วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียกับน้องที่ทำงาน(2)


  หลัง จากที่ภรรยาผมกับน้องที่ทำงานเย็ดกันจนผมจับได้ ผมกับภรรยาได้มีโอกาสร่วมสวิงกับน้องที่ทำงาน 2-3 ครั้ง ซึ่งจะขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาส แต่ผมรู้ว่าเขาสองคนจะหาเวลาไปเอากันตลอด ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ในบางครั้งภรรยาผมไปงานกินเลี้ยงตอนกลางคืนมาเขาจะโทรมาบอกผมล่วงหน้า ผมก็จะบอกเขาว่าอย่าหนักนักนะเขาก็หัวเราะแล้วก็บอกว่า ok พ่อ มีวันหนึ่งเขาอยู่ร่วมงานกาชาดที่อำเภอจัดเขาโทรมาบอกผมตามปกติ วันนั้นเป็นวันศุกร์ผมก็บอกว่าวันนี้เพื่อนมาจะไปทานข้าวเย็นด้วยกัน ผมจะเอาลูก ๆ ไปนอนบ้านยาย เขาถามผมว่าจะกลับดึกไหม ผมว่าคงอยู่ในจังหวัดไม่ได้ไปไหนไกลมีอะก็โทรมา ถ้าอย่างนั้นแม่จะกลับแล้วจะโทรบอก ผมก็ไม่ได่ติดใจอะไรผมก็ไปดื่มกับเพื่อนตามปกติ จนสี่ทุ่มกว่าเพื่อน ๆ ช่วนกันไปนั่งดูเด็กในผลับ เราเลยย้ายที่ผมยังไม่ทันเข้าผลับภรรยาผมก็โทรกับมาว่ากำลังเดินทางกลับ ผมก็แหย่เธอว่าถ้าอยากก็จอดเย็ดกันข้างทางก่อนแล้วค่อยเข้าบ้าน เธอก็ว่าผมบ้ามีน้องผู้หญิงมาด้วยที่โทรมาหาพ่อก็เพราะจะชวนพ่อไปเที่ยวผลับ ผมก็บอกเธอว่าผมกำลังจะเข้าผลับพอดีอย่างนั้นก็เจอกันที่ผลับ ผมบอกเพื่อนที่ไปด้วยกันมันบ่นว่างานก่อยแน่เพราะมันมาเที่ยวทั้งทีกะว่าจะ ให้ผม ช่วยจับเด็กผลับไปต่อหลังผลับเลิก ผมบอกไม่เป็นไรตรงนั้นง่ายจะตายไป ผมกับเพื่อนเข้าไปนั่งในผลับเลือกพื้นที่ด้านหลังมุมห้องนั่งดื่มสักประมาณ ครึ่งชั่วโมงภรรยาผมกับน้อง ๆ ที่ทำงานเข้ามาสมทบอีกสี่คนเป็นน้องผู้หญิงสองคนภรรยาผมแล้วก็น้องผู้ชายที่ มั่นล่อกับเมียผมนั่นละ ผมแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันแล้วก็คุยกัน ภรรยาผมถามผมว่านึกอย่าไรทำไมพ่อถึงพากันมาเที่ยวผลับเพราะโดยปกติผมไม่ชอบ เสียงดังหนวกหู ผมบอกว่าขัดเพื่อนไมได้เเพราะมันมาจากต่างจังหวัดให้พามาจับเด็ก ถ้าอย่างนั้นพ่อไม่ต้องหาจับหลอกน้องสองคนนี้เพื่อนพ่อสนใจไหม ผมเลยบอกเธอว่าเขาสนใจ้เด็กไม่ใชอย่างที่เธอพามา อย่างนั้นเดี่ยวแม่จัดให้ว่าแต่สองคนนี้พ่อสนไหม ผมมองหน้าเธอ ๆ ก็อมยิ้มแล้วก็หัวเราะ ผมเลยถามเธอด้วยความสงสัย เธอก็ตอบผมว่าไม้มีอะไร เรานั่งคุยกันผมแอบสังเกตสองสาวที่มากับภรรยาผม ถ้าตาไม่ฝาดจนเกินไปผมสังเกตเห็นว่าทั้งสองสาวมักลอบแอบมองผมกับภรรยาอยู่ บ่อย ๆ จนมีเด็กวัยรุ่น 17-18 สามคนเดินเข้ามาทางโต๊ะผมนั่งกันอยู่ ผมบอกว่าเด็กกลุ่มนี้น่าสนใจ ภรรยาผมบอกว่าเดียวจัดให้ พอเด็กเดินเข้ามาใกล้จะผ่านโต๊ะที่เรานั่งกันอยู่เธอก็กวักมือเรียกเด็ก กลุ่นนั้น เด็กคนหน้าหยุดชงักหันมามองเธอ ภรรยาผมถามว่านัดใครไว้หรือเปล่า เด็กกลุ่นนั้นบอกว่าเปล่ามากันเอง ภรรยาผมเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นั่งกับพื่ ๆ ไหมเดียวเลี้ยงเอง สามสาววัยรุ่นหันไปคุยกันแล้วตกลงพยักหน้ากับเธอแล้วไหว้ขอบคุณเธอ ภรรยาผมให้บริกรนำโต๊ะมาเสริมให้ครบพร้อมอุปกรณ์แก้วโดยให้สามสาวนั้งใกล้ กับเพื่อน ๆ ผมแล้วเธอก็บอกว่าดูแลน้อง ๆ ด้วยนะค๊ะ แล้วเธอก็ยิ้มให้ สวนเธอเมื่อจัดที่นั่งใหม่เธอไปดึงเอาน้องผู้หญิงเพื่อนร่วมงานที่มากับเธอ มานั้งข้างผมแล้วบอกกับผมว่าดูแลน้องด้วยนะ ผมกับบอกว่าสงสัยน้องคงต้องดูแลผมมากกว่า เธอก็หัวเราะแล้วก็หันไปกระซิบอะไรกับน้องคนนั้น เรานั่งดื่มคุยกันท่ามกลางเสียงดังของดนตรีตอนแรก ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร พอดื่มไปมาก ๆ ทุกคนก็ออกอาการสนุกเพื่อน ๆ ผมก็คุยกับเด็ก ๆ สนุกมีการชนแก้วกัน ผมก็คุยกับน้องเพื่อนร่วมงานภรรยาผมตนแรก ๆ ก็ไม่ค่อยสนิทสนมเท่าไร แต่พอชนแก้วกันจนได้ที่ก็คุยกันออกรสออกชาด ผมเห็นเพื่อนผมกับเด็ก ๆคยกันหัวชนกันเฮฮา ภรรยาผมว่าอย่างนี้ได้เรื่องแน่พ่อ ผมก็พยักหน้า แล้วข้าง ๆ พ่อสนไหม ผมบอกกับเธอว่าไม่สนแต่แฉะหมดแล้ว เธอว่าอะไรนะพ่อ ผมบอกว่าของเธอแฉะว่างขาหมดแล้ว และของพ่อก็แข็งจนปวดไปหมดเธอเลยเอื้อมมือมาจับควยผมปรากฎว่ามือเธอมาเจอก กับมือน้องผู้หญิงพอดี น้องผู้หญิงรีบละมืออกจากของผมทันที เธอหัวเราะแล้วก็หันมาคุยกับน้องผู้หญิงว่าตามสะบาย แล้วเธอก็ลุกมาคุยกับน้องคนนั้นแล้วแอบล้วงหว่างขาของน้องคนนั้น เห็นน้องบอบว่าอย่าเขียซิพี่ เธอก็หัวเราะ เธอว่าถ้าไม่ไหวก็ไปก่อนนะพ่อเดียวทางนี้จัดการเอง ผมบอกว่าเดียวก่อนคุยกับเพื่อนก่อน ผมลุกไปคุยกับเพื่อนว่าเด็กสามคนนั้นเป็นอย่างไร เพื่อนว่าก็โอเค ตกลงหิ้วไหมมันก็ว่าอยากหิ้วแต่ยังไม่ได้คุย ผมบอกว่าเฉย ๆ เดียวจัดการเอง ผมมาบอกภรรยาผม ภรรยาผมเดินไปคุยกับเด็กพักใหญ่ก็กลับมาบอกผมว่าถ้าไปกับผู้ชายทั้งหมดในโตะ นี่ไม่ไป ผมเลยบอกว่าให้เด็กไปกับพื่อนสองคนนั้นชุดเราไม่เกี่ยวแต่เด็กมันมีสามคนจะ เอาอย่างไร ภรรยาผมเข้าไปคุยกับเด็กใหม่ กับมาว่าถ้าแบ่งก็ ok ส่วนจะเลือกใครก็ได้แล้วเด็กถามว่าจะให้ค้างหรือชั่วคราว ผมไปถามเพื่อนว่าค้างคืนแล้วก็เลือกทั้งสามคนเลยเดี๋ยวมีค่าขนมให้ ภรรยาผมไปเจรจากันเด็ก ๆ ok เราเลยเช็คบิลเพราะเกือบตี 2 แล้ว เรายกทีมมาส่งเพื่อนผมที่โรงแรมพร้อมเด็กสามคน ก่อนเข้าห้องผมแก้งถามเด็กว่าคืนนี้ตกลงหรือยังว่าใครจะคู่ใครจะเดียว เด็กบอกว่าอยู่ด้วยกันหมดทั้งห้าคน ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะภรรยาผมกับพวกรออยู่ข้างล่าง พอลงมาภรรยาผมกับน้องผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างผมรออยู่ที่จอดรถส่วนน้องผู้ชาย กับน้องผู้หญิงอีกคนหายไปแล้ว ผมถามเธอ ๆ บอกว่ากลับไปแล้ว ผมถามเธอแล้วจะให้ผมไปส่งน้องเขาที่ไหน ภรรยาผมบอกว่าไปบ้านเราเพราะพ่อทำอารมณ์น้องเขาค้างอยู่ยังไม่เสร็จ พ่อเอากุญแจรถมาแม่ขับเอง เราขึ้นรถเธอเธอไล่ผมไปนั้งเบาหลังกับน้องแล้วก็ว่าจะทำอะไรก็ทำ ผมเลยได้ที ปล้ำจูบนองจนถึงบ้าน พอถึงบ้านผมกับน้องเข้าบ้านผมก็จัดการกันที่ห้องรับแขกจนเสร็จไปหนึ่งรอบ พอดีภรรยาผมออกมาเธออยู่ในชุดนอนบางเบาแล้ว ผมเลยเข้าห้องน้ำออกมาน้องผู้หญิงก็กระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบต่อ ภรรยาผมเข้ามาถามผมว่าเป็นอย่างไรบ้างเด็ดไหม ผมบอกเธอว่าสุดยอดแคมเด็กหนาใหญ่ดีขนก็ไม่มากพองาม ได้อารมณ์ดีเธอก็เลยเปิดศึกกับผมอีกรอบ โดยเธอเข้ามาดูดควยผมที่พึ่งพ้นพิษไปกับน้องที่ทำงานเธอเมื่อก่อนหน้านี่เอง เธอดูดของผมจนตั้งขึ้นมาอืกครั้งแล้วเอก็ผลักผมนอนหงายบนโชว์ฟาแลเวเธอก็ ขึ้นนั่งทับตอผมโยกใหญ่เสียงเธอร้องครางดังลั้นบ้านเธอเป็นคนเสียงดังอยู่ แล้ว สักพักน้องออกมาจากห้องน้ำเขามานั่งข้าง ๆ เธอเลยเรียกเข้ามาร่วมด้วยโดยเธอดูดนมเด็กสาวขณะที่น้องผู้หญิงนั่งค่อมเอา หีย่อนมาที่ปากผม ผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตดเธอจนเธอสดุ้ง เราเล่นงูกินหางกันเปลี่ยนท่าภรรยาผมไปเลียหีให้น้องผู้หญิงจนร้องลัน ผมเองก็เล่นเข้าข้างหลังของถรรยาผมจนเธอเสร็จ ผมจึงต่อกับน้องผู้หญิงจนเสร็จอีกรอบแล้วก็นอนหลับกันจนแจ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น