วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียโดนชุดใหญ่


ในวงเหล้าท่ีบ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซ้ีขาเมาของผม ซ่ึงเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินท่ีร้านข้างนอก และในวันน้ีเป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงท่ีบ้านกันสบายๆ ซ่ึงไอ้อั๋นน้ันมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวน้ีก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันท่ีบ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นข้ีเมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36 อายุ 28 หน้าตาก็น่ารักดีแต่ไม่ถึงกับสวยมากมาย ส่วนผม 32 แล้ว เราอยู่กันมา 4 ปีแล้ว
เก่ียวกับเรื่องของการสวิงกิ้งน้ัน ผมก็เคยอ่านมาบ้างตามเวปต่างๆ ซึ่งแน่นอนผมก็ไม่เชื่อคิดว่าคงเป็นเรื่องแต่งกันเองขึ้นมาให้อ่านกันเล่นๆ บ้าหรือเปล่าท่ีจะให้เมียตัวเองโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด แต่แล้วเรื่องมันเป็นเรื่องเพราะผมเกิดความคิดประหลาดๆ ข้ึนมา เมื่อคืนหน่ึงผมเมากลับบ้านมาแล้วก็ย่องเข้าห้องนอน กะว่าจะนอนเลย น้ำไม่อาบแล้วเพราะเมามาก พอเข้ามาในห้องนอน ก็เจอนกเมียผมนอนหลับห่มผ้าคร่ึงตัวอยู่แล้วในชุดนอนเสื้อกล้ามเหมือนปรกติ แต่ท่ีไม่ปรกติคือ ผมหันไปเห็นขวดเบียร์ 3 ขวดหมดแล้วท่ีโต๊ะหัวเตียง กางเกงขาส้ันท่ีปลายเตียง และท่ีสำคัญมีมะเขือยาวขนาดเขื่องลูกหนึ่งอยู่บนพื้นข้างเตียง หยิบข้ึนมาดู พบว่ามันเปียกๆ มันๆ คาดว่าคงเป็นน้ำของนกเมียผมกับวาสลีนท่ีเธอมาทาไว้แน่ๆ ขนาดมันใหญ่กว่าไอ้ช่อนของผมซะอีก น่าจะอ้วนซัก 6 นิ้วได้ ของผมแค่ 5x5 เอง(แต่คิดว่าน่าจะมาตราฐานชายไทย) ถึงขนาดนี้เดาได้ไม่อยาก นกเมียผมคงกินเบียร์แล้วเมาจึงเกิดอารมณ์ แล้วช่วยตัวเองด้วยเจ้ามะเขือยาว ปรกติเธอก็เป็นผู้หญิงท่ีมีความต้องการสูง สะกิดผมเกือบทุกคืนเหมือนกัน 2 ปีแรกผมก็สนองเธอได้อย่างดี แต่ช่วงหลังมาน่ีผมก็ค่อยๆ ห่างไปบ้าง เพราะของมันเคยๆ บ่อยเข้าก็ไม่ค่อยเร้าใจเท่าไหร่ บวกกับเมาบ่อยๆ ก็อยากนอนเลย แต่น่ีเธอถึงกับใช้เจ้ามะเขือยาวมาทะลวงช่องคลอดของตัวเองแบบน้ี ผมจึงเกิดความรู้สึกว่าเธอช่างเง่ียนมากจริงๆ ผมเปิดผ้าห่มออกพบท่อนล่างเธอเปล่าเปลือย ขาขาวๆเธอกางออกเล็กน้อย ผมจึงจับให้ถ่างมากขึ้นอีก พร้อมกับก้มลงไปสำรวจความเสียหาย เส้นไหมดำมีพอประมาณไม่มาก ไม่น้อย ยู่ย่ี ไม่เป็นระเบียบ ท่ีช่องกลีบสีน้ำตาลเข้มของเธอดูเปียกชื้น เผยอเล็กน้อย ผมจึงใช้สองนิ้วถ่างรูรักเธอออกดูเบาๆ เนื้อด้านในสีแดงเข้ม เปียกกว่าด้านนอก(คงกินไอ้ช่อนของหนุ่มๆ มาไม่น้อย เพราะกลีบเธอคล้ำต้ังแต่ผมได้เธอคร้ังแรกแล้ว) ท้ังท่ีเจ้ามะเขือยาวดุ้นเขื่องยังอยู่ในมือ ผมจึงเกิดอยากเห็นว่าเมื่อสักครู่น้ีมันเข้าไปข้างในช่องคลอดช่องน้ียังไง จึงนำปลายหัวมะเขือยาวไปเข่ียนวดท่ีกลีบแคมเธอเบาๆ แล้วค่อยๆกดให้มันจมเข้าไปในช่องรักน้ีช้าๆ นกเมียผมเธอก็ยังนอนนิ่ง คงเมาได้ท่ี กระท่ังเจ้ามะเขือยาวดุ้นเขื่องจมเข้าไปในช่องคลอดเมียผมอย่างไม่ยากเย็นนัก เข้าไปได้เกือบคืบ(คืบมือผู้ชายเชียวนะ) ผมเริ่มเกิดความรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นๆ จนไอ้ช่อนผมเริ่มแข็งทันที ท้ังๆ ท่ีก่อนหน้าน้ีถึงผมกำลังลงลิ้นให้เมีย ยังไม่ค่อยอยากจะสู้ ของมันเริ่มเซ็งๆ แต่ตอนน้ีกลับตื่นเต้นมาก มะเขือยาวเข้าไปได้อีกนิดก็เหมือนมันจะสุดทาง แต่ก็แทงเข้าไปในช่องคลอดเธอได้ร่วมฟุตทีเดียว พร้อมกันกับเมียผมเริ่มขยับตัวบิดสะโพกเบาๆ ผมจึงเริ่มสาวเจ้ามะเขือยาวขนาดเขื่องน้ีเข้า ออก ช้าๆ ผมจ้องมองท่ีช่องคลอดของเมียกำลังกลืนกินมะเขือยาวจนเนื้อรอบๆแคมบวม แคมก็ยู่เข้า ยู่ออกตามมะเขือยาว เธอก็ขยับตัว บิดสะโพกเล็กน้อยเป็นระยะ แล้วผมก็เกิดความคิดแปลกๆ ข้ึนทันทีว่า เจ้ามะเขือยาวขนาดเขื่องน้ีมันคือดุ้นเนื้อจริงของผู้ชายคนอื่น ผมคิดว่าอาจเป็นของแฟนเก่าของเมียผมสักคน พอคิดแค่น้ีแหละ อารมณ์ในใจผมพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างกระทันหัน มือเริ่มสาวมะเขือยาวแรง เร็วขึ้น โดยไม่กลัวเธอตื่นเลย ก็เมียผมน่ีนา แต่เธอก็ไม่ตื่น ได้แต่บิดสะโพกเบาๆ เป็นคร้ังคราว แล้วผมก็ทนไม่ได้แล้ว ถอดกางเกงออกก็จับไอ้ช่อนจ่อท่ีช่องรักเมียแทนท่ีเจ้ามะเขือยาวดุ้นเขื่องทันที แล้วก็ค่อยๆ กดเข้าไป รู้สึกได้เลยว่าหลวมกว่าเดิมอีก ท้ังๆท่ีแบบเดิมก็หลวมอยู่แล้ว ใช้มาต้ัง 4 ปี แต่ความหลวมน้ีเมื่อคิดว่ามันเป็นเพราะเจ้ามะเขือยาวดุ้นเขื่องน้ัน มันกลับทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นอีก จึงซอยไอ้ช่อนอย่างเร็ว แรง เพียงไม่ถึง 3 นาที ไอ้ช่อนผมก็กระฉูดน้ำเชื้อเข้าไปในช่องคลอดเมียผมอย่างแรง ผมรู้สึกหมดเร่ียวแรง เพราะไม่เคยเสียวแล้วปล่อยกระฉูดแรงอย่างน้ีมาก่อน แล้วก็ล้มตัวลงนอนหลับอยู่ข้างเมียอย่างเหนื่อยหอบ


ผมตื่นมาเกือบเท่ียง ซึ่งเมียผมตื่นก่อนแล้ว มองดูรอบๆ ห้องนอน เมียผมเก็บกวาดแล้วอย่างดี เจ้ามะเขือยาวหายไปแล้ว ระหว่างอาบน้ำ พอเริ่มหายมึน แล้วคิดถึงเรื่องเมื่อคืน มันทำให้ใจผมเริ่มเต้นแรงขึ้นมาอีก พอเสร็จออกมาเจอเมียผมกำลังทำครัวอยู่ พอเริ่มพูดคุยกัน เมียผมก็ถามว่า "เมื่อคืนพ่ีทำอะไรนก แสบไปหมดเลย" ผมจึงตอบกลับไปว่า "ท่ีแสบคงไม่ใช่เพราะพ่ีหรอก น่าจะเพราะเจ้ามะเขือยาวดุ้นเขื่องน่ันมากกว่า" แล้วเลยถามกลับไปว่า "แล้วนกทำอะไรกับเจ้ามะเขือยาวดุ้นเขื่องน่ันหละ" เธอก็ยิ้มหน้าแดง ไม่ยอมตอบ แต่สักพักก็เล่าให้ผมฟังว่าคืนน้ันเซ็งๆ อยากกินเบียร์ พอเริ่มเมาแล้วดันเกิดอารมณ์ ผมก็ยังไม่กลับสักที จึงไปเปิดตู้เย็นเพื่อหยิบเบียร์มากันต่อ ตอนค้นหากับแกล้ม ดันไปเจอมะเขือยาวจึงเกิดความคิดอยากลองแค่น้ัน ผมก็ยิงคำถามทันที "แล้วทำไมต้องเลือกดุ้นท่ีมันใหญ่ขนาดน้ันหละ เล็กกว่าน้ันก็มีอีกต้ัง 2-3 ลูก" เธอก็อาย อ้อมแอ้มตอบว่า "ก็อยากลองของใหญ่บ้าง" ผมอ้ึงไปเลยพูดต่อไม่เป็น และหลังจากเหตูการณ์คร้ังน้ี ผมก็ยังหวนนึกถึงอยู่เสมอ ยิ่งคิดว่าเจ้ามะเขือยาวน้ันมันเป็นดุ้นเนื้อจริงๆของผู้ชายคนอื่น แล้วแถมเมียยังบอกว่าอยากลองของใหญ่ ผมยิ่งคิดยิ่งตื่นเต้น เกิดอารมณ์ ขนาดคิดว่าอยากเห็นแท่งเนื้อของคนอื่นมาเย็ดเมียผมจริงๆเลยด้วยซ้ำ แต่อีกใจก็คิดว่าน่ีเมียกูนะโว้ย จะให้คนอื่นมาเย็ดได้ยังไงวะ แต่คิดไปคิดมา "เมียกูก็ไม่ได้บริสุทธิ์มาจากไหนน่ีหว่า เจอมาก่อนมาถึงกูต้ังเยอะ โดนอีกสักทีจะเป็นไรไป" พอคิดแบบน้ีผมยิ่งเกิดอารมณ์รุนแรงขึ้นอีก แล้วหลังเหตุการณ์น้ีเวลาร่วมรักกับเมียผมจะต้องใช้ผู้ช่วยตลอดเวลา เช่น มะเขือยาวบ้าง แตงล้านบ้าง หรือขวดโรลออน แล้วคิดว่าเป็นดุ้นเนื้อของชายอื่น ผมคิดแบบน้ีมาตลอด 3 เดือน กระท่ัง


กลับมาท่ีวงเหล้าท่ีบ้านผม ซึ่งมีอยู่ 3 คน นกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซ้ีขาเมาของผม ซึ่งเมียผมก็ออกจะคุ้นเคยกับเพื่อนผมเป็นอย่างดี เพราะมันมาบ่อย วันน้ีก็เป็นวันเสาร์จึงกินกันได้เต็มท่ี ถึงมีแค่ 3 คนก็เฮฮาพอควร คุยกันได้เรื่อยๆ พอเหล้าขวดท่ี 2 จวนจะหมด เมียผมก็เมาน๊อคหลับคาโซฟาท่ีต้ังวงกัน ผมจึงปลุกให้ไปนอน แต่กลับลุกขึ้นมาอ้วก ผมรีบคว้าถังขยะมารองเกือบไม่ทัน อ้วกเสร็จก็ล้มลงนอนต่อ ผมก็ปลุกอีกแต่ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น ผมจึงต้องอุ้มเข้าไปนอนในห้องนอนก่อน พอวางเมียลงบนเตียงได้ผมก็จัดการถอดเสื้อกล้ามและกางกเงขาส้ันเธอออกทันที เพราะรู้สึกมีอารมณ์ค้างๆ อยู่ต้ังแต่ไปเท่ียวกับไอ้อั๋นเมื่อคืน ถ้าไม่จัดการตอนน้ีเดี๋ยวเมาหนักก็จะเอาไม่ไหวอีก แล้วก็หยิบขวดโรลออนอันเดิมมาทาด้วยวาสลิน แล้วผมก็เริ่มใช้ลิ้นกับแคมและช่องคลอดเมียทันที พร้อมมือก็ขยำนมเมียไปด้วย กระท่ังเริ่มมีน้ำเอ่อออกมาท่ีช่องคลอด ผมก็ใช้ขวดโรลออนคลึงท่ีกลีบแคมเมียผม พอรู้สึกว่าได้ท่ีผมก็ค่อยๆดันขวดโรลออนเข้าช่องคลอดเมียช้าๆ มันเข้ายากกว่ามะเขือยาวสักหน่อย เพราะหัวมันทู่ๆ แต่ก็ไม่เกินกำลังรูรักเมียผมหรอก พอหัวมันผ่านไปได้ตัวขวดมันก็ไหลตามเข้าไปอย่างง่ายดาย กระท่ังมิดขวดก็ยังรู้สึกว่าขวดมันส้ันกว่าช่องคลอดเมียผมเยอะเลย แต่ผมไม่กล้าดันเข้าไปอีก กลัวมันหลุดเข้าไปท้ังอันแล้วเอาไม่ออกจะยุ่ง เลยขยับแทงเข้า-ออก แต่เมียผมก็ยังไม่รู้สึกตัวด้วยความเมาอย่างหนัก เพียงมีเสียงครางเบาๆในลำคอ แล้วความคิดเดิมก็ครอบงำผมอีกคร้ัง โดยคิดว่าขวดโรลออนมันคือดุ้นเนื้อจริงๆของชายอื่นๆ โดยคิดจะว่าเป็นของชายคนไหนดี คิดไปคิดมาดันคิดไปถึงไอ้อั๋นเพื่อนผมท่ีน่ังรอกินเหล้าอยู่ข้างนอกเพราะมันใกล้ตัวท่ีสุดตอนนี้ แล้วความคิดช่ัวๆ ของผมก็เกิดขึ้นทันที จึงดึงขวดโรลออนออกจากช่องคลอดเมียทันที แล้วเอาผ้าห่มคลุมร่างเปลือยของเมียเอาไว้ เดินออกจากห้องกลับไปท่ีวงเหล้าหน้าบ้าน(บ้านช้ันเดียว)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น