วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แฟนชอบให้โชว์‏


 
หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก เราอยู่กินด้วยกันมาได้5 ปีเศษแล้ว สำหรับเรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียว ที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือ เรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้น เค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก ในขณะที่หนูเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมาก เวลาที่เรามีเซ็กส์กันนั้น หนูจะอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ เรา2คน ช่วยกันค้นหาวิธีแก้ไขเป็นเวลานาน ในที่สุดแฟนหนูเค้าก็รู้ตัวว่า เค้าจะมีอารมณ์มาก ก็ต่อเมื่อเห็นผู้ชายคนอื่นจ้อง หรือพยายามที่จะลวนลามหนู ดังนั้นทางแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นของเรา ก็คือหนูจะต้องแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ไปเดินยั่วพวกผู้ชายข้างนอกแล้ว ให้แฟนหนูแอบดูจากนั้น พอเกิดอารมณ์แฟนหนูเค้าก็จะโทรศัพท์เข้ามือถือหนู เพื่อให้หยุดยั่วยวนพวกผู้ชายเหล่านั้น จากนั้นเราก็จะรีบกลับบ้าน เพื่อที่จะมีเซ็กส์กัน
สำหรับหนูแล้ว จากการที่โดยส่วนตัวแล้ว หนูเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นอยู่แล้ว ดังนั้น หนูจึงยอมแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ ช่วงเวลาเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมามีบ่อยครั้งมากที่เรา 2คน ออกไปข้างนอกด้วยกัน แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน โดยหนูจะแต่งตัวในชุดกระโปรงสั้นบ้าง ใส่เสื้อเอวลอยบ้าง ไปตามสถานที่ต่างๆเช่นตามผับ หรือ เทค โดยหนูจะทำให้ดูเหมือนว่า หนูไปคนเดียว ส่วนแฟนหนูนั้นเค้าจะแอบดูอยู่ห่างๆ ซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่หน้าตาสวยเซ็กซี่และหุ่นดีอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้น จึงมักที่จะมีพวกผู้ชายเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะอยู่เสมอ แต่สำหรับหนูแล้ว หนูก็ยอมรับว่าหนูมีนิสัยโรคจิตอยู่อย่าง กล่าวคือ เมื่อไรที่หนูเห็นพวกผู้ชายหน้าตาน่าเกลียดๆ โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆด้วยแล้ว มันจะทำให้หนูเกิดอารมณ์มาก ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้น ถ้าเป็นพวกแก่ๆ ท่าทางเล่ห์เหลี่ยมจัดแล้วล่ะ หนูจะชอบมากที่จะยั่วยวนพวกมัน แฟนหนูเค้าก็รู้สึกเช่นนั้น เค้าจะมีอารมณ์มากขึ้น ถ้าเห็นหนู เล่นยั่วกับไอ้แก่บ้าตันหา ดังนั้นเวลาที่หนูเลือกคนที่จะยั่วสวาท หนูจึงมักที่จะเลือกพวกที่อายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งที่ผ่านมาก็มีบางครั้ง ที่หนูโดนไอ้แก่เจ้าเล่ห์ หลอกจับขาอ่อนบ้าง จับหน้าอกบ้าง บางครั้งโดนล้วงขยำโคกหีเลยก็มี โดยมีอยู่ทีหนึ่ง หนูพลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์เข้าไป เกือบที่จะโดนเผด็จสวาทอยู่แล้ว ไอ้คนนั้นมันเป็นนักธุรกิจระดับผู้บริหารอายุกว่า 50 ปีแล้ว มันแอบวางยาหนูแล้วพาหนูเข้าโรงแรม มันถอดเสื้อผ้าหนูออกหมด แล้วกำลังดูดเลียหน้าอกหนูอย่างเมามัน โชคดีที่แฟนหนูตามไปช่วยทัน หนูจึงรอดจากการโดนเย็ด
แต่จากการที่แฟนหนูมาช่วยหนูซึ่งอยู่ในห้องกับไอ้แก่หื่น และโดนจับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น ทุกครั้งทีเราเย็ดกัน เขาจะแกล้งเย้าหนูว่า รู้อย่างนี้ ให้ไอ้แก่หื่นเย็ดตอนนั้นก็คงจะดีน่ะ
แต่หนูเองก็ยังไม่กล้าพอที่จะให้คนอื่นเย็ด ดังนั้นเค้าจึงหาวิธีที่ปลอดภัย คือให้พาผู้ชายมาที่ห้องที่เราพัก โดยตัวเขาจะแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า และบอกว่า เขาอยากเห็นหนูโดนขยำคะยี่ โดยให้โดนจับถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ถูกจับกอด ลูบคลำ ขยำคะยี่ จนหนำใจแล้ว แต่พอเวลาจะเอาควยสอดสอดใส่ เข้าไปในรูหีหนู เขาซึ่งคอยแอบดูอยู่ ก็จะออกมาช่วยทันที เมื่อเป็นเช่นนี้ หนูเห็นว่าเป็นการเสียตัวแต่ภายนอกเท่านั้น และคงสร้างความตื่นเต้นน่าดู หนูก็ยอมตกลง เพราะเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้หนูกับแฟนมีความสุข
หลังจากนั้นทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างเป็นปกติ จนกระทั่งเมื่อสองเดือนที่แล้ว เรา 2 คน ก็ได้ไปเที่ยวที่ระยองกันเราไปค้าง 2 คืน โดยเราเช่าโรงแรมอยู่ พอตกกลางคืนหนูกับแฟนก็ออกไปเที่ยวดิสโก้เทคกัน คืนนั้นหนูแต่งตัวในชุดที่เซ็กซี่มาก หนูใส่เสื้อยืดรัดรูป เอวลอยสีขาวบาง และไม่ใส่ยกทรง ทำให้เห็นยอดปทุมถันเป็นเม็ดเลย ส่วนข้างล่างหนูก็ใส่กระโปรงหนังสั้นสีดำ สั้นมาก ปิดแค่แก้มก้น หนูใส่รองเท้าหนังส้นสูงสีดำ และใส่ถุงน่องสีดำ เผยท่อนขาอวบ ชวนให้รูปไล้ เอาไว้ให้ไอ้พวกบ้ากาม ได้มีโอกาสจ้องมอง และจิตนตนาการต่างๆ หนูแต่งหน้าจัดมาก ยังกะนางแมวยั่วสวาทเลย ส่วนแฟนหนูนั้นเค้าก็แอบดูอยู่ห่างๆตามเคย
พอไปถึง พวกผู้ชายที่อยู่ในเทค ต่างก็พากันจ้องหนูตาเป็นมันเลย พอหนูออกไปเต้นกลางฟลอร์คนเดียว โดยสายตาก็พยายามสอดส่าย หาเป้าหมาย ในที่สุดหนูก็ไปสะดุดสายตาที่ชายผู้หนึ่ง ชายคนนี้อายุมากแล้ว 50กว่าน่าจะได้ มันมาคนเดียวและมันก็กำลังจ้องดูหนูอยู่ เมื่อเห็นดังนี้หนูจึงแกล้งเต้นอย่างยั่วยวนพร้อมกับโชว์ลีลาการร่อนสะโพกไป ตามจังหวะเพลงอย่างเร่าร้อน หนูสบตามันบ้างเป็นครั้งคราว เพื่อยั่วมันพอหนูเต้นไปได้สักพัก ไอ้แก่มันก็ทนไม่ไหว มันลุกขึ้นมาก่อนที่จะเดินมาหาหนูแล้ว เริ่มเต้นด้วยหนูเห็นมันกล้าที่จะรุกเข้าหาหนู หนูจึงยิ่งมีอารมณ์สนุกในการที่จะยั่วมัน หนูแกล้งเต้นเบียดเข้าไปหามันอย่างเย้ายวน ไอ้แก่ พอมันเห็นหนูไม่หนีมันเหมือนกับที่หนีคนอื่นๆ มันก็หัวเราะชอบใจก่อนที่จะเริ่มเต้นเบียดกาย เข้ามาหาเรือนร่างของหนู พอเห็นหน้ามันใกล้ๆ หนูถึงได้รู้ว่าหน้าตามันน่าเกลียด ได้อารมณ์ดีเหลือเกิน ไอ้แก่นี่ผมมันหยิกรกรุงรังมาก หน้าตาก็แสนจะเจ้าเล่ห์ มันสูงราว 170 ซม.ผิวดำแดง พอมันประชิดตัวหนูได้ มืออันสากหนาของมันก็เริ่มทำงาน ไอ้แก่มันเริ่มเอามือมาจับลูบที่สะโพกหนู จากภายนอกหนูแกล้งไม่ว่าอะไร แถมยังเร่งร่อนสะโพกส่ายให้มันหนักเข้าไปอีก ไอ้แกหื่นมันได้ใจ เลยพลิกตัวเองเข้าไปเต้นอยู่ข้างหลังของหนู มันเอาเป้ากางเกงของมันที่แข็งโด่อยู่ภายใต้ร่มผ้า มาถูไถที่ก้นของหนูอย่างดุเดือด ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้บริเวณโคกหีของหนู ก่อนที่จะค่อยๆลูบสูงขึ้นจนมาชนที่ฐานของหน้าอกหนู หนูเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะกับการที่มีสายตาหลายสิบคู่ จับตามองหนูกับไอ้แก่ อยู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ไอ้แก่มันเก๋ามากมันใช้มือขวาลูบมาหยุดที่ยอดปทุมถันของหนูก่อนที่จะบีบ เคล้นมันอย่างชำนาญ เจอไม้นี้เข้าไป หนูก็ทนไม่ไหวสูดปากครางด้วยความเสียวไอ้ แก่มันได้โอกาสรีบดึงผมหนูให้หันหน้าไปข้างหลังแล้วประกบปากจูบปากหนูทันที ส่วนข้างล่างมันก็ยังเสียดสีกับเนินนูนของหนูอย่างเร่าร้อน ทันใดนั้นแฟนหนูเค้าก็โทรศัพท์เข้ามือถือของหนูหนูจึงผละออกจากมันแล้วบอก มันว่าหนูต้องกลับแล้วเพราะว่าติดธุระไอ้แก่ดูมันจะหงุดหงิดมาก ที่ต้องปล่อยหนูให้หลุดมือไป แต่มันก็เก๋าพอที่จะบอกหนูว่าวันพรุ่งนี้มันจะไปรอที่คาราโอเกะแห่งนี้ ถ้าหนูคิดว่าตัวเองแน่จริงก็ให้หนูไปหามัน แล้วมันก็ให้เบอร์โทรมันเอาไว้หนูจ้องตามันอีกครั้งก่อนที่จะยิ้มให้อย่าง ยั่วยวนแล้วพูดว่า แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ชั้นแน่อยู่แล้ว พูดจบหนูก็กลับออกมา
หลังจากที่กลับมา และหนูได้นอนเย็ดกับแฟนแล้วหนูก็เล่าให้แฟนหนูฟังตามตรง แฟนหนูเค้าก็รู้ในทันทีว่า หนูคงอยากจะลองเล่นเสียวกับไอ้แก่เย็ดเข้าให้แล้ว เค้าหยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนที่จะอนุญาตโดย มีข้อแม้ว่าหนูจะต้องพามันมานอนที่ห้องเท่านั้น โดยแฟนหนูเค้าจะแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า โดยเขาลงทุนแอบทำที่ล๊อกไว้ภายใน เหมือนกับ ตู้ถูกล๊อกไว้ หนูเห็นว่าปลอยภัยดี ก็ยอมตอบตกลง
คืนวันรุ่งขึ้นหนูก็ไปหาไอ้แก่ตามนัด หนูแต่งตัวด้วยชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวสีแดง และใส่กางเกงขาสั้นปิดแค่ก้นสีขาว ใส่รองเท้าหนังสีดำคู่เดิม พอไปถึงไอ้แก่มันก็นั่งดื่มเบียร์รออยู่แล้ว พอมันเห็นหนูมันก็หัวเราะชอบใจ ก่อนที่จะเรียกบ๋อยให้เปิดห้อง วีไอพี พออยู่ในห้องกับมันสองต่อสอง ไอ้แก่มันก็เริ่มลวนลามหนูทันที มันพุ่งตรงเข้าหาหนูพร้อมกับพยายามยื่นหน้าปรุของมันไล่จูบไซร้ ลามเลียหนูตามส่วนต่างๆหนูเสียวมาก แต่ก็พยายามปิดป้องเพราะหนูคิดว่ายังไงๆ หนูก็จะไม่ยอมมันเย็ดตรงนั้นเป็นอันขาด ไอ้แก่นรกมันพยายามที่จะถอดเสื้อผ้าหนู แต่หนูไม่ยอมหนูบอกมันว่าถ้าอยากจะมีอะไรกับหนู ก็ให้ตามมาเอาหนูที่โรงแรม เพราะอยู่คนเดียว หนูแกล้งบอกมัน ว่า หนูอยากจะนอนกับมันทั้งคืนเลย ไอ้แก่มันหยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนที่จะตอบตกลง มันสั่งบ๋อยให้เช็คบิล หลังจากนั้นมันก็รินเบียร์ที่เหลืออยู่ ให้หนูดื่มมันบอกว่า ต้องดื่มกับมันซักแก้ว หนูเห็นว่ามันรินมาจากขวดที่มันดื่ม คงไม่น่าจะมีอะไร หนูจึงรับมาดื่มจนหมดแก้ว หลังจากนั้น มันก็ขับรถพาหนูมาที่โรงแรม ตามทางที่หนูบอก ระหว่างทาง หนูก็เริ่มรู้สึกว่าหนูรู้สึกมีอารมณ์อยากมากกว่าปกติ หนูรู้ในทันทีเลยว่าหนูโดนไอ้แก่สารพัดพิษ วางยาปลุกเซ็กส์เข้าให้แล้ว หนูตกใจมากแต่ก็คิดว่ายังไงๆ เมื่อเข้าตาจน แฟนต้องออกมาช่วยอยู่แล้ว คงไม่ปล่อยให้เมียโดนเย็ดแน่นอน เมื่อโดนยาเข้าไปก็คงยิ่งเพิ่มความต้องการเข้าไปอีก แต่หนูก็ยังแสร้งตวาดด่ามันว่า นี่..ไอ้แก่ แกวางยาชั้นเหรอ...ไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจ พร้อมกับบอกว่ามันจะไม่ยอมปล่อยให้หนูหลุดมือไปเป็นครั้งที่ 2 เป็นอันขาด มันบอกว่าพอมันเห็นหน้าหนูแล้ว มันเงี่ยนอยากจะเย็ดหนูมาก เมื่อคืนมันชักว่าว โดยจินตนาการว่ากำลังเย็ดหนูอยู่ หนูฟังแล้วได้อารมณ์มาก พอถึงโรงแรมแล้ว หนูก็พามันขึ้นไปบนห้อง พอหนูปิดประตูไอ้แก่มันก็พุ่งตรงเข้าหาหนูในทันที หนูแสร้งพลิกตัวหนีตามมารยาหญิง แต่ไม่ทัน ถูกมันคว้าเอวเอาไว้ได้ มันอุ้มหนู โยนลงไปบนเตียงที่แสนจะอ่อนนุ่ม ในตอนนั้น หนูอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ยิ่งโดนฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ของไอ้แก่เข้าไป มันทำให้หนูมีแต่อารมณ์ อยากให้โดนเย็ดจริงๆ ได้แต่นอนถ่างขาบิดตัวเร่าๆรอให้ไอ้แก่นรก มันมาขยี้สวาทอยู่บนเตียงอย่างไม่คิดหนี ไอ้แก่มันเห็นว่าหนูหนีมันไม่รอดแน่แล้ว มันหันหลังไปล็อกประตูก่อน และเหลือบไปเห็นเชือก 4 เส้น ที่บางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งแน่ละ แฟนคงจงใจที่จะให้หนูมีอารมณอย่างสุดๆ โดยให้หนูโดนจับมัดขึงอยู่กับเสาหัวเตียงทั้ง 4 ด้าน มันเอื้อมมือไปหยิบเชือก และจับแขนหนูมัดกับเสาหัวเตียงก่อน หนูแกล้งทำเป็นดิ้นขัดขืน แบบสู้แรงมันไม่ได้ พอมันมัดเสร็จ มันมัดขาหนูแยกออกจากกัน ขึงจนตึงกับขาเตียงด้านล่าง ตอนนี้ หนูโดนจับมับมัดขึงพืด ดิ้นไปไหนไม่ได้ แล้วมันที่จะค่อยๆจัดการกับเสื้อผ้าของมันเอง มันถอดไปสายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์ของมัน สำรวจเรือนร่างของหนูไป เหลือแต่ถุงน่องสีดำ ที่หุ้มขางามไว้ มันคงสร้างความรัญจวนใจ ที่ท่อนขา จากถุงน่อง ตัดกับลำตัวผิวขาว พอมันถอดหมด เจ้าควยยักษ์ขนาด 7นิ้วเศษของมัน ก็แอ่นกายแข็งปั๋งเลย หนูพอเห็นควยของมันแล้ว เกิดอารมณ์มาก เพราะของมันนอกจากจะใหญ่ ยังมีเส้นเอ็นขึ้นโป่งเต็มไปหมด และแถมยังงอที่ปลายอีกด้วย ไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจ ก่อนที่จะเดินย่างสามขุมเข้ามาหาหนู แล้วก็เริ่มเลียท่อนขาอ่อนที่ขาวเรียวของหนูอย่างชำนาญ ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้ขาอ่อนของหนู อย่างหื่นกระหาย มันเลียสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมาหยุดที่โคกหีของหนู ซึ่งแฟนได้ให้หนูโกนขนออกจนเกลี้ยงเกลาก่อนมา ตอนนี้หนูเสียวมากได้แต่ครางกระเส่าๆ จากนั้นแทนที่มันจะถอดกางเกงหนูออก ไอ้แก่มันกับปล่อยให้หนูอารมณ์ค้าง แล้วเปลี่ยนมาโจมตีที่ด้านบนของหนูแทน มันจูบไซร้ที่ซอกคอและติ่งหูหนูอย่างชำนาญ ส่วนมือขวาของมันก็ค่อยๆปลดตะขอกางเกงขาสั้นของหนูออก แล้วมันก็ฉีกจนขาด โยนทิ้งอย่างไม่ไยดี จากนั้นมันก็จัดการกับเสื้อยืดสายเดี่ยวของหนู ก่อนที่จะกระตุกพรึบเดียว ยกทรงของหนู ก็ขาดขาดหลุดติดมือมันออกมา พอเต้าอ่อนของหนูเป็นอิสระ ไอ้แก่มันก็ก้มลงงับดูดอย่างหื่นกระหาย หนูเสียวมาก แหงนหน้าอกให้มันดูดอย่างเต็มที่ มือทั้งสองก็ถูกตรึงแน่น ดิ้นๆไปไหนไม่ได้ ไอ้แก่มันดูดเลีย เต้าอ่อนของหนูอย่างเมามัน ในขณะที่มือหยาบหนาทั้งสอง ก็ตะโบมขยำเคล้นส่วนต่างๆ ของเรือนร่างหนูอย่างหื่นกระหาย แล้วมันก็มานอนทับหนู มันเอาควยยักษ์ของมันมาจ่อที่ปากรูหี ที่แฉะไปหมดแล้ว แล้วหัวเราะ ถามหนูอย่างสะใจว่า ตกลงหนูยอมที่จะให้มันเย็ดหรือเปล่า หนูในตอนนั้นเงี่ยนสุดๆแล้ว แต่ก็รู้ว่า มันไม่มีโอกาส ที่จะเอาควยยักษ์ ใส่เข้าไปในรูหีหนูอย่างแน่นอน เพราะแฟนหนู ซึ่งแอบดูอยู่ในตู้ สามารรถมองลอดบานเกร็ดไม้ออกมาเห็นหนูได้อย่างชัดเจน จะต้องออกมาช่วยอย่างแน่นอน จึงแกล้งพูดยั่วมันเล่นว่า หนูยอมให้เย็ดแล้ว ให้มันรีบเอาควยใส่เร็วๆเถอะ ไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจ ส่งเจ้าควยยักษ์ของมัน มาจ่อตรงรูหีของหนู จะดิ้นหนี หรือหนีบขาก็ไม่ได้ เพราะขาทั้งสองข้าง ถูกขึงแยกออกจากกันจนตึง แคมหีซึ่งเปียกแฉะไปหมด ยังเปิดแย้มอ้าอย่างท้าทาย มีหรือจะรอด ถ้าแฟนไม่ออกมาช่วยตอนนี้ หนูกลั้นหายใจในชั่ววินาที แฟนขี้หึงคงเห็นเหตุการณ์ และคงจะไม่ปล่อยให้ควยยักษ์ มุดเข้าไปในรูหีหนูแน่นอน แต่อีกใจหนึ่ง หนูก็เงี่ยนอย่างสุด ไม่อยากให้แฟนออกมาช่วย ปล่อยให้เจ้าควยยักษ์ ทะลวงเข้าไปในรูหีหนู ให้รู้แล้วรู้รอด ไปเลย ไอ้แก่จ่อควยตรงปากรูหีหนู แล้วถูไถตรงแตดไปมา นานพอสมคาร จนน้ำแฉะไปหมด ทำให้เกิดความเสียวซ่าน จนลืมตัว ทันใดนั้น มันก็ทิ่มเจ้าควยยักษ์ เข้าไปเต็มๆ หนูสะดุ้งสุดตัว เด้งตูดขึ้นรับอย่างไม่ทางหลีกเลี่ยง เจ้าควยยักษ์จึงปักเข้าไปจนสุดลำโคน หนูลืมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมนึกแฟนที่บอกจะออกมาขัดตาทับ ได้แต่แอ่นโคกหี ให้ไอ้เฒ่า มันเอาควยยักษ์ทะลวงรูหีสวาทของหนู อย่างเต็มใจ แล้วมันก็เร่งเครื่องซอยยิกเลย มันกระแทกหนักๆ เสียงดัง ผับๆๆๆ หนูเสียวมาก อ้าปากร้องครางลั่นห้องเลย ไอ้แก่ คงกลัวว่า เสียงจะหลุดลอดออกไปนอกห้อง ก็เลยรีบประกบปากจูบปากหนูทันที ในตอนนั้นหนูเสียวมากเพราะฤทธิ์ยา จึงยอมแลกจูบกับมันอย่างดูดดื่ม และเร่าร้อน ไอ้แก่มันใช้มือทั้งสอง บีบขยี้เต้าอ่อนของหนู บีบแก้มก้น และทุกส่วน ในร่างกายของหนู อย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง ส่วนข้างล่างก็โดนควยแทงกระหน่ำอย่างไม่ยั้ง นานมาก น้ำกาม ก็ถูกฉีดเข้าไปในรูหีของหนู และนอนแช่อยู่อย่างนั้น ต้องยอมรับเลยว่า ตอนนั้น หนูมีอารมณ์รุนแรงมาก ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ยอมให้มันกระหน่ำ ขยำคะยี้ ทุกส่วนในเรือนร่างอย่างเต็มใจ
หลังจากนั้นมันก็แก้มัดหนู และอุ้นหนูไปอาบน้ำพร้อมกับมัน มันถูสบู่หนูทั่วตัว ถือโอกาสลูบไล้ ทุกส่วนในร่างกายหนู โดยเฉพาะที่หี หนูโดนจับลูบและแยงด้วยนิ้วเข้าออก จนเกิดความเสียวขึ้นมาอีก พอออกจากห้องน้ำ มันก็บรรจง เช็ดตัวหนูจนแห้ง แล้วเย็ดหนูอย่างเผ็ดร้อนอีก 1 ครั้ง พอจะเริ่มเกมส์ที่ 3 เสียงโทรศัพท์ ก็ดังขึ้น หนูรู้ว่า แฟนโทรมา ก็รับสาย และแกล้งพูดว่า แม่กำลังคอยอยู่ที่ล๊อบบี้โรงแรมหรือค่ะ.. ค่ะ... ได้ค่ะ หนูจะลงไปรับเดี๋ยวนี้ค่ะ แล้วหนูก็ บอกให้มันรีบกลับไปก่อน ไอ้แก่มันก็เลยยอมกลับไป มันยังย้ำให้หนูโทรหามันอีก พอแฟนหนูออกมาจากตู้เสื้อผ้า สิ่งแรกคือ หนูทุบปึกเข้าไปที่หน้าอก บอกว่า ทำไมไม่ออกมาช่วย ตามที่ตกลงกันไว้ แฟนกลับบอกว่า เห็นหนูกำลังมีอารมณ์มาก อยากให้โดนไอ้แก่เย็ดจริงๆ สักทีหนึ่ง ให้ถือเป็นผลกำไรของชีวิต แหม แถบยังทำหน้าระรื่น ทะเล้น ถามว่า แล้วชอบไหมละ คง สะใจสุดๆ เห็นร้องครวญครางไม่หยุด หนูอายจนม้วน เลยทุบปึกเข้าอีกทีหนึ่ง นี่แน่ แกล้งยั่วดีนัก.... แน้... ทำทะเล้นอีก.... แล้วรู้ไหมว่า เมียไม่ได้แโดนเย็ดแค่ที่เดียว หนูโดนเข้าไปตั้ง 2 ทีแน่ะ... เออ แล้วอยากรู้อีกไหมละ เมียเสร็จไปกี่ครั้ง รู้งี้ไม่ยอมรับโทรศัพท์ปล่อยให้ไอ้แก่ มัน เย็ดกระหน่ำทั้งคืนก็คงจะดี หรอก... อยากยั่วดีนัก
หลังจากวันนั้น หนูกับแฟนก็ยังคงปฏิบัติตัวเหมือนเดิม คือยามว่างหนูจะออกไปยั่วสวาทให้แฟนดู ให้เกิดอารมณ์ก่อนที่เราจะรีบกลับมาเย็ดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น