วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียชอบนอนโรงแรม


  :ผม จะมีความสุขมากที่เห็นคนอื่นมาเย็ดเมียผม ส่วนเมียผมก็เหมือนกันอยากให้คนอื่นมาเย็ดตัวเองโดยเฉพาะเด็กหนุ่มๆ สงสัยคงกระแทกมันส์มั้ง สองคนผัวเมียชอบสวิงมากครับเกือบๆสิบคู่แล้วมั้ง ชายเดี่ยวก็เยอะ แต่หญิงเดี่ยวไม่ค่อยมีเลย จะมีก็ต้องไปอ๊อฟมาเล่นกันสามคนผัวเมีย ส่วนใหญ่เมียผมจะไปอ่อยให้เด็กม่านรูดบ่อย ก็ไปกับผมนั่นแหละแต่ก็โกหกไปว่าอ๊อฟมา เอาฟรีได้เลย วิธีนี้ใช้บ่อย มีอยู่ครั้งหนึ่งไปต่างจังหวัดพักโรงแรมระดับกลางๆ ระหว่างรอบ๋อยโรงแรมเอากระเป๋าขึ้นมาให้ เมียผมก็ถอดเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำ เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงใน ก๊อกๆๆๆ บ๋อยมาแล้วแน่ๆเลย เมียผมแอบกระซิบว่าจะแกล้งนอนหลับอยู่บนเตียง อ๊ะอ๊ะมีแผนแน่ๆเมียเรา เออน่าพี่ถามก็แล้วกันว่าอยากเอาไหม๊ ฮิฮิ พอบ๋อยส่งกระเป๋าให้ผมก็บอกเดี๋ยวก่อนนะจะให้ทิป ระหว่างควักกระเป๋าตังหาเศษแบ๊งค์อยู่ สายตาบ๋อยหนุ่มก็มองลอดเข้าไปในห้อง เห็นเมียผมนอนใส่ยกทรงกับกางเกงในอยู่ กลืนน้ำลายเลยนะ แฮ่มๆเด็กพี่สนใจเหรอ ปะ ปะ เปล่าครับ.....เออ พี่ให้ทำอะไรอย่างซิ ได้หรือเปล่าล่ะ ได้ ได้ ครับ สายตายังไม่ละจากหุ่นของเมียผมเล้ย คืนนี้พี่แอบนัดเด็กอีกคนเอาไว้ น้องจัดการคนนี้ให้หน่อยซิ ทำไงพี่เดี๋ยวผมก็โดนถีบหรอก เออน่าพี่มีแผน พี่จะเอายานอนหลับให้กินรับรองหลับเป็นตาย น้องเข้ามาจัดการได้เลย แอบอ้างเป็นพี่ได้เลยนะ แต่ขอบอกก่อนนะเด็กพี่คนนี้เซ็กส์จัดจริงๆ หนุ่มๆอย่างน้องนี่เบิ้ลได้เลยนะ กี่ครั้งก็ได้ตามสบาย ตอนเช้าพี่จะได้สวมรอยว่าเป็นพี่เอง เย็ดทั้งคืนจนเหนื่อย อย่าลืมล่ะอย่าให้เสียแผน เที่ยงคืนค่อยมาก็แล้วกัน แล้วพี่จะแง้มๆประตูไว้ให้ ครับพี่ ขอบคุณครับพี่ ผมเห็นมันเลียริมฝีปากแผล๊บ คงอยากไม่เบาไอ้น้องเอ้ย....พอบ๋อยกลับออกไป เมียผมยิ้มมาเลย ว่าไงเรียบร้อยไหม๊ไหนบอกมาซิว่าจะให้ทำไง ผมก็เลยบอกแผนที่ผมบอกไป โอ้โฮ ตั้งเที่ยงคืนให้รอซะนานเลย หอยแห้งกันพอดี อ้าวเป็นซะอย่างงั้น แหมมันก็ต้องให้แนบเนียนหน่อยซิจ๊ะ งั้นพี่ต้อง 1 รอบก่อนเที่ยงคืน อ้าวเป็นงั้นไป ตัดบทไปเลยนะครับ บทรักของผมมันไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ผมอยากดูคนอื่นมาเย็ดเมียผมมากกว่า หลังกิจเกมกามของผมกับเมียจบลง เหนื่อยแทบตาย ไม่รู้เมียผมเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน สงสัยคงคิดถึงว่าอีกเดี๋ยวจะมีใครก็ไม่รู้มาเย็ดแน่ๆ ผมกับเมียอาบน้ำอีกรอบทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม เตรียมรอเลยนะเมียเรา ใกล้เที่ยงคืนแล้ว ผมดับไฟเหลือเอาไว้ที่หัวเตียงแสงสลัวๆแต่ก็เห็นชัด ผมก็เข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้า เปิดรูอ้าเอาไว้ดูนิดนึง ชัดเด๊ะมองเห็นทั้งเตียงเลย ส่วนเมียผมถอดผ้าขนหนูออก แก้ผ้านอนอล่างฉ่างอยู่บนเตียง เอางี้เลยเหรอวะ นึกว่าจะนุ่งอะไรปิดเอาไว้บ้าง ใครเห็นตอนนี้คงตกใจแน่ๆ ไม่นานนักประมาณสิบนาที ก๊อกๆๆๆ ผมได้ยินเสียงเคาะเบาๆ พี่ๆๆๆๆๆ มาแล้วแน่ๆเลย ก็เข้ามาซิวะ ทำเป็นชักช้าอยู่ได้ ผมบ่นอยู่ในใจ ประตูค่อยๆเปิดออก พี่ดำๆปิดประตูด้วย อ้าวผมนึกว่ามาคนเดียวไอ้หนุ่มนี่พาใครมาด้วยวะ เมียผมไม่รอดแน่นึกว่าควยเดียว สมอยากแน่ล่ะคราวนี้ อยากเงี่ยนดีนัก ดูต่อดีกว่านะ ของฟรีว่ะ พี่ดำต่อผมก็แล้วกัน ซู๊ด....ของจริงเหรอวะเนี่ย มันหลับสนิทไม่ต้องห่วง แหม พวกมันแก้ผ้ากันเร็วจริงๆ ไอ้เด็กหนุ่มมันก้มไปเลียหีของเมียผมก่อนเลย ส่วนอีกคนมันคงไม่อยากรอมั้งก้มไปขยำนมเล่น แถมยังดูดจ๊วบๆอีก โอ้ย.เมียผมคงเสียวขาดใจแน่ แต่แหมทำเป็นหลับได้แนบเนียนมาก ไม่กระดุกกระดิกเลยนะ อ้าวนั่น พ่อหนุ่มเอาควยมุดเข้าไปในหีเมียของผมแล้ว มองไม่ค่อยชัดเลยตรงนี้เห็นแต่ก้น กระแทกเอาๆ ป๊าบๆๆๆๆเร็วขึ้นๆ เดี๋ยวก็ไม่รอดหรอกอีแบบนี้ ว่าแล้วอ๊าก.....กระแทกส่งท้ายสุดแรงแน่นิ่งไปเลย นอนกอดเมียผมอยู่ตั้งนาน ขอมั่งๆ พี่ขอมั่งซิ รอจนควยแข็งแล้วโว้ย โอ้ อะไรนั่นควยคนหรือควยม้ากันนี่ ผมเห็นควยมันชัดมาก ดำเงามันแผล๊บ สงสัยคงเงี่ยนเต็มที่ มันเอามือไปลูบหี 1 ที แล้วค่อยๆเอาควยของมันสอดเข้าไป ชักเข้าชักออก 2-3ที คราวนี้ซอยยิกเลย คงน้ำหล่อลื่นเยอะแน่ๆก็เลยเข้าสะดวก ผมเห็นเมียผมกระตุกทุกครั้งที่โดนกระแทกลงไป ก็คงจะเสียวแน่ๆ ไอ้คนหลังนี่มันเย็ดนานมาก คงจะมันส์กันทั้งสองฝ่ายมั้ง เบิ้ลกันคนสองที แหมของฟรีกะให้อิ่มกันเลยนะ เกือบสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จสิ้น เหมือนดูหนังเอ๊กซ์ ซักสองเรื่อง เมียผมนอนแผ่หราหอบแห่กๆเลย คงกั้นแกล้งหลับเอาไว้นาน ส่วนผมไม่รอช้าออกจากตู้เสื้อผ้าได้แทบกระโจนเข้าไปเย็ดเลย สะใจจริงๆ เงี่ยนอยู่ตั้งนานจะออกมาก็ออกไม่ได้ คืนนั้นผมล่อเมียผมไปอีกสอง เช้ารุ่งขึ้นเมียผมแทบลุกไม่ขึ้นเลยขอนอนต่ออีกหน่อย พอสายๆผมกับเมียก็เช็คเอ้าค์กลับ....สบายตัว สบายควย สบายหี กันครบถ้วน ขอบคุณครับที่ติดตามมาโดยตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น