วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียกับน้องที่ทำงาน


  :ผม เป็นคนทางภาคเหนือตอนล่าง มีภรรยามีลูกสองคน ภรรยาทำงานข้าราชการอยู่ต่างอำเภอต้องเดินทางไปทำงานทุกวันราชการ โดยการไปรถส่วนตัวของเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องการทำงานของเธอก็ราบรื่นดีไม่มี ปัญหาอะไร งานของเธอเป็นงานที่ต้องออกพื้นที่พบชาวบ้านเป็นประจำทำให้เธอมีผู้คนรู้จัก เธอมากมาย การทำงานในลักษณะนี้ทำให้เธอกลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ในบางครั้งก็กลับดึก บางครั้งก็นอนค้างที่อำเภอที่เธอทำงาน เธอมีบ้านพักที่ทำงานด้วย ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเราต่างคนต่างก็มีงาน มีหน้าที่ด้วยกัน เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเดือนกันยายน 2552 เธอบอกผมว่าวันนี้ไม่กลับบ้านเพราะมีงานเลี้ยงส่งเพื่อนที่อำเภอ ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะผมเห็นเป็นเรื่องปกติของเธอที่เธอกลับบ้างไม่กลับบ้าง แต่ผมก็ถามเธอว่าไปกับใคร เธอก็บอกว่าไปกับน้องที่ทำงานด้วยกัน ผมก็ไม่สนใจเพราะน้องคนดังกล่าวก็สนิทกับครอบครัวผมเป็นอย่างดี และวันนั้นผมก็มีเลี้ยงส่งพี่ที่กเษียณอายุด้วย คืนนั้นผมไปงานเลี้ยงส่งพี่ที่กเษียณอายุเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าแล้วก็ไปต่อในผลับที่โรงแรมในจังหวัดจนผลับเลิกประมาณตี 2 แล้วเพื่อนให้ไปส่งที่รีสอร์ทที่มันพักแถว ๆ ถนนเลียงเมืองผมก็ไปส่ง ผมไปส่งเพื่อนแล้วกลับออกมาในขณะกลับรถเพื่อออกมาทางออกนั้นไฟรถได้สองไปยัง ห้องพักของรีสอร์ทฝังตรงข้าม ความรู้สึกว่ารถที่จอดอยู่หน้าห้องพักนั้นมันคุ้น ๆ ผมเลยจอดรดลงไปดู มันเหมือนกับรถที่น้องเพื่นร่วมงานภรรยาผมมาก ผมเลยจดทะเบียนรถเอาไว้แล้วผมกลับบ้าน ในคืนนั้นผมเองนอนแทบไม่หลับ เพราะคิดถึงแต่เรื่องรถคันนั้น ในวันรุ่งขึ้นภรรยาผมกลับมาบ้านในช่วงเช้า ผมก็ถามว่าทำไมถึงกลับแต่เช้าเลยแต่ผมก็แอบสังเกตทะเบียนรถของเพื่อร่วมงาน ธอด้วย ปรากฎว่าเป็นหมายเลขเดียวกัน เพื่อนร่วมงานของเธอลงมาคุยกับผมพักหนึ่งก็กลับไป ผมเองเก็บความสงสัยไว้ไม่ได้ถามเธอแต่อย่างไร เธอก็ไปทำงานตามปกติ เมื่อเธอบอกไปค้างที่ทำงานผมก็ออกดูตามรีสอร์ทและทุกครั้งผมจะพบรถของเพื่อ ร่วมงานของเธอจอดอยู่ตามรีสอร์ททุกครั้ง ความอดทนของผมเริ่มหมด ผมวางแผนให้เธอช่วนเพื่อรุ่นน้องมากินเหล้าในวันศุกร์ เธอก็ถามผมว่าเนื่องในโอกาศอะไรเพราะโดยปกติผมเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มเหล้า เพราะผมเมาง่ายแค่สองแก้วก็เมาแล้ว ผมบอกว่าอยากกิน เธอก็บอกว่าก็ได้จะกลับให้วันหน่อยในตอนแรกเธอจะไปค้างที่ทำงานเพราะมีงานใน วันเสาร์เช้า เย็นนั้นเธอกลับมาแต่วันเตรียมกลับแกล้มเหล้าให้เราก็ตั้งวงกินกันสามคน เธอเองไม่ค่อยจะดื่ม ผมเองก่อนที่เธอจะกลับมาผมได้ท่านข้าวแล้วกินนมจืดรองท้องไปกระป๋องเพื่อให้ เมาช้า เรานั่งกินกันจนประมาณสองทุ่มผมเสียงก็เริ่มอ้อแอ้เมาเหล้าแล้ว เธอก็ว่าพ่อเมาแล้วไปอาบน้ำเสียจะได้นอน ผมก็บอกว่าเธอไปอาบก่อนไปผมจะอยู่คุยเป็นเพื่อนน้องก่อน เธอก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนบาง ๆ แล้วก็มานั่งร่วมวงต่อ ผมสังเกตเห็นว่าวันนี้เธอไม่ได้ใส่ชั้นในสักชิ้นเดียว เธอมานั่งร่วมวงแล้วก็ให้ผมไปอาบน้ำต่อ ผมก็ทำท่าลุกขึ้นแต่มีอาการเซ ผมบอกกับเธอว่าให้น้องมันนอนที่บ้านนี่ละเมาแล้วขับรถมันอันตราย เธอไปเอาชุดของพีให้น้องมันใส่นอนแล้วนอนห้องลูก ๆ เพราะเด็กปิดเทรอมแล้วไปอยู่บ้านย่าหมด ผมเข้าห่องอาบน้ำเปิดน้ำทิ้งให้คนทั้งสองเข้าใจว่าผมอาบน้ำ แล้วผมแอบออกทางประตูหลังบ้านอ้อมไปแอบดูทางหน้าต่างที่ตรงกับวงเหล้า จริงอย่างที่ผมคิดไว้จริง ๆ สองคนนั้นกำลังกอดจูบกับอย่างเมามัน ฝ่ายหญิงบอกห้ามปรามฝ่ายชายว่าอย่าทำอย่างนี้เพราะกลัวผมออกมาเห็น ฝ่ายชายบอกว่าทำแบบนี้ตื่นเต้นดี ผมยืนดูอยู่พักใหญ่ผมก็กลับเข้าบ้านทางด้านหลังแล้วก็ปิดน้ำเข้าห้องนอน แล้วทำทีเป็นนอนเลย ราว ๆสักครึ่งชั่วโมงภรรยาผมเข้ามาในห้องนอนแล้วมายืนดูผม เธอเข้ามาเขย่าตัวผม ๆ บอกนอนแล้วไม่ออกไปแล้วเมาไม่ไหว เธอไปเปิดตูเสื้อผ้าแล้วค้นเอาชุดนอนของผมแล้วออกไปนอกห้อง หายไปนานพอควรกลับเข้ามาในห้องอีกครั้งเธอเข้ามาเขย่าตัวผมอีกครั้งแต่ผมนอน นิงแถมยังมีเสียงโกรนอีก เธอปิดไฟในห้องแล้วก็ออกไปข้างนอกสักพักไฟฟ้าข้างนอกก็ถูกปิดหมดทุกด้ว ผมรอดูจนแน่ใจว่าเธอไม่กลับเข้ามาในห้องแล้ว ผมก็ออกไปดูข้างนอกโดยนำกล้องถ่ายรูปที่ซ่อนไว้หัวเตียงไปด้วย ปรากฎว่าด้านนอกไฟปิดหมดแล้วมีเพียงแต่แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น ในที่นั้นก็ไม่มีคนทั้งสองด้วย ผมกำลังจะเดินไปห้องของลูก ๆ ปรากฎว่ามีเสียงครางของผู้หญิงดังมาทางห้องรัแขกด้านหน้า ผมเลยย่องไปดูทางห้องรับแขกนั้น สิ่งที่เห็นในเงามืดนั้นเป็นภาพหญิงชายสองคนกำลังยืนประกบกันโดยฝ่ายชายยกขา ของฝ่ายหญิงแล้วเอาอวัยวะเพศของตนเองกระแทกเข้าไปที่หว่างขาของฝ่ายหญิง ผมเอากล้องที่หยิบติดมือมาด้วยถ่ายภาพดังกล่าวไว้ แสงแฟร์ชจากกล้องดิจิตรอนอัตโนมัติทำให้สองคนตกใจผละออกจากกันด้วยความตกใจ ผมเปิดไฟห้องรับแขกที่ทั้งสองคนเอาเป็นที่หาความสุขเขาทั้งสองคนคว้าเอา เสื้อผ้ามาปิดรางกายไว้ ภรรยาผมถามผมด้วยเสียงสั่นว่าผมไม่ได้หลับหรือ ผมบอกเธอว่าถ้าหลับจะได้ภ้าพสวย ๆ อย่างนี้หรือ เธอขอร้องว่าอย่าทำอะไรเธอสองคนเลยเพราะผิดไปแล้ว ในตอนแรกผมเองโกธทั้งสองคนมากในใจมีแต่ความวุ่นวายสับสน ผมบอกว่ารู้มานานแล้วว่าสองคนมีอะไรกัน ถึงได้แก้งชวนมากินเหล้าที่บ้านเพื่อจับผิด ผมต่อว่าเธอหลายคำ เธอว่าจะทำอะไรเธอสองคนก็ยอม ผมก็ถามย้ำเธอว่าแน่นะ เธอก็ยืนยันว่าแน่ ถ้าอย่างนั้นก็เอากันต่อหน้าผมเดียวนี้ เขาสองคนมองหน้ากันแล้วมองหน้าผมอีก ภรรยาผมถามผมว่าให้ทำอะไรนะ ผมก็ยืนยันคำเดิมถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องมาคุยอะไรกันอีก เขาสองคนเลยต้องวางเสื้อผ้าที่เอาปกปิดร่างกายออกแล้วเริ่มเหล้าโลมกอดจูบ กันใหม่ ในตอนแรกสองคนทำแบบกลัวๆกล้าๆ แต่ผมปลอยให้เขาทำจนภรรยาผมร้องคางด้วยความเสียวแล้วฝ่ายชายก็จับเอาควยถู กับร่องเสียวของฝ่ายหญิงไปมาแล้วก็กดเข้าไปในร่องหิจนร่องหียุบตามควย ผมเองทั้งตื่นเต้นใจสั่น หวงภรรยาก็หวงแต่ก็สะใจที่เห็นเธอโดนเย็ดด้วยควยคนอื่น ผมยืนดูอยู่นานจนทนไม่ไหวเลยถอดเสื้อผ้าออกแล้วเอาควยผมไปจ่อที่ปากภรรยาผม ก็จับเอาควยผมไปดูดจนเต็มปากความยาว 6 นิ้วครึ่งเธอเล่นอมจนเกือบมิดด้ามจนผมทนแทบไม่ไหว ต้องเอาออกจากปากเธอ ส่วนไอ้น้องเพื่อนร่วมงานเธอก็กระเดาหีเธอใหญ่ ผมบอกให้ฝ่ายชายนอนหงานแล้วให้เธอขึ้นบนหันหน้าออกแล้วหงายหลังทับฝ่ายชาย อีกที พอเธอหงานผมก็จับเอาของผมยัดใส่ของเธออืกอันมันคอย ๆ จมหายเข้าไปของเธออย่างไม่ยากเย็น ผมสาวยาวสาวสั่นส่วนน้องเพื่อนร่วมงานของเธอก็เด่งใสกันใหญ่ เธอก็ร้องครางลันห้องเราเล่นกันจนเหนื่อยจนผมกับน้องผู้ชายน้ำแตกเต็มรูเธอ ผมจึงชักออกมานอนกับพื้น ส่วนเธอก็คางเสียงสั่น ทุกคนต่างก็เนื่อยหอบกันหมด พอพักหายเหนื่อยผมก็สกิดเธอเพื่อเริ่มใหม่ เธอบอกไม่ไหวแล้วขอพักอีกหน่อย ผมก็ว่าเธอเวลาแอบไปเย็ดกันไม่เห็นบ่นเวลานี้ทำเป็นบ่น เธอก็บอกว่าตอนนั้นมันโดนอันเดียวแต่นี่เล่นสองอันรูเดียวก็แย่นะซิ ไม่เป็นไรเดียวจะเอาแบบรูละอัน ผมบอกให้น้องผูชายเย็ดประตูหลังของเธอให้ดู เธอโวยวายว่าไม่เคยให้ใครเย็ดเลยตั้งแต่เกิดมา ผมบอกว่าไม่เคยก็เคยเสีย ผมกับน้องผู้ชายก็เริ่มเหล้าโลมเธอใหม่จนเธอมีอารมณ์ ผมก้เย็ดเธอทางด้านหน้าพอได้ที่ผมก็ให้เธออยู่บนแล้วให้น้องผู้ชายก็เย็น ประตูหลังเธอร้องลั่นห้องด้วยความเจ็บแต่ก็โดนควยเย็ดรูหลังจนได้ เราสามคนเสร็จเป็นรอบสอง แล้วฝ่ายชายก็ขออาบน้ำแล้วก็กลับบ้าน ผมกับภรรยาอาบน้ำแล้วก็เข้านอน ตอนนอนเธอถามผมว่าไม่โกธเธอหรือ ผมบอกว่าโกธแต่ก็ทำใจ ผมถามเธอว่ามันเป็นอย่างไรถึงไปให้เด็กเย็ดเอาได้ เธอบอกว่าอยากลองเพราะเวลาไปทำงานบางทีเห็นควยของเด็กมันแข็งดันกางเกงจนตุง เลยอยากลอง แล้วใครเริ่มก่อน เธอบอกว่าเธอเริ่มก่อน วันนั้นกินเหล้าเมามาจากงานเลี้ยงกลับบ้านกันบนรถสังเกตเห็นเป้ากางเกงของ น้องมันตุงเลยลองจับเลยได้เรื่อง น้องมันให้ชักว่าวให้จนมีอารมณ์ทนไม่ไหวก็เลยจอดรถข้างทางเย็ดเลย ตั้งแต่นั้นมาก็เย็ดกันเลื่อยบางที่ก็เข้ารีสอร์ท บางที่ก็ข้างทาง บางที่กลางวันไปท้องที่เจอที่เปลี่ยวปลอดคนก็จอดเย็ดกันมันตื่นเต้นดี คืนนั้นหลังจากที่ไอ้น้องกลับไปผมเย็ดเธออีกสองที โดยออกมาเย็ดข้างรั้วหน้าบ้านมันตื่นเต้นจริง ๆ ผมไม่เคยที่จะสวิงแต่ตอนนี้สวิงมันสะใจจริง ๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น