วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

น้องสามี


  ชื่อ ทิพย์ค่ะ ทำงานที่นิคมแหลมฉบังชลบุรี ได้มีโอกาสไปงานศพของป้าสามีที่ชัยนาท ไปเจอลูกพี่ลูกน้องของสามีซึ่งมีศะกดิ์เป็นน้องสามีมาทักทายในงานจนสนิทกัน พอสมควร หลังจากลับบมาทำงานเขาก็โทรฯหาแกล้งถามเรื่องงานจนค่อยๆคุยเรื่องบนเตียงเขา เก่งมากชวนเล่นโฟนกันตลอดจนดิฉันมีอารมคล้อยตาม เขาบอกว่าเขาอยาดเอาดิฉันตั้งแต่เห็นแล้ว ชอบก้นใหญ็ๆของฉัน จนวันที่ตรุษจีนเขาจึงแกล้งมาสั่งสินค้าที่ กทม แล้วเลยมาที่ชลบุรี ดิฉันหลอกล่อให้สามีอาบน้ำเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้เขา พอสามีเข้าห้องน้ำเขาจู่โจมเร็วมากๆจับก้นขยำๆดูดปากบีบบี้นม ล้วงปัดป้องไม่ทมันเลยจนมีอารม แต่สามีออกมาก่อน ฉันเลยบอกให้สามีออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด(ดิฉันแกล้งสั่งรายการเยอะๆและหา ยากส์)ส่วนดิฉันจะหุงข้าวรอ พอสามีออกไปเขาจับดิฉันนอนคว่ำที่โซฟาแล้วกฌกดบดขยี้ทั้งที่ไม่ถอดผ้า มันมีอารมมากๆเขาค่อยถอดทีละชิ้นๆดูดนมเสียวมากๆ
แล้วเขาก็ให้ใส้เสื้อเหมือนเดิมแต่ให้ดิฉันมายืนหันหน้าที่หน้าต้างมองออกไป ทางหน้าบ้าน เขารูกกางเกงดิฉันลงแล้วเสียบแท่งยักษ์เข้ามาเขากะแทกเนิบๆช็ๆเสียวมากๆแล้ว ก็เร่งจังหวะ สลับเร็วช้ามือก็ขยำนมจนเสียวซ่านกะแทกก้นดังมากๆ สุดท้ายเขาจะเสร็จเขาจับไหล่สองข้างกัแทกสุดๆๆๆจนน้ำแตกวุบข้างใน แช่สักพักสามีมาเขาเลยรีบใส่กางเกงและดิฉันก็รีบนุ่งกางเกง สามีถาม เป็นไรหอบๆ เลยบอกว่าเพิ่งช่วยกันย้ายถังแก็ส แต่ย้ายแล้วไม่เหมาะเลยเอามาที่เดิม นี่ล่ะค่ะเรื่องของฉันเล่าไม่เก่งแต่เป็นเรื่องจริงค่ะ และก็กำลังหาโอกาสนัดเอากันอีกค่ะ คิดว่าเสาร์ที่12นี้ไม่น่าพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น