วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียกับเพื่อน 1

เช้าวันต่อมาผมก็โทรไปบอกเพื่อนว่าไม่ต้องมาบ้านอีก เมียขอร้องให้ห่าง ๆ ไปก่อน เพื่อนผมก็โอเค แต่พอตกตอนเย็นเห็นเมียกระสับกระส่าย ผมจึงถามว่าเป็นอะไร เธอก็ตอบว่าเพื่อนพี่ไปไหนไม่มาอีกเหรอ ผมจึงบอกว่าโทรไปบอกมันแล้วไม่ให้มันมาอีกเมียห้าม เมียผมตาขวางขึ้นมาทันที เข้ามานั่งคร่อมตักผมแล้วทุบหน้าอกเป็นการใหญ่ “พี่บ้านเรามันเหงา อยากให้เพื่อนพี่มาคุยแก้เหงา” ผมพูดว่า “บอกมันไปแล้วไม่ให้มันมา” เมียบอกว่า “บอกเขาใหม่เถอะ หนูเหงา” ผมก็รับปากเธอจะโทรคุยกับมันก่อน แต่ผมก็ไม่ได้โทรกลัวเมียจะติดใจมันไปมากกว่านี้ พอดีเป็นวันศุกร์ ผมกับเมียก็กลับไปเยี่ยมลูกที่ต่างจังหวัดวันอาทิตย์กลับมาตอนบ่ายสองโมง เมียก็บ่นมาตลอดทาง อยู่ดีไม่ว่าดี อยากให้เมียไปเย็ดกับคนอื่น เสร็จแล้วเป็นไง หีหนูบานหมด สะใจพี่ไหมละ ผมก็ถามเธอว่า “แต่เธอก็มีความสุขไม่ใช่เหรอ” เธอตอบว่า “ก็มันส์ดี” พร้อมกับยิ้ม ๆ ทำให้ผมใจชื่นขึ้นมาอีก “แล้วพี่อยากให้หนูไปเย็ดกับเขาอีกไหมละ” เธอพูดขึ้น “แล้วเธอว่าไง อยากเย็ดอีกไหมละ” ผมถาม “ก็แล้วแต่พี่ ไม่รักเมียก็ตามใจ” เมียทำท่าน้อยใจ ผมขับรถเลยหมู่บ้านที่เพื่อนอยู่ไปสักกิโลกว่า ๆ เมียก็บอกว่า “พี่ยูเทินกลับเถอะ ไปหาเพื่อนพี่หน่อย หนูเงี่ยน” พร้อมกับเอื้อมมือมาลูบควยผม ผมจำใจต้องกลับรถตามที่เมียขอร้องเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านที่เพื่อนอยู่ ผมถามเมียว่า “แล้วเธอรู้หรือหลังไหน” เธอตอบ “รู้สิ เพราะเมื่อวันศุกร์ตอนกลางวัน หนูมา..” ผมเริ่มจับพิรุธเมียได้แสดงว่าเมื่อวันศุกร์เมียผมไม่ได้ไปทำงานแน่ ๆ “เมื่อวันศุกร์หนูเอางานมาให้พี่เขาช่วยทำสไลด์ และจะต้องนำเสนอในวันอังคารหน้า พี่อย่าคิดมากซิ” ผมถามเธอ “แล้วเย็ดกันไหมละ” เมียตอบ “ก็พี่อยากให้หนูเย็ดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ พี่ไม่ให้เขาไปบ้านเรา หนูเงี่ยนมากก็เลยมาให้เขาเย็ดที่บ้านเขานะซิ แค่ ๓ ทีเอง น่า.. ใจกว้าง ๆ หน่อย ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว” เธอพูดพร้อมกับยิ้มแบบทะเล้น ๆ ตามสไตน์ คนน่ารัก ผมพูด “น่าจะเล่าให้พี่ฟังบ้าง” เธอตอบ “ก็เล่าแล้วไงนี่” พร้อมกับชี้บอกเส้นทางไปจนถึงบ้านเพื่อนพอดี
เพื่อนออกมาต้อนรับและบอกว่าไม่ได้เตรียมอาหารการกินเอาไว้ เมียบอกว่าไม่เป็นไรอยากจะมาเชิญให้ไปกินข้าวที่บ้าน พร้อมกับขอขึ้นไปดูงานที่ฝากไว้ก่อนว่าไปถึงไหนแล้ว ให้ผมนั่งรออยู่หน้าบ้านนั่นแหละ ผมจึงบอกเมียว่าไม่เป็นไรพี่จะนั่งสูบบุหรี่รออยู่ข้างนอกนี่แหละ แต่ผมก็แอบมองทางหน้าต่าง เห็นเมียผมเข้าไปนั่งบนโซฟา แล้วบอกเพื่อนผมว่า คืนนี้อย่าลืมไปนะ ไปค้างที่บ้านเลย ไม่ต้องกลับ ผมเห็นเพื่อนตอบตกลง เมียผมบอกว่าตกลงเฉย ๆ ไม่ได้ต้องมีมัดจำก่อน เพื่อนผมยังกะมันรู้ว่ามัดจำคืออะไรมันรีบถอดกางเกงออกแล้วเดินควยโด่ไปหาเมียผมทันที เมียผมก็ไม่รอช้าคว้าควยเพื่อนไปอมอย่างหิวกระหาย พร้อมกับหอมปลายควยเพื่อนอย่างชื่นใจ แล้วก็เอาควยเพื่อนถูทาไปตามหน้า แล้วอมเข้าไปจนมิด แล้วรูดเข้ารูดออก เมียผมถามว่าพี่ปวดเยี่ยวไหม ช่วยเยี่ยวใส่ปากหนูหน่อย หนูหิวน้ำ เพื่อนไม่รอช้าเบ่งเยี่ยวเข้าปากเมียผมทันทีจนเธอสำลักเบา ๆ แล้วเธอกูดูดเลียต่ออย่างเมามัน พลันสายตาเธอก็เหลือบมาเห็นผม แต่เธอก็ไม่สนใจยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดและเลียต่อไป พอเพื่อนผมเอาควยออก เธอบ่นว่า คิดถึงควยนี้แทบตาย ขมิบหีมาตลอดทาง พี่เลียหีหนูบ้างได้ไหม เพื่อนพยักหน้า พร้อมกับรูดกางเกงเธอออก เมียผมโก้งโค้งบนโซฟา หันตูดให้เพื่อนผมดมและเลีย เพื่อนเอามือสะกิตเม็ดแตดเธอเบา ๆ เธอคราง อือ ๆ พร้อมกับที่เพื่อนผมลุกขึ้น ควยโด่ของมันก็จิ้มเข้าไปในหีเมียผมทันที เธอครางออกมาอย่างมีความสุข เพื่อนผมขยับบันท้ายส่งควยอันมหึมาเข้าไปในหีเมียผมจนมิดด้าม ไม่กี่ที เธอก็ขึ้นสวรรค์เสร็จไปแล้ว ๓ รอบ แล้วเธอก็บอกให้เพื่อนผมพอก่อนเดี๋ยวผัวหนูสงสัย เข้ามานานแล้ว เธอลุกขึ้นแต่งตัวและเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับพูดว่า “เราต้องปรับแบบสไลต์ ให้เพิ่มลูกเล่นมากขึ้นมาอีกหน่อย” เพื่อนผมก็รับปาก “พี่จะพยายามเพิ่มลูกเล่นให้มากกว่านี้” ทั้งคู่เดินมาพบผมที่นั่งรออยู่หน้าบ้าน เธอพูดย้ำกับผมว่า “ คืนนี้จะเชิญเพื่อนไปนอนค้างที่บ้านด้วยเลย จะได้ช่วยแก้งานอย่างอื่นอีก” ผมไม่แสดงความเห็นอะไร ขึ้นรถกลับบ้านแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มไว้รอเพื่อน ผมถามเมียว่า “เป็นไงเข้าไปหาเพื่อน หายเงี่ยนไปบ้างหรือยัง” เธอบอกว่า “ตอนนี้หายแล้ว แต่อีกสักพักมันก็จะเงี่ยนใหม่ขึ้นมาอีก ทำไงดีละ ตั้งแต่เจอควยนี้มา หีหนูเงี่ยนตลอดวันเลย หนูเห็นพี่แอบดู เป็นไงละสะใจพี่หรือยัง” ผมตอบเธอว่า “ก็สะใจดี” พอถึงบ้านผมก็จับเมียเย็ดทันที ผมบอกเธอว่า กลิ่นเยี่ยวเพื่อนออกมากับลมหายใจเธอ กินเข้าไปเยอะเหรอ เธอตอบว่า “เพื่อนพี่คงกำลังปวดเยี่ยวอยู่พอดีมั้ง เต็มกระเพาะเลย ลิตรหนึ่งได้” แล้วผมก็เย็ดเธออย่างเมามันผ่อนคลายความตึงเครียดทั้งหมดไปได้ กลายเป็นความหรรษา สังเกตว่าเธอไม่เสร็จกับผมหรอก แต่เธอแกล้ง ๆ ทำเป็นเสร็จ แต่ก็ไม่เป็นไร เมียผมสวยน่าเย็ด ทำอะไรก็น่ารัก
ตกเย็นเพื่อนผมตามมาตามนัด เมียผมใส่ชุดโป๊เสียจนแทบจะเรียกว่าไม่ได้ใส่อะไรก็ว่าได้ จัดอาหารและกินกันสนุกสนานตามปกติ เมียผมนั่งเกาะติดกับเพื่อนผมแจ มิหนำซ้ำยังเอาขาไปก่ายบนหน้าตักเพื่อน ทำให้หีอ้าให้เพื่อนเอามือลูบเล่นเป็นครั้งคราว ผมถามเพื่อนต่อหน้าเมีย “เป็นไง เย็ดเมียกู มันไหมวะ” เพื่อนผมตกใจที่ถูกถามแล้วตอบว่า “เมียมึงเล่าให้ฟังเหรอ กูยอมรับวะ สุดยอด หีตอดดีจริง บีบรัดควยกูดีจัง กูยังไม่เคยเย็ดใครมันเท่าเมียมึงมาก่อนเลย ทั้งดูดทั้งตอด สุดมันส์ จริง ๆ ยอมรับ” เมียผมหน้าแดง แล้วพูดว่า “พอได้แล้ว คุยเรื่องอื่นเถอะ” พอผมลุกเดินไปทำธุระเมียผมจะก้มลงไปดูดควยเพื่อนผมทันที เพื่อนผมมันจับหัวเมียผมรูดเข้ารูดออก รู้สึกว่าเธอจะชอบมันมาก ๆ ไม่ยอมห่างไปไหน แม้แต่ไปยกกับข้าวผมก็ต้องไปยกเอง พอผมเข้าไปในครัว เมียผมก็จะก้มตัวลงไปดูดควยบ้าง ดูดปากกับเพื่อนบ้าง เพื่อนผมมือมัดก็แหย่อยู่ที่หีเมียผมตลอด ถึงแม้โต๊ะจะบังแต่ก็พอจะมองออก มันสร้างอารมณ์เงี่ยนสุด ๆ ให้กับเมียผมอยู่ตลอดเวลา ประมาณสี่ทุ่มเมียผมก็ขอตัวขึ้นไปนอน และบอกว่าจะนอนกลางให้เพื่อนและผมนอนริม ก่อนขึ้นไปก็หันไปจูบปากกับเพื่อน จ้องหน้ากันตาเยิ้ม เพื่อนคงเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีอย่างแรง เมียผมร้องอุ้ย ๆ แล้วก็ปัดมือเพื่อนผมออกไป แล้วลุกขึ้นเดินไปชั้นบน ก่อนไปก็ชี้นิ้วให้เพื่อนผมตามขึ้นไป ผมก็ไม่ว่าอะไรเพื่อความสุขของเมียสุดที่รัก ผมจึงบอกให้เพื่อนขึ้นไปนอนกับเมียก่อน เดี๋ยวเคลียร์โต๊ะเสร็จจะตามขึ้นไป แต่ผมก็แอบย่องตามเพื่อนไปดูตรงหน้าต่าง ผมเห็นเมียผมลุกนั่งบนเตียง แล้วบอกให้เพื่อนผมถอดกางเกงออกนุ่งผ้าขนหนู เพื่อนทำตามแล้วเดินไปใกล้ ๆ เมียผมถามเพื่อนผมว่า “ปวดเยี่ยวอีกหรือยัง” เพื่อนตอบว่า “กำลังปวดเลย” เธอบอกว่า “งั้นพี่ฉี่ใส่ปากหนูให้หมดเลยนะ กินเยี่ยวพี่แล้วมันอร่อยสะใจหนูมาก และต้องเบ่งให้พุ่งแรง ๆ ด้วย” เพื่อนผมตอบว่า “ได้” พร้อมกับเอาควยยัดเข้าไปในปากของเมียที่แสนสวยของผมทันที สักพักก็ได้ยินเสียงเยี่ยวและเสียงเมียผมกลืนกินน้ำเยี่ยวเพื่อนอึก ๆ เสร็จแล้วเมียก็เลียควยให้เพื่อนอย่างเมามัน พร้อมกับเอาควยถูไปรอบ ๆ หน้าสวยแล้วสูดดมอย่างชื่นใจ สักพักเมียผมก็นอนลงแล้วบอกเพื่อนว่าอยากให้เอาควยทารอบ ๆ นมทั้งที่รอบ ๆ เต้าและหัวนม พร้อมกับเย็ดร่องนมให้หน่อย ผัวหนูมันอยากจะให้หนูเย็ดกับพี่ดีนัก พี่จะได้เย็ดหนูทั้งตัวไปเลย เพื่อนผมจึงขึ้นนั่งยอง ๆ คล่อม จัดการเย็ดร่องนมเมียผมพร้อมกับให้เมียผมอ้าปากรับด้านบน จนน้ำเพื่อนแตกเต็มหน้างามของเมียผม บางส่วนก็เลยพุ่งไปถึงผม เมียผมดูดกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมเห็นเพื่อนผมเสร็จแล้ว ๑ ยก จึงลงมาเก็บโต๊ะเก็บกับข้าวสัก ๑๕ นาที เสร็จเรียบร้อยแล้วจึงขึ้นไปในห้องนอน เห็นเพื่อนนอนชันตัวกับหัวเตียง ส่วนเมียผมก็นอนกอดเอวมันอยู่ข้าง ๆ ถามมันว่า “อ้าวยังไม่เย็ดกันอีกเหรอ” เพื่อนไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ๆ ผมจึงเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ขณะกำลังอาบน้ำได้ยินเสียงเมียพูดว่า “พี่ดูดหีให้บ้างซิ” สักพักก็ได้ยินเสียงจุ๊บจ๊าบเหมือนเสียงดูดหอย และก็มีเสียงเมียครางอย่างมีความสุข ผมแกล้งอาบน้ำให้ช้าที่สุด สักพักก็ได้ยินเสียงเตียงดังอ๊อด ๆ แอ๊ด ๆ เดาได้ว่าคงเริ่มเย็ดกันแล้ว ตามด้วยเสียงสูดซี๊ดปากของเมีย มันเย็ดเมียผมเกือบครึ่งชั่วโมงเสียงต่าง ๆ ก็เงียบลง ผมก็เลยออกจากห้องน้ำมา เห็นเมียนอนห่มผ้าคลุมหัวกำลังดูดเลียทำความสะอาดให้ควยเพื่อนอย่างเอร็ดอร่อย พอเมียได้ยินเสียงผมเดินออกมาก็หยุด นอนเป็นปกติ ผมก็เลยเข้าไปนอนข้าง เมียอีกข้างหนึ่งแล้วค่อยเปิดผ้าห่มที่ห่อตัวเมียอยู่ออก พอผ้าห่มเปิดออกแล้วผมก็ต้องตกใจ เพราะเมียนอนก่ายขากอดเอวเพื่อนผมไว้ มือข้างหนึ่งกำควยเพื่อนผมเอาไว้ พร้อมกับซุกหน้าคว่ำลงกับข้าง ๆ ก้นเพื่อน ในขณะที่เพื่อนผมกึ่งนอนกึ่งนั่งพิงหัวเตียงปล่อยให้เมียผมเขย่าควยเล่นอย่างมีความสุข ส่วนหีเมียผมนั้นเปิดอ้ากว้างมีน้ำขุ่นไหลย้อยออกมาจนหยดเปื้อนที่นอน เมียผมชะโงกหน้าขึ้นมาถามผมว่า “พอใจพี่หรือยัง น้ำเพื่อนพี่กำลังไหลออกมาจากรูหีหนู น้ำเพื่อนพี่มันออกมามากจริง ๆ เหมือนพี่เขาเยี่ยวเข้าท้องหนูเลย และหนูก็มันมากด้วย พี่ช่วยเลียออกให้หน่อยซิ” เหมือนคำประกาศิตผมรีบเข้าไปเลียและดูดน้ำเพื่อนจากหีเมียมาให้เต็มปาก แล้วก็ให้เมียอ้าปากแล้วผมก็คายใส่ปากเมีย และด้วยความเงี่ยนที่อัดอั้นมานาน ผมก็ลงมือเย็ดเมียจากทางด้านหลังโดยให้เพื่อนช่วยเอาควยยัดใส่ปากเมียด้านบน ถึงแม้ว่าหีเมียผมจะหลวมไปอย่างมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน แต่ผมก็เสร็จสมอารมณ์หมาย รู้สึกว่าเมียผมไม่รู้สึกอะไรเลย เพลิดเพลินกับการดูดควยเพื่อนผมมากกว่า ผมเห็นเมียผมมีความสุข ผมก็รู้สึกมีความสุขตามไปด้วย เมื่อผมเสร็จแล้วเธอก็บอกว่าปวดเยี่ยวขอไปเข้าห้องน้ำก่อน เพื่อนผมก็ลุกเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ เธอไล่เพื่อนผมเสียงดังให้ออกไปก่อนจะล้างหี เพื่อนผมบอกจะช่วยล้างให้ เมียผมพูดเสียงดัง “ไม่ต้องจะล้างเอง” เพื่อนผมบอกว่า “ปวดเยี่ยวแล้ว ไหนบอก..” สักพักเสียงเมียก็เงียบลง เข้าใจว่าเพื่อนผมมันคงจับควยยัดปากเธอ ได้ยินเสียงแว่ว ๆ ของเมียผมเหมือนควยเพื่อนคาปากเธออยู่ “ พี่เบ่งเยี่ยวออกมาเลยหนูพร้อมแล้ว” สักพักก็ ได้ยินเสียงเมียพูดว่า “เยี่ยวพี่อร่อยถูกใจจริง ๆ” แล้วตามด้วยเสียงฉีดฝักบัวและเสียงสบู่ตก ได้ยินเมียและเพื่อนผมต่างหัวเราะเสียงดังกันคิก ๆ คั๊ก ๆ ไม่รู้ขำอะไรกัน “ควยพี่นี่โด่ไม่รู้ล้มจริง ๆ เอาชนะหีหนูไม่ได้หรอก เงี่ยนก็แหย่เข้ามาเลย” สักพักก็ได้ยินเสียงเมียผมสูดปากซี๊ด ๆ ผมรู้ได้ทันที เมียผมโดนเย็ดในห้องน้ำเข้าให้อีกแล้ว สักพักได้ยินเสียงเมียถามว่า “จะเย็ดท่าไหนอีก” เพื่อนผมพูดเบา ๆ ว่า “ขอเย็ดรูตูดบ้าง ควยจะได้เย็ดทั่วทั้งตัวตามที่เธอต้องการไง” เมียผมบอกว่า “ยังไม่เคยกลัวเจ็บ ผัวจะได้ยิน เอาไว้คราวหน้าจะไปให้เย็ดที่บ้าน” แต่ดูเพื่อนผมจะไม่ยอม มันอ้อนจนเมียผมใจอ่อน “พี่ดูดแตดหนูก่อนซิให้เงี่ยนมาก ๆ ก่อน” สักพักเมียพูดว่า “พี่เอาน้ำอะไรมาทารูตูดหนู” เพื่อนบอกว่า “น้ำลาย” เมียบอกว่า “ทำไมไม่เอาควยพี่มาแหย่หีหนูเอาน้ำเงี่ยนหนูไปทาล่ะ” สักพักก็ได้ยินเสียงกุ๊ก ๆ กั๊ก ๆ และเสียงเมียร้องลั่น “อุ้ยพี่ไม่ไหว เจ็บมากเอาออกก่อน เอาออก” แต่ก็ได้ยินเสียงเพื่อนเอามืออุดปากเมียร้องอู้ ๆ อี้ ๆ คาดว่าควยเพื่อนคงเสียบเข้าไปมิดตูดเมียแล้ว “พี่ เบา ๆ ก่อนนะ ของใหม่ซิง ๆ เจ็บมากเลย ผัวหนูยังไม่เคยเย็ดตูด เขี่ยแตดให้หนูก่อนแล้วค่อนขยับเบา ๆ” สักพักเมียก็พูดอีกว่า “เริ่มจะชินแล้ว พี่จัดการเผด็จศึกตูดหนูได้ หนูจะแอ่นให้” ต่อจากนั้นก็ได้ยินเสียงตูดเมียผมกระแทกกับบั่นท้ายเพื่อนดังปั๊บ ๆ ไม่นานก็เงียบไป ได้ยินเสียงเมียหัวเราะแล้วพูดว่า “น้ำพี่เหมือนยาสวนตูดเด็กเลย มันก็มันดีเหมือนกันนะ ขี้จะไหลแล้ว ขอขี้ก่อน ” สักพักก็ได้ยินเสียงตดและขี้เมียไหลลงไปในชักโครก ได้ยินเสียงเมียอ้อนเพื่อน เดี๋ยวเราอาบน้ำพร้อมกัน พี่ช่วยถูสบู่ล้างหีและตูดให้หนูด้วย แล้วก็เสียงอาบน้ำและเสียงหยอกล้อกันเหมือนคนพึ่งแต่งงานกันใหม่ ๆ และเมื่อทั้งคู่ออกจากห้องน้ำมาผมแกล้งทำเป็นหลับ เมียเช็ดตัวปะแป้งเตรียมตัวนอน เพื่อนบอกขอดูดนมก่อน เมียผมบอกเบา ๆ เดี๋ยวผัวตื่น เมียเปิดให้เพื่อนดูดนมแต่โดยดี แล้วเมียผมก็กระซิบข้างหูเพื่อนผมเบา ๆ ว่า เลียแตดให้ก่อนนอนหน่อยซิ ยังเงี่ยนอยู่เลย เมียผมนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ในห้องนอน เพื่อนผมดึงผ้าขนหนูเมียผมออก พร้อมกับยกขาเมียผมชี้ขึ้น แล้วเพื่อนผมก็ก้มลงไปเลียหีและแตดเมียผม จนเธอเสร็จไปประมาณ ๓ ครั้ง แล้วทั้งคู่ก็เข้านอน ซักพักผ้าห่มก็กระตุก ๆ อีก เมียหันมากอดผม หันตูดโด่ไปหาเพื่อน ผมเอามือคลำดู กางเกงเมียถูกรูดไปอยู่ปลายตีน ได้ยินเสียงเมียพูดกับเพื่อนว่า เอาแหย่คาไว้อย่างนั้นแหละ เช้า ๆ ค่อยซอย แล้วเมียก็หันมาจูบปากกับผม และบอกว่า “รักผัวคนนี้จังเลย หาผัวใหม่ให้เมียได้ถูกใจจริง ๆ” สักพักเพื่อนผมก็ขยับตูดทำให้เมียผมเริ่มมันขึ้นมาอีก กระซิบบอกเพื่อนผมว่า เย็ดต่อเลยเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว เพื่อนผมจึงซอยถี่ ๆ ขึ้น ส่วนผมก็นอนหันมาช่วยบีบนมเมียและดูดปากกับเมีย ได้ยินเสียงเพื่อนผมกระซิบบอก
เมียผมว่า ขอท่าโก้งโค้งเถอะ เมียผมจึงลุกโก้งโค้งหันตูดไปให้เพื่อนกระหน่ำ จนเธอเสร็จไปอีกไม่ต่ำกว่า ๓ ครั้ง แล้วเพื่อนผมก็ฉีดน้ำใส่เต็มรูหีเมียผมอีกตามเคย กระทั่งต่างคนก็ต่างเหนื่อยอ่อนหลับไป ผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนตีห้าครึ่ง เห็นทั้งสองคนยังหลับอยู่และควยเพื่อนก็ยังคงกลับมาเสียบคาหีเมียผมอยู่ ผมก็เลยลุกขึ้นและลงไปล้างจานเก็บกวาดบ้าน หุงข้าวเตรียมอาหารไว้ให้เมียและเพื่อน กลับขึ้นไปแอบดูก็เห็นเพื่อนพูดกับเมียว่า “ปวดเยี่ยวไปเข้าห้องน้ำก่อน” เมียผมบอกว่า “เยี่ยวใส่ปากหนูนี่ หนูชอบกินฉี่พี่” เพื่อนมันขึ้นไปคร่อมบนปากเมีย และฉี่ใส่ปากเมีย ได้ยินเสียงกลืนดังอึก ๆ เมียพูดว่า “ฉี่พี่เช้า ๆ นี่ฉุนดีจัง หนูชอบมากเลย ก่อนไปทำงานหนูแวะไปหาพี่กินฉี่พี่ที่บ้านตอนเช้า ๆ ได้ไหม” เมื่อเยี่ยวเสร็จมันก็จัดการเย็ดเมียผมต่อ ทั้งรูหีและรูตูด ได้ยินเสียงเมียผมบอกว่า “พี่เอาน้ำออกใส่รูหีนะ ใส่รูตูดแล้วขี้มันจะไหลใส่ที่นอน” สักพักเพื่อนมันก็จับเมียนอนหงายเย็ดหี จนน้ำแตกใส่รูหีเมีย เสร็จแล้วมันก็กอดจูบปากเมียผมเป็นการสั่งลา เมียผมบอกว่า ขอมัดจำไว้ก่อน เอาควยไปใส่ปากเธออีกรอบจะเลียน้ำออกให้ เพื่อนมันก็ลุกเอาควยไปแหย่ใส่ปากเมียผม และเธอก็เลียอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับเอาถูวนไปรอบ ๆ หน้า แล้วสุดดม พร้อมกับรำพึงรำพันว่าชื่นใจจังเลย เพื่อนผมเอาควยมาถูรอบ ๆ นม แล้วก็ก้มลงไปดูดนม แล้วก็จับเมียผมนอนคว่ำ เอาควยถูไปตามหลัง เมียผมหัวเราะชอบใจ จากนั้นเพื่อนผม จึงลุกขึ้นแต่งตัว พอดีผมเดินสวนเข้าไป เพื่อนมันขอตัวกลับไปก่อน โดยบอกว่าจะไปกินข้าวที่ทำงาน ส่วนเมียผมก็ขอนอนต่ออีกหน่อย เมื่อเพื่อนกลับไปแล้ว ผมก็เข้าไปหาเมีย เมียถามผมว่า “เป็นยังงัย ถึงใจพี่ดีไหม” ผมตอบเธอว่า “ก็สะใจดี แล้วเธอละคงชอบมากละสิเกาะควยเพื่อนไม่ยอมห่างเลย” เมียบอกว่า “ก็ควยเพื่อนพี่มันน่ารักนี่ เย็ดมันมากเลย พอพูดถึงหนูก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาใหม่แล้วซิ” ผมเปิดหีเมียผมดูเห็นหีเมียยังกลวงโบ๋ น้ำเมือกขาว ๆ ขุ่น ๆ ยังไหลย้อยอยู่เต็มร่องหี เมียบอกผมว่า “พี่ก็ดูดมันออกซิ ดูอะไรอยู่ละ พี่ชอบมากที่สุดก็ตอนน้ำคนอื่นไหลเต็มหีเมียนี่ไม่ใช่หรือ” ผมรีบทำตามอย่างว่าง่าย แล้วเราก็จูบและเย็ดกันต่ออีก ๑ ที ก่อนไปทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น