วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์8


  ต่อเลยนะครับ ผมมารู้สึกตัวอีกทีจากการสั่นคลอนของเตียง ทันทีที่ผมรู้สึกตัวผมได้ยินเสียงคราง ซี้ดซ้าดกัน ผมจึงหันไปมอง ตอนนี้เมียผมเจอควยสองอันในรูเดียวคือร่องหีนั่นเอง โดนสองอันใหญ่เลย ส่วนอีกคนที่อันเล็กกว่าก็เลียอยู่ที่ร่องเสียวในช่วงที่สองอันกำลังตะลุมบอนกันเข้าออกร่องเสียว มันเลียไปมือก็สวควยไป ควยผมมันดีดตัวแข็งขึ้นมาทันทีจากภาพและเสียงที่กระตุ้นอารมผม ผมลุกขึ้นแล้วขยับตัวไปหาเมียผม เอาควยจ่อปากเมียผม เธอก็ดูดให้ทันที ขณะที่ผมกำลังมันส์ในอารมนั้นผมก็ต้องสะดุ้ง เพราะฟันของเมียผมมันขบถูกควยผม เพราะตอนนั้นเมียผมคงเสร็จแล้วเลยไม่ระวังทำให้ผมเจ็บควย ผมเลยถอนควยออกจากปากเมียผมเมื่อมาดูว่าเสียหายแค่ไหน เพื่อนติวเตอร์คนที่เลียก็ขยับตัวเอาควยจ่อรูตูดเมียผมแล้วกะทุ้งแบบไม่ยั้ง มันคงเงี่ยนเต็มที่มันแทงไม่นานมันก็แตกราดรดน้ำเชื้อมันไหลเยิ้มออกมาจากรูตูด ส่วนอีกสองคนที่กระเด้าร่องเสียวใกล้เสร็จแล้วเพราะมันแทงกระเด้าแบบไม่ยั้ง แล้วก็กระตุก จากนั้นก็ถอนควยออกจากร่องเสียว เสียงดังจ๊วบ ตามด้วยน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมา ตอนนี้ร่องเสียวเมียผมมันโบ๋ มันไม่สวยเลย แต่มันได้อารมอรกอย่าง ผมเดินเอาควยจ่อทันที มันหลวมากเลยตอนนี้ มันเหมือนผมว่าวลมยังไงไม่รู้ ผมจึงต้องใช้วิธีงัดซ้ายแทงขวาสลับกัน เพื่อให้ควยถูกร่องเสียว ติวเตอร์คงเห็นผมว่าไม่เสียวมันจับอาการผมออก มันเลยเอาควยมาจ่อเข้ารูหีเมียผมอีกคน ตอนนี้มรู้สึกดีขึ้น ส่วนเมียผมเริ่มครางอีกแล้ว ในไม่ช้าผมก็เสร็จ ติวเตอร์และผมจึงถอนควยออกจากรู แล้วเราก็เริ่มยุติสงครามใต้สะดือ เพราะมันใกล้สว่างแล้วพวกเรานอนล่อนจ้อนกันแบบนั้นจนสาย เมียผมหันมาปลุกให้ผมพาลูกไปส่งบ้านพื่อน ผมจำใจต้องลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวเพื่อพาลูกไปส่งที่บ้านเพื่อนลูกชาย ผมไม่อยากละจากห้องนี้ในขณะนั้นเลย เพราะผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ตอนผมออกจาบ้านผมเห็นติวเตอร์ตื่นขึ้นมาแล้วอีกคน มันส่งยิ้มให้ผม และทำท่าทางว่ารีบมานะ วันนี้เท่านี้ก่อนนะครับพอดีงานเข้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น