วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่ลูกอ่อนน่ารัก


  ผมขับรถโดยสารประจำทางของบริษัทเอกชน เชียงใหม่ กรุงเทพ ครับ ส่วนมาก พนักงานต้อนรับก็คือนก และในที่สุดก็ได้นกเป็นเมีย อยู่ด้วยกัน พอนกตั้งท้อง เธอก็ลาออกจากงาน ก็เปิดร้านขายของชำที่บ้าน ในเมืองเชียงใหม่ ผมก็ยังขับรถเหมือนเดิม ก็ใกล้ๆจะคลอด ท้องนกเริ่มโต เริ่มอุ้ยอ้าย เคลื่อนไหวลำบาก ผมก็เลยอยากให้คนมาช่วยนก เช่นขายของหรืออยู่เป็นเพื่อนนกเมื่อผมออกรถ โทรไปที่บ้าน ต่างอำเภอ แม่ผมก็ให้ลุงที่อยู่ข้างบ้านแกอายุประมาณ 60 ปี มาอยู่เป็นเพื่อนโดยจ้างแกเดือนละประมาณ 5000 บาท เพราะแกเป็นคนโสด นิสัยเรียบร้อยไว้ใจได้ มาอยู่ลุงแกก็ดีนะครับ ช่วยเหลือทุกอย่าง ขยัน ซื่อสัตย์ บางทีตอนผมอยู่ที่บ้านไม่ได้ขับรถ สังเกตเห้นแกแอบมองเมียผม เปลี่ยนเสื้อ เพราะเธอท้องไงครับ บางที เอก็ไม่สวมยกทรง เวลาก้มหรือล้างจาน ก็พอเห็นนมลางๆ เห็นเป้าแกตุงๆ ผมยังแอบดูแกชักว่าวอีกด้วย แกสูดปากว่า นกเมียจ๋า ผัวขออีกครั้งนะ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าแกคงไม่มีเมียก็เลยหาทางออกด้วยวิธีนี้ จนกระทั่งเมียผมคลอดลูก แกก็ดูแลเหมือนญาติ แม่ผมก็มาอยู่ด้วยประมาณ 3 เดือนแรก และก็กลับไปอยู่ที่ต่างอำเภอเหมือนเดิม หลังจากเดือนที่ 4 ผมก็ยังสังเกตว่าเวลา นกให้นมลูกแก แกล้งเดินผ่นไปมา และแอบลอบมองนมนก เพราะนมนกตอนให้นมลูกขอบอกว่า มันเต่งตึง เห็นเส้นเลือดสีเขียวๆชัดเจนมาก ขาวจั๊วะ จะคล้ำก็เพียงหัวนมเท่านั้น ตอนกลางคืนตอนที่ผมเอากับนก ผมแกล้งถามว่า ลุงเป็นไงบ้าง นกบอกก็ดีนะ ไม่มีอะไร แต่บางทีแกก็เข้ามาหยอกลูกตอนที่นกให้นมลูก บางทีมาจับแก้มลูกมือแกก็โดนนมนมด้วย แล้วรู้สึกยังไงล่ะ นกบอก ก็จั๊กจี้นะเพราะไม่ใช่มือผมไง แล้วนกกลัวมั๊ย ไม่กลัวหรอก แกซื่อจะตายพี่ คงไม่กล้าอะไรหรอก ต้องบอกว่า นกมักจะคัดนมบางครั้งนะ แต่นกก็ใช้เครื่องปั๊มออกได้ วันหนึ่งผมขับรถมากรุงเทพ นกโทรบอกว่านมคัดมากทั้งสองเต้า ปั๊มไม่ไหว ลูกดูดไม่ทันกลัวจะมีไข้ด้วย ผมตอบกลับทีเล่นทีจริง ให้ลูกเขาช่วยสิ เออจริงด้วย นกตอบ บ้าพี่ อายลุงสิ น้ำนมมันคาวนะพี่ งั้นทำไงดีล่ะ นกบอกจะพยายามปั๊มเอ็ง แล้วนกก็วางหูไป ผมเป็นห่วงเธอ จนได้กลับบ้าน ตอนกลับบ้านอีกวัน นมนกก็หายคัด ดูนกสดชื่น และอารมณ์ดี บางครั้งหลบตาผม คืนนั้นผมก็เอาเธออีก และถามว่าตกลงปั๊มได้ไหม เธอตอบ อืมๆๆในลำคอ ผมคะยั้นคะยอเธอ ในที่สุดเธอเล่าว่า หลังจากวางหู นกก็เปิดเสื้อขึ้นเห้นสองเต้างาม และลูกก็หลับ เธอบอกมันคัดปวดมากทนไม่ไหว ก็ลองเรียกลุง เข้ามาหา ลุงถามเรียกให้ทำอะไรครับ พอดีลุงเห็นนมของนกแกตะลึง นกบอกว่า ลุงจะให้ช่วยอย่างได้มั๊ย ได้ครับ นกบอกว่า ลุงช่วยดูดน้ำนมให้หน่อยสิ มันคัดมาก ลุงบอกผมไม่กล้า นกบอกว่าไม่ต้องกลัวเพราะผมอนุญาตแล้ว นกนั่งอยู่บนเตียงในห้อง ลุงค่อยๆเข้ามา ดูแกลนลาน สั่นๆคงไม่เคยใกล้หญิง นกบอกผม นกจับนมให้แก แกค่อยๆงับหัวนม และดูด นกบอกลุงบ้วนทิ้งกระโถนนี่นะ แต่ลุงแกกลับกลืนลงไป ขณะที่แกดูดข้างขวา มือแกก็ค่อยๆจับอีกข้างหนึ่งเบาๆ นกสะดุ้ง แต่ก็ไม่ได้ดุแก คิดว่าแกคงลืมตัว พอแกดูดจนนกเริ่มหายปวด แก็ย้ายไปดูดข้างซ้าย มันเหมือนกับลูกดูดนม นกบอกว่าบางครั้งแกก็ค่อยๆใช้ลิ้นวนรอบหัวนมนก นกเสียวและคัดไปด้วย และมือแกก็ค่อยๆจับก้นนก และสอดเข้าใต้กระโปรงนก นกไม่ทันระวังและลุงก็จับที่หีนก ลุงจะทำอะไร นกลุงขอจับหน่อยนะ ลุงไม่เคยเห็น นกจะไม่ยอม แต่เห็นตาละห้อยของแก และสงสารแก คิดว่าแกคงอยากดูเฉยๆ นกก็เลยยอมให้แกดึงกางเกงในลงมา ดูเฉยๆนะลุง มันไม่ดี อย่าบอกใครนะ ลุงจ้องอยู่นาน นกก็อาย และแกก็ขอดม นกปล่อยให้ดม แกสูดดมอยู่นาน แกบอกว่าหอมมาก ไม่เคยพบเคยเห็น และแกก็แลบลิ้นเลียแคมนก นกตกใจ ถอยก้น ลุงก็แหย่เข้าไปอีก และจับขานกแยก ตอนนี้นกเสียวมาก คิดว่าแกคงอยาก และนกก็เสียว ลุงแกรีบถอดกางเกงแก ล่อนจ้อนเลย นกผงกหัวถามลุงอย่านะ นกลุงอยากลอง ทั้งชีวิตจะเข้าโลงยังไม่เคยลองเลย ลุงขอนะ แกยกมือไหว้นก นกถามว่า อย่าบอกใครนะ นกเห็นของแกไม่ใหญ่เท่าไร ก็ช่างเถอะ คิดว่าให้ทานคนแก่ แกก็งกๆเงิ่นๆจับ ของแกมาจ่อแต่ก็เข้าไม่ได้ ตอนนี้มันทำให้นกเสียวมาก ด้วยความรำคาญนกจึงจับหัวของแกมาจ่อ และบอกแกกดเข้าไปพอมันเข้าไปได้แค่หัว แกคงตื่นเต้น น้ำพุ่งออกมาเสียก่อนเต็มรูของนก แกบอกโอว และกอดซบกับนมนก นกค่อยๆดันแกออก ลุงแกร้องไห้ บอกว่าขอโทษ นก และแกคงไม่มีวาสนาอีกแล้วไม่ทันได้เข้าก็มาล่มปากอ่าวเสียก่อน นกก็เลยปลอบว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวตอนเย็นๆก็ลองใหม่ก็ได้ แกดีใจมาก หอมแก้มนก 1 ฟอด พอตอนเย็น นกให้นมลูกเสร็จ ลุงแกอาบน้ำแล้วเข้ามาหานก นกนุ่งผ้าเช็ดตัว แกเข้ามาจูบนกและดึงผ้าเช็ดตัวนกออก ดูดนมนก และเลียให้นก ถึงเวลานกอ้าขาให้ แกค่อยๆเอาใส่ ตอนนี้แกทำได้ดี ไม่น้ำแตกก่อน แกทำท่าเดียวแต่แกแรงดีมาก จนนกเสร็จไป 3 ครั้ง และแกก็น้ำแตก ใส่รูนก แต่ทั้งคืนแกก็ไม่ได้เอาอีก เพราะคงหมดแรง รุ่งเช้าแกจะเอาอีกแต่พยายามมันไม่แข็ง ก็เลยเดินคอตกออกไป นกเล่าเสร็จ ผมถาม ดีไหม นกบอกก็ดี แต่เสียอารมณ์เพราะไม่ค่อยแข็ง ผมก็รีบเอาเธออีกครั้ง ตอนนี้แกพยายามตื้อจะเอานกอีก แต่นกเคยให้แต่ก็ทำไม่สำเร็จเพราะมันไม่แข็ง จนเดี๋ยวนี้นกเลยไม่ให้แกอีกเลย แต่ก็ถือว่าแกได้เอาแล้วครั้งหนึ่งในชีวิตครับ




ต่อนะครับ หลังจากที่ ครั้งแรกที่ลุงแกเอากับนก แกก็ทำงานตามปกติเมื่อผมอยุ่ด้วยแกก็ไม่แสดงพิรุธอะไร เวลาผมไม่อยู่ นกเมียผมเล่าว่า ขณะที่นกเอานมให้ลูกกิน แกก็เข้ามาใกล้ๆ พยายามจะเข้ามาจับนมหรือกอดนก นกต้องปรามแก บอกให้แกไปทำงาน แกก็เชื่อนะ หลังจากลูกกินนมเสร็จและหลับผลอย แกก็เข้ามาหานก บอกกับนกว่า แกอยากกินนม นกบอกพอแล้วนะ พี่เขารู้แล้วนะเรื่องระหว่างนกกับลุง แกตกใจ แต่ก็อ้อนวอน บอกว่า ลุงจะไม่ทำอีกแต่ขออีกครั้งคือดูดนมก็ได้ ด้วยความรำคาญที่แกตื๊อและอ้อนวอน นกก็เลยตามใจ แกดีใจใหญ่ นกบอกว่าแกค่อยๆคุกเข้าและ ดึงเสื้อนกขึ้น และดึงเสื้อชั้นในขึ้น และแกเอาปากดูดนมนก สลับไปมา นกนั่งเหยียดขาสบายๆ นกบอกว่าแกดูดกลืนน้ำนมของนกจนหมดทั้งสองเต้า แกทั้งดูดทั้งเคล้น และพยายามคล่อมตัวนก และจับหอยนก นกบอกว่าไม่เอานะลุง ไหนแค่ดูดนมไง นกตามใจแล้วนะ แกขอร้องบอกว่าครั้งสุดท้าย จะไม่ขออีก นกก็เลยบอก ว่าตามใจ แกรีบถลกกระโปรงนกขึ้นและดึงกางเกงในนกออก และซุกหน้าลงไป แกชมว่าหอยนกหอมมาก แต่นกบอกว่าลูกเพิ่งฉี่รดกระโปรงนกก่อนหน้านี้ แกเลียให้นก จับขานกแหวกออก นกเห็นแกรีบถอดเสื้อผ้าออกไม่เหลืออะไรติดตัวอีก แกใจร้อน พยายามแทรกตัวเข้ามาและจับ หัวของแก แทรกเข้าไปแต่ของแกมันไม่แข็งพยายามหลายครั้ง นกเสียวก็เสียวแกพยายามอยู่นาน จนนกเริ่มแสบ บอกแกว่าพอเถอะลุง นกแสบ แกทำตาละห้อย จะให้อมให้ นกก็ตามใจ อมให้แก กลิ่นแกแปลกๆเค็มๆแต่ก็ฝืนอมให้ และแกก็พยายามอีกครั้ง นกพยายามช่วยแหวกช่วยอ้า แต่ก็ไม่สำเร็จ นกรำคาญบอกลุงว่า พอแล้วไม่เอาแล้ว ในที่สุดลุงแกก็ยอมแพ้ ใส่เสื้อผ้าเดินคอตก ออกไป ตอนนี้นกยังค้างนิดๆก็เลยให้มือเขี่ยๆๆๆจนเสร็จ
นกเล่าถึงตอนนี้ ผมถามว่า แล้วนกจะให้ลุงอีกมั๊ย นกบอกว่าดูสถานกราณ์ แล้วผมคิดยังไงล่ะ ผมก็เลยบอกว่า งั้นเราให้แกอีกครั้งดีมั๊ย นกทุบ อกผม ว่าบ้า
เย็นวันนั้นผมเรียกลุงแกมา และบอกว่ารุ้เรื่องทั้งหมดแล้ว จะให้โอกาสอีกครั้ง ตอนนี้มีผมอยู่ด้วย แกก้มหน้า ครับ หลังจากกินข้าวเสร็จ ทำธุระเรียบร้อย นกเอาลูกกินนมและเอาไปนอน ผมบอกให้ลุงไปอาบน้ำให้สะอาดผมกับนกเข้าไปในห้องรอ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัว นก ใส่ชุดนอนแบบบางๆ(ซีทรู) พอดีลุงเข้ามา ผมบอกเอาสิ ตามสบายนะผมอยู่ด้วยไม่ต้องอาย แกกล้าๆกลัวๆ เมียผมนอนบนเตียง แกค่อยๆเดินเข้าไป และหอมแก้มนก และไซร้ซอกหูนก จูบปากนก นกก็ช่วยสร้างอารมณ์ แกถอดชุดนอนให้นก และนอนทับนกดูดนมนก จับนมนก นกคราง ผมนั่งดูตอนนี้บอกตามตรงมีอารมณ์มากแข็งสุดๆที่มีคนกำลังดูดนมเมีย ลุงแกเลียหอยนก ผมไม่รอช้า ขึ้นไปบนเตียงแกะผ้าเช้ดตัวคุกเข่าให้นกนมให้ นกรู้ใจ อมและถอกให้ ลุงเงยหน้ามา แกบอกว่าผมจะใส่แล้วนะ ผมเห็นของแกตอนนี้แข็งไม่แพ้กัน คงจะเอาใส่ได้ แกจับขานกอ้าและแทรกตัวเข้าไป จ่อหัวเข้าไป โอ๊ย นกร้อง มันคงเข้าไปแล้ว แกนิ่งไปสักพักและเริ่มกระเด้าเข้าๆออกๆผมลงไปดูดนมนกตอนนี้มันกระเพื่อมตาม แรงเด้าของลุง เห็นลุงเริ่มล้า เหงื่อเต็มหายใจหอบ ผมบอกมา ลุงผมต่อบ้างลุงพักก่อน ลุงแกถอนออก ของแกชุ่มไปด้วยน้ำนก ผมไม่รอช้าจับนกนอนคว่ำและขึ้นทับจับของผมยัดมันเข้าง่ายดาย พรีด ผมนอนทับนกและเด้าไปด้วยความเสียว ผมนอนหงายให้นกขึ้นขย่ม นกทำได้ดีมาก ลุงแกพยายามให้นกอมให้นกก็อม ตอนนี้ผมทนไม่ไหวจับนกนอนหงายขย่มนกและฉีดน้ำเข้าไปจนหมด นกครางด้วยความเสียว ผมถอนออกมา ลุงเข้ามาต่อแกจับยัดเข้าและเด้าสองสามครั้งแก ทำหน้าเหยเก แกน้ำออกในหอยนก และถอนออก นอนฟุบไปเลย ตอนนี้ลูกตื่น นกลุกไปทั้งที่มีน้ำเต็มรูหอยเอานมให้ลูกกิน คืนนั้นผมเอานกอีก 3ครั้งโดยมีลุงคอยจับนมดูดนมให้ เพราะแกไม่ไหว หลังจากนั้นมาลุงแกก็เป็นผู้ช่วยผมตลอด แต่กแกก็ไม่แข็งอีกเลย ตอนนี้กำลังคุยกับนกว่าอยากสวิง เพราะลูกเริ่มโตแล้ว ใครสนใจทิ้งเมลืไว้นะครับ(ขอร้องอย่าด่าเมียผมนะครับ เพราะเรามีอารมณ์สวิงครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น