วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่เล่นของ

 

เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมาแม่ผมได้เดินทางชวนผมไปหาหมอดูคนหนึ่งที่อำเภอแถวๆชายแดนติดกับประเทศเขมร ระหว่างทางแม่ก็พูดกับผมตรงๆว่าจะให้หมอทำของใส่พ่อเพื่อที่จะให้พ่อกลับมารักแม่เหมือนเดิมตอนนั้นผมตกใจมากกับความคิดแบบนี้ของแม่ เราขับรถออกจากกรุงเทพจนถึงที่หมายใช้เวลาประมาณครึ่งวัน พอถึงสำนักผมเห็นเป็นบ้านสองชั้นหลังนึงที่ดูเหมือนกับบ้านตามต่างจังหวัดทั่วไป มันดูสงบและไม่มีผู้คนมันดูเหมือนบ้านปกติหลังนึง

หลังจากที่ขับมาถึงแม่ก็บอกให้ผมลงไปเป็นเพื่อน หลังจากนั้นเรา 2 คนแม่ลูกก็เดินเข้าไปในบ้านหลังนั้น หลังจากที่เข้าไปก็เห็นผู้หญิงแก่คนนึงกำลังนั่งอยู่ ตอนที่ผู้หญิงแก่คนนั้นเขาเห็นผมกับแม่เดินเข้ามาเขาก็เอ่ยขึ้นมาว่า

"ใช้คนที่เป็นเพื่อนของคุณน้อยหรือป่าวคะที่โทรมานัด" ผู้หญิงแก่ทักขึ้นมา

"ใช้คะ" แม่ผมตอบ

"งั้นเดินตามป้ามาเลยคะ" ผู้หญิงแก่บอกกับแม่

แม่ผมก็เลยพยักหน้าให้ผมเดินตามมาด้วย เราเดินขึ้นมาที่ห้องๆนึงที่ชั้น 2 ของบ้าน ในห้องนั้นมีของมากมายเต็มห้องไปหมดจากสายตามที่ผมเห็น แล้วแม่ก็นั่งตรงข้ามหมอผีคนนั้น  ผมหมอผีคนนั้นหยิบตุ๊กตาที่ทำจากดินเป็นรูปคนสองคนแล้วเอาสายสิญจน์มันใว้แล้วก็สวดอะไรบางอย่างประมาณ 5 นาที หลังจากที่ยื่นให้หมอผีคนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า

"คุณต้องร่วมเพศกับใครก็ได้ภายในวันนี้ก่อนตะวันตกดินไม่งั้นของจะไม่สมบูรณ์" หมอผีพูด

"พูดจริงใช้ไหมคะ" แม่ผมถาม

"จริง รีบไปได้แล้วตอนนี้บ่ายแล้ว" หมอพูด

เราทั้ง 2 คนเดินลุกออกจากห้องนั้นและเดินขึ้นรถกันอย่างงงๆ ระหว่างทางที่เราขับรถกลับบ้าน

"เจอโรงแรมเมื่อไหร่ก็เข้าเลยนะ" แม่พูดขึ้นมา

"แม่ว่ายังไงนะ แม่เชื่อด้วยหรอ"ผมถาม

"ไม่ต้องมาถามอะไรแบบนี้หลอก ถึงเวลาก็ช่วยแม่ด้วยละกัน" แม่ผมสวนกับมา

ขับรถไปสักพักใหญ่ผมก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งนึงที่อยู่ข้างทาง ผมหันหัวเข้าไปที่ห้องหมายเลข 4 หลังจากนั้นผมกับแม่เราก็เดินเข้าห้องทันทีหลังจากนั้นประมาณ 2-3 นาทีก็มีคนมาเคาะห้องถามว่าต้องการใช้ห้องแบบไหนผมก็บอกไปตามความต้องการแล้วยื่นเงินให้

ผมเห็นแม่เปิดทีวีและนอนอยู่บนเตียง ผมมองหน้าแม่

"แม่อยากอาบน้ำก่อนไหม เดี๋ยวหนูขออาบน้ำก่อนนะ" ผมบอกกับแม่

หลังจากนั้นผมก็เดินออกจากห้องน้ำหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ผมเห็นแม่นอนอยู่ที่เตียงพร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวรออยู่

ผมขึ้นเตียงไปนอนข้างๆแม่ทันที เราทั้งคู่นอนนิ่งๆกันสักพัก

"แม่ว่าเรามาเริ่มเลยดีกว่า" แม่พูดขึ้นมา

หลังจากที่แม่พูดจบผมก็ไม่รอช้าที่จะนอนบนตัวแม่พร้อมกับเริ่มจูบปากแม่ทันทีแล้วผมก็เริ่มด้วยการปลดผ้าเช็ดตัวของแม่ นมของแม่ใหญ่เต็มมือมีความยานตามอายุ 52 ของแม่หัวนมของแม่สีน้ำตาลอ่อนๆ ตัดกับผมที่ขาวของแม่ ผมเริ่มใช้นิ้วเขี่ยวที่ผมนมของแม่จนมันแข็งตั้งเป็นเม็ดสู้นิ้ว ส่วนอีกมือผมก็ดึงผ้าเช็ดตัวของแม่ออกแล้วใช้มือลูบไปที่หีของแม่ บริเวณหีของแม่นั้นไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียวแม่น่าจะพึ่งโกนมันออกเพราะผมไม่ได้รู้สึกว่ามีตอหรือขนอ่อนเลยแม้แต่น้อย แล้วผมก็เริ่มเอานิ้วล้วงไปในรูหีของแม่ ในหีของแม่มันเริ่มชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ที่ไหลออกมา

หลังจากนั้นผมก็จับแม่กางขาออกผมกับก้มหน้าลงม่ที่หีแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตดของแม่

อือ อือ อือ เป็นเสียงที่แม่ครางออกมา

หลังจากนนั้นผมก็ปลดผ้าขนหนูของผมออกแล้วผมก็คล่อมบนตัวแม่พร้อมกับเลื่อนตัวเองของมาเอาควยมาจ่อที่ห้องของแม่ แล้วแม่ก็ไม่รอช้าเอาควยผมเข้าปากของแม่ทันที

หลังจากนั้นผมก็เริ่มเย็ดแม่ในท่าเบสิค ควยของผมเข้าไปในหีของแม่ไม่ยากนัก ผมเริ่มโยกเอวทันที

อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า เสียงร้องของแม่ออกมาไม่ขาด

นมของแม่เด้งของลงตามจังหวะที่ผมโยกเอวเย็ดแม่ มีหลายจังหวะที่ผมก้มหน้าไปดูดหัวนมของแม่

ผมกระซิบข้างหูของแม่ "ทำท่าหมาได้ไหม" ผมถาม แม่พยักหน้าตอบผมทันที

หลังจากนั้นเราก็อยู่กันในท่าหมา ตับ ตับ ตับ เป็นเสียงของเอวกับตูดแม่ที่กระทบกัน

อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า แม่ร้องดังมากขึ้นจากความเสียว

ผมเย็ดแม่แรงขึ้นไปอีก จนแม่เสร็จตัวแม่สั่นกระตุกไปทั้งตัว

หลังจากนนั้นไม่นานแม่ก็พูดขึ้นมาว่า "เอาออกมาแตกนอกนะแม่ยังไม่หมด ประจำเดือนเดี๋ยวแม่ท้อง"

หลังจากนนั้นไม่กี่นาทีผมก็ชักควยของผมออกมาแล้วแม่ก็หัวหน้ามาผมไม่รอช้าที่จะเอาควยของผมเข้าปากแล้วปล่อยน้ำในปากแม่

หลังจากนั้นเราทั้ง 2 คนก็แต่งตัวออกจากโรงแรมแล้วเดินทางกลับบ้านทันที
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น