วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียกับเพื่อน 3

ผมเดินตามก้นเมียเข้าไปในบ้าน ถามเมียว่า “ไม่อายคนที่ตลาดเหรอ กระโปรงเธอ มีน้ำควยเพื่อนหยดใส่เป็นวง ๆ เกือบทั้งตูดเลย เมียผมตกใจ พร้อมกับบอกให้ผมไปหาผ้าขนหนูมาปูที่โซฟา เธอถอดกระโปรงและกางเกงในและผผ้าเช็ดหน้าผืนน้อยออกเรียกผมมาหา นี่พี่มาดูอะไรนี่ เธอนั่งชันเข่าให้หีอ้า น้ำเงี่ยนเพื่อนผมไหลออกมาจากรูหีเมียไม่ขาดสาย จนไปเปื้อนผ้าขนหนูที่รองอยู่ข้างล่าง เมียบอกว่า “ดูซะให้เต็มตา น้ำควยคนอื่นไหลออกมาจากหีเมียตัวเอง” ผมก้มลงไปมองใกล้ ๆ หีเมียอ้าแดงกล่ำ น้ำควยเพื่อนสีขาวขุ่น ๆ ไหลย้อยเต็ม “เราหายกันนะพี่” ผมถามว่า “อะไรหาย” เธอตอบว่า “ก็พี่ได้ดูน้ำควยคนอื่นไหลจากหีหนู แล้วพี่ก็จะได้มันสะใจในอารมณ์ ส่วนหนูได้เย็ดมันไง” ผมตอบเธอว่า “อ๋อ เข้าใจแล้ว” เมียถามผมต่อว่า “ดูพอหรือยัง ถ้าพอแล้ว ก็เลียออกให้ด้วย” เมียผมพูดต่อ “ เอ ! เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่นอนราบบนโซฟา เอาผ้าขนหนูปูตรงที่พี่จะนอนด้วย เดี๋ยวหนูเอาหีขึ้นไปคล่อมประกบกับปากพี่เอง” ผมทำตามอย่างว่าง่าย ขึ้นไปนอนหงายบนโซฟา หนุนหมอนใบเล็ก เสร็จแล้วเมียผมก็ขึ้นเอาหีไปคล่อมหน้าผม โดยเธอหันหน้าไปทางควยผม เธอพูดว่า “ก่อนอื่น ดมและเลียตูดหนูก่อน นั่นแหละ ดีมาก” ผมสูดดมตูดเมียและเลียร่องรูตูดเมีย อย่างสนุกลิ้น ต่อมาเธอก็เลื่อนหีให้มีตรงกับปากผม น้ำควยเพื่อนย้อยลงมาเข้าปาก เธอบอกว่า “เลียน้ำควยเพื่อนที่ไหลออกมาจากรูหีให้หมด” ผมก็เลียตามที่เมียบอกสร้างความตื่นเต้นให้กับผมมาก เธอบอก เลียตามขอบ ๆ หี และที่หมอยด้วย ผมบอกเธอว่า “หีเธอเหม็นจัง” เธอพูดว่า “ก็เหม็นนะซิ นั่งรถมาตั้งไกล มันก็อับหน่อย เพื่อนพี่ยังเลียได้เลย หียิ่งเหม็นเขาก็ยิ่งชอบ เขาบอกหนู ยิ่งหีเหม็นอับเหมือนปลาล้าละสุดยอด” ผมเลียหีเมียผมจนเกลี้ยงพร้อมกับได้รสชาดประหลาด ๆ เธอบอกว่า ยังไม่เสร็จนะ “ต่อไปให้เอาปากประกบหีไว้ จะเยี่ยวใส่ปาก” ผมรีบทำตามอย่างว่าง่าย “เธอถาม “พร้อมหรือยัง ปวดเยี่ยวเต็มแก่แล้ว จะเบ่งเยี่ยวแล้วนะ” ผมพูด “อื้อ อื้อ” เพราะประกบปากกับหีเธอไว้ ทันใดนั้น เธอก็ปล่อยน้ำเยี่ยวไหลเหมือนท่อประปาแตกใส่ปากผมทันที ผมพยายามกลืนแต่ไม่ทัน บางส่วนล้นปากผมไหลย้อยลงผ้าขนหนูที่ปูรองโซฟา เมียผมบอกว่า ดีมาก เสร็จแล้วเลียให้เกลี้ยง” มันช่างเป็นรสชาติที่ประหลาดและตื่นเต้นกับผมมาก เยี่ยวเมีย ขม ๆ เผื่อน ๆ เธอบอกว่า “ขอเอาหีถูหน้าหน่อย” เสร็จแล้วเธอก็เอาหีบดไปทั่ว ๆ หน้าของผม ผมรู้สึกว่าความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางกลับหายไปสิ้นเมื่อได้กินเยี่ยวเมียแบบนี้ เมียบอกว่า “คราวหน้าขอขี้ใส่ปากผัวหน่อย” แต่วันนี้ยังไม่ปวด เมียถามผมว่า จะเย็ดเลยไหม จะโก้งโค้งให้เย็ด เสร็จแล้วจะได้ไปอาบน้ำทีเดียวเลย ผมตอบตกลง เธอก็ลุกขึ้น บอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออก ส่วนเมียไม่ยอมถอดเสื้อบอกว่าโดนเพื่อนผม บีบนมยังไม่หายเจ็บ คืนนี้เขาจะมาบีบอีกต้องรักษาเต้าไว้ก่อน เดี๋ยวสู้เพื่อนพี่ไม่ได้ ผมจึงลงมือเย็ดเมียท่าโก้งโค้งจนเสร็จ เราต่างคนต่างอาบน้ำแล้วนอนพักหลับไปงีบหนึ่ง


ตกเย็นเพื่อนมาตามนัด เมียผมรีบจัดแจงแต่งตัวใหม่ใส่ชุดกระโปร่งนอนบางตัวใหม่ ไม่ใส่ยกทรงและกางเกงในอีกตามเคย เธอไปนั่งประกบข้างเพื่อนเหมือนที่ผ่าน ๆ มา พอนั่งกินกันไปได้สักพัก เมียผมก็เริ่มเอาขาพาดหน้าตักเพื่อนผมทันที ทำให้หีอ้า เพื่อนรีบเอามือลงใต้โต๊ะแหย่เข้าไปเขี่ยเม็ดแตดเมียผม เห็นเมียผมสะดุ้งนิดหนึ่ง แล้วเธอพูดกับผมว่า “พี่ช่วยไปรับเสื้อผ้าชุดทำงานหนู ที่ร้านซักแห้งข้างโลตัสให้หน่อยซิ หนูลืมไป พรุ่งนี้หนูไม่มีชุดใส่ไปทำงาน” ผมถามเธอว่า “เอาไปซักหมดเลยหรือ” เธอตอบว่า “ก็เหลือแต่ชุดเก่า ๆ ใส่ไม่ได้แล้ว บัตรอยู่หลังตู้เย็น” ผมรีบหยิบบัตรแล้วเดินออกจากบ้านไป เมื่อมาถึงหน้าปากซอยก็ว่าจ้างมอเตอร์ไซด์รับจ้างที่รู้จักกันดีให้ไปรับแทน บอกมันว่าเมื่อรับมาแล้วให้นำมาแขวนไว้ในตู้ยามของหมู่บ้าน ผมจะเดินออกมาเอาเอง แล้วผมก็เดินย้อนกลับเข้าบ้านเปิดประตูหน้าบ้านให้เงียบที่สุด เสร็จแล้วก็เดินย่องไปทางหลังบ้าน เห็นเมียกำลังก้มดูดควยให้เพื่อนผมที่โต๊ะกินข้าวที่เดิม โดยมันถอดกางเกงมากองไว้ที่เข่า มือข้างหนึ่งของมันแหย่อยู่ที่รูหีเมียผม เมียผมยกขาขวาฟาดขึ้นบนโต๊ะ เพื่อให้หีอ้าเพื่อนผมจะได้แหย่ได้ถนัด เพื่อนผมพูดว่า “แหม วันนี้พึ่งเห็นสะโพกเธอตอนแก้ผ้ายืน มันผายน่าเย็ดมาก วันนี้ขอเย็ดให้แหลกเลยนะ” เมียผมพยักหน้า แล้วชะโงกหน้าขึ้นมาพูดว่า “ขอให้แน่จริงเถอะ” เพื่อนผมพูดว่า “เย็ดกันเลยดีไหม ช่วยตัวเองมาหลายวันแล้ว คิดถึงหีเธอจังเลย อยากทะลวง” เมียผมบอกว่า “ขอให้สู้หีหนูให้ได้เถอะนา พ่อโด่ไม่รู้ล้ม ไปในครัวที่เดิมเถอะ ในห้องน้ำมันร้อน” เมียผมเดินนำเข้าไปในครัว เพื่อนผมมันเดิมตามหลัง มันดึงกระโปรงเมียผมออก เมียผมพูดว่า “เป็นไง เห็นหนูแก้ผ้า เต็ม ๆ ตัว สะโพกหนูน่าเย็ดดีไหม” เพื่อนผมบอกว่า “สุดยอด ขอบีบก้นเล่นหน่อยนะ” พอเดินไปถึงชั้นวางของเมียผมก็โค้งตัวลงเอามือท้าวกับชั้นวางของแอ่นก้นให้เพื่อน เพื่อนผมรีบถอดกางเกงปล่อยให้ควยอันมหึมาตั้งผงาดขึ้นทันที มันรีบเอาควยเข้าไปแหย่รูหีเมียแต่เมียผมชักก้นหนี แล้วพูดว่า “เดี๋ยวก่อนซิ อย่าใจร้อน เลียหีดูดแตดให้ก่อน” เธอแอ่นก้นงอน ให้เพื่อน เพื่อนบอกว่า “นั่งบนชั้นดีกว่าจะได้ถนัดหน่อย” มันจับขาเมียผมยกขึ้นพร้อมกับประกบลิ้นลงไปในหีเมียผมทันที เมียผมสะดุ้งนิดหนึ่ง แล้วครางเบา “ซี๊ด ๆ ๆ” สักพักหนึ่งต่อมา “พี่เย็ดเถอะ เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว อดอยากมาตั้ง ๕ วันเต็ม” เมียผมลงมาจากชั้น โค้งตัวหันตูดให้เพื่อน เพื่อนผมบอกว่าเย็ดรูหีก่อนนะ เดี๋ยวจะสลับกับรูก้น พร้อมกับบีบก้นเมียผมแรง ๆ อย่างมันมือ เพื่อนผมค่อย ๆ แหย่ควยอันใหญ่ ผ่านล่องก้นเข้าไปชนหี เมียผมบอกว่า “พี่จับมันสี ๆ กับแตดหนูก่อน เสียวดี” เสร็จแล้วเพื่อนผมค่อย ๆ กดเข้าไปในล่องหี เมียผมหน้าตาแหยเก “ว้าย เจ็บ เบาก่อนนะ อุ้ย เจ็บ” เมียผมเอามือดันหน้าท้องเพื่อนไว้บอกว่า เอาเข้าแค่นี้ก่อน พอเมียเผลอเพื่อนผมมันก็ดันพรวดเดียวสุดด้าม เมียผมร้องลั่น “ว้าย ! อย่าพึงขยับนะพี่”
เพื่อนผมสงบนิ่งสักพัก พูดว่า “หีเธอตอดควยพี่ ตุบ ๆ ดีจังเลย” เพื่อนผมเริ่มขยับ เมียผมเริ่มซี๊ด ตามจังหวะควยเพื่อน “พี่ลงมือเผด็จศึกหนูได้เลย หีหนูพร้อมแล้ว” เพื่อนผมไม่รอช้าควบจังหวะเร็วขึ้นและรุนแรงขึ้น เมียผมพูดว่า “พี่จะกะเย็ดให้หีหนูหุบไม่ลงเลยเหรอ ดี ๆ หนูชอบ ซี๊ด ๆ ๆ” เพื่อนมันเอาน้ำลายไปทาที่รูตูด เมียชักเริ่มรู้พูดว่า “รอบหน้าไม่ได้หรือพี่ หนูกลัวจังเลยรูตูด ซี๊ด ๆ” เพื่อนผมไม่ฟังเสียง ถอดควยใหญ่ค่อย ๆ กดหายเข้าไปในรูตูดเมียผมทันที “ว๊าย เจ็บ เจ็บ มาก ๆ หยุด ๆ หยุดซิ” เพื่อนผมเอื้อมมือไปอุดปากเมีย เพื่อไม่ให้เสียงดัง พร้อมกับปล่อยควยท่อนใหญ่คาอยู่ในก้นเมียผม “นี่ขนาดเคยโดนมาแล้วยังเจ็บขนาดนี้” เพื่อนผมปล่อยทิ้งไว้สักพักหนึ่งก็เริ่มขยับ เมียผมเริ่มหายเจ็บ เมียผมพูดว่า “เข้าที่แล้ว เผด็จศึกทั้งตูดทั้งหีได้เลยคะ” เพื่อนผมมันซอยถี่สลับช้าและเร็ว มันดึงออกจากรูตูดมาใส่รูหี เย็ดรูหีไปสักพัก ก็เอามายัดใส่รูตูด สลับกันไปมาอย่างนี้ จนน้ำเพื่อนผมแตกใส่รูหีเมียผม เมียผมพูดว่า “มันส์จังเลยพี่ ไม่ได้โดนพี่เย็ดตั้ง ๕ วัน แทบขาดใจตาย พี่ต้องขึ้นไปเย็ดหนูข้างบนห้องนอนอีกสัก ๒ ที นะ หนูมันส์มากเลย หีหนูจะได้บาน ๆ ผัวหนูเขาชอบดู และก็จะเก็บน้ำพี่เอาไว้ให้ผัวหนูเลียกินด้วย เขาจะได้ไม่หาว่าหนูเอาเปรียบ” เพื่อน ผมตอบว่า “ได้ซิ ขึ้นไปคราวนี้พี่จะเย็ดแบบไม่ถนอมละนะ เอาให้หีบานจนผัวจำหีเมียตัวเองไม่ได้เลยละ” เมียผมตอบว่า “ดี ค่ะ ผัวหนูชอบให้หีหนูบาน ๆ แบบยับเยิน น้ำเต็มรูหี มันสะใจเขา ” เมียผมรีบคว้าควยเพื่อนเอาปากรูดเลียทำความสะอาด “พี่เยี่ยวใส่ปากหนูหน่อยซิ หนูอยาก” เพื่อนผมเบ่งเยี่ยวใส่ปากเมียผม เสียงกลืนดังอึก ๆ ผมรีบเดินค่อย ๆ เปิดประตูบ้านออกไปเอาชุดเมียในป้อมยามหน้าหมู่บ้าน กลับมาถึงบ้านก็เปิดประตูเสียงดัง เห็นเมียและเพื่อนผมนั่งกินเหล้ากินข้าวกันตามปกติ ผมเข้าไปนั่งร่วมวงได้กลิ่นคาว ๆ น้ำควยเพื่อน มันคงค่อย ๆ ไหลย้อยออกมาจากรูหีเมียผมแน่ เมียผมยกแก้วเหล้าเพื่อนซดหมดแก้ว แล้วเติมใหม่ “แก้วเดิมน้ำแข็งมันจะละลายหมดแล้ว หนูเลยกินหมดกลัวไม่ถูกใจพี่ เติมใหม่นะ” เมียผมออเซาะเพื่อนผม เมียผมหันมาทางผมแล้วพูดว่า “พี่กับข้าวมันจะเย็นหมดแล้ว เอาไปอุ่นใส่ไมโครเวฟหน่อยซิ วันนี้ดูอากาศมันเย็น ๆ” ผมรีบยกกับข้าวไปอุ่นในเตาไมโครเวฟ หลังจากผมยกกับข้าวกลับมาแล้ว พวกเราสามคนผัวเมียก็เริ่มลงมือกินกันต่อ เหล้าหมดไปเกือบครึ่งกลม เมียผมก็พูดกับผมว่า “พี่ขึ้นไปบนห้องกับหนูหน่อย มีธุระให้ทำสัก ๑๐ นาที” ผมและเมียเดินขึ้นไปบนห้อง เมื่อไปถึงเมียสั่งให้ผมนอนกับพื้นหนุนหมอนใบเก่า แล้วเธอก็ถลกชุดนอนขึ้น ถึงผ้าเช็ดหน้าที่อุดรูหีไว้ เอาออก คล่อมหีใส่ปากผมแล้วสั่งให้ผมเลียน้ำควยเพื่อน ที่กำลังไหลย้อยจากรูหี หยดใส่ปากผม เธอบอกว่า “เลียและดูดน้ำในหีหนูให้หน่อยเหมือนตอนกลางวันนะ แต่ เดี๋ยวก่อน หนูปวดเยี่ยวมากเลย เอาปากประกบหีหนูแน่น ๆ นะ หนูจะเยี่ยวแตกแล้ว” ผมรีบยกปากประกบกับรูหีเมียแบบไม่ไห้มีช่อง เมียปล่อยเยี่ยวเหมือนท่อประปาแตกพลู ๆ ใส่ปากผม ผมกลืนลงท้องอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อเมียเยี่ยวเสร็จแล้ว ผมจึงเลียล้างหีให้เมีย เมียผมบอกผมว่า “เดี๋ยวมีให้กินอีก มันส์ดีไหมละ หนูรู้นะว่าพี่ชอบ” ผมบอกเมียว่า “ใช่ พี่ชอบมากเลย มันสะใจพี่สุด ๆ เลย” แล้วเราก็เดินลงบันไดลงมาหาเพื่อนผม เมียผมแกล้งบ่นว่า “ตัวโปรแกรมเครื่องบนมันคงไม่อัปเดท มันขาด ๆ หาย ๆ ยังไงไม่รู้ เดี๋ยวจะขอให้เพื่อนพี่ช่วยขึ้นไปดูให้หน่อย ส่วนพี่ไม่ต้องตามขึ้นไปนะ กินเหล้ารออยู่ข้างล่างนี่แหละ เสร็จแล้วจะลงมาเอง” ผมกับเพื่อนกินเหล้าต่ออีกคนแก้วสองแก้ว เมียผมบอกเพื่อนผมว่า “พี่อย่ากินมากนักนะ เดี๋ยวแก้โปรแกรมให้หนูไม่ได้” ก็พอดีมีคนบ้านติดกันเข้ามาเรียก บอกรถเสียอยู่บนถนนใหญ่ สงสัยแบตจะเสื่อมสตาร์ทไม่ได้ ขอให้ช่วยขับรถเอาแบตไปพ่วงให้หน่อย เมียเลยบอกให้ผมเอารถออกไปช่วยเขา ผมออกไปกว่าจะแก้ไขเอารถเพื่อนบ้านกลับมาได้ก็ปาเข้าไปเกือบ ๒ ชั่วโมง กลับเข้ามาบ้านก็เห็นเพื่อนนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารคนเดียว เพื่อนบอกว่า “เมียมึงขึ้นนอนแล้ววะ วันนี้เดินทางมาไกลคงเหนื่อยอยากจะนอน” ผมกินเหล้าคุยกับเพื่อนอีกสัก ๑๐ นาที เพื่อนผมก็ขอตัวกลับ ผมจึงกินข้าวเก็บโต๊ะอาหารปิดบ้าน แล้วก็ขึ้นไปหาเมีย เห็นเมียเปิดแอร์เย็นฉ่ำมากกว่าทุกวัน เมียนอนตะแคงซบหน้ากับหมอนข้างผ้าห่มปิดหน้า ผมเดินตรงไปห้องน้ำกะว่าจะอาบน้ำแล้วค่อยออกมาหอมเมีย แต่ได้ยินเสียงเมียเรียกเสียงสั่น “พี่มานี่หน่อย” ผมเดินเข้าไปหา เมียผมพลิกตัวนอนหงาย “พี่เปิดดูหีหนูหน่อยซิ ฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพื่อนพี่เขาเย็ดหนูไม่ยั้งเลย จุกทั้งท้องเจ็บทั้งหี ตูดก็สงสัยฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้” ผมเปิดผ้าห่มออกและเปิดชุดนอนเมียขึ้น เห็นหีเมียแล้วก็ต้องตกใจ เพราะมันเปิดอ้าปากกว้างกว่าทุกครั้ง แคมยับยู้ยี่ ไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่ผ่านมา มันอ้ามากเสียจนแทบจะเอากำปั้นเด็กยัดเข้าไปได้ น้ำควยเพื่อนไหลหยดเต็มชุดนอน เมียถามผมว่า “พี่เห็นหีหนูแล้วเป็นไง ยับเยินเลยไหม เพื่อนพี่เขาอัดหีหนูจมโคนควยทุกดอก หนูก็จุกท้องไปหมด แต่ตอนนี้เริ่มหายแล้ว หนูว่าหีหนูคงไม่กลับมาสภาพเดิมอีกแล้ว” ผมปลอบใจเมียว่า “ไม่เป็นไรหลอก ของมันยืดได้หดได้ เดี๋ยวมันก็หดเข้าที่เองแหละ เมียผมพลิกตัวโก้งโค้งให้ผมดูรูตูด พี่ช่วยดูตูดหนูหน่อย มันฉีกไหม เจ็บจังเลย” ผมเห็นตูดเมียกลวงโบ๋แบบหุบไม่ลง ผมบอกเมียว่า “มันแดง ๆ เฉย แต่มีน้ำควยไหลออกมาด้วย เต็มเลย” เมียผมถามว่า “พี่เห็นหีกับเห็นตูดเมียโดนทะลวงยับเยินอย่างนี้ ถูกใจพี่ไหม” ผมพยักหน้า” เมียบอกว่า “งั้นก็หมายความว่าพี่ยังคงต้องการให้หนูไปเย็ดกับเพื่อนพี่ต่อไปใช่ไหม แต่หนูว่าจะพอแล้ว ครั้งนี้หนูเจ็บระบมไปหมด” เมียบอกให้ผมนอนลงกับพื้นหมอนใบเก่า แล้วเธอก็ลุกขึ้นมาเอาหีคล่อมหน้าผม น้ำควยเพื่อนหยดจากหีและรูตูดเมียเต็มหน้าผมไปหมด ผมถามเมียว่า “โดนไปกี่ทีน้ำควยมันทำไมเยอะจัง” เมียตอบว่า “ห้องครัว ๑ บนห้องนี้ ๓” ผมถามต่อ “แล้วเธอเสร็จไปกี่ครั้ง” เมียตอบ “ประมาณ ๒๐” ผมพูด “งั้นเธอก็ชอบด้วยละซิ ที่เขากระแทกแรง ๆ” เมียตอบ “ก็ชอบ” เมียพูดว่า “พี่หนูปวดเยี่ยวแล้ว ประกบปากพี่กับรูหีหนูเร็ว” ผมรีบประกบปากผมเข้ากับรูหีเมีย ระหว่างรอน้ำเยี่ยวเมียน้ำควยเพื่อนก็ยังคงไหลออกจากหีเมียลงคอผมตลอด สักพักน้ำเยี่ยวเมียก็แตกพลูออกมาผสมกับน้ำควยเพื่อนไหลลงคอผมไป เมียผมพูดว่า “ถูกใจพี่มากใช่ไหม” ผมตอบ “มันส์สะใจพี่มากเลย พี่ชอบแบบนี้จริง ๆ ” เมียผมพูดต่อว่า “หนูบอกเพื่อนพี่แล้วขอหยุดพักสักเดือน กลัวมดลูกเคลื่อน เพื่อนพี่เขาก็บอกว่าได้ ช่วงนี้เขาคงจะไม่มาบ้านเราแล้วละ เราจะได้มีความสุขเฉพาะครอบครัวเราสองคน พี่ชอบกินเยี่ยวหนูไหม” ผมตอบว่า “ชอบมากเลย” เมียพูดต่อว่า “ต่อไปหนูปวดเยี่ยวหนูไม่ไปเข้าห้องน้ำแล้วนะ หนูจะเอาหีประกบใส่ปากพี่ฉี่บนเตียงเลย” ผมบอกเมียว่า “ดีมาก พี่ก็อยากให้เมียของพี่ทำแบบนั้นแหละ” เมียบอกว่า “เริ่มคืนนี้เลยนะ” ผมตอบ “ตกลง”
ตื่นเช้ามาเมียลุกขึ้นเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอไปถึงประตูห้องน้ำก็เดินกลับมา ขึ้นคล่อมเอาหีทับหน้าผม เขย่าผมบอกปวดเยี่ยวแล้ว เอาปากประกบหีหน่อย ผมรีบดึงหีเมียมาประกบกับปากผม ฉี่เมียเช้า ๆ ฉุนมาก แต่ก็สร้างความหรรษาและถูกใจผมเป็นอย่างยิ่ง เราออกไปทำงานพร้อมกันแต่รถคนละคันเพราะไปคนละทาง ผมดูเมียวันนี้ดูจะมีความสดใสร่าเริงเป็นพิเศษ ไม่หลงเหลือร่องรอยความระบมจากการโดนกระหน่ำเย็ดของเพื่อนผมเมื่อคืนแม้แต่น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น