วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์พาสวิง


  ใครที่ติดตามเรื่องของผม ต้องขอโทษด้วยที่หายไปนาน ก็ไม่มีเวลาว่างเลยไหนจะต้องทำงาน ไหนจะต้องสวิงทุกศุกร์ยันอาทิตย์ ขอเริ่มเลยนะเดี๋ยวจะเบื่อเสียกาอน งานนี้เมียผมคงอร่อยรูไปไม่ลืมเลยก็ติวเตอร์พาทีมทั้งไทยและต่างชาติที่เคยเป็นผัวเมียผมมาตะลุม ห เมียผม จะมีใครบ้างหรอครับ ก็เพื่อนติวเตอร์สองคนกะฝรั่งผิวขายกับนิโกร และก็แฟนติวเตอร์เอง แบบหญิงสองชายหกคน เราเอากันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะลูกผมปิดเทอมแล้ว ผมส่งลูกไปให้ปู่ย่าช่วยเลี้ยง คืนวันศุกร์ติวเตอร์บอกผมว่าจะพาแฟนมาร่วมสวิงด้วย ผมถามว่า เมียพวกเรายอมให้ผมสวิงกะแฟนติวเตอร์แล้วหรอ ติวเตอร์บอกว่าเขาจัดการให้เอง แล้วติวเตอร์ก็พาแฟนเขามาจริง กับเพื่อนร่วมทีมอีกสี่คน เมียผมถามว่าทำไมมากันเยอะ ติวเตอร์บอกว่า ที่รักจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากอยู่คนเดียว มีสาวมาช่วยอีกคน แล้วติวเตอร์ก็เริ่มลงมือเป็นคนแรก ส่วนแฟนติวเตอร์ก็มาทำกะผมทันทีเหมือนกัน แฟนติวเตอร์จัดการผมโดยเอาปากมาจูบผม ผมไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก้อ้าปากแลกลิ้นกะเธอ เธอเอามือมาล้วงเข้าไปในกางเกงผมแล้วกระทอกของผม ผมเหลือบเห็นฝรั่งเขามาจับแฟนติวเตอร์ถอดกางเกงแล้วก็ประกบปากที่ร่องก้นของเธอ ส่วนเมียผมก็โดนนิโกรเอาแท่งสีดำขนาดมโหลาน จ่อเข้าปากเมียผม ช่วงล่างเมียผมก็ถูกติวเตอร์กะเพื่อตะลุมซอยทั้งประตูหน้าหลัง ตอนนี้ฝรั่งมันเอาของมันยัดก้นแฟนติวเตอร์ ส่วนของผมเข้าไปอยู่ในปากของแฟนติวเตอร์ เธอเลียจากร่องก้นไปถึงโคนควย แล้วก็ดูดเข้าปาก ผมกระเด้าปากเธอตามจังหวะเดียวกะที่ฝรั่งกระเด้าตูดเธอ ไม่ถึงห้านาทีผมก็พ่นน้ำใส่ปากเธอ แล้วเธอก็พยามยามปลุกของผมให้ตื่น แต่มันไม่เป็นผล ผมต้องมานั่งดู แฟนติวเตอร์กะเมียผมโดนผู้ชายห้าคนรุมกระเด้า เสียงครางดังมาก ได้อารมจริง แฟนติวเตอร์เธอเก่งไม่แพ้เมียผม เธอขึ้นนั่งคร่อมนิโกรขนาดเดียวกันก็มีเพื่อนติวเตอร์เอาควยจ่อรูเธออีกอัน เธอครางดังแต่ก้น้อยกว่าเสียงนิโกร ส่วนเมียผมก็โดนควยฝรั่งจ่อในรูหน้าพร้อมกะของติวเตอร์ ส่วนเพื่อนติวเตอร์อีกคนก้หาจังหวะเลียรูหีและรูตูดขณะที่ถูกควยสองดุ้นทะลวงอยู่ แล้วติวเตอร์ก็เสร็จ ผมเห็นติวเตอร์กระตุกแล้วนิ่งพร้อมๆกันนั้นฝรั่งก้ร้องลั่น ก็พราะเขาเสร็จแล้วทั้งคู่ถอนควยออก รูเมียผมบานมีน้ำเงี่ยนไหลพ่งออกมา เพื่อนติวเตอร์ไม่รอช้าจับเมียผมพลิกตัวแล้วเสียบควยเข้ารูก้น ส่วนฝรั่งก้เดินเอาควยไปให้เมียผมดูดเลียจนสะอาด ติวเตอร์เองก็เดินไปหาแฟนเขา เอาควยจ่อปากให้แฟนเขาดูดเลียบ้าง แล้วแฟนติวเตอร์ก็กระตุก คงเสร็จ เพื่อนติวเตอร์ที่เย็ดแฟนติวเตอร์อยู่ถอนควยออกจากรูเดินมาหาเมียผมแล้วเอาควยจ่อเข้ารูหีเมียผมทั้งๆที่มีควยติวเตอร์อีกคนจ่อตูดอยู่ ส่วนผมควยแข็งขึ้นมาแล้วเลยเดินไปร่วมกะแฟนติวเตอร์ ผมเอาควยยัดรูแฟนติวเตอร์ทั้งๆที่มีของนิโกรเสียบคาอยู่ มันเข้าค่อนข้างยากแต่ผมก้กระทุ้งเข้าไปจนได้ ผมรู้สึกเสียวกว่าตอนเอากะเมียผมอีก ก็เพราะมีควยของนิโกรที่คอยเสียดสีกะควยผมตอนที่กระเด้าเข้าออก ไม่ช้านิโกรก้เสร็จ ผมรู้เพราะน้ำเงี่ยนร้อนๆมันอาบควยผม แล้วมันก็ถอนควยออกให้ผมกระเด้าแฟนติวเตอร์อยู่คนเดียว ตอนนี้ความรู้สึกเสียวมันเปลี่ยนไป เพราะมันหลวม ติวเตอร์จึงเข้ามาสวมแทนนิโกร โดนเธอบอกให้ผมถอนควยออกก่อน ให้แฟนเขาไปนั่งคร่อมแล้วผมเข้าสวมควยเข้าไปอีกครั้ง แต่ผมไม่สวมควยเข้ารูหีแฟนติวเตอร์หรอกเพราะมันหลวม ผมจัดการอัดเข้าประตูหลัง มันได้อารมกว่า แล้วผมกธติวเตอร์กธตุลุมซอย แล้วผมก็เสร็จ ผมถอนควยออก เพื่อนติวเตอร์อีกคนรีบมาสวมต่อ ผมหันไปมองเมียผม ตอนนี้เธอโดนรูหีสองอันของฝรั่งกะเพื่อนติวเตอร์ ส่วนก้นโดนนิโกรจ้วงซอยอยู้ ผมจึงหยุดพัก ลงไปหาของกินมาให้ และก็ไปหยิบกล้องวีดีอมาถ่ายเก็บไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น