วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์7


  :ดูเหมือนทุกคนที่ติดตามเรื่องราวของผมอยากให้เมียผมโดนรูเดียวสองอันนะครับ ผมขอต่อเรื่องของผมต่อเลยนะครับ ก็เป็นเรื่องต่อจากคืนวันนั้นเอง พวกเรานอนพักกันสักพักใหญ่หลังจากที่เอากันไปคนละหลายน้ำ เกือบเที่ยงคืนได้ ผมกะติวเตอร์ลงไปห้องครัวหาของว่างและเหล้ามาเพิ่มพลัง ผมมัวแต่ง่วนหาเสบียง แต่ติวเตอร์พอได้เหล้าก็ยกขึ้นห้องไป ผมคล้อยหลังตามขึ้นไปเกือบครึ่งชั่วโมง แล้วผมก็ต้องตะลึง ทำไมรู้ไม๊ครับ ก็ผมเห็นติวเตอร์กะเพื่อนคนที่มันโม๊กให้ผม มันกำลังเอาเมียผม แต่ที่ตะลึงก็คือ ควยของติวเตอร์กะควยจองเพื่อนมันจ่ออยู่รูหีเมียผม ผมได้ยอนเมียผมร้องโอ๊ยและก็คราง ผมหายตะลึงรีบเดินไปกะว่าจะไปผลักให้มันสองคนเอาควยออกจากหีเมียผม แล้วเพื่อนมันอีกคนก็เดินมาห้ามผม มันบอกว่าเมียพี่รับไหว เห็นไม๊มันเข้าไปพร้อมกันสองอัน หียังไม่ฉีกเลย ไม่เช่นนั้นเมียพวกเราคงไม่ยอมหรอก ผมหันไปถามว่ารู้ได้ไงว่าเมียผมยอม เขาบอกว่าตอนติวเตอร์เอาเหล้าขึ้นมา ติวเตอร์เขาบอกที่รักว่าลองเอาควยสองอันเข้าสิ รับประกันความเสียว แล้วจะติดใจไปนานร้องหาอีกแล้วเมียผมก็พยักหน้ารับคำ ขณะที่เพื่อนเขาคนนึงกำลังเย็ดหีอีกคนกำลังเย็ดรูตูด แล้วติวเตอร์ก็หาช่องทางที่สอดควยเข้ารูหีอีกอัน จนเพื่อนมันคนที่ห้ามผมบอกว่ามันเสียวมาก เขาทนไม่ไหวเลยพ่นน้ำใส่รูตูดไปแล้วแล้วมารอเสบียงที่ผมจะนำขึ้นมา แล้วมันก็จูงผมไปนั่งดูเมียผมที่กำลังโดนควยสองอันตลุยรูเสียว เธอครางดังกว่าทุกครั้ง สลับกับโอ๊ย.....แรง...แรงอีก ...ซี๊ด ผมคิดว่าเมียผมคงเสียวมาก ผมไม่คิดว่าเมียผมจะรับมันไหว แต่ในที่สุดเธอก็ทำได้ แล้วเขาทั้งสามก็เสร็จไล่ไล่กัน เพื่อนติดตั้งชักควยออกก่อน ผมเห็นร่องเสียวเมียผมมันคืนตัวมาบ้างแต่ก็ยังหลวมอย่างเห็นได้ชัด แล้วติวเตอร์ก็กระเด้าควยต่ออีกพักนึงแล้วถอนควยออก เพื่อนติวเตอร์คนที่นั่งดูกะผมก็ชวนผมไปลองแบบสองรูในร่องเสียวเมียผม มันบอกว่ารอบบนี้น่าจะเข้าง่ายเพราะถูกสองควยอันใหญ่เปิดทางให้ก่อนแล้ว ผมเดินควยแข็งทื่อเข้าหาเมียผม เมียผมเห็นผมเดินเข้ามา เธอจึงเริ่มรุกผม เธอผลักผมลงนอนบนเตียง แล้วเธอก็เลียเงี่ยงควยให้ผม จากนั้นเธอก็ขึ้นคร่อมแต่หันหลังให้ผม เธอเอนตัวลงมาทางผม ผมจึงเอามือไปบีบนมเธอเพื่อกระตุ้นอารมเธอ เพื่อนติวเตอร์คนที่ชวนผม มันเดินตามมาแล้วมันก็แลกลิ้นกะเมียผม ไซร้ซอกคอเมียผมไล่ลงมาถึงร่องเสียวเมียผมที่ผมกำงกระเด้าสวนขึ้นกับจังหวะที่เมียผมคร่อมลงมา มันได้อารมเสียวจริงๆ เขาเลียตรงร่องเสียวอยู่ไม่นานก็เอาควยจ่อเข้ามาในร่องเสียวโดยกระทุ้งอย่างแรง เมียผมสะดุ้ง ผมได้รับรู้ถึงแรงกระแทกนั้นมันครูดควยผมและร่องหีเมียผมเข้าไป ตอนนี้ผมรุ้สึกเสียวมากกว่าเก่าเพราะมีควยอีกอันมันมาขยับเข้าออกถูกะควยผม บางครั้งยังแทงเบียดควยผมไปครูดร่องเสียวมากขึ้น ผมเพิ่งรู้เองว่าการเล่นสองดุ้นแบบนี้ มันอร่อยอย่างนี้นี่เอง นึกว่าผู้หญิงจะอร่อยรูคนเดียว ผู้ชายอย่างเราๆก็เสียวกระสันต์กว่าแบบเดิมเสียอีก ขณะที่ผมเสียวอยู่นี้ ผมก็เห็นติวเตอร์ก้าวขึ้นเตียงมาคร่อมกลางระหว่างเพื่อนมันกะเมียผมในขณะที่ผมนอนกระเด้าเมียผมอยู่ ผมคิดว่ามันจะเอาควยจ่อเข้าอีกอันเป็นสามอัน กำลังจะอ้าปากห้ามมัน ติวเตอร์ก็บอกเพื่อนมันให้ขยับตัวออกนิดนึงมันจะเย็ดตูดเมียผม แล้วมันก็ทิ่มพรวดเข้ามาอีกคน ดีที่ว่าพวกเราเปิดทางทั้งสองรูมาแล้วก่อนหน้านี้ ไม่นั้นคงฉีกหมดแน่ ทันทีที่ควยมันเข้ามาในรูตูด เมียผมคงรู้สึกคับแน่นไปหมดทั้งสองรูแน่เลย โดยเฉพาะรูหี เพราะผมรุ้สึกถึงแรงกดที่มันบีบลงมาที่ควยผมขณะที่อยู่ในรูเสียวเมียผม พวกเราครางกันเสียงดังมาก เพื่อนติวเตอร์อีกคนคงทนไม่ไหว มันก้าวขึ้นเตียงมาอีกคน เอาควยมาจ่อปากเมียผม เมียผมไม่มีรูว่างเลย ทุกรูต้องทำงานหมด ผมเสียวมากแต่ผมสามารถกลั้นมันได้ ในไม่ช้าเพื่อนติวเตอร์มันก็พ่นน้ำรักเต็มร่องอาบร่องหีและควยผม ก้ควยผมยังจ่ออยู่ในนั้น ผมจึงต้องรีบซอยเพื่อพ่นน้ำรักอีกคน ยังไม่มันที่ผมจะพ่นน้ำรักผม เมียผมก็กระตุก ปล่อยน้ำรักผสมออกมา ผมจึงปล่อยตาม แล้วเพื่อนติวเตอร์มันก็เอาควยออก ตอนนี้เหลือควยผมจ่อแช่ในรูหี ติวเตอร์เห็นเพื่อนมันชักออก มันรีบเอาควยมาจ่อเข้ารูหีทันทีที่เพื่อนมันชักออก ควยมันใหญ่กว่าพื่อนมัน มันแทงเข้ามาครูดควยผมด้วย ตอนนี้ควยผมเริ่มอ่อนตัวลง กลับพองตัวขึ้นมาไหม่แบบไม่รุ้ตัว ส่วนเพื่อนมันคนที่ให้เมียผมดูด มันถอนควยออกจากปากมาเย้ดตูดทันที ตอนนี้ผมว่าเมียผมคงคับหีอีกครั้งแน่ เพราะเจอของใหญ่สองขนาดทั้งรูตูและในร่องเสียว ในไม่ช้าผมก็เสร็จเป็นคนแรกในรอบนี้ ตามมาด้วยเพื่อนติวเตอร์ที่ล่อตูด แล้วก็ติวเตอร์พร้อมกะเมียผม แล้วทุกคนก็ผละออกจากกัน ผมยังคงนอนอยู่บนเตียง กะว่าจะนอนพัก แต่เผลอหลับไปวันนี้ขอแค่นี้ก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น