วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไม่เป็นอย่างที่นึกไว้


  ย้อนไปเมื่อเกือบ 6 ปีก่อนผมเพิ่งเข้ามากรุงเทพหลังจากที่ตกงานไปอยู่บ้าน 2 ปี แล้วได้งานอยู่แถวพระราม 2 เดิมที่เช่าบ้านแถวบางกะปิ แต่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปทำงานกลับก็ดึก เลยย้ายไปอยู่ ห้องเช่าหลังเซนทรัลพระราม 2 โดยอยู่คนเดียว จนผ่านไปเกือบครึ่งปีก็ได้รู้จักกับผัวเมียคู่หนึ่งจนสนิทกัน เมียเกือบ 50 แล้วส่วนผัว แก่กว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เวลากินเหล้าแล้วดูแกจะหลุดๆ แก่เล่าเรื่องเมียแกให้ผมฟังว่าเมื่อก่อนเมียแกได้กับคนจีนเป็นเจ้าของร้าน ตามสั่ง ส่วนแกเองเป็นลูกจ้าง ต่อมาเมียแกเล่นชู้กับคนขับรถบรรทุก แล้วหนีตามกันส่วนลูกเถ้าแก่เอาไว้เลี้ยงเอง เมียแกก็ไปเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวแกก็เลยตามไปเป็นลูกจ้าง อยู่ได้ไม่กี่ปีผัวใหม่แกก็ปลอกลอกจนหมดตัวแล้วทิ้งหนี้สินไว้อีก จนเลิกกันแกกับเมียแกก็เลยมาได้กัน แกจะสอนผมเรื่องผู้หญิงหลายอย่างเช่นหมอยผู้หญิงมีแบบใบมะกรูด(ยาวลงไปถึง ง่ามขา) กับแบบรูปู(อยู่ด้านบนของช่องคลอด) แต่เมียแกนั้นชอบผมเชียร์ผมอยากให้จีบลูกสาวแก ตอนนั้นไม่น่าเกิน 18 ปี แต่ป้าแกออกจะทะเล้น บางทีก็แซวว่าไม่มีเมียระวังใช้ไม่ได้นะ หรือไม่ก็ทำไม่เป็นหรือเปล่าถึงไม่มีเมีย จนวันหนึ่งผัวแกเมามากก็เลยทะเลาะกันพอดีช่วงนั้นเพื่อนแกคนหนึ่งมีปัญหา เรื่องลูกเรื่องผัวมาคุยด้วย ก็เลยให้ผัวแกมาอาศัยห้องผมนอนสักคืน พอเกือบเที่ยงคืนผัวแกในสภาพที่เมาไม่รู้เรื่องก็ไปไปอ๊วกผมเลยให้อาบน้ำ ส่วน ผมลงไปจะเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ผัวแกพอดีเห็นแกกำลังจะปิดห้องผมเลยรีบขึ้น มาห้องผมแล้วเปิดประตูไว้ แล้วแก้ผ้าออกไประเบียงเปิดน้ำก๊อกที่ใช้ซักเสื้อผ้าราดตัวให้เปียก และแกล้งเอาผ้าขนหนูมาคลุมหัวทำเป็นเช็ดตัว ยิ่งได้ยินเสียงแกเดินมาใกล้เท่าไร ผมยิ่งมีอารมณ์ครับ ตอนนั้นก็เริ่มแข็งแล้วแต่ยังไม่เต็มที่ยังไม่ถอกหนังหุ้มปลายออก พอแกมาเท่านั้นนั้นแหละครับแกยืนดูผมโดยไม่พูดอะไรจนผมต้องเอาผ้าขนหนูออก จากหัวมานุ่งแล้วแกล้งตกใจแกก็ยิ้มๆแล้วถามถึงผัวแก แต่หารู้ไม่ว่าผมน้ำแตกใส่ผ้าขนหนูจนแฉะหมด หลังจากคืนนั้นก็ปรกติครับ แต่ผมวางแผนเรื่องจะเอาแกโดยซื้อเหล้า 35 นี่แหละครับ ไปให้ป้ากับผัวแกกิน และขอคำปรึกษาจากแกว่าเวลาเอากันต้องใช้เวลากี่นาที ผู้หญิงถึงชอบ แล้วเรื่องหนังหุ้มที่ยังไม่ค่อยเปิดจะทำอย่างไร และอีกหลายๆ อย่าง จนรู้ความลับจากแกว่าแกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงตอนสาวๆเคยได้กับแฟนตอน ก่อนเข้ากรุงเทพ พอมาได้สามีคนจีนแต่เอาไม่เป็นทำเดี๋ยวเดียวก็ออก จะทำมาหากินอย่างเดียวแกก็เลยเลิก (ผมว่าจริงๆแกเงี่ยนมากกว่า) จนมารู้จักกับสามีคนที่สาม ป้าแกบอกไม่อายเลยว่าอิ่ม เพราะเป็นคนใต้ควยใหญ่ แล้วทน (อันนี้ผมเพิ่มเองครับ) แกก็สวนผมขึ้นมาว่าของผมก็ถือว่าใหญ่นะแต่ทำไมไม่มีเมียสักที ผมก็แกล้งบอกว่ายังไม่เป็น (จริงๆเคยแล้วแต่ใส่ถุงยางทุกครั้งไม่เคยสดๆ) แกก็วกกลับมาเรื่องลูกสาวแกอีก ว่าให้จีบได้เลย จนผ่านไปหลายขวดเมาได้ที่ก็เช่นเคยผัวแกหลุดตามเคยครับแต่ก็บังคับให้นอน หลับได้ป้าแกเองเมา ส่วนผมไม่เมาครับแต่แกล้งเมาก็เลยพากันนอนในห้องแกนั่นแหละครับ โดยมีผัวแกนอนกลางผมนอนติดห้องน้ำป้าแกนอนติดประตูทางเข้า ผมก็นอนรอพักใหญ่ เห็นป้าแกพลิกตัวมาทางผมนอน ตายเป็นตายครับผมแก้ผ้าจนเหลือกางเกงในตัวเดียวที่สำคัญ ควยแข็งเต็มที่ด้วยครับแล้วลุกเดินแก้ผ้าไปเปิดไฟห้องน้ำแล้วอาบน้ำไม่ปิด ประตูห้อง แล้วยืนชักว่าวให้แกดู ไม่น่าเชื่อครับแกลุกเดินเซไปเซมา พูดว่าเสร็จหรือยังจะเข้าห้องน้ำ ผมเลยเดินออกมานอนหงายควยตั้งโด่ ส่วนแกก็กำลังจะอาบน้ำผมเลยลุกเดินไปหาแกแล้วเริ่มกระบวนการพิเรนโดยเอาควย แกล้งไปถูตูดบ้างให้ฟาดไปโดนสะโพกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไร แต่ก็มีหลบบ้างพออาบให้เสร็จแล้ว ผมเลยมานอนกอดกับป้าแกลูบหีแกเล่นเอามือกำหมอยแกได้กำมือเลยครับดกยาวมากๆ ไม่ได้สวยเหมือนในหนังเลย จากนั้นก็ดูดนมแต่แกคงไม่รู้สึกอะไรแล้วครับ ดูดเท่าไรก็ยังยานหัวนมเกือบดำ แต่หีนี่สิครับ เขียวคล้ำดูเป็นรูกลวงอย่างไรบอกไม่ถูกครับแถมหมอยก็เปิดบังจนมืดไปหมด ไหนๆแล้วก็เลยเอาแกทีหนึ่งครับ พยายามกระแทกเท่าไรก็ยังเฉยเปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคงก็ยังเฉยบอกตรงๆว่าหมด อารมณ์ จนควยแข็งนานเกินไปมันเจ็บเลยนอนลงข้างๆป้าแกเล้วเอามือป้าแกมาจับที่ควยผม แล้วผมจับมือป้าแกให้กำควยผมไว้แล้วชักว่าวจนเสร็จ แต่ตื่นเต้นดีครับผัวแกนอนอยู่ข้างๆ แบบนั้นถ้ามีโอกาสอยากเอาแกอีกแต่ตอนนี้คงแกมากแล้วผ่านมาหลายปีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น