วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ครั่งหมอสาวใหญ่3

 
 

 ต่อจากนั้นผมนั่งทำแบบอย่างไม่เป็นสุขเลย แต่ก็ต้องทำให้เสร็จก่อนวันนัดหมายส่งแบบ แต่พอถึงวัดนัดหมอบุ๋มไม่ติดต่อกับมา เลย....เศร้าผมนึกในใจว่าอดแล้วอุตส่าห์ชักว่าวรอตั้งหลายวัน..จนเวลาผ่านไปจากวันนัดประมาณ5วัน...ก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฏว่า เป็นของพี่บุ๋มคับ..เธอมาขอโทษผมว่าเธอผิดนัดเพราะเข่าเธอไปกระแทกขอบอ่างอาบน้ำ ทำให้เธอไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนไม่ได้หลายวัน และถามผมว่าวันนี้ตอนค่ำสะดวกไหมถ้าสะดวกก็มาได้เลยเธอพอจะขยับขาเดินได้บ้างแล้ว มีเหรอผมจะไม่สะดวกผมรีบตกลงทันที (โอ้พระเจ้ายังเข้าข้างหมาวัด.....อิอิ..)จนถึงเวลานัดหมายผมนึกยังไงไม่รู้ ผมใด้หยิบยาสมุนไพรประคบแผลฟกช้ำไปด้วย..วันนี้ผมอาษาไปเองเจอที่คอนโดผมไปก่อนเวลา 1ชั่วโมง..พอพี่เขามาถึงผมก็เหลือบเห็น..อีกแล้วคับท่านเธอแต่งตัวเซ็กซี่มากคับ ใส่สูทสีขาวเสื้อเชิดสีดำผ้ามันยิ่งไปกว่านั้นคับกระโปรงที่พี่เขา ใส่คับเป็นกระโปรงหนังมันวาวสีดำแหกขาสูงยิ่งกว่าตัวก่อน..(เริ่มเงี่ยนอีก แล้วคับ)..แต่พี่เขาใส่สนับเข่าเดินแบบ กะโพกกะเพรก มา..ผมจึงรีบไปพยุงตัวพี่เขา...ตอนที่ผมพยุงนั้นรู้สึกดีมากๆเหมือนได้ใกล้ ชิดแบบสุดๆผมโอบกวดเธอแบบแนบชิดสวรรค์ ละคับแถมกลิ่นตัวพี่เขาหอมสุดๆ พอมาถึงห้องเราสองคนก็ดูแบบกัน.......เป็นเรื่องยินดีมากคับแบบผมไม่มีแก้ คับ....สักพักผมก็บอกเธอว่าผมมียาสมุนไพรมาจากภาคเหนือให้พี่ลองดู..พี่บุ๋มไม่รอช้าคับ..หยิบยามาต้มแล้วก็ทำตามผมบอกแล้วใช้ผ้าห่อมาประคบ..พี่เขาลอง ประคบดู....................นี่ละคับพระเอกของเรื่องมาถึง แล้ว................... ผมจึงออกอุบายแบบหน้าด้านๆคับ... ผม:พี่คับผมนวดให้ดีกว่าคับผมเคยนวดคับ(จริงๆไม่เคย) หมอบุ๋ม:เอางั้นหรือ อืมจะ(สีหน้าแสดงออกแบบเกรงใจ) ผม เอามือไปจับเขาพี่พี่เขาอย่างไม่รอช้า..แล้วค่อยประคบแผล..มือผมใด้สัมผัสขาอ่อนพี่บุ๋มเป็นครั้งแรกช่างสุขเหลือเกิน(ขาเธอช่างอวบจับแล้วนุ่มมือเหลือเกิน)..แล้วผมก็อดใจไม่ไหวคับตามสไตล์ผมก็มืออีกข้างไปจับขาอ่อนพี่บุ๋มสูง ขึ้นตรงช่องรอยแหกของกระโปรง  ควยผมตั้งโด่แบบจะกระแทกกางเกงยืนจะขาดอยู่ แล้ว  ผมตอนนั้นหน้าชามากเลยพูดออกไปแบบคนหน้ามืดคับ ผม:พี่ขาสวยและก็ขาวมากคับ..เพิ่งเคยเห็นครั้งแรกคับ บุ๋ม:(ยิ้ม แล้วก็พูดว่า) จริงหรือคะ แล้วไม่ทันไรพี่บุ๋มก็เอามือขวาจับถลกกระโปรงหนังของเธอขึ้นจนเห็นกางเกงสีม่วงลายลูกไม้ของเธอ โอพระเจ้าเงี่ยนๆๆๆสุดๆๆ เหมือนเธอจะพยายามอวดขาเธอตามคำชมของผมสุดยอด..  ไม่ไหวคับผม ..ผมไม่รอช้าคับผมก็ใช้มือซ้ายประคบเข่าเธอและมือขวาก็บีบนวดต้นขาของพี่เขา แบบเน้นๆ ผม:พี่บุ่๋มคับเป็นไงบ้างคับผ่อนคลายไหมคับ บุ๋ม:คะสบาย เคยนวดมาก่อนหรือ (ยิ้ม) ผม:คับเคยนวดให้หลวงตาสมัยอยูวัดนะคับ (จริงๆไม่เคยผมสร้างเรื่องให้ดูน่าเชื่อถือ) แล้ว สักพักผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วตายเป็นตายผมตัดสินใจ เลื่อนฝามือขวารูดกระโปรงหนังของเธอ ขึ้นไปแบบสุดต้นขาเธอแล้วมองหน้าเธอ(โดนด่าแน่กูคิดในใจ) ผิดคลาดคับเธอหลับตาแหงนหน้ามองเพดานแบบผ่อนคลายตามแรงบีบนวดของผมโห้ใด้ใจชิ คับ..ผมลดสายตาลงมาบริเวณต้นขาเธอ ...โอสุดยอดคับ..เห็นสามเหลี่ยมทองคำสาวไฮโซสุดสวยแบบเต็มๆคับไม่อะไรมา บดบัง ตาผมห่างจากหีพี่หญิงแค่คืบจริงๆ โอพระช่วย..กางเกงในลายดอกสีม่วง บางๆมีโบเล็กๆติดตรงกลาง ห่อโหนกหีอันขาวและใหญ่ของเธอและผมสังเกตเห็นต้นขาของพี่หญิงขาวซีดสุดๆมาก จนเห็นเส้นเลือดสีเขียวชัดเจน ควยผมโด่แบบสุดๆแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน (ตอนนั้นคิดไปไกลจริงๆ..มึงเสร็จกูแน่อีหมอไฮโซ )ตอนนั้นผมทั้งนวดทั้งทั้งมองทั้งเงี่ยนผสมกัน. บุ๋ม:เธอนวดเก่งจังรู้สึกสบายตัวจัง ผม:คับชอบนวดคับ สักพักผมเริ่มทะลึ่งอีกแล้ว(ตอนนั้นหน้าผมชาไปแล้ว)ตอนผมนวดโคนต้นขาพี่เขาผม ก็พยายามใช้นิ้วทั้ง4นิ้ว(ไม่รวมนิ้วโป้ง)สะกิดขอบกางเกงในเธอทำแบบเนียนๆ สะกิดไปสะกิดมา( สุขใจจริงๆ)แล้วสักพักพี่บุ๋มก็ทำให้ผมใจเต้นรัวอีกแล้วคับ เธอถอดแว่นออกแล้วแอนตัวนอนกับพนักพิงข้างโซฟาแล้วยกขาสองข้างขึ้บนโซฟาหันขามา ทางผมช่วงนั้นคับกระโปรงหนังของเธอถลกถึงหน้าโหกท้องเธอ........โอ้พระเจ้าช่วย เธอไม่ดึงกระโปรงกลับลงด้วยคับ(ช็อตนั้นไม่ต้องบรรยายแล้วคับ)........บอก คำเดียวเงียนคับ..เงียนคับ.. (คิดในใจ อยากจับถ่างหีแม่งแล้วเอาควยยัดแล้วเย็ดให้ตายไปข้างเลย)ทันใดนั้นเธอก็มองหน้าผมแล้วพูดกับผมว่า ;บุ๋ม:อย่าถือส่าพี่เลยนะ พี่แก่แล้วไม่เป็นไรหรอกเธอจะได้นวดถนัดๆนะ ไม่ถือนะ ;ผม: คับ ผมก็สบายๆคับไม่คิดอะไรคับดีชะอีกจะได้นวดแบบถนัดๆนะ...(นึกในใจกูชอบอยู่ แล้วและตอนนี้กูอยากจะเย็ดมึงสุดๆเลยอีหมอผู้ดีไฮโซ)...ผมไม่รอช้าพูดเสร็จผมก็ นวดขาอ่อนเธอต่อ(เรา 2คนลืมนึกไปว่าจริงๆที่เจ็บนะคือเข่า) พอนวดสักพักผมก็ตัดสินใจฉับพลัน(เงี่ยนพาไป)ขึ้นไปนั่งค่อมขาเธอ แล้วบอกพี่บุ๋มว่าโทษนะพี่ผมผมต้องนั่งอย่างนี้เพราะจะใด้นวดถนัดนะ..เธอมอง หน้าผมแล้วก็หลับตาลงแล้วพูดว่า..จ๊ะไม่เป็นไร..โอ้ฉลุย..ผมก็นวนแบบเน้นๆแต่ ตรงต้นขาเธอแล้วที่สำคัญมือผมเริ่มคุกคราม ที่หีเธอแบบจะๆขึ้น  โดยนิ้วโป้งของผมไปคลึงแถวขอบเกงในเธอ 2ข้างค่อยไล่เข้า หากัน(แบบช้าๆ)..โอ้พระเจ้าช่วงจังหวะผมกำลังยกมือขึ้น เพื่อเปลี่ยนข้างนวด นิ้วโป้งผมไปเกี่ยวเอาขอบกางเกงในเธอจน.....ครีบหีเธอเป็นดังคาดโคกเธอไม่มีหมอยสักเส้น โอ้ผมตายไปไม่เสียดายแล้ว..ก็ที่ตรงหน้านะมันหีอีหมอไฮโซผู้ทรงเกียรติ์  น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาแบบ ควบคุมไม่อยู่แล้ว...ครีบหีช่างใหญ่ขาวปนแดง( โอ้ยจะไม่ไหวแล้วโว้ยๆ)ตัดสินใจทันทีเอานิ้โป้งของผมประจบเข้าหากัน แล้วก็กดคลึงตรงโหนกหีเธอไล่ลงมาไล่ลงมา ไล่ลงมา ในที่จุดก็ลงมาถึงหีเธอ ...เธอสดุ้งลืมตาหันมาทางผม(...ผมตกใจมากคับกลัวสุดๆ )...... ผมก็จ้องหน้าเธอคืนแล้วก็เห็นหน้าพี่หญิงแดงก่ำแล้วพี่เขาก็บอกกับผมว่า หายเมื่อยแล้วเปลี่ยนเป็นนวดหลังนวดไหล่ให้พี่ดีกว่า(..โล่งคับกลัวแทบควย หดนะ)..แล้วถอดสูทออก ชั้นในเธอสวยมากเป็นชุดชั้นในเต็มตัวดันทรงรัดหน้าท้อง สีเดียวกับกางเกงในคงเข้าชุดกันดูดีมีราคามากครับ ผมบอกให้เธอนอนพลิกด้านหลังบนโซฟาก้นเธอใหญ่มากผมไม่รอช้าคับ.. ขึ้นนั่งค่อมก้นเธออย่างไม่รอช้าคับ(หน้าด้านแล้ว)แล้วก็นวดไหล่เธอแบบเน็นๆ ควยผมโด่งแข็งเหมือนท่อนเหล็กเลยพอใด้นั่งก้นอีหมอไฮโซ..ผมใช้เอวผม(พยาม กระเด้าแบบช้าๆ)ผมใด้ยินเสียงครั้งแรกจากเธอคับ. อืม..อึ.. อืม..อึม.อ่า...อืม....ตามจังหวัดการนวดไหล่และกระเด้าก้นเธออย่างช้า..ผม ควบตัวเองไม่อยู่แล้วคับ...........ผมจับควยผมออกมาจากกางเกงยีนส์ผม เพราะไม่ไหวแล้ว( เธอยังไม่รู้ตัวคับ)..ผมเลื่อนมือลงมาตรงสโพกเธอโดยพยายามเลื่อนกระโปรงหนัง อันโคตรแพง  (เดาเอาคับเพราะระดับเธอแล้วหนังแท้แน่นอน) ของเธอขึ้นสำเร็จ คับ..เห็นแก้มก้นเธอคับ..ใหญ่มากๆๆอาจจะเป็นเพราะกระโปรงรัดไว้คับเลยไม่ เห็นใหญ่เท่าของจริง..ไม่รอช้าคับผมจับควยที่พร้อมจะระแทกอยู่แล้วจอก้นเธอ แล้วกะเด้าตามแรงนวดของผมช้าๆๆ (ไม่ใด้สอดนะคับ)ควยผมรูดไปตามช่องรูตูดเธอ และค่อยๆลงต่ำจนผมแน่ใจแล้วว่าโดนหีเธอแล้วแล้วก็เลื่อนมาร่องตูดเหมือนเดิม กลัวจะรู้ว่าจงใจเกิน ไป..........................................................(ช่วงนั้นผม ลืมว่าผมเป็นใครมาที่นี่เพื่ออะไรแฟนผมชื่อไรตอนนี้กี่โมงนัดใครไว้ บ้าง)...........................................................ในหัวและ สมองคิดอย่างเดี๋ยวว่าอยากหยุดเวลาได้หรือป่าว...จากนี้จนแก่ตายจะเจออย่างนี้หรือป่าว..................ผมกะเด้าแล้วนวดอย่างนี้ใด้ชักพักก็มี่เสียง ขึ้นอีกครั้ง..อือ..อืม...อือ..อืม...อ่า ถี่ขึ้น ในที่สุดผมก็ปล่อยมือจากไหล่เธอมาจับประมาณเต้านวดเธอแล้วก็บีบนมเธอ.นมใหญ่มากคับประมาณคัพdได้..แล้ว ก็ทั้งบีบนมเธอทั้งกระเด้าก้นเธอ น้ำแฉะจนรู้สึกใด้ว่ากางเกงในสีม่วงตัวบาง ของเธอด้านหลังเป็นซีทรูคับ เท่าที่สังเกตุกางเกงในเธอส่วนใหญ่จะเป็นซีทรู มีทั้งแบบซีทรูทั้งตัวซีทรูครึ่งตัวเป้าเป็นลูกไม้หรือแบบผ้าลื่น แต่เธอคงไม่ชอบแบบผ้าเต็มตัวคงจะกลัวอับ แบบนี้ละคับพวกเป็นหมอรักความสะอาด แต่ก็สวยเซ็กซี่ทุกตัวรสนิยมเธอดีคับ ให้เธอใส่ที่ละตัวให้ผมเย็ดเดือนหนึ่งคงไม่หมด ยังไม่รวมจีสตริงอีกนะ คงจะมีบุญได้เห็นเธอใส่สักครั้ง แต่ตอนนี้กางเกงใน ที่เธอใส่อยู่ย่นยับเต็มไปด้วยน้ำซึ่งไม่รู้ๆจริงว่าของใคร...พี่บุ๋มตอนนั้นหลับตาและแกร่งตัวแบบตัวแข็งทื่อ ผมก็หน้าชาไปเหมือนกัน....เสียงของพี่บุ๋มหรือคุณพรพรหมหรืออีหมอไฮโซผู้ดี ....ก็ดังถี่ขึ้นหน้าและหูเธอก็แดงก่ำ......อืม...อ่า..อื...อืม..โอ..โอ.. อืม..สลับกันไป..สุดท้ายผมไม่ไหวน้ำเว้าผมจะออกแล้ว...เอาเอาชายเสื้อที่ผม ใส่หุ้มไว้แล้วก็ปล่อยใส่เสื้อ..แล้วก็รีบเอาควยผมยัดเข้ากางเกง ปล่อยมือออกจากนม....แล้วก็พยายยามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ทั้งที่รู้แก่ใจทั้ง 2คน ..(อย่างน้อยผมคิดว่าเธอก็ไม่ได้เห็นตอนผมเอาควยออกมา ถูหีเธอเพราะผมเหล่มองตลอด) แล้วไล่ลงมาตรงใกล้ตูดพี่เขาอีกครั้ง..เพื่อชักพักผมจะทำแบบเดิมแล้วก็จะแย่ เข้าหีจริงคร่าวนี้...ไม่ทันไร...พี่บุ๋มหมุนตัวมานั่งแบบเร็วมากแล้วดึงกระโปรงเก็บลงอย่างมิดชิดแล้วเธอก็ถามผมว่านวดเหนื่อยไหม.. สีหน้าเธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น..ผมก็ตอบไปว่าไม่เป็นไรคับ ยินดี.. แล้วเขาก็บอกผมนั่งรอก่อน...พี่เขาก็เข้าห้อง..แล้วก็เดินออก มา..  ประมาณ5นาทีแล้วก็เดินเอาเงินสดค่า25000บาทค่าแบบ..(จริงของบริษัท15000แต่เธอทิปให้ผม10000เธอสั่งว่าอย่าบอกใคร)แล้วผมฉุดคิดได้ ผมก็แกล้งไปดูตู้ที่จะรื้อมีปัญหาอะไรใหม  พอไปถึงอย่างที่คิดคับ เธอเข้ามาเปลี่ยนกางเกงในคับ..กางเกงในตัวสีม่วงทีผ่านการกระแทกของผมว่าง อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง..ผมไม่รอช้า..จับเอามาดู(อยากดูสภาพ) เห็นใด้ชัดเจนคับน้ำเธอไหลออกและแยอะมากๆ  เพราะด้านตรงหีเปียกทั่วทั้งแผ่น ด้านหลังอาจใช่ของผม..ผมก็จับมาดม.โห...กลิ่นคาวหีผู้ดีไฮโซ..ช่างหอมเหลือเกิน...........(ตอนนั้นไม่รู้เหมือนกันชอบพี่เขาไปหมด )ผมก็รีบออกมากลัวเธอสงสัย สักพักเธอบอกจะไปพักบ้านหลังใหญ่ เพราะช่างจะมารื้อ ห้องพรุ่งนี้... ตอนนั้นเหมือนฟ้าผ่าเลยเพราะจะใด้ออกจากห้องแล้วหรือนี่... ไม่อยากไปใหนเลย...ยอมรับว่าอารมณ์ค้างจริงๆ เพราะยังไม่ได้แทงหีอีหมอผู้ดีไฮโซเลย............เสีย...ดาย....เสียดาย สุดๆ.. แต่ผมคิดว่ายังไงก็ต้องเจอเธออีกหลายครั้ง ใจเย็นๆดีกว่าเพราะมาถึงขั้นนี้แล้วคงไม่พลาดแน่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น