วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่รุ่นน้องให้ท่า2


  กลับมาแล้วครับกับภาค2ภาคแรกที่จบลงตรงที่ผมแอบดูแม่รุ่นน้องอาบน้ำ แล้วช่วยตัวเองจนแตกนะครับหลังจากนั้นผมก็รีบเข้าห้องครับ พอเธอเห็นหน้าผมเธออายมากครับไม่กล้ามองตรงๆเลย จน2วันผ่านไปรุ่นน้องต้องไปเข้าค่ายรับน้องที่วิทยาลัยครับ เพื่อนผมมันบอกว่าอยากเห็นรุ่นน้องสาวๆด้วยมันเลย ไปนอนที่วิทยาลัยเพื่อนพิธีรับน้องด้วยครับแม่รุ่นน้องคนนี้ดูลูกเธอจนดึก ครับ แล้วเราก็กลับมา2คนเองครับ พอมาถึงห้องก็ห้องใครห้องมันครับ ผมก็แก้ผ้ากำลังอาบน้ำได้ยินเสียงเคาะประตูครับ พอเปิดออกมาโอ้วววววววววว แม่ของรุ่นน้องเรียกเธอว่า พี่นกนะครับ เธอ นุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกมาผืนเดียวเอง นี่แค่เปิดหัวไหล่กับหัวเข่านะครับยังขาวจั๊วะ เธอบอกว่าห้องน้ำข้างนอกมันมืดและมองไม่เห็นกลัวด้วยเธอขอเข้าห้องน้ำผมได้ ใหมผมก็รีบให้เข้าเลยครับ สายตาผมแอบมองที่บั้นท้ายเธอโอ้วววโฮววมันใหญ่เต่งตึงมากเลยครับยักย้ายดี เหลือเกิน เธอหันมาบอกว่ามองอะไรจ๊ะ ไม่เคยเห็นหรือ ผมก้มหน้าครับแล้วบอกว่า ครับ เธอบอกว่าอยากเห็นก็เข้ามาดูซีผมอึ้งนิดๆครับแต่ก็เดินตามเธอเข้าห้องน้ำไป เลย พี่นกเธอมองเห็นแท่งที่ตุงในผ้าเช็ดตัวผมแกเอามือมากำไว้เลยครับแก่บอกว่าขอ พี่ดูหน่อยนะพี่นกดึงผ้าผมออกหมดเลยของน้องใหญ่จังเลย แล้วพี่นกก็รูดแท่งผมอมเลยครับผมเสียววาบบบบบบบบบขนลุกเลยครับ ไม่เคยโดนผู้หญิงจับดูดเลยนี่ครับเธอก็ยังไม่เก่งเท่าไหร่ครับเพราะบางทีเธอ ก็เอาฟันมาโดนหัวบานๆผมเจ็บครับเลยเธอพูดว่าพี่ดูแต่หนังเอ็กผัวพี่ก็ไม่ กลับมาบ้านเป็นปีแล้วผมมองเธอแล้วจับแก้มเธอดึงเข้ามาจูบเลยเราแรกลิ้นกัน มือผมก็ดึงผ้าเธอออกอือฮืออออนมเป็นนมเอวเป็นเอวตูดเป็นตูดจริงๆครับนมกับ ก้นเธอมันทั้งขาวทั้งใหญ่แน่นมือดีจังเลย เราแก้ผ้าจับจูบลูบคลำกันจนเสี้ยนสุดเลย ผมดันเธอไปติดผนังครับแล้วลากลิ้นเลียตั้งแต่ซอกคอตวักลงมาที่เต้าใหญ่ๆทั้ง 2ข้างเธอทั้งแอ่นทั้งครางเลย ผมดูดหัวนมเธอพร้อมกับมือลูบลงไปที่ขาวอวบๆขาวๆแล้วไปจับบีบที่บั้นท้ายเธอ อ้าวววววววว มันแน่นมือเด้งดีจังเลยครับ ผมทำเหมือนในหนังครับคือเอานิ้วมาเขี่ยที่เม็ดเสียวเธอ พี่นกร้องซี๊ดครางเสียงสั่นเลย น้องน้องจ๋าเก่งจัง ผัวพี่ยังไม่เคยทำแบบน้องเลย อ้าวววววววซี๊ดดดดดดดข้างในรูเธอมันดูดตอดนิ้วผมหนุบบบบบบบบบบบบบบบผมชัก นิ้วซอยยึกกกกกกกกกกกพร้อมกับเลียต่ำลงมาที่สะดือหน้าท้อง และลงมาจนถึงเม็ดเสียวนกครับ นิ้วผมแทงช้าลงแต่ปากผมก็งับเข้าที่เม็ดเสียวเธออย่างจัง เธอร้องอ้าววววววววขาสั่นเลยครับ ผมทั้งดูดทั้งกัดเบาจนเธอขาอ่อนครับ เธอร้องขอผมเลยครับว่าน้องพี่ไม่ไหวแล้วเอาเถอะเอาพี่เถอะ ว่าแล้วผมก็จับขาเธอพาดที่ขอบโอ่ง แล้วผมก็เอาหัวถอกบานแทงพรวดดดดดเดียวเข้ามิดด้ามเลย มือผมไปจับบีบตูดใหญ่ๆของเธอ พร้อมกับแทงเสยเข้าหว่างขา มันเข้าง่ายแต่ข้างในมันตอด ร้อนวูบบบบเลยครับ อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆนี่หรอครับหีผู้หญิง มันส์อย่างนี้นี่เอง น้องพี่เมื่อย ผมผลักให้เธอหันไปจับขอบโอ่งครับ อือฮือแผ่นหลังเธอขาวเนียล ตูดใหญ่ขาวจั๊วะงามงอนดีเหลือเกิน ไม่มีรอยด่างดำจริงๆ ผมเลียทั่วหลังเธอเลยแล้วยังไปจูบที่บั้นท้ายตูดใหญ่ๆด้วยเธอครางอ้าว วววววววววเลยครับ แล้วผมก้เอามือไปจับบั้นเอวอวบเธอดึงไว้ครับ แล้วผมก็เอาแท่งผมยัดเข้ารูหีเธอสุดแรงดังบั๊กกกกกกกกกกกกกกกก เธอเชิดหน้าร้องจ๊ากกกกกกกกกกกกเลย หนอกผมกับตูดใหญ่ๆเธอกระแทกกันดังป๊าปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโอ้ วววววววววววววผมซอยไม่ยั้งเลยป๊าปปปปปปปปปปปปปปปอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยเธอก็ ร้อง ตูดเธอนะครับกระเพื่อมเป็นคลื่นสวยจริงๆน้องๆๆๆพี่พี่จะแตกแล้ว เร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมก้จะแตกด้วยครับผมดึงเอวเธอไว้กระแทกสุดด้ามเลยบั๊กกกกกกก กกกกเธอแตกก่อนครับกระตุกยึกกกกกกกกกกรูเธอมันรัดควยผมหนุบหนับบบบบบบจนผม แตกตามเลยราดเข้าเต็มรูเธอเลยครับชักออกไม่ทัน ผมแตกท่านี้เลย เธอบอกว่าไม่เป็นไรพี่ทำหมันแล้ว ผมชักแท่งออกดังโพล๊ะเลยครับรูเธอโบ๋เลย ภาพนี้บาดใจผมจริงๆน้ำผมนะครับค่อยๆไหลออกมาตามขาเธอเลย เธอก้มดูแล้วว่าน้ำน้องเยอะจัง แล้วเราก็อาบน้ำให้กันครับ สัญญานะจ๊ะว่าจะไม่บอกเรื่องนี้ให้ลูกพี่รู้ ผมก็ทำตามครับ (ถ้าบอกก็อดซีจริงใหมครับ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น