วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์หาของนอกให้เมียใช้


  คงจำเรื่องผมได้นะครับ ผมขอเริ่มเลยครับ ติวเตอร์รบเล้าเมียผมว่าอยากลองควยฝรั่งไม๊ เขามีเพื่อนต่างชาติโครงการแลกเปลี่ยนที่ชอบเรื่องสวิง แม้แต่แฟนติเตอร์ก็ลองไปแล้ว ยังติดใจอยู่เลย เมียผมบอกว่าไม่เอาหรอกกัวจะหลวมไปกว่านี้ ติวเตอร์บอกว่าที่รักโดนสองดุ้นในรูเดียวมาแล้วมันคงไม่มีหลวมกว่านี้หรอก เมียผมแย้งว่าแล้วถ้าเจอของนอกสองอันในรูเดียวละจะแน่ใจหรอ ติวเตอร์อึ้งไปเลยครับ ติวเตอร์เลยหันมาถามผมว่าพี่ไม่อยากดูเมียพวกเราโดนฝรั่งเอาบ้างหรอ ขนาดพี่เห็นพวกผมเอาเมียพี่ พี่ยังฟื้นตัวไวเลย ผมเลยบอกว่าก็อยากเห็นนะ แต่แฟนผมไม่ยอมคงอด เมียผมได้ยินที่ผมพูดเลยถามว่าอยากเห็นจริงหรอ นั้นตามใจแล้วกันแล้วพวกเราก็ร่วมกันทำเสียวให้เมียผม ระหว่างที่ติวเตอร์กำลังซอยเมียผมแกพูดว่าถ้าคืนพรุ่งนี้ที่รักโดนของฝรั่งแล้วจะติดใจ ซี๊ด ของผมเห็นขนาดนี่แล้วนะ ของฝรั่งใหญ่ยาวกว่าผมเยอะเลย แค่อันเดียวที่รักก็คับตื้นแล้ว แล้วติวเตอร์ก็กระเด้าอย่างแรงติดๆกันดังพั๊บๆ ประมาณ20นาที แล้วทั้งคู่ก็เสร็จพร้อมกัน ผมจะเข้าไปต่อ เมียผมห้ามไว้บอกว่าขอเก็บแรงไว้คืนพรุ่งนี้นะ คืนนี้แค่คนละรอบก็พอ ติวเตอร์เลยบอกว่าถ้าพี่ยังเงี่ยนอยู่มาเดี๋ยวให้ที่รักโม๊กให้พวกเรา แล้วเมียผมก็คว้าเอาของผมไปดูดเลียไม่ถึงห้านาทีผมก้น้ำแตกใส่ปาก แล้วเราก็นอนหลับกันจนวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเสาร์ ติวเตอร์ยังคงต้องสอนหนังสือลูกชายผม ส่วนผมก็ไปดูแลสวน เมียผมก็เตรียมเสบียงไว้ต้อนรับติวเตอร์ฝรั่ง ดูเหมือนเธอตื่นเต้นมากตกบ่ายผมก็เมียก็ไปนอนพักกลางวันกัน ผมถามเมียว่าเตรียมตัวดีหรือยัง เมียผมว่ารับประกันความผิดหวัง แล้วเราก็หลับกัน มาตื่นอีกครั้งก็บ่ายแก่ๆ ลูกชายผมขึ้นมาเคาะประตูบอกว่ามีฝรั่งมาที่บ้านสองคน บอกว่าพ่อให้มาสอนภาษาอังกฤษให้ผมกะแม่ ผมและเมียจึงลงไปต้อนรับ ฝรั่งสองคนชื่อจ๊อดกับไมด์ เป็นฝรั่งขาวกับนิโกร ติวเตอร์แนะนำให้ผมและเมียรู้จัก และบอกว่าทั้งสองคนยินดีสอนภาษาให้ลูกชายผมในวันอาทิตย์ ผมและเมียก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างไร และก็ถึงเวลาที่ผมต้องพาลูกไปฝากที่บ้านลุงคืนสักหนึ่ง เพื่อพวกผมจะได้มีความสุขเต็มที่ ผมกลับมาบ้านอีกครั้งไม่พบติวเตอร์กับฝรั่งที่ห้องรับรองแขกแล้ว พบแต่คราบน้ำเชื้อที่หยดลงพื้นเป็นทางแต่ได้ยินเสียงโครมคามดังที่ห้องชั้นบน ผมไม่รอช้ารีบเดินตามเสียงนั้นแล้วผมก็เห็นว่านิโกรกำลังนั่งคร่อมตรงหน้าท้องเมียผม เอาควยจ่อเข้าซอกนมเมียผมแล้วซอยเข้าออกอย่างแรงเห็นหัวควยผุดออกมาเกือบทิ่มปากเมียผม ส่วนช่วงล่างเมียผมก็เจอของนอกของฝรั่งผิวขาวกำลังซอยเข้าออก ผมไม่รอช้าเพราะภาพที่เห้นทำให้ของขึ้น ผมแก้ผ้าเดินไปดูใกล้ๆ ผมต้องตะลึงกับความใหญ่ยาว แคมเมียผมปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการซอยของมัน เสียเมียผมครางลั่นสลับกับเสียงของฝรั่งทั้งสองคน ส่วนติวเตอร์นั่งสาวควยอยู่ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนของนิโกรนั้นยาวกว่ามาก เวลามันซอยทะลุซอกนม เมียผมจะห่อลิ้นไว้แตะหัวควยมันที่โผล่พ้นออกมา ทันทีที่เมียผมเห็นผม เธอบอกว่าเสียวอร่อยมากเลย รู้นี้น่าจะลองมาตั้งนานเกือบเสียโอกาสไปแล้ว เธอพูดไปครางไป นิโกรเห็นผม มันยกนิ้วโป้งให้ มันไม่มีพื้นที่ไหนที่ผมจะเข้าไปร่วมเสียวกะเมียผม เมียผมต้องเอามือกดนมทั้งสองข้างให้แน่น ผมเห็นนมเมียผมแดงไปหมดเลย และมีน้ำแฉะๆตามเต้านมด้วย ผมจึงต้องเอามือสาวควยตัวเองเพราะว่าเงี่ยนมาก ติวเตอร์หันมาบอกผมว่า พี่มานั่งดูตงนี้ซิ ถ้าพี่ไม่ไหวเดี๋ยวผมดูดให้ ผมจึงเดินไปนั่งข้างๆติวเตอร์ดูเมียโดนฝรั่งสองผิวสีรุมเย็ด มันสุดยอดมากจริงๆ แล้วทั้งสองคนก็น้ำแตกชักออกมาพ่นข้างนอก น้ำเงี่ยนของฝรั่งของมันพ่นใส่เลอะสะดือเมียผมกับก้นไอ้นิโกร ส่วนนิโกรมันพ่นใส่หน้าเมียผม น้ำไอ้นิโกรขาวข้นมากเหนียวด้วย ผมเห็นเมียผมจะลองเอานิ้วมาแตะชิมดูรสชาดมัน แล้วนิโกรมันก็เอาควยมาจ่อปากเมียผม ให้เมียผมดูดเลียทำความสะอาดให้ ตามมาด้วยไอ้ฝรั่งขาว วันนี้พอเท่านี้ก่อนขอไปทานข้าวเที่ยงก่อน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น