วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียกับคู่เขย




ตั้งแต่พี่สาวของแฟนผมพาพี่เขยและลูกกลับมาอยู่บ้านกับพ่อตาแม่ยาย แฟนผมก็กลับไปที่บ้านใหญ่บ่อย ๆ ตามประพี่น้องที่สนิทกัน ก่อนหน้านี้เราก็เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆ แฟนผมกับพี่สาวเค๊าไม่ค่อยจะมีเรื่องความลับอะไรปกปิดกันหรอกครับ แม้แต่เรื่องบนเตียงก็ไม่เว้น บางทีผมก็โดนพี่เมียแซวบ่อย ๆ เรื่องที่ยังไม่มีลูก ขณะที่แฟนผมกับพี่เขยเธอก็สนิทสนมกันมาก จนบางทีผมก็อดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่จะเคยมีอะไรกันมาแล้วหรือเปล่า


วันนึงเราไปเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว จึงเช่าบ้านบังกะโลโดยมีสองอยู่แค่ 2 ห้อง พี่สาวแฟนผมให้ลูกนอนกับตายายอีกห้อง ส่วนพวกเราหนุ่ม ๆ สาว ๆ ก็กินเบียร์เล่นไพ่ดัมมี่กันอีกห้อง พอตกดึกเริ่มเมาพูดจากันสองแง่สามง่ามชวนกันเล่นไพ่ถอดเสื้อผ้า แต่ก็ต้องเลิกเพราะตาแรกแฟนผมขี้โ กงแพ้แล้วไม่ยอมถอด จนปิดไฟนอนต่างคู่ก็มีอะไรกับแฟนของตัวเองโดยไม่อายกันเลยทั้ง ๆ ที่นอนอยู่เตียงเดียวกัน คู่เขยเริ่มเอามือมาจับนมแฟนผมซึ่งแฟนผมก็ปล่อยให้จับโดยไม่ว่าอะไร ผมงงอยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่พูดอะไร จนเราเสร็จนอนกอดกันกลมคู่ใครคู่มัน ผมจึงถามแฟนว่าทำไมยอมให้พี่เขยมาจับนมแบบนี้ แฟนผมไม่ตอบบอกว่าแกเมา อย่าคิดอะไรมากเลย


ตอนดึกผมก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เพราะรู้สึกว่าเตียงมันสั่น แล้วก็ต้องตกใจเพราะเห็นพี่เขยแฟนกับแฟนตัวเองเย็ดกัน โดยที่ไม่ได้แคร์ผมเลย ผมสับสนมากคิดว่าคงลักลอบได้เสียกันมานานแล้ว ผมลุกขึ้นนั่งดูเลยครับ อยากรู้ว่าจะกล้าทำกันต่อหรือเปล่า แฟนผมรีบดึงผมเข้าไปจูบปากและกอดผมแน่นขณะที่คู่เขยก็กระแทกไม่ยั้ง ผมยอมรับว่าเคยคิดอยากลองเรื่องสวิงนะครับแต่ไม่คิดว่าจะต้องมาเป็นคนใกล้ตัวแบบนี้ แม้ผมเคยแอบคิดกับพี่สาวแฟนว่าขาวอวบดีแต่ก็เพียงคิดเล่น ๆ เพราะอันที่จริงก็เคารพนับถือกันอยู่ คือแกแก่กว่าผม 2 ปีครับ ผม 28 พี่สาวแฟน 30 คู่(เขยผม 34 แฟนผม 29) ถ้าจะสวิงมันก็ต้องแลกคู่จริงมั้ยครับ แต่ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงเพราะแกยังนอนหลับอยู่เลย ผมจึงตัดสินใจไปนอนที่โซฟาไม่เข้าไปเอาพี่สาวแฟนตามที่คู่เขยบอก ผมสงสารเด็กครับนึกถึงหน้าหลานแล้วเอาไม่ลงจริง ๆ


ตอนเช้าต่างคนก็ทำตัวปกติ ขับรถพาหลานกับคุณตาคุณยายไปเที่ยวสนุกสานกันไป ผมดึงแฟนไปคุยเงียบ ๆ สองคน เธอยอมเล่าว่าเคยมีอะไรกับพี่เขยตั้งแต่ก่อนจะมาคบผมแล้ว พอเธอแต่งงานกับผมก็เลยต้องห่าง ๆ กันไป เรื่องนี้พี่สาวแฟนก็รู้เห็นเป็นใจดี จะมีเมื่อคืนนี้แหละที่อดไม่ได้เพราะต่างฝ่ายต่างเมา ผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแต่ก็ไม่กล้าโวยอะไรมาก เพราะต้องอาศัยพ่อตาและคู่เขยอีกหลายเรื่อง


คู่เขยผมคงรู้สึกผิดที่มันเป็นแบบนี้ และถ้าผมยอมเอาพี่สาวแฟนคืนนั้นอะไร ๆ ก็คงง่ายกว่านี้ เพราะเราสวิงกิ้งแลกคู่กันแล้ว เขาจึงให้เอาเงินมาลงทุนให้ผมขยายร้าน แล้วก็จัดนักศึกษามาให้คนนึง คงแพงน่าดูน่าจะเกือบ ๆ หมื่นเพราะขาวสวยหมดจดจริง ๆ แฟนผมที่ว่าขาว นมใหญ่หุ่นดีก็ยังไม่งามเท่า ผมก็เลยไม่ติดใจอะไรไหน ๆ ก็คิดอยากจะสวิงอยู่แล้ว


ตอนนี้แฟนผมท้องแล้วครับแต่ไม่รู้ว่าลูกผมหรือลูกของคู่เขย และเรื่องแฟนผมกับพี่เขยเธอก็รู้ถึงพ่อตาผมแล้วครับ แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านสงสารผมก็เลยโอนที่ให้เป็นชื่อผมบอกว่าใว้เก็บให้หลาน เรื่องนั้นผมปล่อยไปแล้วล่ะครับ ใครจะนินทาหาว่าผมโง่ผมก็ไม่สน เปิดร้านทำงานดูแลลูกน้องไปเรื่อย ๆ เก็บเงินเก็บทองอย่างเดียว นาน ๆ ค่อยออกไปหานักศึกษาเอ๊าะ ๆ เสียเงินนิดหน่อย แฟนผมจะออกไปรุมเย็ดพี่เขยกับพี่สาวผมก็ไม่ว่า อยากไปก็ไป มันค่อย ๆ หมดรักไปทีละนิดแล้วครับ ถ้าแฟนผมยอมออกไปสวิงกับคนอื่นบ้างตามที่ผมขอมันก็คงไม่ได้เป็นแบบนี้แน่ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น