วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

น้องเบญแฟนผม ตอน 3





สวัสดีคับ หลังจากที่โพสเรื่องราวของน้องเบญแฟนผมไป 2 ตอนแล้ว ผมกับน้องเบญก้อยังเย็ดกันเหมือนเดิมและดูเหมือนน้องเบญเร้าร้อนกว่าเมื่อ ก่อนมากคับ การแต่งตัวยังเหมือนเดิมชุดนักศึกษาคับติ้ว กระโปรงฟิตสั้นเหนือเข่า แต่ที่เปลี่ยนไปนิสนึงคือน้องเค้าไม่สนใจใส่กางเกงในไปมหาลัยแล้วคับ เรียกว่านั่งไม่ระวังล่ะหีโผล่เลยล่ะคับ ช่วงนี่เป็นช่วงที่น้องเบญเริ่มสอบกลางภาค (ช่วงเดือนตุลาคม 52 ) ที่ผ่านมาคับ ซึ่งน้องเบญก้ออ้างทางบ้านได้ว่าไปติวหนังสือและนอนค้างหอเพื่อนได้ แต่ผมก้อรุ้ว่าคงไม่ได้ไปติวหนังสืออย่างเดียวหรอกคับ คงติววิชาเพศศึกษากับเคและมิกเพื่อนที่เปลี่ยนสถานะเป็นผัวลับๆของเธอ เธอเล่าให้ผมฟังว่าค้างมา 5 วัน โดนเย็ดทุกคืนเลย บางวันก้อ เค คนเดียว บางวันก้อมีมิกมาแจม ( มิกมีแฟนแล้วอยู่หอเดียวกันแต่อยู่ห้องชั้นล่าง ต้องแอบมา) แต่ที่แน่ๆ น้องเบญแฟนผมนอนห้องเดียวกับนายเคทุกคืนเลย (ก้อแน่แหละยังหนุ่มๆ สาว ๆ อยู่แรงยังเยอะ ความเงี่ยนก้อเลยมีมาก อายุเพิ่ง 22 เองและที่สำคัญไม่ต้องกลัวท้องต่อให้แตกในเพราะน้องเบญกินยาคุมทุกเดือนอยู่ แล้ว เลยใส่กันไม่ยั้ง) เพื่อนๆ เองก้อไม่มีคัยสงสัยที่น้องเบญไปค้างห้องเคบ่อยๆ เพราะคิดว่าน้องเบญเป็นแฟนผม และอีกอย่างก้อเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น หลังจากผ่านช่วงสอบผมสังเกตว่านายต้อมเพื่อนห้องเดียวกัน โทรหาน้องเบญผมบ่อยมากจนผมแปลกใจ แต่น้องเบญก้อบอกว่าไม่มีอะไรถามเรื่องรายงาน อยู่กลุ่มเดียวกัน ในเย็นวันหนึ่งฝนตกหนักมาก ผมก้ออดห่วงแฟนผมไม่ได้ กลัวกับบ้านไม่ได้ จะไปรับก้อผมก้อติดงาน ก้อเลยกะจะโทรถาม พอดีเห็นรถนายต้อมมาจอดส่งน้องเบญที่หน้าบ้านผม นายต้อมยกมือไหว้ผมแล้วบอกว่า
"ฝนมันตกหนักนะคับ เลยแวะมาส่งเบญ ผมกลับก่อนนะคับ" แล้วก้อขับรถออกไป
ฝ่ายน้องเบญแฟนผมก้อดูร่าเริง คอยมาแหย่ผม มาเอาใจ จนผมสงสัยเลยถามว่า
"ไปทำผิดอะไรมาป่าวเนี้ย มาเอาอกเอาใจพี่"
"ปล่าวน้า เค้าไม่ได้ทำอะไรน้า"
น้องเบญบอกแบบ แอ๊ปแบ้วโกหกน่ารักๆนะคับ ผมสวนกลับไปทันทีว่า
"โดนไอ้ต้อมเย็ดมาแล้ว ดิ"
น้องเบญก้อตอบแบบยั่วๆผม "ยังค่ะ เค้ายังไม่ได้โดนต้อมเย็ดซะหน่อย แค่อมควยให้เท่านั้นเอง" แล้วก้อหัวเราะ เหมือนเด็กไร้เดียงสาคับ ผมเริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนอีกแล้วเลยบอกให้น้องเบญ เล่ามาเลย เธอก้อเล่าว่า ก้อตอนฝนตกจะกลับบ้านก้อกลับไม่ได้ พอดีเจอต้อม ต้อมจึงอาสาไปส่งบ้านให้ (จิง ๆ จงใจกลับบ้านช้า ๆ รอจังหวะ กะพาน้องเบญไปเย็ดอยู่แล้ว) ระหว่างทางกลับบ้านต้อมก้อพูดทำนองว่า เด๋วนี้ไปนอนห้องไอ้เคบ่อย ทำไรกันป่าวเนี้ย น้องเบญก้อปฎิเสธไปเรื่อย บอกบร้า เพื่อนกันไม่ทำอะไรกันหรอก
"ถ้าเป็นเรา เราอดใจไม่ไหวหรอกมีสาวน่ารักมานอนที่ห้องทั้งคืนตั้งหลายวัน เป็นเราเอาไปแล้ว"
น้องเบญเริ่มไม่พอใจที่เห็นว่าต้อมพูดแบบนั้น เลยบอกไปว่า กูไม่ได้ร่านขนาดนั้นหรอกนะ นายต้อมก้อเลยบอกว่า
"ก้อเรา ไม่รู้นี่เห็นไอ้เคมันเล่าให้ฟังว่ามันกับไอ้มิกได้เอาเบญแล้วเราก้อ เลยแซวเล่น ๆ นะ อย่าโกรธเลยนะ ถ้ามันไม่จิงนะ"
"อะไรนะ แกรู้ด้วยหรา" น้องเบญอุทานตกใจที่ต้อมรู้ว่าเบญมีอะไรกับเคและมิกแล้ว
"มันเมานะเลย หลุดปากเล่าให้ฟัง อย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลยนะ เราขอเอาเบญบ้างได้ไหมอ้า ถ้าไม่ให้เราเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นดีไม่รู้ด้วยน้า"
นายต้อมพูดลอยๆ แกมขุ่ น้องเบญไม่รู้จะทำอย่างไรก้อเลยตามเลย ตอนนี้ควยต้อมดันกางเกงจนเห็นเป็นลำเลย ดูภายนอกใหญ่มาก
"ตกลงให้เรา เย็ดมั้ยเนี้ย" นายต้อมพูดซ้ำอีกที น้องเบญเลยพูดไปแบบเซ็งๆว่า
"เออ..เออ ให้เอาก้อได้ เหี้ยเอ้ย เห็นกูเป็นกะหรี่ไงว่ะ แมร่งปากหมาไม่เก็บความลับเลย ให้เย็ดฟรีก้อให้ แต่วันนี้ไม่ได้นะกูเป็นเมนส์ ใช้มือแทนไปก่อนล้ะกันมึง"
แล้วน้องเบญ ก้อเอื้อมมือไปรูดซิปกางเกงงัดควยต้อมออกมาสูดอากาศหายใจ น้องเบญถึงกับตาโตแล้วเผลออุทานไปว่า
"ควยมึงใหญ่จัง เหี้ยเอ้ยย กูโดนเข้าไปหีกุไม่แหกเลยหรือมึง"
ต้อมก้อหัวเราะในขณะที่เพื่อนสาว กำลังรุดควยให้อยู่ ดูเหมือนต้อมจะเสียวมากจนต้องจอดรถเข้าข้างทาง ได้แต่ครางในลำคอ
"กูเสียวจัง" แล้วซี๊ดปากแหงหน้าหลับตา
"เดี๋ยว เราจะทำให้ต้อมเสียวมากกว่านี้อีก"
น้องเบญพูดด้วยน้ำเสียงเซ้กส์ซี่ ยั่วต้อม น้องเบญโน้มตัวลงไปจนหน้าติดกับลำควยของนายต้อม นายต้อมมองสบตากับน้องเบญ น้องเบญแลบลิ้นเลียหัวควยนายต้อม นายต้อมถึงกับสะดุ้งเพราะความเสียว แล้วก้ออ้าปากอมควย รูดเข้ารูดออก ลีลาอมควยของน้องเบญคัยเจอล่ะเสียวแตกคาปากมา 3 คนแหละ (ผม เค และมิก)น้องเบญสารภาพมาว่าเป็นควยผมเค้าอมหมดด้ามเลยแต่ของต้อมเค้าอมไม่หมด ด้ามอ้า พยายามแล้วแต่ไม่ไหว ของต้อม ยาว ใหญ่มาก น่าจะ 7*7 ได้ น้องเบญอม ดูด ลิ้นเลียหัวควย โชว์ลีลาลิ้นเทพให้ต้อมประมาณ 10 นาที ต้อมก้อแตกคาปาก มือนายต้อมยังอุตส่ากดหัวน้องเบญไว้ไม่ให้ลุกขึ้นเหมือนต้องการให้กินน้ำ เงี่ยนของนายต้อมจนหมด น้องเบญเลยจำใจกินน้ำเงี่ยนนายต้อมแล้วบริการส่งท้ายด้วยการดูดเลียลำควยที่ แสนจะใหญ่โตของนายต้อมให้สะอาด เสร็จแล้วก้อลุกมองหน้าต้อมมีการแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมามุมปากและ อ้าปากให้นายต้อมเห็นว่าน้ำเงี่ยนตัวเองอยู่ในปากเพื่อนสาวยั่วต้อมแล้วก้อ กลืนน้ำเงี่ยนลงคอดังเอือกใหญ่แล้วใช้หลังมือเช็ดปากตัวเอง
"ถ้าวันนี้ เบญไม่เป็นเมนส์นะ เราให้ต้อมเย็ดแล้วล่ะ อยากลองควยใหญ่ๆ เหมือนกัน "
น้อง เบญกระซิบข้างหุของนายต้อมที่ตอนนี้ดุตาลอย ๆ เหมือนขึ้นสวรรค์ พอต้อมตี้งสติได้ก้อขับรถมาส่งแฟนผมที่บ้านนี่แหละ และหลังจากที่น้องเบญแฟนผมหมดเมนส์ เพื่อนๆ ก้อคงพอจะเดาได้นะคับว่าน้องเบญจะไปนอนแหกหีให้นายต้อมเย็ดหรือป่าว แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะคับ ว่าโดนควย 7*7 ของนายต้อมยัดหีแล้วเป็นไง แล้วโดนเย็ดที่ไหน โดนไปกี่ยก รอติดตามนะคับ มีอะไรชอบไม่ชอบยังไง กรุณาเม้มด้วยนะคับ บายคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น