วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์ให้เมียผมใช้ของนอก2


  ต่อเลยนะครับ ระหว่างที่เมียผมทำความสะอาดท่อนล่างของฝรั่งสองผิวสี ผมถามว่าทำไมมาบนห้องละ ติวเตอร์บอกว่าพอผมไป ติวเตอร์ก็เริ่มติวบทรักให้เมียผม เขาบอกให้เมียผมถอดเสื้ออวดติงเตอร์ฝรั่ง แต่เมียผมไม่ยอมทำ เขาจึงเดินเข้าหาเมียผมแล้วเริ่มประกบปากจูบเมียผม เมียผมแลกลิ้นทันทีเพราะต้องการแสดงให้ติวเตอร์ฝรั่งเห็นพื้นฐานการร่วมรัก ติวเตอร์จูบไซร้ไปเอามือบีบบี้นมเมียผม จนรู้สึกว่ามันไม่คล่องตัวเขาจึงถอดเสื้อยืดเมียผม วันนี้เมียผมไม่ได้ใส่เสื้อใน พอเสื้อยืดพ้นหัว ก็เผยให้เห็นหน้าอกขนาด37 ติวเตอร์บอกว่าเขาไม่รอช้ารีบซบหน้ากับเต้านม บี้คลึงและดูดเลียหัวนมเมียผม เมียผมครางมือป่ายไปที่เป้าของติวเตอร์แล้วรูดซิปกางเกงติวเตอร์เพื่อล้วงเข้าไปถอดหัวควยของเขา แล้วก็ถอดกางเกงติวเตอร์จนโชว์ท่อนอร่อยฝังมุกให้เป็นอิสระ ส่วนติวเตอร์ก็ไม่ยอมเสียเปรียบเขาเปลื้องผ้าช่วงล่างเมียผม ประมาณว่าผลัดกันแก้ แล้วติวเตอร์ก็เอานิ้วแยงเข้าไปในจิ้มเมียผมขณะเดียวกันก็ไซร้ดูดเลียนม จนเมียผมคราง เขาเหลือบไปเห็นติวเตอร์ฝรั่งนั่งแก้ผ้า ควยแข็งรออยู่จึงกระซิบให้เมียผมหันไปมอง ทันทีที่ติวเตอร์สองคนเห็นเมียผมหันมามอง พวกเขาส่งยิ้มให้แล้วรุกเดินเข้ามาหาเมียผม ตอนนี้เขาสามคนยืนเปลือยป่าวอยู่ในห้องรับแขก ติวเตอร์นิโกรเดินเข้าด้านหลังเมียผม เอื้อมมือไปจับหน้าอกและบีบคลึงเล่น ส่วนช่วงล่างก็เอาควยที่มันเงาดำทมึนถูตรงร่องก้น จนนิโกรเริมเงี่ยนมากขึ้นจึงลากเมียผมไปที่โซฟา ตามด้วยติวเตอร์และฝรั่งผิวขาว แล้วให้เมียผมนั่งลง ส่วนติวเตอร์ก็จับขาเมียผมถ่างออกเพื่ออวดความชมพูอมคล้ำนิดๆ มีเม็ดน้ำซึมออกมา ฝรั่งขาวเดินเข้าหาแล้วก้มหน้าไซร้ปากถ้ำ นิโกรไม่รอช้า อัดท่อนควยเข้าปากเมียผม เมียผมอ้าปากรับแบบเต็มใจ เธอดูดเลียให้อย่างสนุก หน้าอกเธอจึงเป็นส่วนที่เหลือที่ติวเตอร์จะใช้ในการให้ความเสียวแก่เมียผม เขาเข้าไปไซร้นมเมียผมต่อ เมียผมเสียวจนบอกไม่ถูก ตัวเกร็.ง แล้วนิโกรก็ลงนั่งข้างๆเมียผม ติวเตอร์บอกว่าเมียผมคงเงี่ยนมาก เธอลุกขึ้นไปนั่งคร่อมควยดำเมี่ยง หันหน้าเข้าหานิโกร เธอกำลังจะโน้มปากเข้าแลกลิ้นกะนิโกรแต่ไม่ทัน เพราะฝรั่งขาวเดินไปจ่อควยให้เมียผมดูด เธอจึงได้ลิ้มรสควยของนอกเป้นครั้งแรกของทั้งสองเชื้อชาติ ส่วนติวเตอร์ก็มานั่งดูไปสาวควยไป แล้วนิโกรก็อุ้มเมียผมยืนขึ้น ช่วงล่างก็กระเด้าซอย เสียงครางของนิโกรกะเมียผมดังมาก ของนิโกรเกือบสิบนิ้วได้ มันคงแทงลึก แถมยังโดนอุ้มเดิน ผมจึงรู้ว่าร่องรอยที่ผมเห้นตอนเข้าบ้านคงเกิดจากการร่วมรักท่านี้ ฝรั่งขาวนั่งงงเพราะว่ากำลังเสียวที่เจอเมียผมดูดควยให้แต่ต้องสะดุดลง เพราะโดนนิโกรเอาไปเย็ดอุ้มแตง มันต่อว่านิโกร แต่นิโกรไม่สนใจติวเตอร์บอกว่ามันเดินกระเด้าซอยอยู่เกือบยี่สิบนาที แล้วก็หยุด ยืนตัวเกร็ง และก็คราง นำเชื้อข้นก็ไหลย้อยออกมาจากร่องหีเมียผม ฝรั่งขาวจึงตามมาช่วงชิงไป มันอุ้มเมียผมไปนอนที่โซฟาแล้วประกบตัวทับเมียผมประกบปากกับเมียผม ส่วนนิ้วมือก็ล้วงร่องหีเมียผม มีน้ำขุ่นๆๆไหลย้อยตามออกมาตามจังหวะของการแยงเข้าแยงออก มันไซร้เมียผมต่อลงมาที่หน้าอกและก็ซอกขาซอกก้น จนมันพอใจแล้วมันจะเอาควยจ่อ แต่ว่าจ่อไม่ได้ ไม่ใช่เพราะความใหญ่ของมัน แต่เพราะว่าโซฟาเตี้ยไป มันจึงดึงเมียผมลุกขึ้นเพือมันจะได้นอนลง แล้วให้เมียผมขึ้นคร่อมแทน ตอนที่เมียผมจะสวมหีคร่อมควย ติวเตอร์บอกว่าใช้เวลาพอสมควร เพราะของฝรั่งขาวมันใหญ่อย่างที่ผมเห็นเพราะมันใหญ่ขนาดกระป๋องโค๊กแคน ติวเตอร์บอกว่าเมียผมหน้าตาเหยเก ตอนที่พยามยามคร่อมใส่ควยขาว ฝรั่งขาวเห็นท่าจะไม่ทันใจเลยเด้งสวนเข้ามาอย่างจัง เมียผมร้องโอ๊ย...ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆแล้วมันก็กระเด้าขึ้นลง ติวเตอร์จึงเข้ามาสมทบ เขาช่วยคลึงเคล้าหน้าอก ในขณะที่มีมืออีกคู่หนึ่งบี้ขยี้นมเมียผมอยู่ จนติวเตอร์เริ่มเงี่ยนเต็มที่ เขาผลักเมียผให้โน้มตัวไปข้างหน้าเข้าหาหน้าของฝรั่งขาว คงรู้กันนะว่าติวเตอร์กำลังจะล่อตูดเมียผม มันก้มลงไปเลียปากรูตูดเมียผม แล่วเอานิ้วเปิดทางนำร่องไปโดยเอามือควานหาน้ำหล่อลื่นที่ร่องหีในขณะที่มีควยมุดเข้าออกอยู่เพื่เอามาทารูก้น หล่อลื่นเปิดทางให้กับการเอาประตูหลัง แล้วมันก็สอดควยเข้ารูตูดแล้วค่อยๆแยงเข้าไปจนสุดด้าม แล้วเมียผมก็ต้องจุก เพราะเจอควยขนาดใหญ่ยาวทั้งหน้าและหลัง ทั้งสองคนแข่งกันกระเด้าอย่างเมามัน เสียงครางก้ดังไม่หยุด นิโกรควยแข็งขึ้นมาอีก เดินมาหาเมียผม เมียผมเอื้อมมือไปคว้ามาดูด แต่ดูดไม่มิดด้าม เพราะของนิโกรยาวมาก เธอต้องคอยระวังมิให้นิโกรกระเด้าสวนเข้ามาสุดลำ จนนิโกรเงี่ยนมาก จึงบอกให้ฝรั่งขาวเปลี่ยนท่าเพื่อจะได้เอาเข้าได้อีกดุ้น แล้วแฟนผมจึงบอกให้มาต่อบนห้องนอน ทุกคนจึงเดินตามกันมา ขณะที่ติวเตอร์เล่าให้ผมฟังอยู่ นิโกรกับฝรั่งเริ่มตุลุมเมียผมต่อแล้วไว้จะมาเล่าต่อนะครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น