วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ยอมปีนต้นงิ้ว 2


หลัง จากที่ผมกับเธอได้มีอะไรกันแล้ว ต่อจากนั้นเวลาเราอยู่ที่ทำงานก็ทำตัวตาม ปกติ เพื่อไม่ให้มีพิรุธแก่คนในที่ทำงาน มีบ้างบางครั้งที่ผมจะติดรถเธอออกมาหน้าปากซอยที่ทำงาน แล้วทำเป็นแยกย้าย ส่วนเรื่องการติดต่อทางโทรศัพท์นั้นไม่ค่อยจะมี เพราะกลัวสามีเธอสงสัย ยกเว้นเวลาทำงานแต่ถ้าเป็นวันหยุด หรือวันธรรมดาถ้ามีโอกาสผมจะเอากับเธอ ตลอดในโรงแรมบ้างหรือรีสอร์ทบ้างผมไม่กล้าพาเธอไปอพาร์ทเม้นท์ที่ผม พัก เพราะมีพนักงานในบริษัท พักอยู่อพาร์ทเม้นท์เดียวกับผม2-3คน กลัวความลับแตก มีอยู่ครั้งนึงที่ผมมีเซ็กส์ครั้งแรกในรถของเธอ วันนั้นเป็นที่ผมออกไปตรวจ งานข้างนอก ส่วนเธอก็ออกไปพบลูกค้าแต่ช่วงบ่ายๆ เธอโทรมาถามว่าผมอยู่ที่ไหน คุยไปคุยมาก็เลยรู้ว่าอยู่ใกล้ๆกัน เธอบอกให้รอด้วยเพราะตอนเย็นเธอจะรับไปกินข้าวเย็นด้วยกัน พอถึงประมาณ 6โมง เธอโทรมาบอกให้รออีกหน่อย เพราะรถติดมาก กว่าผมจะได้ขึ้นรถเธอก็ล่อ ไปเกือบ 1 ทุ่มแล้ว ระหว่างทางที่นั่งรถไปร้านอาหารเธอบอกว่าวันนี้ปลอด สามีเธอไปต่างจังหวัด และเธอบอกลูกไว้แล้วว่าจะกลับดึก ผมก็ไม่พูดอะไร เราคุยกันเรื่อยๆเพราะรถติดพอสมควร แล้วในที่สุดก็วกมาเรื่องเซ็กส์ เธอยอมรับว่าผิดที่มีอะไรกับผม ในวันนั้น แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ หลายครั้งที่เธอต้องช่วยตัวเองเพราะสามีไม่สนใจทำให้มีปากเสียงกันพอสมควร ไม่เหมือนกับตอนแต่งงานใหม่ๆ เอากันตลอดหลายท่า และหลายสถานที่รวมถึงในรถ แต่หลังจากที่มีลูกคนที่ 2ก็เริ่มห่างๆกัน ทั้งๆที่เธอยอมทำหลายๆอย่าง แม้กระทั่งการฝึกให้รูหีกระชับ หัดจากหนัง X หลายๆท่า รวมถึงการเย็ดกันทางตูดด้วยซึ่งผมก็ซึมซับมาแล้ว ผมเลยบอกเธอว่า “พี่รู้ไหมพี่ใช้ปากเก่งมาก และยังฟิตอยู่” เธอก็หัวเราะและบอกว่าเมื่อก่อนเธอก็ปกติในเรื่องนี้ แต่ สามีเธอชอบ แม้กระทั่งการพูดคำหยาบตอนแรกๆก็ไม่เป็น แต่ติดจากสามี แต่เธอก็บอกว่ามันเหมือนได้ปลดปล่อยจริงกับการพูดคำหยาบ ทั้งๆที่บุคลิกภายนอกของเธอไม่ใช่คนแบบนี้ ผมเลยบอกไปว่า”ก็พี่เซ็กส์จัด จนสามีพี่ทนไม่ได้” เธอก็หัวเราะ


หลังจากที่เราไปถึงร้านอาหารและทานข้าวอิ่ม เวลาก็ผ่านไปเกือบ 3ทุ่มแล้ว พอเราออกจากร้านอาหาร ตอนแรกผมจะขอเป็นคนขับให้ แต่เธอบอกว่าขอขับเองดี กว่า เดี๋ยวผมไม่รู้ทางที่จะไปเธอไม่อยากเสียเวลาบอก ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะพาไปโรงแรมม่านรูด หรือรีสอร์ทที่ให้พักชั่วคราว แต่เธอกับพาไปย่านชานเมืองและเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่งซึ่งมืดมาก ไม่มีคนเดินหรือรถวิ่งผ่าน พอรถจอดสนิทเธอบอกว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีคนมา มีเวลานั่งคุยกันเงียบๆสักพัก ผมก็หัวเราะพอจะรู้อะไรบ้างๆ เธอถามไปว่า”ทำไมไม่เข้าโรงแรมละครับ เพราะเมื่อกี้ก็ผ่านมา 2-3ที่” เธอบอก ”เปลี่ยนบรรยากาศ “ พร้อมกับเอามือมาวางที่หน้าขาผม ผมก็ไม่ยอมเอามือไปวางที่ขาอ่อนเธอบ้างและค่อยลูบไปมา ส่วนเธอก็คลำที่เป้ากางเกงผมซึ่งมันค่อยขยายขึ้น หลังจากนั้นผมหันไปจูบเธอ ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงซึ่งเธออ้าขารอ พอมือไปสัมผัสกางเกงผมก็เอามือกรีดไปตรงร่องโดยยังไม่ล้วงไปสัมผัสเนื้อแท้ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้มือรูดซิปกางเกงผม ทำให้ควยผมเด้งขึ้นมาเธอมือรูดขึ้นลงสักพัก เธอก็บอกให้ผมปรับเบาะรถดันไป ข้างหลังให้สุด และปรับเอนนอนลงซึ่งผมก็ทำตาม หลังจากที่ปรับเบาะเสร็จแล้วเธอก็ถอดเข็มขัด และปลดกระดุมกางเกงผมบอกให้ผมยกสะโพกขึ้นจนกางเกงผมรูดลงไปอยู่ที่ข้อเท้า เธอก็พูดว่า”เมื่อกี้บอกว่าพี่ใช้ปากเก่งใช่มั้ย จะอมควยเธอให้สุด” พร้อมกับก้มหน้าลงใช้ปากครอบ ปลุกควยผมให้ผงาดขึ้นอีก ใช้ลิ้นครอบตวัดปลุกเร้าผมตลอด พร้อมกับรูดปากขึ้นลง จนผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่คราง แล้วเอามือจับที่ผมเธอทั้งสองข้าง จนเธอเอา มือเธอมาจับมือผมให้ล้วงเสื้อไปจับนมเธอ ซึ่งผมตอนนั้นเสียวสุดๆ ถึงกับบีบนมเธอแน่น จนเธอร้องออกมาว่า”เบามือหน่อยสิอยากร้องอะไรก็ร้องนะผัวขา” และลงไปดูดควย ให้ผมต่อ ผมเลยร้องออกมา “ทำไมเมียเก่งอย่างนี้ โม๊คจนผัวเสียวไปทั้งตัว” ส่วนเธอก็ใช้ทั้งลิ้นและปากรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว จะดันหัวเธอขึ้น แต่เธอไม่ยอม ผมเลยพูดว่า “เมียจ๋างั้นผัวขอแตกคาปากเมียนะ” เธอพยักหน้า ผมเลยปล่อยออกมาจนเต็มปากเธอ เธอจึงเงยหน้าขึ้นพร้อมกับยิ้มและพูดว่า”ผัวขาเป็นยังไงบ้างละ เมียเก่งไหม โม๊คจน ผัวน้ำแตกเต็มปากเมียเลย” ส่วนผมซึ่งเสียวสุดๆยังพูดไม่ออกได้แต่พยักหน้า หลังจากนั้นสักพักหลังจากตั้งสติแล้ว ผมจึงขอแก้แค้นโดยเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและปรับเบาะด้านคนขับที่เธอนั่ง ให้เหมือนกับด้านผม ซึ่งเธอก็เอนตัวไปทันที ผมเอานิ้วเข้าไปเขี่ยตรงร่องหีซึ่งเริ่มชุ่มแล้ว เธอเริ่มครางเบาๆ ผมเลยถลกกระโปรงเธอขึ้นและเอามือรูดกางเกงในเธอลง และก้มลงไปที่หีเธอทันที กลิ่นกายของเธอที่ยังไม่อาบน้ำยังหอมอยู่และช่วยปลุกอารมณ์ผมไปอีกแบบหนึ่ง ผมใช้ลิ้นคว้านลงไปในร่อง และดูดเม็ดแตดเธอ จนเธอดิ้นก้นไม่ติดเบาะ พร้อมกันนั้นผมล้วงเข้าไปในเสื้อเธอเอามือลูบนมเธอไปด้วย ส่วนเธอทั้งครางและพูดออกมาไม่เป็นภาษา”ผัวขา เลียหนักๆ เมียเงี่ยนมากเลย” ผ่านไปสักพักเธอเกร็งและมือจึกที่บ่าผม พอผมเงยหน้าขึ้น เธอก็บอกว่า”หายกันแล้ว” แต่ผมยังมีอารมณ์อยู่ซึ่งเธอก็รู้เพราะเอามือมาลูบคลำที่ควยผม และผมก็เอามือแกะที่กระดุมเสื้อเธอจนหมด โชดดีที่เธอใส่ยกทรงตะขอหน้า ทำให้ผมปลดง่ายและเริ่มดูดนมเธอ ก็ใช้มือกับควยผมจนผงาดอีกครั้ง เธอบอกว่าให้ผมนอนหงาย และเธอก็ยกตัวผ่านเกียร์มาคล่อมผม พอจัดท่าทางให้เข้าที่ เธอเอามือจับที่ควยผมและจ่อให้ตรงกับรูหีของเธอ และค่อยๆหย่อนทับลงผมก็เด้งสวนขึ้นไป หลังจากนั้นเธอก็ขย่มอย่างเดียว ช้าสลับเร็ว ผมก็ดูดหน้าอกเธอไปด้วย เพราะท่านี้ในรถ หน้าอกเธอตรงปากผมพอดี เราทั้งคู่ส่งเสียงครางกันตลอด บางจังหวะผมก็สวนขึ้นไปรับเพราะเอามือกอดที่เอวเธอตลอด ส่วนเธอไม่ต้องพูดถึงขย่มอย่างเดียวพร้อมบางครั้งก็ก้มลงมาจูบปากกับผมไม่ ช้าไม่นานเธอก็ครางออกมาบอก “ผัวขาจะถึงหรือเมียถึงแล้วนะ” ผมตอบทันที “เหมือนกัน งั้นเรามาถึงพร้อมๆกันนะ” ผมก็เด้งเอวขึ้นไปพร้อมกับที่เธอขย่มลงมา และปล่อยน้ำ จนนองไปหมด เธอยังนั่งคล่อมผมอยู่สักพักพร้อมกับเสียงหอบของทั้งคู่ มือของผมยังโอบกอดเธออยู่ ส่วนมือเธอก็โอบรอบคอผม และเราก็จูบกันสักพักเธอจึงกลับไปนั่งที่คนขับ และบอกให้ผมหยิบทิชชู่ในมา เช็ด และผมก็เช็ดให้เธอด้วย แต่ระหว่างเช็ดผมแกล้งเอานิ้วแยงไปในรูหี จนเธอสะดุ้งและปรามผมว่า” ผัวขาวันนี้พอก่อนนะ จอดรถนานๆเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้าวันหน้าเมียจะพามาเย็ดกันใหม่” ผมก็หัวเราะ และจัดการกางเกงให้เข้าที่ ส่วนเธอก็เช่นกัน พอขับรถออกมาถนนใหญ่เธอถามผมว่าเป็นอย่างไรกับบรรยากาศแบบนี้ ผมบอกว่าตื่นเต้นดี เพราะไม่เคยในรถสถานที่จำกัด แต่สนุกมากแต่เสี่ยงเหมือนกันเธอเลยถามผมว่า แล้วผมเคยลองที่อื่นบ้างหรือเปล่านอกจากในห้องนอน ผมเงียบไปนิดนึงเธอพูดว่า”ไม่ต้องปิดหรอกเพราะพี่ก็รู้ว่าคุณเคยกับผู้หญิง คนอื่นมาแล้ว” ผมบอกว่า”ไม่ได้ปิด แต่ขอนึกก่อน”จริงแล้วผมกลัวมันไปกระทบถึงคนอื่นด้วย แต่ก็ตัดสินใจไหนๆเธอ ก็เล่าเรื่องเธอมาให้ฟังเยอะแล้ว เลยขอเล่าบ้าง”ว่าเคยสมัยเรียนมหาลัยกับแฟนในตอนนั้น”เธอถามว่า”เคยกันที่ ไหน” ผมบอกว่า”ในโรงหนัง”เธอเลยถามต่อ ว่า”แบบที่ทำกับเธอวันนั้นหรือ”ผมบอกว่าก็มีบ้างละแฟนเก่าผมก็ใช้ปากให้บาง ครั้ง”เธอจึงถามต่อว่าแล้วแบบเย็ดกันละ(ตอนหลังเวลาผมคุยกับเธอสองต่อ สอง เราจะพูดกันแบบนี้ตลอด) ผมก็บอกว่าเคย ให้ผู้หญิงนั่งตักผมแล้วขย่มผมเลยบอกว่าอยากลองไหมละ สนุกดี เธอบอกน่าสน จะหาโอกาสลองเพราะโรงหนังสมัยนี้ มีที่ให้ทำเยอะ แต่ผมบอกว่าครั้งหน้าขอเป็นโรงแรมดีกว่า อยากเย็ดตูดเธออีก เธอเลยบอกติดใจละซิ และในตอนนั้นเธอเอามือมาจับที่เป้าผมอีก ซึ่งมันก็เริ่มแข็งอีก เพราะการ พูดคุยแบบออกรสของเราทั้งคู่ เธอว่าแน่ะควยแข็งอีกแล้วนะผัวขาจะทำอะไรต่อดี ตอนนั้นใกล้จะถึงตรงที่เธอ จะส่งผมแล้วซึ่งดึกมากแล้ว แต่เธอก็ขับเลยไปหน่อยและหามุมจอดรถที่ลับตาคน แต่ยังไม่ทันทำอะไรอีก สามีเธอก็โทรเข้ามาเธอทำเสียงจุ๊ๆกับผม และใช้บลูทู๊ธคุยกับสามีเธอ และเอามือมาวางที่เป้ากางเกงผม และเอามือจับควยผมรูดขึ้นลง เธอคุยกับสามีเธออะไรบ้างผมฟังไม่รู้เรื่องพอเธอคุยจบเธอบอกว่า ทำให้ผัวถึงอีกครั้งแล้วกันนะ พร้อมทั้งเอามือรูดขึ้นลงอย่างรวดเร็วสักพักน้ำผมก็พุ่งออกมาอีกครั้ง จนหอบไปพักใหญ่ เธอบอกว่าคืนนี้พอก่อนนะผัวขา เดี๋ยวเมียต้องกับไปเป็นแม่ที่ดีกับ ลูกๆ คราวหน้าจะยอมให้เย็ดเต็มที่เลย ผมก็ไม่ว่าอะไรหอมแก้มเธอเบา และให้เธอไปส่งที่ป้ายรถเมล์ใกล้ๆตอนแรกเธอจะไปส่งผมถึงที่พักแต่ผมเห็นว่า ดึกแล้วผมกลับเองสะดวกกว่าและแถวนี้มันไม่ไกลจากบ้านเธอมากนัก ผมจึงนั่งแท็กซี่กลับอพาร์ทเมนท์ เองและเธอยังส่งข้อความตามมาว่าถึงที่พักแล้วบอกเธอด้วยเป็นห่วง ซึ่งผมก็ทำตาม วันรุ่งขึ้น พอเราเจอหน้ากันที่ทำงานก็ยิ้มๆทักทายกันแบบปกติ แต่หลังจากนั้น 2-3วันเธอส่งข้อความมาสั้นๆว่า อาทิตย์หน้าสามีเธอจะไปเมืองนอกพาลูกไปด้วย ผมอ่านแล้วก็นึกถึงปฏิบัติกามที่จะต้องทำในอาทิตย์หน้ากับเธอ...........




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น