วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ยังมีน้ำนม


  ผมทำงาน ร..แถวภาคเหนือ เป็นคนงานครับ ส่วนมากก็เป็นเวรเปล เข็นคนไข้ ส่วนมากก็จะเจอพยาบาลผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ เวลาสวมชุดพยาบาลสีขาวแล้วน่ารักทุกคน พวกพยาบาลผู้หญิงก็ทะลึ่งนะครับ ผมก็ชอบบางทีสองแง่สามง่ามก็พูด บางครั้งผมก็แกล้งบอกว่า ของผมก็ใหญ่นะ อย่างน้อยก็ใหญกว่าสามีพวกพี่นั่นแหละ พี่ๆพยาบาลก็แกล้งบอกจริงเหรอ อย่าดีแต่ปากนะ พยาบาลบางคนก็โสด บางคนก็มีสามีนะครับหรือมีลูกด้วย ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ออ อายุประมาณ42ปี ผมก็ประมาณ 25 ปีเธอตัวเล็ก หน้าตาพอใช้ได้ เธอมีลูกแล้วครับโตแล้วประมาณ 15-16 แต่หน้าอกเธอก็น่าจับมาก บางครั้งเธอก้มก็แอบมองเหมือนกันเนินนมเธอขาวมาก ผมต้องแอบไปชักว่าวบ่อยๆ บางทีนั่งไขว่ห้างก็แอบมองข้างล่างเธอ มันน่ามองเหลือเกิน ทุกคนในที่ทำงานมองผมเป็นเรียบร้อย ไม่มีพิษภัย ไว้ไจได้เลยพูดเรื่องทะลึ่งแบบไม่อายกัน บางครั้งพวกเธอก็พากันพูดว่าไหนขอดูสิว่าใหญ่สมชื่อหรือเปล่า ช่วยกันจับมือผมคนละข้างและรูดซิปของผม ดึงกางเกงในผมลงเพื่อดูของผม พวกเธอเห็นของผมต่างคนต่างหน้าดง โดยเฉพาะพี่ออ ที่ผมแอบชอบ เธออายๆเมื่อเห็นของผม แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนทำงานตามปกติ
บางครั้งขณะนั่งพัก พวกเธอจะคุยกันเรื่องสามีบ้างเรื่องสรีระบ้าง แข่งกันใครนมใหญ่ ก้นใหญ่ บางที ก็ปลดกระดุมเสื้อให้ดูเสื้อชั้นในกันบ้าง แต่ไม่อายผมนะคงถือว่าผมเป็นส่วนหนึ่ง ผมก็เฉยๆแต่ใจสิมันอยากมาก โดยฉพาะพี่ออ เธอเล่าว่าขนาดลูกเธอโตแล้วก็ ยังมีน้ำนมไหลอยู่ แต่เธอก็ไม่เคยเปิดให้ดูนะ ผมก็ได้แต่คิดว่าจะขอดูของพี่ออสักครั้งแต่ไม่มีโอกาสกลัวพี่ออด่าเอา
มีอยู่วันหนึ่ง ตรงกับวันเสาร์ ผมขึ้นทำงานตรงกับเธอ ในช่วงที่เปลี่ยนกันทานข้าว คนอื่นลงทานข้าวเหลือผมกับพี่ออ ผมก็อาศัยความกล้า พูดกับเธอว่า พี่ออ จริงหรือที่พี่ยังมีน้ำนมอยู่น่ะ จริงสิ ทำไมเหรอ ผมอยากดูครับ จะบ้าเหรอ ฉันไม่ใช่ใจง่ายนะ จะมาขอดูกันง่ายๆได้ไง ฉันมีลูกมีผัวนะ ต้องผัวพี่คนเดียวถึงจะดูได้ โธ่พี่ออครับ ทีวันนั้นพี่ยังดูของผมเลย จะบ้าเหรอ นั่นมันอยู่กันหลายคน เดี๋ยวเธอก็ไม่ดูอย่างเดียวน่ะสิ พี่กลัว
ไม่ต้องกลัวน่ะพี่นะ อยากดูว่าน้ำนมมันจะไหลเหรอก็พี่ไม่ได้เลี้ยงลูกนี่
เธอจะดูไปทำไม มันก็เหมือนน้ำนมทั่วไปแหละ
ก็ดูเป็นประสบการณืครับ ไม่เล่าให้ใครฟังหรอก แลกกันก็ได้น่ะพี่ ผมรุกต่อ ดูเธอลังเล และครุ่นคิด
เอ้าก็ได้ ดูอย่างเดียวนะ อย่าจับและอย่าคิดลึกนะ งั้นไม่ให้ดู
ผมตื่นเต้นมาก จะได้ดูของพี่ออจริงๆแล้ว แค่คิดก็แข็งแล้ว
พี่ออ มองซ้ายมองขวา ปะงั้นมาข้างหลังนี่ อย่าบอกใครนะ ว่าพี่โชว์ให้เธอดู ครับพี่ของพระคุณครับพี่ ผมเดินตามพี่ออไปข้างหลังตึก เธอนั่งบนเก้าอี้ และบอกให้ผมนั่งเก้าอี้อีกตัว ตอนนี้ใจผมตุ้มๆต่อมๆ พี่ออค่อยปลดกระดุมชุดพยาบาลสีขาวเธอออก 2 เม็ด ตอนนี้ผมเห็นชั้นในเธอสีขาวลายไม้แค่นี้ก็แข็งสุดๆ เธอแอบมองที่เป้าผม ผมรีบหนีบขากลัวเธอกลัวผม และพี่ออค่อยๆรูดชั้นในเธอลงเต้าซ้ายลงให้เห็นหัวนมเธอโอ นมเธอใหญ่พอประมาณ ขาวจั๊วเลยหัวนมพี่ออ ยังชมพูอยู่เลย เธอมองหน้าผม ดูอย่างเดียวนะ ครับและค่อยๆบีบตรงฐานหัวนม มันมีน้ำนมใสๆไหลออกมา ใจผมมันอยากๆๆๆๆๆๆ พอแล้วนะ สมใจแล้วนะ วันหลังจะได้ไม่ขอดูอีก พี่ออ ผมขอจับได้ไหมครับ ว่ามันจะไหลมั๊ย พี่ออหน้าแดง บ้าเหรอ ไปกันใหญ่แล้วนะ พี่ออทำท่าจะดึงเสื้อชั้นในปิด นมลง น่ะพี่นะ ผมอ้อนวอนต่อ เดี๋ยวผมให้พี่จับของผม จะบ้าหรือไง เธอค้อนผม เอ้าจับก็ได้ห้ามบีบนะเดี๋ยวของจะเสีย เธอจับนมเธอยื่นออกมา ผมค่อยๆเอามือสองข้างอันสั่นเทาค่อยไปแต่แบบเบาๆโอยแค่นี้น้ำผมแทบแตก กลิ่นหอมของนมพี่ออและกลิ่นตัวมันโชยเข้าจมูกผม พี่ออหลับตาพริ้ม ผมคลึงเบาๆพี่ออพูดเบาๆ พอแล้วพี่จะไปละนะ พอแล้ว ผมอยากชิมครับพี่ อย่านะ ผมค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ พี่ออจะผลักผมออก แต่ไม่ทันผม ผมใช้ปากเม้มหัวนมพี่ออเบาๆ โอ๊ย พอแล้ว อย่านะ สัญญาแล้วไง
ผมค่อยๆดูดและเคล้นนมพี่ออ ดูพี่ออคงเสียว ส่วนมืออีกข้างผมก็สอดเข้าไปอีกเต้าของพี่ออและเคล้นเบาๆเช่นกัน พอแล้ว พอเถอะ มันไม่ดีนะ พี่มีผัวแล้วนะ ผมดูดกลืนน้ำนมของเธอทั้งสองข้าง เธอสวมกระโปรงสีขาว ผมค่อยๆจับสะโพกเธอ เธอจะยกก้นหนี ผมจับและคลึงเบา อย่านะ อย่า โอยอย่านะ ผมค่อยๆจูบแก้มพี่ออและพยายามจูบปากพี่ออ เธอดันอกผม ผมกอดพี่ออแน่น และสอดลิ้นเข้าไปจนได้ ตอนนี้พี่ออนิ่งปล่อยให้ผมเอาลิ้นเข้าไปสำรวจในปากพี่ออ หวานมากผมดูดกลืนน้ำลายพี่ออ ส่วนเป้าผมก็เบียดตรงหว่างขาพี่ออ เธอตะลึง ผมรูดซิบผมออกชักของผมที่มันแข็งโด่ออกมารูดกางเกงลงที่เท้า ให้มันแหย่ตรงเป้าพี่ออพอดี พี่ออถอยก้นหนีผมตามเบียด ตอนนี้ผมไซร้ซอกคอ มือผมค่อยๆถลกกระโปรงพี่ออขึ้นมา และสอดมือเข้าไปที่ขอบกางเกงในพี่ออ และใช้ฝ่ามือตะปปที่เนินของพี่ออ พี่ออสะดุ้ง เอามือทุบไหล่ผม นิ้วผมสัมผัสที่ร่องเธอ มันแฉะมาก พี่ออคงมีอารมณ์เต็มที่ ผมค่อยๆรูดกางเกงในพี่ออลงกองที่เข่า และก้มลง พี่ออดันหน้าผมออก ผมซบหน้าลงที่เนินหีพี่ออ และจับพี่ออแยกขาออก ผมใช้ลิ้นเลียแคมเธอและแหย่ลิ้นเข้าไป พี่ออทุบหลังผม กระเส่า พอแล้ว อย่านะ อย่านะ มันไม่ดี ผมดึงกางเกงพ้นเท้าเธอ และลุกขึ้น ย่อเข่าลงและค่อยๆจับควยผมจ่อที่หีพี่ออ ออจะถอย ผมกระเด้าเข้าไป โอ มันตึงมากครับพี่ออหนีไม่ได้แล้ว ผมยืนตรงและแยกให้ขาพี่อออยู่บนขาผม ตอนนี้ผมกระเด้าเต็มที่ เพราเธอตัวเล็กผมเลยอุ้มพี่ออสบายๆ ด้วยความตื่นเต้นและกลัวคนอื่นจะขึ้นมา จึงรีบกระเด้าด้วยความเสียว นี่เธอไม่ใส่ถุงเหรอ เดี๋ยวฉันติดเอดส์นะ ไม่หรอกครับ ผมสะอาด ผมไม่สนแล้วกระแทกด้วยความเสียวสุดๆๆๆๆๆๆๆๆโอ๊ย น้ำผมฉีดเข้าไปข้างใน พี่ออหยิกหลังผม จนมันตอดตุบๆๆข้างในสักพักผมปล่ยพี่ออลง และดึงควยผมออก น้ำสีขาวๆไหลทะลักลงมา พี่ออรีบดึงกระโปรงลงปิดและก้มลงจับกางเกงในและรีบไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบบอกพี่ออครับผมรักพี่ เธอทำมะเหงกใส่ผม เดี๋ยวเราต้องคุยกันยาวนะเจ้าหื่น พี่ออคงรีบไปล้างหีในห้องน้ำ ผมรีบหาผ้ามาเช็ดน้ำควยผมที่หยดลง และดึงกางเกงในและรีบใส่กางเกงให้เรียบร้อย และคนอื่นก็ขึ้นทำงานปกติ ผมและพี่ออก็เฉยๆ เหมือนไม่มีอะไร ไว้ค่อยเล่าว่าพี่ออเธอ ว่าผมยังไงบ้างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น