วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียโดนเพื่อนเอา


  เรื่อง ของผมเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ( .. ) ผมกับเมียมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่หาดชะอำ เราไปถึงประมาณ 5 โมงกว่า เราหาที่พักโรงแรมแถวนั้น แล้วออกมาหาอะไรทานที่ชายหาด ทานได้สักพัก ผมก็สังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มเหล้าอยู่ไม่ไกลจากเตียงชายหาด ที่ผมกับแฟนนั่งทานอาหารอยู่ ซึงหนึ่งในกลุ่มนั้นก็คือไอ้ต้อม เป็นเพื่อนสมัยมัธยมของผมซึ่งไม่ได้เจอกันมาหลายปี ผมจึงเดินเข้าไปทักด้วยความดีใจ ผมทักทายกับต้อม และพรรคพวกของมันก็คือ กานต์ นนท์ และตี๋ ทำความรู้จักกันสักพัก ไอ้ต้อมก็ชวนผมกับแฟนไปนั่งดื่มกับพวกมัน ซึ่งผมก็ยินดี เพราะได้พบกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน เรานั่งดื่มกันไป แล้วก็ถามสารทุกข์สุกดิบกันไป จนถึงเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ไอ้ต้อมเพื่อนผมก็ชวนไปต่อที่บ้านเพื่อนที่ชื่อ ตี๋ ซึ่งห่างจากหาดชะอำประมาณ สิบกว่ากิโลเมตร ผมเองก็เมา กำลังมันจึงชวนแฟนไปเมาต่อ กับพวกมัน ผมขับรถตามพวกมันไป โดยแวะซื้อเหล้า กลับแกล้มและ บาคาดี้ ซึ่งเมียผมดื่มไปแล้ว ตอนที่นั่งชายหาด 4 ขวด เธอจึงมีอาการเมา อยู่บ้าง ผมกับเมียขับรถตามพวกมันไปสักระยะพวกมันก็จอดรถส่งไอ้กานต์ที่หน้าบ้านมัน ซึงเป็นทางผ่านไปบ้านไอ้ตี๋พอดี หลังจากส่งไอ้กานต์เสร็จ เราก็ขับรถตามกันไปประมาณ 5 นาที ก็เลี้ยวเข้าซอย บ้านไอ้ตี๋ บ้านของไอ้ตี๋เงียบสงบมาก เพราะเป็นบ้านสวน มีบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ อยู่หลังบ้าน ผมดู ๆ แล้ว กะว่าประมาณ 4-5 ไร่ พวกเราถึงบ้านไอ้ตี๋ ก็ช่วยกันเอากับแกล้มและเหล้าไปนั่งเมากันต่อที่กระท่อมริมบ่อปลา พวกเรานั่งดื่มกินกันได้ประมาณ 2 ชั่วโมง ต่างคนก็ต่างเมา โดยเฉพาะเมียผมที่ตอนนี่ดื่มไม่ไหวแล้ว ก็เลยนอนตาปรือหนุนตักผม ผมก็เลยขอตัวพวกมันไปนอน โดยไอ้ตี๋มันยกห้องน้องชายมันที่ว่างอยู่เพราะน้องมันไปเรียนอยู่กรุงเทพ ด้วยความเมา ผมเลยขึ้นเตียงนอนเลยโดยไม่ได้อาบน้ำ ปล่อยให้แฟนไปอาบคนเดียว ซึงห้องน้ำจะอยู่ติดกับครัวบริเวณหลังบ้านติดกับบ่อปลา ผมเมาหลับไปเป็นเวลาเท่าไรไม่ทราบได้ ก็รู้สึกปวดเยี่ยวขึ้นมา จึงลุกขึ้นจะเข้าห้องน้ำ แต่ต้องแปลกใจว่าแฟนผมหายไปใหน ในใจผมคิดว่า ผมคงเผลอหลับไปแค่ 10 หรือ 20 นาที่ แฟนผม คงยังอาบน้ำไม่เสร็จ ผมจึงเดินไปดูที่ห้องน้ำแต่ก้ไม่พบเธอ ผมจึงเดินออกทางประตูหลังบ้าน ซึ่งเปิดอยู่เพื่อที่จะไปดูว่าเธออาจจะอยู่ที่วงเหล้าที่พวกเพื่อนผมยังนั่ง ดื่มต่อกันอยู่ พอผมเดินไปได้สักครู่ ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนใครคราง อื้อ อื้อ อยู่ไม่ไกล ซึ่งระยะห่างจากบ้าน ถึงกระท่อมริมบ่อปลาก็ประมาณ 400 เมตร ผมจึงรีบเดินเข้าไปดูแต่ก็ไม่เห็นอะไร เพราะ ด้านที่ผมเดินไปมีข้างฝากระท่อมที่มุงด้วยใบจากบังอยู่ พอผมเดินเข้าไปใกล้ ผมก็ยิ่งมั่นใจว่า เสียงครางที่ได้ยิน เป็นเสียงของแฟนผมแน่ ใจผมคิดว่า พวกเพื่อนผมคงทำมิดีมิร้ายกับแฟนผมแน่ อยากเข้าไปช่วยแล้วเอาเรื่องพวกมัน แต่อีกใจก็อยากเห็นเหตุการณ์ข้างในกระท่อม ผมตัดสินใจทำในอย่างหลัง คือค่อย ๆ หาร่องรอยแยกของใบจากมองเข้าไปข้างในกระท่อม ก้ต้องตกใจ เพราะภาพที่เห็นตอนนี้ก็คือ แฟนผมนอนหนุนตักไอ้ตี๋อยู่ โดยมีควยของมันอยู่เต็มปาก ข้างล่างที่หอยของเธอกำลังโดนไอ้ต้อม ละเลงลิ้นอย่างเมามัน แฟนผมก็ได้แต่นอนบิดตัว ครางอยู่ในลำคอดัง อื้อ อื้อ เพราะยังมีไอ้นนท์ อีกคน ที่กำลังดูดเลียนมแฟนผม สลับซ้าย ขวา อยู่ไปมา ส่วนแฟนผมก็คงกำลังเงี๋ยนได้ที่ เพราะเธอทังดูดควยไอ้ตี๋ มือก็กำรูดควยไอ้นนท์อยู่ ส่วนหอยก็โดนดูดเลียอยู่ พอดูดเลียกันได้สักพัก ไอ้ตี๋ก็จับเธอคลานท่า ด๊อกกี้ ไอ้ต้อมรีบตามเอาควยของมันมาจ่อที่ปากแฟนผม เธอก็อ้าปากดูดอย่างเสียวสุด ๆ ทั้งลากลิ้นเลียหัวหยัก และเลียไข่ไอ้ต้อมด้วย ส่วนไอ้ตี๋เข้าประกบด้านหลังในท่าหมา อัดดัง ปั๊กๆๆๆๆ ส่วนไอ้นนท์ ก็นอนหงาย สอดหัวเข้าไปเลียหอยให้เธอทั้ง ๆ ที่ยังมีควยไอ้ตี๋ อัดอยู่อย่างไม่ยั้ง แฟนผมได้แต่ร้องครางอยู่ในลำคอเพราะ ฤทธิ์ควยของไอ้ต้อม แต่ดูเธอก็ตอบสนองพวกมันอย่างมีความสุข ไอ้ตี๋อัดด้านหลังแฟนผม สัก 15 นาที น้ำก็แตกจนไหลย้อยออกมา จากนั้นไอ้ต้อมก็เอาเสื้อมันมาเช็ดร่องรอยที่ไอ้ตี๋ทิ้งไว้ แล้วจับเธอนอนหงายกับแคร่ไม้ โดยหอยเธอพาดอยู่กับขอบแคร่ หลังจากนั้นไอ้ต้อมก็ยกขาเธอขึ้นพาดบ่า พร้อมกับยัดควยลงในหอยแฟนผมอย่างง่ายดาย เพราะมีน้ำที่หลงเหลือจากผลงานไอ้ตี๋ ช่วยหล่อลื่นอยู่ ส่วนไอ้นนท์ก็ตามมาขึ้นคร่อมตรงหน้าเธอจับควยยัดใส่ปากเธอ ซึ่งเธออ้าปากรับอย่างเต็มใจ เหมือน คนหิวโหย สำหรับไอ้ตี๋มันได้แต่นอนหอบอยู่ข้าง ๆ แคร่ไม้ไผ่ มองดูไอ้สองคน รุมแฟนผมอยู่สักพักมันก็ลุกไปทีท่าน้ำล้างทำความสะอาด ผม ในเวลานั้น รู้สึกทั้งหวง โกรธ แต่ก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วยเพราะอาการแข็งตัวของหำผม ผมจึงตัดสินใจเดินเข้าไปในกระท่อม ไอ้ตี๋เห็นผมเป็นคนแรก ถึงกับสะดุ้ง จนไอ้นนท์กับไอ้ต้อมต้องหันมามองดูด้วยสีหน้าตกใจ ในขณะทีแฟนผมยังหลับตาพริ้มดูดควยไอ้นนท์อย่างมีความสุข ซึ่งเอวของเธอก็ยํงเด้งรับการกระแทกอย่างติดพัน ผมยิ้มและทำสัญญาณบอกให้พวกมันรับรู้ว่าผมยินดีให้พวกมันรุมต่อ ในขณะที่เธอก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมเข้ามา ระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆถอดเสื้อผ้าออก พร้อมทั้งส่งสัญญาณให้ไอ้ต้อมค่อย ๆ พลิก ร่างเธอ ซอยในท่าตะแคงสักพัก โดยที่ปากเธอยังคงคาบ ท่อนเอ็น ไอ้นนท์อยู่ หลังจากนั้น ไอ้ต้อมก็ยกบั้นท้ายเธออยู่ในท่าคลาน มันซอยอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยไม่เกรงใจเจ้าของหอยอย่างผมเลย ผมจึงสะกิดเอวมันให้หยุด เพื่อผมจะได้เสียบแทน มันก็ยินยอมแต่โดยดี พอมันดึงควยผมก็เสียบต่อ แฟนผมก็ยังเด้งสู้ ไม่ถอย ไอ้ต้อมเดินเข้ามาด้านหน้ายื่นควยของมันเข้าไปถูไถใบหน้าของเธอ ซึ่งยังมีควยไอ้นนท์อยู่เต็มปาก เป็นจังหวะเดียวกันกับไอ้ตี๋ ที่นึกพิเรนท์อะไรขึ้นมาไม่รู้ กระโดดลงบ่อปลาดังตูม ทำให้แฟนผมตกใจ คายควยไอ้นนท์ออกจากปากแล้ว ลืมตาเอี้ยวตัวมาดู เธอจึงต้องตกใจเป็นครั้งที่สอง เมื่อเห็นคนที่กำลังเย็ดเธอคือผม เธอทำสีหน้าเหมือนจะร้อง พร้อมทั้งพูด ตะกุกตะกักเหมือนคนเมา ผม จึงปลอบเธอด้วยคำพูดต่าง ๆ นานา พร้อมทั้งกระหน่ำรูหอยเธอโดยไม่ได้หยุด จากนั้นผมก็บอกให้ ไอ้ต้อมกับไอ้นนท์มายืนข้างหน้าเธอ ซ้าย-ขวา ให้เธอสลับดูดของมันทั้งสอง ส่วนไอ้ตี๋มันเมา ว่ายน้ำบ้า ร้องเพลงของมันไปเรื่อยเปื่อยอยู่ในบ่อ ส่วนพวกผม สามคนก็ยังสนุกกันต่อ โดยผลัดกันขึ้นบน-ลงล่างแต่ว่า ปากแฟนผม ไม่ห่่างจากควย ไม่คนใด ก็คนหนึ่ง อยู่ตลอดเวลา จนในที่สุด ไอ้ตี๋ก็ขึ้นมาจากบ่อ กลายเป็น สี่รุมหนึ่ง สารพัดท่า ยกเว้นก้น จนแฟนผมแตกแล้วแตกอีก สรุปคืนนั้น รุมกระหน่ำกันจนฟ้าสาง ตี 5 กว่าผมขับรถขาสั่นกลับโรงแรม ส่วนแฟนหลับตลอดทาง ถึงโรงแรมผมต้องพยุงเธอขึ้นห้องจนพนักงานโรงแรมมอง เลยแกล้งบอกว่าเธอเมา เช้าวันนั้นเลยนอนพักกันทั้งวัน ไม่ได้ออกไปเที่ยวใหนเลย ตกเย็น พวกมันยังตามมาถึงโรงแรมอีก แถมยังเปิดห้องใกล้ ๆ กันไว้อีก แตคืนนั้นพวกมันก็มารวมอยู่ห้องผมอยู่ดี สนุกกันแบบใหนบ้าง โอกาสหน้าจะเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้ ที่รู้ ๆ เมียผมชวนแต่ไปเที่ยวชะอำ มีวันหยุดเมื่อไหร่ชวนเมื่อนั้น ไม่รู้วันไหนเธอคงจะแอบขับรถไปเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น