วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์และเพื่อนหลายชาติรุมให้ความสุขเมียผม


  :เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์นี้เองครับ ตามปกติผมต้องอยู่บ้าน แต่วันนี้ผมมีงานด่วนถูกเรียกตัวเข้าบริษัทฯ ตอนออกจากบ้านก้สวนกับติวเตอร์ที่มาสอนลูกผม เขาส่งยิ้มทักทาย และบอกว่ารีบกลับนะครับ ผมกไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่าทักไปตามเรื่อง จนผมเลิกงานกลับบ้านประมาณสองทุ่มคงจะได้ พอเหยียบเข้าบ้านก็ได้ยินเสียงซี๊ดช๊าด ครางกันระงม ผมรู้เลยว่าตอนนี้ติวเตอร์และเพื่อนผองกำลังติวรักให้เมียผม แต่ที่ผมเป้นห่วงคือลูกชายผม ผมเข้าไปหาที่ห้องนอนแก ก็ไม่พบหาทั่วห้องก้ไม่พบ จึงคิดว่าเมียผมคงจัดการพาลูกไปฝากญาติเลี้ยงก่อนที่จะเริ่มติวรักกันอย่างเข้มข้นเสียงคครางดังขึ้นสลับกับเสียงดังพั๊บๆ เพราะผมเข้ามาใกล้ห้องที่ติวรักกัน ประตูห้องแง้มไว้อยู่ ผมจึงค่อยผลักประตูและเดินเข้าไปแล้วผมก็ต้องตกใจ เพราะผมเห็นเมียผมกำลังโดนรุม แต่ไม่ใช่แค่รุมสาม แต่เป็นห้า ต้องรูเสียวด้านหน้าเจอสองอันประตูหลังหนึ่งอันตรงหน้าซอกอกอีกหนึ่ง แล้วยังโดนซอยที่ปากอีหหนึ่ง ในท่าไหนคงนึกไม่อกใช่ไม๊ครับ ก็ติวเตอร์นอนอยู่ด้านล่างเอาควยซอยหี ส่วนเมียผมหันหน้าเข้าหาติวเตอร์ในท่านั่งคร่อมควยโน้มตัวไปข้างหน้าติวเตอร์ โดยมีฝรั่งนั่งคุกเข่าคร่อมกลางระหว่างติวเตอร์กะเมียผม เอาควยซอยซอกนมถูไถขึ้นลง ส่วนด้านข้างมือเพื่อนติวเตอร์ยืนเอาควยเย็ดปากเมียผม ด้านหลังเมียผมก็โดนของนิโกรกำลังเย็ดซอยรูหีอีกอัน ระหว่างนิโกรกะเมียผมก็มีติวเตอร์อีกคนกำลังเอาควยซอยตูดเมียผม ทุกคนเหนื่อยแตก ทั้งๆที่ห้องเย็นมาก แล้วนิโกรก็หันมาทักผมว่าไปไหนมาแล้วมันก็หันไปอัดหัเมียผมต่อ เมียผมต้องรับควยนิโกรกับของติวเตอร์ ดูมันทุลักทุเล แต่เขาก็ทำกันครางกันไป คงมีเมียผมที่จะครางก้ครางไม่ออก เพราะปากถูกกระเด้าโดยควยของเพื่อนติวเตอร์ อย่างไม่ยั้ง มันคงใกล้จะเสร็จแล้ว จริงอย่างที่ผมคิด เพราะสักพักมันก็ถอนควยออก น้ำเงี่ยนมันไหลย้อยออกมาจากเมียผมไหลหยดลงมาถูกหัวควยฝรั่งที่กำลังซอยหน้าอกอย่างเมามันอีกคน ฝรั่งเห็นปากเมียผมว่าง มันเลยบอกเมียผมแลบลิ้นเลียหัวควยที่โผ่ลพ้นซอกนมตอนระเด้าเสยขึ้น ส่วนด้านล่างเจ้าติวเตอร์ก็กระเด้งกระเด้าขึ้นมา สักพักติวเตอร์ก็ทิ้งตัวนอนลงมันคงเสร็จ ตามมาด้วยเพื่อนติวเตอร์ที่ซอยตูดเมียผม คงเหลือแต่ฝรั่งกะนิโกรที่ยังติวรักให้เมียผม แล้วฝรั่งที่ผมเคยบอกเมื่อตอนที่แล้วว่าขนาดพอๆกธโค๊กแคน ก็เอาควยออกจากซอกนม ผมคิดว่ามันคงเสร็จตามไปอีกคน แต่ไม่ใช่ครับ มันยังไม่เสร็จ มันดึงเมียผมลุกจากการนั่งคร่อมติวเตอร์ให้ยืนขึ้น จังหวะนั้นควยนิโกรก็หลุดจากร่องหี แล้วน้ำเชื้อติวเตอร์ที่พ่นอยู่ก่อนก็ไหลย้อยมาตามขาไหลหยดลงมาที่ติวเตอร์ เจ้านิโกรทำหน้าไม่พอใจ ฝรั่งมันจับเมียผมอุ้มแตง ยัดควยเข้าหีอย่างง่าย ก้รูถูกเปิดทางโดยควยสองอันของนิโกรกะติวเตอร์แถมยังมีน้ำเชื้อหล่อลื่นให้อีกแล้วมันอุ้มกระเด้าไม่ถึงสิบนาที มันก็ปล่อยเมียผมเป็นอิสระ ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงควยแข็งขึ้นมาแล้วแต่ไม่มีจังหวะเข้า ทันทีที่เมียผมเป็นอิสระ เธอจะทิ้งตัวลงนอนแต่ก็ต้องโดนนิโกรลากไปคลานสี่ขา เพื่อเอาควยจ่อเข้าหีทางด้านหลัง มันคงสามารถแทงเข้าไปเกือบมิดลำของมัน ตอนมันมิดลำควย ผมเห็นเมียผมสะดุ้ง มันคงกระทุ้งสุดมดลูก ติวเตอร์หันมาเห็นผม มันถามผมว่ามาเมื่อไร ผมบอกก็ตั้งแต่ก่อนที่เพื่อนเอ็งจะเย็ดปากเมียผมเสร็จ มันบอกว่าพี่วันนี้เมียพวกเราเก่งมากรับได้ตั้งห้าควย พี่มาถึงแล้วก้จะเป็นหก เมียผมคงจะเพิ่งได้ยิน หันมาหาผมยิ้มแบบเหนื่อยๆ เธอหอบด้วย ผมเห็นตามตัวแดงเป็นจ้ำ โดยเฉพาะตรงเต้านมแดงมาก แล้วติวเตอร์ก็ลุกขึ้นผมเห็นตงที่นอนมีรอยเลือด ไม่ใช่ว่าเมียผมเพิ่งโดนเปิดซิงนะ ติวเตอร์บอกว่า เมียคงจะเลือดออกตอนที่โดนนิโกรเอาเข้าหีอีกอัน เพราะได้ยินเธอร้องโอ๊ย ก็พี่ก็เห็นของนิโกรมันใหญ่กว่าของผมอีกแล้วมันเอาเข้าพร้อมของผมผมหันไปมองที่เมียผม เห็นนิโกรมันเปลี่ยนจากรูหีมาเย็ดรูตูดแทน คงเพราะหีเมียผมมันหลวมไปแล้วแน่เลย มันเย็ดรูตูดเมียผมอยู่สักพัก เพื่อนติวเตอร์คนที่เย็ดปากเมียผม มันก็มุดตัวสอดเข้ามาข้างล่างเมียผมที่กำลังคลานสี่ขาไอ้นิโกรมันก็ถ่างขามันออก เพื่อให้เพื่อนติวเตอร์สอดตัวเข้ามาด้านล่าง แล้วมันก็จับควยจ่อรอจังหวะแทงเข้ารูหีเมียผม ผมอดโอกาสที่จะเข้าไปเย็ดหีเมียผม แล้วเพื่อนติวเตอร์ก็เย็ดเมียผม มันหันมาบอกฝรั่งว่าเดี๋ยวนิโกรมันเสร็จให้มาเย็ดรูร้อมกันอีกคน ผมบอกว่าอย่างเถอะเด๊ยวเมียผมเลือดไหลอีก มันบอกว่าคงไม่แล้วพี่ แล้วนิโกรมันก็เสร็จ มันชักควยออกจากรูตูด ผมเห็นตูดเป็นรูโบ๋มากมีน้ำข้นๆไหลย้อยออกมา แล้วฝรั่งก็เข้ามาเอาควยเสียดหีเมียผม เมียผมร้องโอ๊ยแต่นิโกรเดินมาเอาควยจ่อปากเมียผม แล้วเอามือ้บี้เคล้นเต้านมเมียผม ผมเห็นเมียผมพบายามถอยเพื่อเอาหีออกจากควยฝรั่ง แต่ตอนนี้เธอไม่ถอยแล้วเธอคงเสียวเพราะนิโกรช่วยกระต้นให้เมียผม เพื่อนติวเตอร์ถามผมว่าเงี่ยนมากเลยนะพี่ ดูควยพี่ซิผงกหัวหงึกๆ แล้วมาก็ก้มลงดูดควยผม มันเลียควยผมตั้งแต่หัวควยลากมาถึงรูก้น แล้วก้ดูดอมควยผม ผมไม่สนแล้วว่าเป็นใคร รีบกระเด้าควยใส่ปากแบบไม่ยั้งแล้วพ่นน้ำควยเข้าปากมัน มันดูดเลียควยผมจนสะอาด มันบอกผมว่ารอบต่อไปตามพี่เอาเมียพี่ให้พวกผมดูนะ แต่พี่จะเลือกคู่ควยฝรั่งหรือนิโกร ติวเตอร์บอกว่าก็ลองทั้งสองคนเลยซิ ผมบอกว่ากัวเมียจะไม่ไหว ติวเตอร์บอกว่าเมียเราเก่งอยู่แล้ว ไม่นั้นฝรั่งก้นิโกรคงไปเย็ดเมียติวเตอร์แล้ว คงไม่มาหาเมียพวกเราหรอก วันนี้พอเท่านี้ก่อนครับ ไว้มีโอกาดผมจะมาเล่าต่อตอนที่ผมกะฝรั่งเอาควยเข้าหีเมียผมพร้อมกัน ใครจะแนะนำหรือสนใจโทรมาคุยนะครับ ผมคงไม่โทรติดต่อหาใครเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น