วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เย็ดหลานสาว



ผม มีประสบการณ์เฉียดคุกมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลยจริงๆ เรื่องของผมอาจจะยาวนิดนึงแต่เป็นเพราะผมต้องการเล่ารายละเอียด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงของผม เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2543 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใ หม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือและเด็กคนนี้ผมก็เ ห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่และได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยีย นเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทม เพราะว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1 ในโรงเรียนที่พ่อเธอต้องการได้ พ่อเธอจะให้ลงมาเที่ยวที่ กทม เดือนนึงเป็นรางวัล ซึ่งผลก็คือเธอสอบได้ตามที่สัญญากันไว้ พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง ผมกับภรรยาและลูกชายอายุ 6 ขวบของผมไปรับแนนที่สนามบินดอนเมืองตามกำหนดโดยมีพ่อเธอลงมาส่ง และแวะเที่ยวก่อน 2 วันก่อนกลับไปทำงานที่เชียงใหม่ตามเดิม แวบแรกที่ผมเห็นเธอนั้นผมรู้สึกร้อนวูบวาบปนเสียวสันหลังและขนล ุกยังไงพิกล ซึ่งคงเนื่องจากผมมีรสนิยมชมชอบสมสู่กับเด็กๆ ไร้เดียงสาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผิวของแนนขาวนวลเนียนตามแบบฉบับสาวเหนือ ซึ่งคงได้มาจากแม่เธอ ผมเดาความสูงเธอคงประมาณ 150 cm ซึ่งก็ประมาณหน้าอกผมพอดี หน้าตาเกลี้ยงเกลาผิวสดใสไร้สิวและไฝฝ้าขี้แมลงวันใดๆ ทั้งสิ้น รูปร่างสมส่วนไม่อ้วนไม่ผอม แขนขายาวเรียวสวยงาม น่าลูบไล้เป็นอย่างยิ่ง หน้าอกเริ่มเต่งตึงขึ้นมาตามประสาเด็กที่จะก้าวจากวัยเด็กสู่วั ยสาวรุ่นนั่นเอง เพื่อนผม,แนนและครอบครัวผมได้ไปค้างที่โรงแรมดุสิตโปโลที่ชะอำ 2 คืน ซึ่งที่นั่นผมกับเพื่อนก็เมากันตามประสาเพื่อนเก่าที่นานๆ จะเจอกันที โดยเรานั่งกินกันที่คอฟฟี่ช๊อพริมสระน้ำ ปล่อยให้แนนและลูกชายผมเล่นน้ำในสระกันตามสะดวกโดยมีแม่บ้านผมค อยดูแลอยู่ห่างๆ ผมเห็นแนนสวมชุดว่ายน้ำวันพีซแล้วรู้สึกน้ำลายเหนียวคอยังไงพิก ล เด็กอะไรก็ไม่รู้อวบเกินวัยจริงๆ ผิวขาวเต่งตึงตัดกับชุดว่ายน้ำสีดำสนิท ผมลอบมองเนินนูนที่หว่างขาแล้วกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ไอ้เจ้าแท่งที่นอนสงบอยู่ในกางเกงดันตื่นตัวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ ได้ นี่ดีที่ผมใส่กางเกงในที่รัดแน่นจึงสามารถซ่อนเร้นไม่ให้คนอื่น ล่วงรู้ได้ว่ามันตื่นตัวขึ้นมาแล้ว ผมสังเกตดูฝรั่งหลายๆคนรอบสระรวมทั้งบริกรของโรงแรมล้วนแต่ลอบแ อบมองหลานสาวผมด้วยวัตถุประสงค์ที่ไม่บอกก็คงรู้อยู่ในใจกันดี อย่างไรก็ดีหลังจากนั้นไม่เกิน 5 นาทีผมก็ขอตัวเพื่อนขึ้นไปเอาของบนห้องพักแต่ความจริงก็คือผมขึ ้นไปช่วยตัวเองเอาน้ำออกซะ 1 ทีโดยจินตนาการว่าได้ร่วมรักกระแทกเนินนูนน้อยๆ ของหลานแนนคนสวยอยู่.......ซี๊ดดดด เมื่อไหร่ฝันจะเป็นจริงหนอ......ผมได้แต่คิดอยู่ในใจ หลังจากกลับมาจากชะอำเพื่อนผมก็ได้ขึ้นเครื่องบินกลับเชียงใหม่ ไปตามกำหนดโดยได้ฝากฝังลูกสาวไว้อย่างดี แม่บ้านผมได้จัดให้แนนนอนในห้องข้างบนซึ่งว่างอยู่อีกห้องหนึ่ง ระหว่างนี้ผมก็ทำตัวเป็นคุณลุงที่ดีให้ความเอ็นดูหลานสาว พาไปเที่ยว ไปช๊อปปิ้ง โดยเฉพาะเธอชอบไปเดินที่ชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล ลาดพร้าวมากที่สุด ในใจผมก็คิดแผนว่ายังไงก็ตามก่อนกลับเชียงใหม่ผมต้องเอาค.ผมถล ่มjet.น้อยๆ ของหลานสาวคนสวยให้ได้ ผมครุ่นคิดอยู่ตลอดเวลาถึงหนทางที่จะประสบความสำเร็จแต่ดูเหมือ นไม่มีทางเลยจริงๆ จนกระทั่งวันนึงเหมือนสวรรค์เป็นใจ ลูกจ้างที่บ้านมาขอลากลับไปงานแต่งงานน้องสาวอาทิตย์นึงในขณะที ่ที่ทำงานของแม่บ้านก็มีการจัดสัมนาต่างจังหวัดโดยให้นำครอบครั วไปด้วยได้ ผมรีบปฏิเสธทันทีโดยอ้างว่ามีนัดตีกอล์ฟกับลูกค้าวันเสาร์ ส่วนแนนก็บอกว่าอยากอยู่บ้านนอนดูทีวีหรือออกไปชอปปิ้งมากกว่า สรุปแล้วสุดสัปดาห์นั้นก็เหลือแค่แนนกับผมอยู่บ้านกันสองคนเท่า นั้น เช้าวันเสาร์ผมออกไปตีกอล์ฟกับก๊วนผมตามปกติ ยอมรับเลยว่าวันนั้นไม่มีสมาธิในการตีเลยจริงๆ ใจมันหวิวๆ ยังไงไม่ทราบเมื่อนึกถึงแผนที่จะกลับไปถล่มเนินน้อยๆ ที่นอนรออยู่ที่บ้านเย็นนี้ สรุปวันนั้นผมควักจ่ายค่าพนันกอล์ฟไปประมาณสี่พันบาทแต่ไม่นึกเ สียดายเลยแม้แต่นิดเดียวเมื่อนึกถึงสวรรค์ที่กำลังมองเห็นอยู่ร ำไร ก่อนเข้าบ้านผมแวะซูเปอร์มาเกตและร้านขายยาเพื่อซื้ออาหารเย็นแ ละของอื่นนิดหน่อย กลับมาถึงบ้านประมาณบ่ายสี่โมงเห็นหลานสาวสวมกางเกงขาสั้นจุ๊ดจ ู๋นอนดู MTV รายการโปรดอยู่ ผมทักทายหลานพอเป็นพิธีพร้อมนึกในใจว่าคืนนี้เถอะสวรรค์เป็นของ ผมแน่ ผมแวบเข้าไปในครัวหยิบครกบดยาออกมา เทยานอนหลับลงไป 10 เม็ดบดให้ละเอียดจนเป็นผงเสร็จแล้วแบ่งให้เป็นสามส่วนเท่าๆ กัน ผมซื้อน้ำส้มและน้ำแอปเปิ้ลของทิปโกกล่องใหญ่มา 2 กล่อง รวมทั้งนมสดพาสเจอร์ไรซ์รสจืดของโฟรโมสต์อีกกล่องนึง ผมเทยานอนหลับทั้งสามส่วนนั้นลงไปในกล่องทั้งสามกล่องแล้วเขย่า จนแน่ใจว่าละลายหมดเรียบร้อยดีเสร็จแล้วจึงแช่ในตู้เย็น จากนั้นผมเดินขึ้นห้องนอนซึ่งต้องผ่านห้องรับแขกที่หลานนอนดูที วีอยู่ ผมทำเป็นมีน้ำใจชะโงกหน้าบอกหลานว่าอาหารเย็นอยู่ในตู้เย็นให้น ำออกมาอุ่นในเตาไมโครเวฟ รวมทั้งไม่ลืมสำทับว่าผมซื้อน้ำผลไม้และนมสดมาด้วย อย่าลืมทานก่อนนอนให้ได้ ผมอาบน้ำและนอนพักผ่อนด้วยความเพลียเนื่องจากการตากแดดตีกอล์ฟ ตื่นมาอีกทีด้วยเสียงนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้ตอนสองทุ่มพอดี อาบน้ำอีกครั้งแล้วเดินลงมาข้างล่าง ทุกอย่างดูเงียบสงบ ผมเดินเข้าไปเปิดตู้เย็นในห้องครัว หยิบกล่องน้ำผลไม้และกล่องนมทั้งสามกล่องออกมาดู น้ำส้มในกล่องน้ำส้มหายไปตั้ง 2 ใน 3 ผมหัวใจเต้นแรงตึกตักขึ้นมาทันที นึกวาดฝันวิมานว่าป่านนี้หลานแนนคนสวยคงนอนหลับสนิทเป็นตายไปแล ้วแน่นอน คิดได้ดังนั้นผมกึ่งวิ่งกึ่งเดินขึ้นไปที่ห้องหลานสาวด้วยความล ิงโลดในใจ ผมค่อยๆ บิดลูกบิดประตูแล้วดันเข้าไปเบาๆ เสียงลมจากแอร์ติดผนังครางเบาๆ น้องแนนนอนหันหลังให้กับผมมีผ้าห่มไหมแพรคลุมตัวอยู่ ผมเลิกผ้าห่มออก หลานสาวสวมชุดนอนแบบชิ้นเดียวเป็นผ้าบางๆ ลื่นมือ ผมค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงบนเตียงข้างๆร่างหลานสาว เอื้อมมือไปเขย่าตัวเธอพร้อมเรียกชื่อเบาๆ เพื่อกันพลาดในกรณีที่ยานอนหลับไม่ได้ผลและเธอตื่นขึ้นมาผมจะได ้อ้างได้ว่าเข้ามาดูแลความเรียบร้อย เงียบ........ไม่มีเสียงตอบ ผมลองเขย่าตัวเธอแรงขึ้นๆ จนแน่ใจว่าเธอไม่ตื่นแน่นอน ทันทีที่แน่ใจว่าหลานสาวคนสวยไม่มีความรู้สึกใดๆ นั่นเท่ากับว่าสวรรค์ได้เปิดประตูให้กับผมแล้ว ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟในห้องจนสว่างทั้งหมด ล็อคกลอนประตูอย่างดี จากนั้นก็รีบถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เจ้าหัวค.ของผมมันแข็งโป๊กด้วยความอยากสมสู่กับเด็กสาว ผมจับน้องแนนนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมเธอทั้งที่เสื้อผ้าเธอยังไม่ไ ด้ถอด ผมกอดจูบลูบไล้ร่างกายของเธออย่างเมามันหิวกระหาย ทำทุกอย่างที่ใฝ่ผันอยากทำมานาน ประกบปากบดริมฝีปากกับเธอพยายามเอาลิ้นแยงเข้าไป ไซร้ซอกคอซ้ายขวาสูดดมความหอมจากร่างเด็กสาวอายุยังไม่เต็ม 13 ปีดีด้วยความกระสันเสียว สูดดมหน้าอกที่เพิ่งจะเต่งตูมซ้ายขวาพร้อมกับบีบเคล้นอย่างเมาม ันอย่างไม่กลัวเธอเจ็บ สุดท้ายผมจับเธออยู่ในท่ายกล้อเอาแท่งลึงค์ของผมถูไถกับเนินนูน ของเธอเธอที่ซ่อนอยู่ในกางเกงในทรงบิกินีตัวจิ๋ว โอวววว สวรรค์เป็นของผมจริงๆ หลังจากฟอนฟัดร่างของหลานสาวด้วยความกระหายจนร่างเธอแทบจะแหลกเ หลว คราวนี้ก็ถึงตาเจ้าท่อนลึงค์มหากาฬของผมจะได้ชำแรกแหวกกลีบโยนี น้อยๆ ของหลานแนนคนสวยซะที ผมดึงชุดนอนเธอออกไปทางหัวจนหลุด ร่างเธอเหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดเนินน้อยไว้เท่าน ั้น ผมลุกขึ้นยืนที่ปลายเท้าเธอ จ้องมองร่างที่กำลังจะสังเวยความไคร่ผมในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า นี้ ผมค่อยๆทรุดเข่าคร่อมขาเธอไว้ เอื้อมมือไปปลดขอยกทรงด้านหลังจนมันหลุดผึงออกมา หน้าอกสาวน้อยก็มาลอยเด่นล่อตาโคเฒ่าอย่างผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ จับที่ของกางเกงในพร้อมกับรูดมันออกไปทางปลายเท้า เท่านั้นโคกห.เด็กสาวรุ่นที่แสนจะเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้นก็โ ผล่ออกมาให้ผมต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกลงคอติดๆกันหลายครั้ง ถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ก้มลงไปไซร้สูดดมหน้าอกที่แสนจะงดงามอย่างเมามัน ดูดหัวนมซ้ายขวาสลับกับการเคล้นคลึงตามอำเภอใจ จมูกผมไล่เลียงไปตามเรือนร่างเธอจนกระทั่งมาหยุดอยู่ตรงเนินน้อ ยนวลเนียนที่แสนจะเกลี้ยงเกลา ผมใช้สองมือจับขาเธอแบะออกและดันขึ้นไปในท่าแหกอ้าเต็มที่ ห.น้อยๆช่างล่อตาล่อใจผมดีเหลือเกิน ผมใช้จมูกสูดดมความหอมตรงกลางระหว่างกลีบเสียหลายฟอด ห.เด็กสาวบริสุทธ็ช่างหอมหวลเสียนี่กระไร ผมเอาปากผมประกบปากรูห.น้องแนนแล้วเอาลิ้นสอดแทงขอนไชเข้าไปรัว อยู่ข้างใน ผมรู้สึกได้ทันทีเลยว่าช่องคลอดเด็กสาวมันตอดลิ้นผมเป็นจังหวะๆ ดีจริงๆ หลังจากดูดเลียห.หลานสาวคนสวยจนชุ่มปอดแล้วก็ถึงเวลาของสวรรค์เ สียที ผมจัดแจงตัวเองให้เข้าไปนั่งอยู่หว่างขาหลานสาว จับขาเธอแหกออกแล้วเอาเจ้าหัวค.บานแดงก่ำถูไถไปมาที่เม็ดสวาท จะเป็นด้วยน้ำลายของผมหรือน้ำหล่อลื่นของเธอไม่ทราบได้ ปรากฎว่าหน้าขาเธอเฉอะแฉะไปด้วยเมือกลื่นเต็มไปหมด ผมจับหัวค.จ่อที่ปากทางแล้วกดลงไปเบา รูหลานสาวผมฟิตถึงฟิตมากที่สุด ผมต้องพยายามส่ายเอวแซะซ้ายแซะขวาแล้วกดลงไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็น หน้าตาของแนนบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับมีเสียงครางออกมา เบาๆ แต่แน่นอนเธอไม่มีวันตื่นมาตอนนี้แน่ หลังจากยักแย่ยักยันอยู่ประมาณ 5 นาที ค.ยาว 7 นิ้วของผมก็เสียบเข้าไปในช่องคลอดหลานสาวจนหมดด้าม หัวบานชนปากมดลูกดังกึกจนรู้สึกได้ เนินที่หน้าขาผมสัมผัสแนบแน่นกับเนินสวาทอันเกลี้ยงเกลาของหลาน สาวด้วยความยินดี ผมถึงกับถอนหายใจด้วยความโล่งอก นี่ยังดีที่ผมสามารถกลั้นความเงี่ยนไว้ได้ไม่งั้นน้ำกามคงกระฉู ดออกไปนานแล้ว หลังจากหยุดนิ่งอยู่ประมาณอึดใจผมก็ค่อยๆเริ่มถอดเข้าถอดออกในท ่ากบดานธรรมดาก่อน จากนั้นผมก็จับขาหลานสาวพาดบนแขนผมแล้วโย้ตัวเอไปข้างหน้าในท่า ยกล้อ เนินห.ของแนนลอยเด่นขึ้นมาทันที แคมเธออมหัวค.ผมจนบวมเป่งเห็นแล้วเป็นภาพที่ติดตาชวนกระสันจริ งๆ ผมไม่รอช้ารีบกระหน่ำซอยบั้นเอวอย่างรุนแรงและหนักหน่วงอย่างไม ่กลัวห.เธอจะพัง ฐานจรวดผมกระแทกเนินเธอจนรู้สึกถึงความแรงได้ดี ผมไม่สนใจอยู่แล้วว่าเธอจะเป็นยังไง เพระพรุ่งนี้ตื่นมาเธอก็คงแค่ระบมโดยที่เธอไม่มีวันรู้ว่าอะไรเ กิดขึ้นกับตัวเธอ ผมชักค.เข้าออกด้วยความหฤหรรษ์ เข้าสุดออกสุดมันจริงๆ จนกระทั่งใกล้เส้นชัยผมรีบซอยค.เร็วจี๋ จับห.เธอแหกกว้างที่สุดจนจังหวะสุดท้ายผมชักออกมาเกือบสุดแล้วท ิ่มหัวหัวเข้าไปเต็มที่จนมิดด้าม หัวค.ผมชนปากมดลูกพร้อมกันนั้นก็พ่นน้ำกามอันเนืองนองเข้าไปให ้ถึงปากมดลูก รูห.ของแนนตอดค.ผมตุบๆ จนรู้สึกได้ ผมรู้สึกได้เลยว่าปริมาณน้ำเงี่ยนของผมคราวนี้มันมากกว่าตอนที่ ได้ร่วมกับแม่บ้านหลายเท่า นี่ถ้าแนนถึงวัยมีประจำเดือนและอยู่ในช่วงไข่สุกเธออาจจะมีโอกา สท้องได้ไม่ยากแน่นอน หลังจากผมชักค.ออกมาผมก็สังเกตเห็นรูห.เธอกลวงโบ๋มีน้ำผมไหลย้ อนกลับออกมาพร้อมกับมีเลือดปนมาจางๆ ซึ่งรูห.เธอคงฉีกขาดจากการกระหน่ำjetของผมแน่นอน ผมลงมานอนแผ่หราข้างๆ หลานสาว หลังจากนั้นก็หันตะแคงข้างเอามือลูบไล้ไปตามร่างที่นอนสลบไสลไม ่ได้สติของหลานสาวตคนสวย นึกในใจว่าขอโทษเถอะหลานเอ๊ย อาทนไม่ไหวจริงๆ ขอเปลี่ยนสถานะจากคุณอาคนดีมาเป็นผัวซักวันเถอะนะ ประมาณ 10 นาทีหลังจากนั้นเจ้าหัวค.ของผมที่เพิ่งได้ลิ้มรสของสดๆใหม่ๆ ก็เกิดอาการคึกขึ้นมาอีก คราวนี้ผมjetแนนในทุกท่าที่ผมอยากจะทำ จับเธอนอนตะแคงแล้วยกขาข้างนึงพาดบ่าผมจากนั้นก็เสียบค.กระแทก เนินเธออย่างสุดมัน จับเธอนอนคว่ำแล้วยกตูดขึ้นมาสอดใส่ในท่าหมา แต่ท่านี้จะลำบากหน่อยเนื่องจากเธอหลับอยู่ ร่างกายเธอจึงคอยจะกองลงไปบนที่นอน ทำให้ผมต้องใช้มือพยุงเอวเธอตลอดเวลา จากนั้นผมก็ไปจบลงที่ท่าโปรดคือยกล้อตามเดิม ในจังหวะที่ผมแหกห.เธอแล้วซอยบั้นเอวใส่จนเกือบจะถึงเส้นชัยนั้ น ผมกลั้นเอาไว้หน่อยนึงแล้วชักหัวค.ออกมาจ่อไปที่ใบหน้าหลานสาว คนสวย จากนั้นก็กระตุกมือ 2-3 ทีน้ำกามอันขาวข้นเหนอะหนะก็กระฉูดออกมาราดรดไปบนใบหน้าแสนงามข องหลานสาวแบบในหนัง X ญี่ปุ่นที่ผมดูประจำ ใบหน้าอันขาวนวลเนียนไร้สิวฝ้าของเธอบัดนี้เจิ่งนองไปด้วยเงี่ย นของผมจนเลอะเทอะไปหมด ช่างเป็นภาพที่หาดูได้ยากจริงๆ ทันใดก็มีความคิดแวบนึงผ่านเข้ามาในหัวสมอง ผมรีบลงมาจากร่างของเธอ วิ่งแก้ผ้าโทงๆ ไปที่ห้องตัวเอง เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบกล้อง Polaloid แบบถ่ายภาพแล้วล้างเสร็จในตัว ผมเช็คดูแล้วมีฟิล์มเหลืออีก 4 ใบ ผมวิ่งกลับถ่ายโคลสใบหน้าหลานสาวที่ยังเปรอะไปด้วยน้ำกามสวาทขอ งผม จากนั้นก็ถ่ายภาพเต็มตัว และครึ่งตัว รูปสุดท้ายผมจัดแจงจับเธอแหกขาแล้วอ้าเต็มที่แล้วกดชัตเตอร์รูป โคกสวยงามเธอเก็บไว้ชื่นชมเล่น จากนั้นก็จัดการเช็ดคราบคาวต่างๆ ที่ผมมอบไว้ให้เธอพร้อมทั้งจัดแจงใส่เสื้อผ้าให้เธอจนเรียบร้อย ก้มลงสูดความหอมจากเนินเธออีกครั้งด้วยความอาลัยเพราะไม่รู้ว่า จะได้มีโอกาสมสู่กับเนินนี้อีกทีเมื่อไหร่ จากนั้นก็กลับห้องเพื่อไปนอนพักผ่อน ผมนอนพิจารณาดูรูปหลานสาวทั้ง 4 ใบด้วยความชื่นชม จนชั่วโมงนึงผ่านไปก็ยังไม่หลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น