วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

น้องเบญแฟนผม ตอน 2





ต่อจากตอนที่แล้วนะคับ ในขณะที่ผมเย็ดน้องเบญไปด้วยพร้อมกับลุ้นว่าน้องเบญโดนคัยเย็ดบ้างเมื่อช่วง บ่ายวันนั้น ขณะที่มิกซอยควยเข้ารูหีน้องเบญอย่างแรงไม่กลัวของเพื่อนตัวเองพังเลย ปากก้ออมควยรูดเลียให้เคอยู่ ในที่สุดมิกก้อทนความกระชับของน้องเบญไม่ไหวฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในโพรงหีน้อง เบญอย่างแรง น้องเบญเล่าว่าเธอก้อเสร็จตอดขมิบควยมิกอยู่นานเหมือนจะรีดน้ำเชื้อมิกให้ หมดตัวทีเดียว
"อูยยยสุดยอดเลยเบญ กูเสียวที่สุดเลย"
แล้วมิกก้อถอน ควยออกจากรูหีน้องเบญน้ำเชื้อไหลออกจากรูมาตามขามากมายเพราะ ก่อนหน้านี้ก้อโดนเคปล่อนน้ำอยู่เต็มหีโดยยังไม่ได้ไปล้างเลย พอเคเห็นมิกเสร็จแล้วก้อลุกมาบอก
"เบญกูต่อเลยนะ"
"เอาสิแบ่งๆกัน ไปจะได้เสร็จๆกัน"
น้องเบญตอบ เคจับน้องเบญนอนหงายแล้วขึ้นค่อมพร้อมสอดควยประมาณ 6*6 เข้าทันที แล้วเร่งซอยอย่างแรง ในขณะที่มือมิกก้อลูบนมน้องเบญและมือน้องเบญก้อกำควยมิกรูดเล่น ร้องซี๊ดซ๊าดบ่งบอกถึงความเสียวของคนทั้ง 3 ในขณะที่เคเย็ดใกล้จะเสร็จถามน้องเบญว่า
"เราแตกในปากเบญได้ไหมที่รักกก ก เราอยากให้เมียกินน้ำผัวอ้า"
แล้วก้อเร่งซอยยยย ณ นาทีนั้นน้องเบญบอกกับผมว่าให้เธอทำอะไรเธอก้อยอมทำหมดแหละมันเสียวหลุดโลก ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ก้อเลยตอบไปว่า
"มาแตกในปากเบญเลยเบญจะดูดจะกินน้ำ เงี่ยนผัวให้หมดเลย โอ๊ยยยยยเมียจะแตกแล้ว โอยยยยยย"
เคก้อใกล้แตกเต็มทีซอยสุดแรงแล้วชักออกมาน้องเบญรู้งานผงกหัวรอท่อนควยของเค ยัดเข้าปากซอยอีกนิดหน่อยก้อแตกเต็มปากของน้องเบญ ดีที่ว่าเป็นน้ำ 2 เลยมีไม่มากนัก แต่น้องเบญก้อกลืนน้ำเงี่ยนและเลียทำความสะอาดท่อนควยของเคเหมือนเป็นท่อน ควยของผมที่เป็นแฟนเธอเลย เสร็จแล้วก้อล้มตัวลงนอนโดยน้องเบญนอนกลางขนาบไปด้วยเคและมิก แต่ก้อไม่ลืมล๊อคห้องเหมือนก่อนหน้านี้ โดยเคและมิกนอนคลอเคลียกอด ลูบนมเบญเล่น ในขณะที่มือน้องเบญก้อจับควยเพื่อนทั้ง 2 รูดเล่น จนผล่อยหลับไป โดยโดนเย็ดตั้งแต่เที่ยงก้อเผลอหลับไปจนถึงบ่าย 3 น้องเบญตื่น เสื้อนักศึกษายับยู่ยี่ไปหมด มิกก้อมาหอมแก้มน้องเบญแล้วกระซิบข้างหูว่า
ขอมิกเย็ดอีกนะ มิกเงี่ยนอีกแล้ว”
ตอนนั้นน้องเบญบอกผมว่าเหนื่อยก้อเหนื่อย หีก้อระบมนิดหน่อย แต่พอโดนมิกจูบปากและแลกลิ้นกัน น้องเบญก้อกระซิบบอกมิกว่า
"จะเย็ดเบญกี่รอบก้อได้น้ามิก เบญเป็นเมียแล้วนี่อยากทำอะไรก้อทำค่ะ"
แล้วมิกก้อจับน้องเบญถอดชุดนัก ศึกษที่ยับๆและกระโปรงฟิตแสนสั้นออกจากตัว แล้วกระซิบบอกอีกว่า
"เย็ด ทุกวันเลยได้ไหมคับคนดี"
น้องเบญยิ้มอายและตอบไปว่า "ตามใจสิค่ะ ต่อหน้าคนอื่นเคกับมิกก้อเป็นเพื่อนแต่ลับหลังเบญเป็นเมียเคกับมิกได้นี่ ค่ะ" และก้อหัวเราะ แก้เขิน แล้วมิกก้อเริ่มเปิดฉากเย็ดรอบต่อไปจนเธอมาหาผมตอน 6 โมงเย็นนี่แหละคับ น้องเบญเล่าอีกว่าโดนเคเย็ดไป 3 รอบ และมิกอีก 4 รอบ น้ำเงี่ยนเลยค้างในช่องหีเธอมากมายล้างก้อไม่ยังไงก้อไม่หมด ไหลเปียกกางเกงในจีสติงเธอหมดจนต้องไปยืมกางเกงในเพื่อนมาใส่แก้ความเปียก ชุ่มของน้ำเงี่ยนโดยบอกกับเพื่อนเธอว่ากางเกงในเธอเปื้อนเมนส์เลอะกางเกงใน เธอ ส่วนเสื้อและกระโปรงก้อให้เครีดให้ ขณะเธอนั่งรอเสื้อกะกระโปรง ก้อเปลือยอยู่ก้อโดนมิกเย็ดปิดท้ายและแตกในปากของน้องเบญ ก้อเช่นเคยเธอดูดเลียและกลืนกินไม่ได้รังเกียจน้ำเชื้อของเพื่อนเธอเลย ถึงตอนนี้ผมก้อเย็ดน้องเบญจนผมแตกในด้วยความรู้สึกแปลกๆ แต่ตื่นเต้นและเหมือนผมปล่อยน้ำเงี่ยนออกมามากมายไม่เคยเป็นมาก่อน
สรุป วันนั้นวันเดียวน้องเบญแฟนผมโดนควยไป 3 ควยตลอดทั้งช่วงบ่ายถึงเย็น และผมก้อไปส่งบ้านเธอ ยังมีอีกคับเรื่องเซ็กส์ของน้องเบญที่น่ารักของผม ไว้ผมจะมาเล่าต่อนะคับ ปัจจุบันผมกับน้องยังคบกันอยู่เหมือนเดิมและก้อรักกันเหมือนเดิมคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น