วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียของเรา




ผมและแฟนเคยคุยกันเกี่ยวกับเรื่องสวิงมานานแล้ว
แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองกัน เป็นสวิงแบบชาย 2 หญิง 1 นะครับ
หรือหาชายเดี่ยวมาให้แฟนผม
ส่วนแบบแลกคู่นั้นแฟนผมไม่ยอมแน่นอน ปัจจุบันแฟนผมอายุ 24
สูง 160 / 50 รูปร่างดีมาก เซ็กซี่ ไม่ถึงกับสวยมาก
แต่ใครเห็นก็อยากเอาแฟนผมแทบทุกคน เพราะหุ่นเธอ นมใหญ่
สะโพกผาย อวบ ขาว ประเภทนมเป็นนม
ก้นเป็นก้นอย่างนั้นแหล่ะครับ
จนเมื่อแฟนผมย้ายไปทำงานที่ตจว. (อีสานตอนบน)
เราเลยตกลงคุยกันไว้ว่าถ้าเธอเจอคนที่ถูกใจก็จะให้เธอลองกับคนอื่นได้ แล้วต้องมาเล่าให้ผมฟังเพราะผมชอบแบบนี้มากกว่า
แต่มีข้อแม้อย่างหนึ่งคือ
ไม่ให้เล่นกับคนใกล้ตัวหรือคนในพื้นที่เพราะกลัวปัญหาหลายอย่าง
จะตามมา ให้เธอลองกับคนต่างพื้นที่เท่านั้น เช่น
คนที่มาจากจังหวัดอื่นหรือมาจากกรุงเทพฯ
เพราะถ้ามีอะไรกันก็จบแล้วจบเลย
และอีกอย่างเดี๋ยวจะเป็นที่ครหาของเพื่อนๆร่วมงานของเธอได้
เพราะผมก็มาหาเธอบ่อย ตั้งแต่เธอย้ายมาอยู่ที่จังหวัดนี้
มีผู้ชายมาจีบแฟนผมแทบทุกวัน
แต่ส่วนมากจะเป็นคนพื้นที่เดียวกันก็เลยไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จนเมื่อไม่นานมานี้แฟนผมเล่าให้ฟังว่า
มีผู้ชายมาจากกรุงเทพฯ เดินทางมาอบรมเรื่องงาน
บังเอิญได้มาเจอกับเธอ
ผู้ชายคนนั้นเข้ามาถามข้อมูลที่เที่ยวในจังหวัด
คุยกันสักพักเขาคนนั้นก็เลยแนะนำตัวเอง สมมุติว่าชื่อคุณ ป
นะครับ อายุประมาณ 30 กว่า5เกือบ 40
แต่ดูดีมากสมาร์ทและดูภูมิฐาน
คุณป.ก็เลยถือโอกาสชวนแฟนผมไปเที่ยวด้วย ตอนแรกแฟนผมปฏิเสธ
แต่ทนลูกตื้อของคุณป.
ไม่ได้และอีกอย่างแฟนผมบอกว่านึกถึงเรื่องที่เราเคยคุยกันและเคยได้ตกลงกันไว้ เธอบอกว่าเกิดความคิดอยากลองกับคุณป.
ขึ้นมา อีกอย่างคุณป.เป็นคนบุคลิกดี พูดจาดี เธอก็เลยตกลง
คืนนั้นคุณป. กับแฟนผมนัดทานข้างกันก่อน
และให้แฟนผมแนะนำผับบรรยากาศดีๆสำหรับนั่งดื่มฟังเพลง
แฟนผมเลือกสถานที่มิดชิดพอสมควร กึ่งผับกึ่งบาร์
ภายในค่อนข้างมืดเลือกที่นั่งตรงมุมๆ กันคนรู้จักเห็น
คุณป.ชมแฟนผมว่ารูปร่างดีมาก เห็นแล้วชอบเลย
แฟนผมบอกผมว่าไม่ต้องบอกก็รู้เพราะสายตาคุณป.มองร่องอกและก้นเธอบ่อยๆ
เธอบอกว่าตอนคุณป.ลุกไปเข้าห้องน้ำและกลับมานั่งโต๊ะคุณป.
ขอนั่งข้างๆ แฟนผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเริ่มจะตึงๆนิดๆแล้ว
นั่งกันไปคุยกันไปมือคุณป.ก็เริ่มเลื้อยจับมือกอดเอว
แฟนผมบอกว่าตอนนั้นเริ่มมีอารมณ์มาก ตื่นเต้น
เพราะไม่ใช่แฟนตัวเอง ประกอบกับบรรยากาศเป็นใจ
เพราะข้างในมืดแสงไฟวูบวาบไม่สังเกตดีๆไม่เห็น
พวกคนก็ไม่มีใครสนใจใคร คุณป.เลยได้ใจ
มือเริ่มเลื้อยไปเรื่อย แรกๆแฟนผมก็ขืนๆนิดๆ
แต่เธอบอกว่าคุณป.มีชั้นเชิงมากค่อยเป็นค่อยไป
แบบสุภาพนุ่มนวล จนในที่สุดเธอบอกว่าไม่รู้ว่าโดนคุณป.
จูบปากพันลิ้นได้ยังไง นั่งกันไปสักพักจนทนกันไม่ไหว
คุณป.ชวนแฟนผมกลับไปที่พักคุณป. บอกว่าชวนไปดื่มต่อ
แฟนผมอิดเอื้อนนิดหน่อย แต่คุณป.รุก แฟนผมก็เลยตกลง
เธอบอกผมว่าตอนนั้นมีอารมณ์มากและอยากลองคุณป.มากเหมือนกัน
(ผมกับแฟนจะคุยกันอย่างเปิดเผยทุกอย่าง
มีอะไรเธอจะเล่าให้ผมฟังทุกเรื่อง)
เพราะตอนจูบปากพันลิ้นกัน
มือแฟนผมเผลอไปสัมผัสแท่งของคุณป.เธอบอกว่าของคุณป.แข็งมากยังกับท่อนไม้อยู่ในกางเกง และรู้สึกว่าจะใหญ่เหมือนกัน
จนในที่สุดคุณป.ก็พาแฟนผมไปที่ห้องพักคุณป.(โรงแรม)
แต่แฟนผมบอกว่าขึ้นไปคนละที เพราะกลัวคนอื่นเห็น
พอไปถึงห้องพักก็โดนคุณป.จู่โจม (อย่างนุ่มนวล) ทั้งจูบ
กอด ไซ้ร์ซอกคอจนเธออ่อนไปหมด
ไม่รู้ว่าโดนคุณป.ถอดเสื้อออกตอนไหน
ได้ยินเสียงคุณป.พึมพัมเบาๆ “สวยจังเลย
หัวนมยังแดงอยู่เลย” (แฟนผมหัวนมยังแดงนะครับ เม็ดเล็กๆ
ส่วนแคมก็ยังสวย อูมและร่องรูก็ยังแดงอยู่ครับ
นอกจากแดงแล้วสิ่งที่ประทับใจผมสุดๆก็คือความฟิตและตอดของเธอ
เหมือนที่หลายคนบอกว่าสุดยอดของผู้หญิงก็คือ
ปลาตอดเหยื่อ” เพราะเธอจะดูแลตัวเองดีมากทั้งอบผิว ขัดผิว
ดูแลหัวนมและที่สำคัญเธอจะบริหารหรือที่เรียกว่า “ขมิบ”
วันละหลายร้อยที) คุณป.ทั้งดูดทั้งเลียนมแฟนผม
มือก็บีบเค้นเบาๆ เธอบอกว่าคุณป.ลีลาดีมาก
จนเสื้อผ้าหลุดจากร่างกายทุกชิ้น คุณป.ก็ยังพูดชมแฟนผม
สวยทั้งข้างบนข้างล่าง ทำไมยังแดงอยู่เลย”
คุณป.เขี่ยบี้เม็ดเบาๆ สลับกับใช้นิ้วคลึงล้วงร่องรูเธอ
เธอบอกว่าตอนนั้นอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ร้องคราง
ซี๊ด...อูย..อย่างเดียว คุณป.ลุกขึ้นสวมถุงยาง
แฟนผมเห็นแท่งของคุณป.เธอถึงกับเสียวรูเลยครับ
เพราะของคุณป.ใหญ่กว่าของผมมาก ของผม 5x5 นิ้ว
คุณป.บอกแฟนผมตอนหลังว่าของคุณป. 6x6 นิ้ว ของคุณป.แข็งมาก
คุณป.เอาหัวบานมาเขี่ยร่องเธอ สลับกับดูดนมจูบปากพันลิ้น
แฟนผมกำลังร่อนสะโพกรับการเขี่ยแท่งเนื้อคุณป.เพลินๆ
คุณป.ก็กดหัวพรวดเข้าไปในรูเธอ แฟนผมบอกว่าตึงรูมาก
คุณป.กดแท่งเข้าไปเกือบครึ่งถึงกับสูดปากเลยครับ
ซี้ด...โอย..ทั้งฟิตทั้งตอดเลยครับ...ดีจริงๆ”
คุณป.กระซิบที่ข้างหูเธอสลับกับเลียรูหู
เธอบอกว่าลีลาคุณป.สุดยอดเลย คุณป.เริ่มขยับเบาๆ
และกดลึกมากขึ้นเรื่อยๆ แฟนผมบอกว่าแน่นในรูสุดๆ
จนคุณป.กดแท่งลำเข้าไปสุดกั่น
เธอบอกว่าถึงกับเอาขารัดเอวคุณป.ไว้เลย
บอกคุณป.ว่าอย่าเพิ่งขยับมันทั้งเสียว ทั้งแน่น ทั้งลึก
คุณป.ก็ยังโชว์ลีลาปลุกเร้าอารมณ์แฟนผมไปเรื่อยๆ จูบไซร์
ดูดเลียหัวนม ก้นก็เริ่มบดส่ายสลับกับชักเข้าออกเบาๆ
และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ แฟนผมบอกว่าตอนนั้นไม่ต้องพูดถึง
ทั้งร่อนรับ
ทั้งส่ายสะโพกรับการกระแทกของคุณป.อย่างมันสุดๆ
เธอบอกว่าคุณป.เอามันมาก
กระแทกสลับกับบดเน้นคลึงและแทงซ้ายทีขวาที
เธอบอกว่าน้ำทะลักไม่รู้ว่ากี่รอบต่อกี่รอบ
ผมฟังเธอเล่ารู้สึกร้อนวูบวาบไปหมด
จะว่าหึงหวงก็ใช่แต่กลับมีอารมณ์มากสุดๆเหมือนกัน
แต่เพราะรักแฟนและเป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้นเองก็เลยทำให้เรามีความสุขมากกว่าการหึงหวง
คุณป.เปลี่ยนสลับเอาท่าข้างหลังและมาจบที่ท่าเดิม
คุณป.กระแทกส่งท้าย 4-5 ทีอย่างรุนแรงและหนักหน่วง
เธอถึงกับร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยครับ
พอหลังจากจบเกมแรกแล้วคุณป.ถึงกับเอ่ยปากชมแฟนผมตลอดว่าเป็นผู้
หญิงที่นอกจากมีสรีระที่กระตุ้นอารมณ์ผู้ชายแล้ว
ข้างในยังสวยและที่สำคัญทั้งฟิตทั้งตอด
คุณป.บอกว่าติดใจแฟนผมมาก อยากเอาแบบไม่มีอะไรมากั้น
ไม่อยากใส่ปลอกจะมันแค่ไหน
แต่ก็ยังไม่เสี่ยงเรื่องความปลอดภัย
แฟนผมเลยบอกว่าเพิ่งไปตรวจเลือดมาประมาณ 2-3
เดือนก่อนและไม่เคยประมาทเรื่องนี้ เพราะมีแฟนแล้ว
แฟนผมบอกว่าไม่ไว้ใจคุณป.มากกว่า
คุณป.เลยแสดงใบตรวจเลือดในกระเป๋าตังค์ให้ดู
เพราะคุณป.เป็นข้าราชการ
ต้องมีการตรวจร่างกายและไม่เคยประมาทเหมือนกัน
ซักไซร์ประวัติกันพอประมาณ คุณป.เลยขอแฟนผมไม่ใส่ปลอก
แฟนผมก็เลยตกลงเพราะมีหลักฐานยืนยันความปลอดภัยกันแล้ว
คุณป.กับแฟนผมก็เลยชวนกันไปอาบน้ำ
ในรอบสองนี้คุณป.บรรเลงฝีมือสุดๆ
ดูดเลียแคมและเม็ดแฟนผมจนเธอดิ้นพลาด
ส่วนแฟนผมก็ดูดแท่งให้คุณป.เช่นกัน
ลีลาการดูดแท่งของแฟนผมก็เด็ดสุดๆเหมือนกันนะครับ
คุณป.ถึงกับครางอู้เลย รอบนี้พอคุณป.กดแท่งแข็งเข้ามาในรู
แฟนผมเลยแกล้งต้อนรับด้วยการขมิบรูรัดหัวหยักคุณป.
คุณป.ถึงกับแหงนหน้าสูดปากครางลั่น
ซี้ด...โอย..ตอดดีจริงๆ..โอย..พี่ไม่เคยเจอ...ดีจริงๆเมียจ๋า..
(เรียกแฟนผมเป็นเมียซะแล้ว)
รอบนี้แฟนผมก็ปล่อยลีลายั่วยวนคุณป.แบบสุดๆเหมือนกัน
แฟนผมจะให้คุณป.อยู่เฉยๆแล้วเป็นฝ่ายร่อนสะโพกขึ้นรับแท่งคุณป.
เป็นลีลาที่ยั่วยวนมาก
พร้อมกับขมิบรูรัดแท่งเป็นจังหวะและรูดเข้าออก
วนบ้างขมิบบ้าง
ผมว่าผู้ชายคนไหนที่เป็นไก่อ่อนเจอลีลาแฟนผมแบบนี้รับรองน้ำกระ
ฉูดคารูแน่
และคุณป.ก็ให้แฟนผมขึ้นข้างบนแฟนผมเลยร่อนสะโพกบดส่ายเป็นจังหวะ คุณป. ทนไม่ไหวถึงกับร้องและกระฉูดน้ำใส่รูแฟนผม
จนเธอบอกว่าร้อนในรูไปหมด
(แฟนผมชอบน้ำเยอะแบบพุ่งกระฉูดใส่รู
เวลาผมจะไปหาเธอจะให้ผมโด๊ปไปดีๆก่อนทุกครั้ง)
คืนนั้นคุณป.เอาแฟนผมไป 3 ครั้ง
ส่วนแฟนผมไม่รู้ว่าเสร็จคาแท่งคุณป.ไปกี่รอบจนนับไม่ได้ 2
วันที่เจอคุณป. คุณป.เอาแฟนผมไป 7 ครั้ง ติดใจแฟนผมมาก
แต่ด้วยหน้าที่การงานและภาระรับผิดชอบต่างๆ
รวมถึงแฟนผมเองก็ไม่อยากมีพันธะผูกพันกันก็เลยจบกันแค่นั้น
แต่ผมก็ถามแฟนผมอยู่ว่าติดใจคุณป.หรือเปล่า
เธอก็สารภาพว่าติดใจมากเหมือนกัน
ผมถามว่าถ้าคุณป.เดินทางไปสัมนาอีกล่ะ
เธอก็บอกว่าแล้วแต่ผมจะอนุญาต
ผมก็บอกว่าถ้าหากมีวันนั้นก็อย่าประมาททุกครั้งสอบถามและตรวจความปลอดภัยกันด้วย ส่วนคุณป.
ไม่ต้องพูดถึงทั้งติดใจทั้งหลงแฟนผมเลยครับ
แต่เขารู้ว่าแฟนผมมีพันธะแล้วเขาก็เลยตัดใจ
แต่ก็ยังอยากจะมาอึ๊บเธออีกถ้ามีโอกาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น