้าของพี่แดงกำลังเลียจากทางด้านหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น