วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไม่นึกว่าจะเกิดขึ้นจริง




  ผมกับเมียอยู่กินกันมา8ปีแล้วยังไม่มีลูกเหตุ เพราะผมเองเป็นหมันเรื่องเซ็กซ์เราก็มีความสุขดีจนมาระยะหลังผมได้รู้จักกับ เพื่อนที่ไปเที่ยวทัวร์ด้วยกันที่เกาหลีพอกลับมาเมื่องไทยเราก็ติดต่อกัน ตลอดเขาเป็นพ่อหม้ายเมียเขาเสียไปประมาณ4ปีแล้ว ก็เพราะเพื่อนคนนี้แหละที่ทำให้ผมรู้ว่าในสังคมนี้มีการสวิงแลกเปลี่ยนผัว เมียกันและเขาก็มักหาหนังเอ็กซ์ที่มีผู้ชายสองสามคนกับหญิงหนึ่งคนมาให้ผม กับเมียดูอยู่เสมอจนผมมีความรู้สึกอารมณ์ร่วมไปกับหนังและเขาก็มักพูดว่าเขา กับเพื่อนๆก็อยู๋ในสังคมสวิงและเริ่มชักชวนผมกับเมียให้เข้าร่วมแต่เมียผม ยังไม่ยอมเพราะว่ากลัวคนอื่นรู้ส่วนผมนั้นมีความต้องการอยากเห็นเมียผมนอน กับคนอื่นแต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกหวงอยู่แต่เพราะความอยากมีมากกว่าจึงทำให้ผม พยายามชวนเมียผมอยู่ตลอดจนเมียผมเองเริ่มค้อยตามแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร เมียผมก็อายุสามสิบกว่าแล้วแต่ในสายตาผมก็ยังดูสวยอยู่ ผมก็เลยพูดกับเพื่อนว่าสนใจเมียผมหรือเปล่าเขาก็บอกว่าทำไมจะไม่สนละเมียเขา ที่ตายไปอายุ51เขายังเย็ดเกือบทุกวันเลยผมก็เลยปล่อยโอกาสให้เพื่อนอยู่กับ เมียผมตามลำพังเสมอแต่เมียผมก็ยังใจแข็งไม่ยอมเล่นด้วยซักทีไม่ว่าตอนที่เรา ไปเที่ยวน้ำตกกันสามคนผมก็ปล่อยให้เพื่อนเล่นน้ำกับเมียผมส่วนผมก็แอบซุ่มดู อยู่ไกลๆเห็นเพื่อนแอบกอดเมียผมอยู่ตลอดแต่ก็ไม่สามารถชวนเมียผมไปหาความสุข กันได้ซักที ผมก็ถามเพื่อนว่าเป็นยังไงเพื่อนก็บอกว่าเมียผมใจแข็งมากเขาทั้งกอดทั้งล้วง ก็ยังไม่ยอมอ้างว่ามีความรู้สึกเป็นเพื่อนมากกว่า จนมาวันหนึ่งเราก็ได้ไปเที่ยวเกาะล้านกันบรรยากาศดีไม่ค่อยมีคนเท่าไรผมก็ ให้เพื่อนพาเมียผมไปเล่นน้ำทะเลส่วนผมนอนรออยู่ในบังกโลจนเวลาผ่านไปสอง ชั่วโมงกว่าเขาก็พากันกลับมาที่พักเพื่อนก็เข้าห้องของเขาส่วนเมียผมก็อาบ น้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าผมก็ถามเมียว่าเสร็จเพื่อนผมหรือยังเห็นไปกันนานจังเมีย ก็บอกว่ายังมีเพียงกอดปล้ำกันเท่านั้นผมก็ถามว่าทำไมไม่มีอารมณ์หรือเมียก็ บอกว่ามีอารมณ์แต่ความที่สนิทกันมากทำให้รู้สึกกระดากผมก็เลยถามว่าถ้าเป็น คนอื่นละเมียก็บอกว่าโดนไปนานแล้วพอผมฟังก็เกิดอารมณ์เลยจับเมียผมเย็ดไป หนึ่งทีเรามีความสุขมาก และพอตอนเย็นเราสามคนก็ออกไปหาซื้อของมากินกันจนอิ่มเราก็นั่งคุยกันจน ประมาณสามทุ่มกว่าผมก็บอกว่าจะไปเดินเล่นที่ชายหาดและปล่อยโอกาสให้เขาสองคน อยู่กันตามลำพังจนเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมก็แอบย่องมาดูที่ห้องก็ เห็นเพื่อนผมกำลังถอดกางเกงเมียผมอยู่ส่วนท่อนบนนั้นไม่เหลืออะไรแล้ว ปากก็ไซร์เต้านมมือก็ล้วงที่หีเมียผมอยู่มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นว่าเมียผม กำลังจะโดนคนอื่นเย็ดแล้วหรือนี่ ใจหนึ่งก็รู้สึกหวงใจหนึ่งก็รู้สึกซะใจและยิ่งเห็นเพื่อนผมเริ่มเลียหีเมีย ผมแล้วเมียผมก็ร้องครวญครางอย่างมีอารมณ์จนซักพักเพื่อนก็ควักควยเขาออกมา ให้เมียผมจับเล่นและบอกให้ชักเมียผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายเลยและเมียผมก็เริ่ม อมควยให้เพื่อนผมส่วนเพื่อนก็ยืนขย้ำนมเมียผมอยู่อย่างเมามันจนเพื่อนเริ่ม ทนไม่ใหวก็ดันเมียผมให้นอนกับพื้นแล้วเขาก็เอาควยถูที่หีเมียผมขึ้นๆลงๆแล้ว ก็ดันลงในหีเมียผมที่ละนิดๆจนมิดท่อนควยแล้วแช่อยู่ซักพักแล้วก็เริ่ม กระเด้าอย่างต่อเนื่องจนเมียผมเร่งเขาให้กระเด้าเร็วขึ้นๆจนเมียผมร้องเสียง หลงแล้วเขาทั้งสองก็กอดกันอยู่ซักพักเพื่อนก็ลุกออกไปห้องเขาผมก็รอเมียผม เข้าห้องน้ำแล้วผมก็แกล้งเดินกลับเข้ามาแล้วตะโกนถามเมียผมว่าเพื่อนกลับไป นานหรือยังเมียก็บอกว่าไปนานแล้วตอนนี้คงนอนไปแล้วผมก็เลยบอกให้เมียผมอาบ เร็วๆผมเริ่มมีอารมณ์แล้วเมียก็ถามว่าทำไมมีอารมณ์บ่อยจังกลางวันก็เพิ่งเอา ไปทีแล้ว ผมก็บอกว่าเมื่อตะกี้แอบดูคนเย็ดกันเลยมีอารมณ์เมียผมก็หน้าแดงไม่ยอมพูด อะไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น