วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

น้องเบญแฟนผม 1




สวัสดีคับผมมีแฟนเป็นนักศีกษาปี 4 ชื่อ เบญ คับ เราคบกันมา 4 ปีแล้ว เรื่องเซ็กส์ก้อไปด้วยกันได้ดีและผมเป็นคนแรกของน้องเบญคับ จนมาวันหนึ่งขณะที่ผมมีเซ็กส์กับน้องเบญผมเกิดนึกอยากลองให้น้องเบญ จินตนาการว่าคนที่มาเย็ดน้องเบญเป็นคนอื่นไม่ใช่ผม ตอนแรกน้องเบญไม่กล้า เล่นตามบทที่ผมบอกได้แต่ครางด้วยอาการที่บ่งบอกว่าเสียวมาก สุดท้ายด้วยความเสียวและใกล้ถึงจุดสุดยอดน้องเบญได้ยอมเล่นตามบทเรียกชื่อ เพื่อนเธอประหนึ่งว่าเพื่อนเธอกำลังเย็ดเธอ
" โอย..ซี๊ด..เบญเสียวจัง เบญจะออกแล้วเค เย็ดเบญแรงๆ โอ๊ย "
ผมก้อเลยสวนไปว่า " เค ก้อเสียวใกล้จะแตกแล้ว หีเบญเย็ดมันส์จัง เราเป็นเพื่อนเบญทำไมเบญให้เราเย็ดล่ะ "
" ก้อเบญเงี่ยนนี่ เย็ดแรงๆเลยเค ปล่อยในเลยนะ "


ผมฟังเช่นนั้นผมก้อทนไม่ไหวแตกพร้อม กับน้องเบญเลย ดูเหมือนครั้งนี้น้องเบญ จะเสียวซ่านและถึงจุดสุดยอดมากกว่าที่เคย หน้าแดงและมีอาการอายเล็กน้อย หลังจากนั้นเราก้อเล่นแบบนี้กันเรื่อยมา โดยสมมุติว่าผมเป็นนายเคเพื่อนของน้องเบญ และวันหนึ่งน้องเบญก้อมาหาผม เหมือนทุกวันแต่วันนี้มาผิดเวลาไปหลายชั่วโมง ผมก้อถามว่าทำไมวันนี้กลับเย็น ปกติเลิกตอน 11 โมงนี่ น้องเบญบอกว่าไปทำรายงานหอเพื่อน ผมก้อไมได้ใส่ใจอะไร คุยไปคุยมาผมก้อเริ่มล้วงนั้นล่วงนี่ไปเรื่อยตามปกติ แต่ที่แปลกคือน้องเบญ มีอาการปฎิเสธไม่ยอมให้ล้วงควักเหมือนเคย บอกแต่เพียงว่าวันนี้ไม่มีอารมณ์เค้าเหนื่อย รายงานก้อยังไม่เสร็จ อ้างโน้นอ้างนี่ แต่อารมณ์นี้แล้วผมหื่นจนไม่ได้ฟังยังคงเล้าโลมต่อไป ก้อรูดกางเกงในได้โดยไม่ได้ถอดกระโปรงนักศึกษา กำลังจะลงลิ้นก้อได้กลิ่น คาวเหมือนน้ำอสุจิ ผมเลยก้มมองเห็นหีที่อ้าออกมีน้ำขาวขุ่นไหลเป็นทางผมเลยสอดนิ้วเข้าไปในหี น้องเบญและควักออกมาน้ำขาวขุ่นไหลออกมาอีกมาก มาย ผมเลยถามน้องเบญไปตรงๆว่า ไปเย็ดกับคใครมา ตอนแรกก้อทำเป็นเหวี่ยงไม่พอใจพูดทำนองว่ามาจับผิดอะไรหนัก หนา พอผมคาดคั้นมากก้อแล้วก้อบอกว่ามีอะไรก้อบอกไม่โกรธหรอก น้องเบญเลยยอมเล่าว่า เธอโดนเพื่อนเธอเย็ด ผมก้อถามว่าโดนคัยเย็ด เธอก้อบอกว่า โดนเคเย็ดมา ผมเลยขอให้เธอเล่าให้ฟัง ในขณะเดียวกันผมก้อเริ่มเอาควยผมสอดทั้งๆ ที่มีน้ำเชื้อของเพื่อนเธอค้างอยู่ มันลื่นๆ ร้อน ๆ แต่หีน้องเบญยังกระชับอยู่ เธอก้อเล่าให้ฟังว่า ไปทำรายงานกันที่หอเพื่อนเธอตอนแรกก้ออยุ่ห้องเพื่อนผู้หญิง สักพักต้องไปปริ๊นคอมที่ห้องเค ตอนปริ๊นคอมก้อไม่มีอะไรเพียงแต่ว่าน้องเบญสังเกตเห็นเคมองเธอแปลกๆ มารุ้ตัวอีกทีก้อรุ้ว่าเคมองเธอเพระเธอนั่งไม่เรียบร้อย เห็นถึงกางเกงในจีสตริงสีดำ น้องเบญเลยคิดจะยั่วเล่นๆ ทำเป็นไม่สนใจ โชว์ต่อไปเรื่อย จนเคทนไม่ไหวโถมเข้ามากอด แล้วก้อบอกว่าเบญกูขอนะ โดนไซร์โดนล้วงโดนแยงจนหมดแรงดิ้นประกอบกับเธอก้อ เงี่ยนด้วยที่โดนผมกระตุ้นทุกครั้งที่อยากให้เธอเย็ดกับเค ก้อเลยตามเลย เคถกกระโปรงขึ้นถึงเอวแล้วดึงกางเกงในตัวน้อยออกอย่างง่ายดายโดยน้องเบญ กระดกก้นให้ถอดได้อย่างสะดวก แลกจูบไปมา น้องเบญบอกไม่รู้ตัวเลยว่าเคถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกหมดเมื่อใด เคเอามือ น้องเบญมาจับควยที่แข็งเต็มที่ น้องเบญก้อจับวูบแรกน้องเบญบอกเสียวมาก ขนลุกเลยที่จับควยคนอื่นที่ไม่ใช่ผม ขนาดก้อไม่ได้ใหญ่กว่าผมแต่รู้สึกตื่นเต้นมากกว่า เคขอให้น้องเบญอม เธอก้ออมอย่างเต็มใจ อารมณ์นั้นเธอบอกว่าถึงไหนถึงกัน อมให้สักพักก้อเล่น 69 กันเคใช้ลิ้นเก่งมากเธอบอกว่าเธอเสร็จคาลิ้นเคไปรอบหนึ่ง เคพร้อมสอดใส่แต่เคก้อถามว่า "กูไม่มีถุงนะ สดได้ไหม" น้องเบญตอบไปว่า "สดก้อสดสิเบญกินยาคุม อยู่ แตกในได้เลย " เท่านั้นแหละเคจับควยมุดหีน้องเบญเลย ด้วยความที่ไม่ใหญ่ไปกว่าของผมประกอบกับมีน้ำเงี่ยนมากเลยไม่เจ็บ แต่ยังแน่นอยู่เพราะเคถึงกับซู๊ดปากบอกว่า เบญหีมึงเย็ดมันส์ว่ะ ฟิตชิบ เล่นกันหมดทุกท่า นอนหงาย ขึ้นขี่ หรือ ด๊อกกี้ น้องเบญรับได้หมด สุดท้ายเคไม่ไหวปล่อยน้ำแตกในหีน้องเบญเลย แล้วก้อมานอนกอดคลอเคลียกัน โดยน้องเบญยังใส่ชุดนักศึกษาเพียงแต่ปลดกระดมออกมา 3 เม็ดและเสื้อในโดนถกขึ้นเห็นหมด ด้านล่างกระโปรงมาอยู่ที่เอวไม่มีกางเกงใน ในขณะกำลังนอนคลอเคลียกันอยุ่ มือน้องเบญก้อกำควยเครูดเล่นไปเรื่อย ประตูห้องก้อเปิดออก เพื่อนชื่อมิกซึ่งเป็นเพื่อนห้องเดียวกันและเป็นแฟนกับเพื่อนผู้หญิงห้องแรก ที่ไปนั่งทำรายงานมาตามงานที่ปริ๊นเพราะเห็นหายไปนาน เข้ามาก้อตกใจน้องเบญรีบหาผ้าห่มคลุม ส่วนเคก้อรีบหากางเกงบอลมาใส่ มิกก้อบอกว่ามึงเพื่อนกันมาเย็ดกันได้ไงว่ะ มึงเงี่ยนกันถึงขนาดเย็ดกันเองเลยหรา
"มึงเย็ดกับกูปะล่ะ "
น้อง เบญเอ่ยปากเพราะความเงี่ยนหรืออะไรไม่ทราบถึงกล้าพูดไปแบบนั้น เท่า นั้นแหละมิกถอดเสื้อกางเกงเดินเอาควยที่ไม่เล็กไปกว่าเคมายื่นที่ปาก น้องเบญรู้ทันทีว่ามิกต้องการอะไรก้อเลยอ้าปากอมดุดให้มิก เคเดิมมายื่นควยอีกอันให้ดูด เป็นอันว่าน้องเบญเลยดูดสลับ 2 ควยเลย มิก บอกให้น้องเบญคลานเอาปากดูดควยเคไว้ มิกเอาควยเย้ดข้างหลังเป็นท่าด๊อกกี้ น้องเบญเล่าไปซี๊ดไปผมก้อเสียวแบบไม่เคยเป็นมาก่อนไม่มีทีท่าว่าจะแตกเลย น้องเบญบอกเธอเสียวมากจะร้องก้อร้องไม่ได้เพราะมีควยอุดปากอยู่ 1 แท่ง หลังก้อโดนควยอีกอันซอยอย่างเร็วและแรง +“เย็ดมันจริง ๆ เย็ดผุ้หญิงมาหลายคนแหละไม่มีคัยเย็ดมันส์เหมือนเบญเลย ซี๊ดดด”
"กูก้อเสียวววมิก เย็ดกูแรงๆ เลย มึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกูเลย มึงด้วยเค โอ๊ยยยยย"
"มึงเพื่อนกูที่ไหนมึงนะเมียกู " มิกบอก
"เออ...กุ ก้อเมียมึง 2 คนแหละ ซี๊ดดดดด"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น