วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ยอมปีนต้นงิ้ว 3


เมื่อ ได้รับข้อความว่าสามีเธอจะไม่อยู่ ทำให้ผมรู้สึกสมใจที่จะได้เอากับเธอแบบเต็มที่อีกสักครั้ง เพราะที่ผ่านมา เราทั้งคู่จะมีเวลาอยู่ด้วยกัน 2-3 .. ในโรงแรมม่านรูดบ้าง หรือล่าสุดก็ในรถ ไม่เหมือนครั้งแรกที่มีอะไรกัน เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ เลยได้รายละเอียดว่า สามีเธอจะไปเมืองนอก แบบทั้งไปทำงานและไปเที่ยวด้วย โดยไปเกือบ 2อาทิตย์ ซึ่งลูกๆเธอจะไปด้วย ส่วนเธอนั้นลางานไม่ได้ จึงจะตามไปทีหลังก่อนสามีเธอ จะกลับช่วงวันหยุดยาว อาทิตย์หน้า ผมจะมีเวลาอยู่กับเธอได้ 3-4 วัน โดยที่เธอให้ผมไปหาที่พัก ที่ไม่ต้องไกลจากออฟฟิตมากนัก แต่ต้องไม่ใกล้จน เกินไป ผมไปหาโรงแรมระดับ 3ดาวไว้ ซึ่งเธอก็ตกลง หลังจากที่สามีเธอบินไปเมืองนอกกับลูกๆ เธอทิ้งช่วงเวลาไว้ 3-4 วัน เพื่อกันพิรุธและจัดเตรียมธุระของเธอด้วย พอถึงวันที่เธอจะมานอนกับผม เธอบอกแม่บ้านเธอว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด 3-4 วัน และถึงจะกลับก่อนตามไปสมทบกับสามีที่เมืองนอก วันนั้นหลังจากเลิกงาน ผมกลับไปเตรียมของที่อพาร์ทเม้นท์ก่อนและจึงไปเช็ค อินที่โรงแรม ส่วนเธอตามไปสมทบตอนหัวค่ำ เพื่อไม่ให้ใครเห็น ส่วนผมไปนอนรอที่ห้องโดยโทรไปบอกเธอว่าพักห้องหมายเลข อะไร พอถึงเวลาที่เธอมาถึง เธอเคาะประตูเรียกผม หลังจากที่ปิดประตูห้อง เธอโผเข้ากอดผมและพูดว่า”คิดถึงไหมคะ” ผมตอบว่า”คิดถึงซิ” พร้อมกับจูบที่ปากเธอ ซึ่งเธอก็รับจูบโดยดี ส่วนมือผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงและขยำที่ก้นเธอเบาๆ จนเธอต้องจุ๊ปากบอกว่าพร้อมกับพูดว่า “เดี๋ยวก่อนซิ อย่าใจร้อน” เราจึงหัวเราะทั้งคู่ ส่วนเรื่องอาหารการกินเธอซื้อมาด้วย ไม่ต้องออกไปหาอะไรกินข้างนอก หลัง จากกินข้าวเสร็จ เธอขอตัวไปอาบน้ำก่อน ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะอย่างไรเพราะคิดว่ามีเวลาตั้ง 3คืนจะเอาให้พรุนเลย หลังจากเธอข้าห้องน้ำไปสักพัก เธอก็เปิดประตูห้องน้ำโผล่หน้ามาเรียก ผม บอกว่าให้ช่วยถูหลังให้หน่อย พอได้ยินดังนั้นผมก็คึกคักทันที แก้ผ้า เดินโทงๆเข้าไปห้องน้ำเลย เลยนั่งรออยู่ในอ่างแล้ว เมื่อเห็นผมเธอหัวเราะออกมาและบอกว่า “เตรียมพร้อมเลยนะผัวขา ช่วยถูหลังให้เมียหน่อย” ผมจึงก้าวลงไปในอ่างนั่งซ้อนไปข้างหลังเธอ น้ำใน อ่างอุ่นกำลังดีเธอส่งผ้าขนหนูผืนเล็กๆให้ พร้อมกับพูดว่า”ถูหลังให้หน่อยนะ” ผมรับมาจากเธอและค่อยๆถูไปเบาๆบนแผ่นหลังอันขาวเนียนของเธอ ถูไปสักพัก ผมจึงเอามืออีกข้างไปจับที่หน้าอกเธอเบาๆ ตอนนั้นเธอเอนหลังมาพึงที่อกผม ผมเลยเอามือทั้งสองไปคลึงที่หัวนมเธอทั้ง 2 เธอเริ่มครางๆส่วนน้องชายผมกำลังผงาดได้ที่ ไปชนกับช่วงหลังของเธอ ผมจึงเริ่มไปหอมแก้มเธอเบาๆ และจูบที่ปากของเธอซึ่งเธอก็เอียงหน้ามารับจูบโดยดี ส่วนมือผมยิ่งคลึงหน้าอกเธอพร้อมกับสลับบี้ที่หัวนม ทำให้เธอยิ่งครางเข้าไปใหญ่ น้องชายผมยิ่งคึกโดนแผ่นหลังเธอเต็มๆ และยิ่งผมไซร้ที่ซอกคอเธอยิ่งครางดัง ขึ้น จนเห็นได้ที่ ผมจะจับเอวยกเธอขึ้นมาซ้อนบนตัก แต่เธอส่าย และพลิกตัวหันหน้ามาหาผม พร้อมกับเอนหัวไปพึงขอบอ่างพร้อมกับพยักหน้าเรียกผมเข้ามา ผมก็ไม่รอช้า เข้าไปหาเธอ พร้อมกับจูบที่ปากเธออีก ซึ่งเธอก็รับจูบจากผมโดยดี เธอโอบกอดผมแน่นขึ้นพร้อมกับพูดว่า “เย็ดเลยผัวขา เมียทนไม่ไหวแล้ว” พร้อมกับเอามือของเธอจับควยผมไปจ่อที่รูหี ผมกระซิบถามเธอว่า”เต็มที่มั้ยเมียจ๋า” เธอพยักหน้า ผมเลยเอาควยทิ่มไปเต็มที่แบบไม่ยั้ง เธอเด้งรับทันที ผมเลยกระเด้าสวนแบบไม่หยุดช้าสลับเร็ว เธอครางตลอด พร้อมกับเด้งเอวรับการกระเด้าของผม ทำเอาน้ำในอ่างกระเด็นออกมาเปียกพื้นน้ำ มือทั้งสองมาโอบที่คอ ผมกระเด้าพร้อมกับจูบเธอหรือไม่ก็ไซร้ที่ซอกคอตลอดเวลา จนผมถึงขีดสุด ซึ่งดูเธอก็มีทีท่าเหมือนกัน ผมเลยบอกไปว่า “ถึงพร้อมๆกันนะ”ซึ่งเธอพยักหน้าผมเลยดันเข้าไปเต็มที่ส่วนเธอก็เด้ง รับ พร้อมร้องมาดังๆแถมยังฝากรอยเล็บไว้ที่หลังผมด้วยส่วนผมก็ซบไปที่ซอกคอ เธอ เราทั้งคู่หายใจแรงมาก เมือผมถอนตัวออกมาเธอก็หอมแก้มผมอีกครั้ง ผมก็บอกว่าเดี๋ยวไปต่อกันที่เตียงนะที่รัก หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำแบบจริงๆ พออาบเสร็จ ผมกับเธอเดินประคองกอดกันมาที่เตียง เราทั้งคู่นอนกอดบนเตียงใต้ผ้าห่มซึ่งเราไม่ได้ใส่อะไรเลย ดูหนังไปพูดคุยกันไปเธอได้บอกว่าก่อนที่สามีเธอจะไปเมืองนอก ได้เอากับเธอ หลังจากที่ไม่เอากันมาเกือบครึ่งปี แบบเธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่นัก สามีจะขอประตูหลังแต่เธอไม่ยอม ผมถามว่า”ทำไมละ”เธอบอกว่า”เก็บไว้ให้ผัวคนนี้ไง” พอได้ยินผมก็เอามือตีที่ก้นเธอเบาๆ และต่อจากนั้นเธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยเธอพลิกตัวมาดูดที่หัวนมผมสลับกัน 2ข้าง พอเห็นผมเริ่มมีอารมณ์ เธอก็ค่อยลงไปที่กลางลำตัวของผม เริ่มใช้ปากเล็มที่ปลายหัวน้องชายผมเบาๆ และเอาลิ้นมาเลียตรงส่วนปลายหัว ปากค่อยๆเข้าไปทีละนิด ทำเอาผมร้องออกมาไม่เป็นภาษา ลิ้นของเธอตวัดปลุกเร้าผมได้อย่างดี จนควยผมแข็งเต็มปากเธอ เธอเริ่มทำเหมือนดูดแท่งไอติม รูดขึ้นรูดลง และใช้สายตามองมาที่ผม ทำแบบยั่วๆจนกระทั่งผมเกือบทะลัก ต้องร้องออกมาว่า “เมียจ๋าหยุดก่อน”แต่เธอไม่ยอมหยุดจนผมต้องร้องบอกว่าเรามาแลกกันกินดีกว่า เธอถึงยอม และกลับเอาเอาโคกหีมาจ่อหน้าผม ส่วนปากเธอก็ดูดควยผมต่อ ผมเกร็งลิ้นและ แยงเข้าไปในรูหีจนเธอสะดุ้งและกว้านเข้าไปในช่องให้ลึกที่สุด คราวนี้เธอส่ายก้นใหญ่ส่วนปากก็ครางไม่ได้ เพราะอมควยให้ผมอยู่ ผมเลยทั้งคว้านและดูดที่หีของเธอจนคราบเต็มปากและหน้าผม เราทั้งคู่อยู่ในท่า 69 จนผมต้องเป็นฝ่ายบอกเธอว่า”พอก่อนเหอะ”เพราะไม่อย่างนั้นแตกคาปากเธอแน่ๆ เธอถึงยอมหยุด และหันมายิ้มๆให้ผมและพูดว่า”ไงคนเก่งคราวนี้ทนไม่ไหวละซิ” แล้วเธอก็หันตัวมาทางผมแต่ไม่คร่อมผม แต่เธอคุกเข่าข้างๆตัวผม และบอกว่า”ผัวขารู้นะต้องทำอะไร เย็ดเมียให้เต็มที เมียเงี่ยนมาก” ผมเลยยกตัวมาคร่อมด้านหลังเธอซึ่งโก้งโค้งรออยู่แล้ว โคกหีเธอรอยเด่นมาตรงหน้าผมซึ่งเลอะทั้งน้ำลายของผมและน้ำรักของเธอ ผมเลยแกล้งพูดว่าให้”เย็ดรูไหนละ เพราะอยากเย็ดทั้ง 2รู” เธอส่ายก้นไปมาพร้อมพูดด้วยเสียงสั่นๆว่า”วันนั้นในรถผัวบอกอยากเย็ด ตูดเมียไม่ใช่หรือ ผัวก็เย็ดเลยซิ” ผมเลยเอาควยไปจ่อที่ปากรูก้น และค่อยดันเข้าไปส่วนเธอก็ส่ายรับและเด้งรับเป็นบางครั้งปากก็บอกว่า”ผัวขา เต็มที่เลยนะ ไม่ต้องกลัวเมียเจ็บ” หลังจากนั้น ผมก็ซอยถี่ยิบ กระเด้าแบบทั้งช้าและเร็วสลับกัน มืออีกข้างก็ล้วงไปบี้เม็ดแตดเธอ ซึ่งเจอไป 2อย่างพร้อมกัน เธอครางไม่เป็นภาษา คำหยาบๆต่างๆนานา ออกจากปากเราทั้งสอง จนผมเต็มกลั้นไม่ไหว คราวนี้บอกเธอไม่ทัน กลั้นไม่อยู่ ปล่อยน้ำออกมาเต็มรูก้นเธอ ส่วนเธอก็ค่อยๆฟุบตัวไปบนที่นอน ตัวผมหลังจากถอนออกมาแล้วก็ลงไปนอนข้างๆเธอ เราทั้งคู่ต่างหอบกันไปพักใหญ่ จนเธอพูดมาว่า”สมใจอยากแล้วซิ เล่นเอาเมียซะเสียวไปทั้ง 2รูทั้งรูหีและรูตูดพร้อมกันเลยนะ เห็นสวรรค์ไป2-3ครั้งแล้ว”แล้วเธอก็ไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างตัว หลังจากนั้นพอเธอกลับมาที่เตียง เธอก็ถามว่า “คืนนี้พอหรือยัง” ผมก็บอกว่า”พอก่อนแล้วกันเพราะเหนื่อยมาก”เธอบอกว่า”แหม ถ้ายังไม่พอไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วละ” ไม่ต้องงั้นต้องเมื่อยมือเมื่อยปากอีก” ผมแกล้งบอกว่า”จริงหรืองั้นโม๊คต่อให้ได้ไหม”เธอจึงบอกว่า”คืนนี้พอก่อนนะ ผัวขายังมีเวลาอีก 2คืน เมียให้เย็ดเต็มที่ พรุ่งนี้ก่อนไปทำงานก็ได้แต่คืนเมียไม่ไหวแล้วเพลียมากถึงไปตั้ง 3-4 ครั้งแล้ว”ผมเลยดึงเธอมากอดและห่มผ้าให้ก่อนหลับผมหอมแก้มเธอพร้อมกับบอกว่า พรุ่งนี้ต่ออีกยกนะ เธอพยักหน้ารับ แต่ผมนึกในใจว่า พรุ่งนี้จะมีแรงไปทำงานหรือเปล่า ถ้ามีต่อตอนเช้า เพราะเธอก็เซ็กส์จัดเหลือเกิน ยกเดียวคงไม่พอแน่ๆ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น