วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียกับเพื่อนผม


  ผม กับเมียอยู่กินกันมาร่วม12ปีแล้วมีลูกถึง2คนเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วทั้งคู่ผม ส่งให้ไปเรียนอยู่กับพ่อแม่ผมที่ต่างจังหวัดเพราะไม่มีเวลาดูแลต้องทำงาน ทั้งคู่ เมียผมเป็นแม่ค้าส่วนผมเป็นลูกจ้างบริษัทอายุเรา42ปีกับ40ปี เมื่อก่อนตอนเราแต่งงานกันใหม่ๆผมเป็นคนขี้หึงมากเพราะเมียผมจัดว่าเป็นคน สวยมากคนหนึ่งมีหนุ่มๆมาตามจีบทุกวันแต่ก็มาแพ้ความดีของผมเมียผมเลยเลือกผม และหนึ่งในนั้นที่มาจีบเมียผมก็มีเพื่อนสนิทของผมอยู่ด้วยชื่อเจ้ายศมันเป็น คนหน้าตาขี่เหล่แต่คารมดีคุยเก่ง มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนที่ผมไปเที่ยวกับบริษัทที่เชียงใหม่3วันพอกลับมามีญาติ ผมมาบอกว่าเห็นเมียผมไปเที่ยวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซย์ไอ้ยศผมก็เลยถามเมียผมว่า จริงหรือเปล่าเมียผมก็ยอมรับว่าไปนั่งฟังเพลงกันธรรมดาไม่มีอะไรผมโมโหมาก เลยทะเลาะกับเมียผมและตัดขาดกับเพื่อนผมคนนั้นมาจนบัดนี้ก็ร่วม5ปีกว่าแล้ว แต่ก็ได้ข่าวว่าไอ้ยศมันมีเมีย2คนมีลูก3คนแล้วแต่ไม่เคยติดต่อกันเลย จนมาระยะนี้ผมเข้ามาคลุกคลีกับเว็บสวิงจนมีความรู้สึกอยากลองรถชาติเซ็กซ์ แบบใหม่ๆดูก็เลยชวนเมียผมเข้ามาดูเว็บด้วยมันทำให้เราทั้งสองมีอารมณ์มาก ขึ้นจนมาระยะหลังผมอยากให้เมียลองของจริงเลยปรึกษากันดูแต่ก็ไม่รู้จะเริ่ม อย่างไรดีจนมานึกถึงไอ้ยศว่ามันเคยแอบชอบเมียผมอยู่ก็เลยบอกกับเมียว่าเอา ไอ้ยศดีมั้ยเมียผมก็บอกว่าแล้วแต่ผมละกัน ผมก็เลยบอกให้เมียผมแกล้งโทรไปหาไอ้ยศว่าพอดีเจอเบอร์โทรเพื่อนเก่าๆก็เลย ลองโทรดูว่ายังติดต่อได้หรือเปล่าแล้วก็คุยถามกันว่าเป็นยังไงตอนนี้สบายดี มั้ยมีครอบครัวแล้วหรือยัง จนเขาทั้งสองติดต่อกันประมาณสองอาทิตย์ก็มีการนัดเจอกันและไปดูหนังด้วยกัน จนมาเมื่อวันพุทธเมียผมมาบอกกับผมว่าไอ้ยศมันนัดเมียผมไปเที่ยววันเสาร์ เพราะเป็นวันหยุดจะพาไปดูหนังผมก็ถามว่ากลับกี่โมงเมียผมก็บอกว่าไม่แน่ เพราะตอนนี้ไอ้ยศมันลุกหนักเวลาไปเที่ยวด้วยกันทำเหมื่อนว่าเมียผมเป็นเมีย มันเลยมีการเดินกอดเอวบ้างโอบไหล่บ้างเมียผมก็แกล้งไม่ว่าอะไรมันก็ยิ่งได้ ใจ พอถึงวันเสาร์เมียผมก็ออกไปตอนบ่ายเพราะไอ้ยศมันโทรเข้ามือถือเมียผม ผมก็รออยู่บ้านทำงานที่ค้างจนห้าทุ่มเมียผมก็ยังไม่กลับผมก็เลยโทรตามเมียผม ก็บอกว่าตอนนี้อยู่โรงแรมกับไอ้ยศอาจจะกลับดึกไม่ต้องเป็นห่วง ผมได้ยินถึงกลับอึ่งไม่นึกว่าเมียผมจะเอาจริงและตอนนี้เขาทำอะไรกันบ้างคิด สับสนไปหมดจนนอนไม่หลับรอเวลาที่เมียผมจะกลับมาแต่ไม่ยอมกลับมาซักทีจนเกื่ อบตี่สามก็ได้ยินเสียงรถยนต์มาส่งเมียผมที่หน้าบ้านพอเมียผมกลับมาก็บอกว่า เพลียขอนอนก่อนแล้วเมียผมก็หลับเลยส่วนผมนอนไม่หลับเพราะมัวแต่คิดโน้นคิด นี้ตลอดจนเช้าผมก็ถามเมียผมว่าเมื่อคืนเป็นยังไงทำมั้ยถึงกลับดึกจังเมียผม ก็บอกว่าตอนที่ผมโทรไปเพิ่งเข้าโรงแรมเองและพออาบน้ำเสร็จไอ้ยศมันก็สั่ง เบียร์กับอาหารมากินแล้วดูหนังเอ็กซ์ไปจนเริ่มมีอารมณ์เราก็เริ่มเอากันเมีย ผมบอกว่าไอ้ยศมันแรงดีมากเอาเมียผมไปตั้ง4ทีส่วนเมียผมเสร็จไป3ครั้งครั้ง สุดท้ายไม่ใหวเหนื่อยมากไม่เคยโดนติดๆกันหลายครั้งแบบนี้และก็แสบรูหีมาก เพราะควยของไอ้ยศมันใหญ่มากและมันยังนัดเมียผมว่าวันเสาร์หน้าเจอกันอีกแต่ เมียผมยังไม่รับปากบอกว่ากลัวผมสงสัยมันก็เลยบอกว่าจะโทรมานัดใหม่อีกที ผมก็ถามว่าทำมั้ยไม่รับปากไม่มีความสุขหรือเมียผมก็บอกว่ามีแต่ยังระบมอยู่ ขอพักก่อน แต่พอมาวันอังคารเมียผมก็มาบอกผมว่าวันเสาร์จะไปเทียวกับไอ้ยศ ผมก็เลยถามว่าหายระบมแล้วหรือเมียผมก็พยักหน้าผมก็บอกว่าจะตามไปดูด้วยเมีย ผมก็ไม่ยอมบอกว่ายังอายผมอยู่ขอซักระยะหนึ่งก่อนผมก็เลยบอกว่างั้นคืนนี้ผม ขอตรวจสภาพเครื่องเมียผมว่ายังฟิตอยู่หรือเปล่าเมียผมก็เลยตีแขนผมแล้ว บอกว่าถ้าไม่ฟิตเหมื่อนเก่าไม่รักแล้วหรือไงต้องโทษผมที่อยากแนะนำให้เอากับ คนอื่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น