วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่รุ่นน้องให้ท่า


 ผมเลยอยากลองเล่า เรื่องผมบ้างนี่ต้องบอกนะครับว่าเรื่องจริงที่ผมและเพื่อนอีกคนได้เจอความ เสียวที่บาดอารมณ์บาดใจตื่นเต้นมากครับ ผมเรียนอยู่ปี4จะจบแล้วครับ พอดีหอที่ผมพักเขาทำใหม่แล้วห้อง นอนห้องคนงานเก่ามี2ห้องครับแต่เขาหมดงานสร้างมันเลยว่างครับตอนนี้รอช่างสี เยงไม่มา พวกผมเลยย้ายเข้ามานอนห้องคนงานไปก่อนครับ พอดีมีผูหญิงคนนึงครับ รูปร่างเธอโอ้วโฮวววววขาวสวยอวบอึ๋มจริงๆ เธอนุ่งกระโปรงสั้นขึ้นมาเหนือเข่าครับแค่เข่านะครับยังขาวเนียลจังเลยผม เห็นแค่นั้น ควยแข็งเลยท่าทางเธอเซ็กซี่มากข้างบนใส่แบบเกาะอกด้วยอืออออออออออหน้าหน้า ใจเธอมันใหญ่จนแทบจะล้นออกมานอกเสื้อเลยครับ เธอเดินเข้ามาถามผมครับว่าแถวนี้มีห้องเช่าใหมพอดีเห็นเขาทำหอใหม่ จะให้ลูกอยู่ผมก็ธิบายให้เธอฟังจนหมด เธอก็บอกว่าไม่เป็นไรห้องเล็กก็ได้เพราะลูกอยู่คนเดียว แล้วเธอก็ออกไปพักใหญ่พาเด็กผู้ชายคนนึงเข้ามาหาผม บอกว่าเป็นลูกชาย ยังไม่เคยพักหอเลย ฝากลูกของพี่หน่อยนะเขาเป็นคนหง่อยๆไม่ค่อยกล้า ผมรับปากครับว่าจะช่วยดูแลให้ เธอว่าลูกชายเธอไม่เคยออกจากบ้านไปไหนเลย ลูกเธอก็อ้อนจน เธอว่าจะอยู่กับลูกชายสักพักแล้วจะกลับครับ ผมกับเพื่อนเลยได้ใจ( อาจมีของดีให้ดูครับ) รุ่นน้องกับแม่ที่ยังสาวขาวอวบเอาห้องเล็กไปห้องนั้นไม่มีห้องน้ำครับ ต้องออกไปอาบน้ำหรือเข้าห้องน้ำข้างนอกครับ ห้องใหญ่ที่ผมอยู่มีห้องน้ำครับแต่ว่าไม่มีประตูต้องเอาผ้าไปปิดไว้ครับเวลา ทำธุระ ห้องน้ำด้านนอกก็แบบว่าเอาสังกะสีมาตีปิด4ด้านเท่านั้นเอง อยู่นี่มา4ปี ดูแต่หนังเอ็กส์ ไม่เคยเจอของจริงเลย คืนนี้ได้เห็นจะจะเต็มๆตาเลยครับ แม่ของรุ่นน้องมาเคาะประตูครับบอกว่าวันนี้มันมืดมากไม่กล้าไปอาบน้ำห้อง ข้างนอกเลยมาขอใช้ห้องน้ำพวกผมครับ ผมอณุญาติเธอก็เข้าห้องเธอไปผมกับเพื่อนก็ได้ทีหารูดูตามสังกะสัห้องเลยโอ้ ววววววววววววววววววโอ้วววววววววววววววว เธอให้ลูกเธอออกไปรอข้างนอกครับ แล้วเธอก็.........อืออฮือออออออออออเธอถอดเสื้อก่อนครับ มันช่างขาวจั๊วไปทั้งตัวเลยครับผมมือสั่นใจสั่นเลยไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้า สักที เพื่อนผมที่ดูอีกรูมันกำเป้าใหญ่เลย เสื้อในเธอนะครับมันปิดแค่หัวนมเท่านั้นเองนวลพอเธอถอดเสื้อในออกอ้าว วววววววว เต้านมขาวๆใหญ่ๆมันช่างเต่งตึงอร้าอล่ามเลย ย้อยนิดๆแต่ไม่ถึงกับห้อยโตงเตงนะครับ แล้วก็ถอดกระโปรงออกอืออออออออฮืออออออออออเต็มๆเลยคิดดูซีครับ ผู้หญิงสาวขาวอวบเวลาแก้ผ้ามันสวยขนาดไหนยิ่งถ้าแอบดูอยู่มันตื่นเต้นมาก จริงใหมครับ เรือนร่างเธอแทบจะไม่มีตำหนิเลยขาวโพลนไปทั้งตัว บั้นท้ายเธอนะครับมันช่างผึ่งผายงามงอนตึงไปหมดง่ามก้นเธอไม่มีรอยดำคล้ำเลย ขาวเรียบสวยจริงๆผัวเธอไม่ทำอะไรเลยหรอเมียถึงขาวขนาดนี้หรือว่ามันตายด้าน ผมนึกเล่นๆครับ จริงๆนะลูกโตขนาดนี้ยังสวยอยู่เลยครับ แล้วเธอก็เอามานุ่งครับแล้วมาที่ห้องผมผมกับเพื่อนเลยบอกว่าจะออกไปรอข้าง นอกเธอก็หันมายิ้มหวานให้ผมเลยครับ ผมกับเพื่อนเลยเข้ามาอยู่ในห้องเล็กกับลูกเธอปล่อยให้เธออาบน้ำในห้องผมครับ ได้ยินเสียงที่เธอตักน้ำอาบผมควยแข็งเลย ผมทนไม่ไหวครับเลยแกล้งบอกกับรุ่นน้องว่าพี่จะออกไปซื้อของหน่อย เดี๋ยวเข้ามาเพื่อนผมมันก็รู้ใจครับบอกเป็นนัยเลยว่า เฮ้ย เดี๋ยวเปลี่ยนกันไป เป็นอันว่ารู้กันครับ ผมไม่ได้ไปซื้อของหรอกครับแต่ผมเดินอ้อมไปข้างหลังห้องครับ ไปที่ห้องน้ำผมนั่นแหล่ะ มันมืดอยู่แล้วผมไม่รอช้าแนบตาหาช่องเลยแม่เจ้าโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย แม่รุ้นน้องยืนแก้ผ้าขาวจั๊วะๆๆเลย เธอกำลังเอาสบู่มาถูทั่วตัวเลย เธอเคล้มหรือเปล่าไม่รู้เธอบีบคลึงเต้าใหญ่ๆของเธอไปมาสลับกันเลย แล้วก็เอามืออีกข้างลูบไล้ไปข้างหลังไปบีบแก้มก้นของเธอเองครับ ดูเธอทำซีครับ ผมเห็นเธฮค่อยๆนั่งคุกเข่าถ่างขาอ้าซ่าลงไปครับ แล้วเธอก็เอานิ้วที่กรีดง่ามก้นเธอมาลูบหว่างขาที่มีขนดกดำเลย เธอเขี่ยช่วยตัวเองครับ ขนดกดำตอนนี้มีแต่ฟองขาวไปหใดเลย แล้วผมก็ได้ยินเสียงเธอครางซี๊ดดไม่รู้เรียกใครครับได้ยินเบาๆว่าน้องจ๋าๆๆ ช่วยพี่ด้วยซี๊ดดดดดดดผมก็ช่วยครับช่วยตัวเองนะครับชักว่ามันข้างห้องน้ำแตก เลย แต่พี่เธอคงยังไม่เสร็จครับเพราะความเซ่อซ่าของผมเอง ปังงงงงงงง ดันเสือกไปโดนสังกะสีนะซีครับ ผมรีบนุ่งผ้าวิ่งเลย ไม่รู้ว่าเธอเห็นหรือเปล่า น้ำผมที่แตกราดไว้เธอเธอจะเห็นใหมนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น