วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน9


 
ต่อน่ะครับ ผมจะขอตัดช่วงที่เอ็นเอากับผมออกน่ะครับ เอาเป็นว่า ช่วงหกเดือนนั้น ผมเอากับเอ็นวันเว่นวัน โดยมารู้ตอนหลังว่า ไอ่วันที่เว่นนั้นคือวันของน้าเอนก ผมเอากับเอ็นได้6เดือนผมก็ถูกบริษัท ส่งไป ตั่งเครื่องจักรที่โรงงานใหม่ที่ ชลบุรี โดยผมจะกลับมาบ้านตอนเย็นวันศุก แล้วจะกลับตอนตี4ของวันจันทร ช่วงอาทิตแรกผมก็จะรับเอ็นมาเย็ดที่บ้าน แต่สักเดือนนึงผมก็ห่างๆจากเอ็น เพราะงานเริ่มเวลาบีบมา จนเอ็นนึกว่า ผมทิ้งเธอ เอ็นก็บอกว่า ตอนนั้นเสียใจมากเลยพาลเลิกกับน้าเอนก ก็จะไปนั่งกินเหล้ากับปุ๋ยแล้วคนที่โรงงานที่บ้านปุ๋ย เอ็นบอกว่าตอนนั้นสนิดกับปุ๋ยมาก จนปุ๋ยมีเด็ก17มาจีบ เห็นปุ๋ยบอกว่าเจอกันในเฟส ก็เคยเจอกัน แล้ววันนั้นปุ๋ยมันนัดเด็กมันมาบ้าน แล้วมีเพื่อนเด็กมันมาด้วยชื่อสร ปุ๋ยมันก็มารับหนูที่บ้าน ก็คุยกันสักครึ่งชั่วโมงได้ ปุ๋ยกับเด็กมันก็ขึ้นไปบนบ้านกัน คงไม่ต้องบอกน่ะไปทำไร แต่เสียงเตียงดังมากเพราะบ้านไม้ด้วย หนูกับสรนั่งกันข้างล้างก็เลยคุยกันแก้เขินอ่ะคุยไปเลื่อย จนปุ๋ยกับเด็กมันลงมาแหละ แล้วปุ๋ยกับเด็กมันก็ยุให้หนูกับสร แลกไลน์กัน แล้วหนูกับสรก็คุยกันทุกวัน หนูก็บอกกับสรน่ะว่าหนูมีลูกแล้ว3คนมีผัวอยู่ด้วย สรเขาก็บอกว่า เขาเข้าใจก็คุยกัน แล้วทุกครั้งที่เด็กปุ๋ยมา ปุ๋ยก็จะมารับหนูไปด้วย หลังๆเวลาที่ปุ๋ยกับเด็กมันเอากันหนูจะไปนอนเปลเดียวกับสร ก็จะโดนสรล้วงหีจับนมจนหนูเสร็จ แล้วครั้งแรกที่หนูกับสรได้กัน ก็คือ ปุ๋ยกับเด็กมันขึ้นไปเอากันแล้วหนูก็โดนสรล้วงอยู่ แล้วหนูก็ปวดฉีเลยขอมาเข้าห้องน้ำบนบ้านปุ๋ย พอหนูเข้าห้องน้ำกำลังจะปิดประตู สรก็ดันประตูเข้ามาเลย แล้วดันหนูให้นั่งที่ชักโครก แล้วสรก็เอาควยออกมา ยัดปากหนูเลย หนูก็รู้แหละว่าโดนแน่ๆใจก็เงี่ยนด้วยเลย จับควยสรทั้งอมทั้งเลีย แป๊ปเดียวแหละ หนูก็ถอดกางเกงฉี ก็ฉีไปด้วยอมควยสรไปด้วย ผมก็ถามว่า ควยสรใหญ่ใหม เอ็ยบอกว่า ไม่ใหญ่เท่าไหล่ ถุง49ได้ พอหนูฉี่เสร็จ ก็กดน้ำแล้วรุกขึ้น สรก็จับหนูหันหลังเลย หนูก็เอามือยันผนังแล้วสรก็เอาควยมายัดใส่หีเลย ตอนนั้นเสียวใหมก็ไม่เท่าไหล่น่ะแต่แบบว่า ผิดกลิ่นไงเลยเสียวกว่าปกติ สรก็กระแทกเบาๆตอนแรกเพราะกลัวปุ๋ยกับเด็กได้ยิน สักพักก็แรงแบบดังปั๊บๆๆเลย สรเย็ดสักห้านาทีได้ประตูห้องน้ำก็เปิดออก แล้วปุ๋ยกับเด็กมันก็แซวว่า ไปในห้องเลย ในห้องน้ำมันแคบ หนูกับสรก็รีบ ใส่กางเกงกัน แล้วก็ออกมา แล้วปุ๋ยกับเด็กก็ดันหนูกับสรเข้าห้องนอน พอเข้าห้องได้ สรจับหนูแก้ผ้าเลยแล้งสรก็แก้ผ้าแล้วจับควยยัดหีหนูเลย สรเย็ดไป ปากก็มาจูบปากหนูไป แล้วสรก็จับหนูเลยท่าหมา พอควยสรเข้าหีหนูได้สรซอยแรงมาก แล้วสรก็ชักควยออกมาแตกตรงตูดหนูเต็มเลย พอสรแตก หนูก็เอามือไปละเลงน้ำสรให้ทั้วตูดทั่วหีหนูเลยแล้วก็จูบกัน แล้วก็แต่งตัวออกมา พอเดินลงมาปุ๋ยกับเด็กมันก็ยิ้มๆให้หนูนี่เขินเลย พอเด็กปุ๋ยกับสรกลับไป ปุ๋ยมันก็ถามว่า เป็นไง หนูก็บอกว่าแปลกๆดีผิดกลิ่น มันก็บอกว่า ของเด็กมันก็เล็กพอๆกับสรแหละ แต่ชอบความขี้อ้อน แล้วก็ผ่านมาก็คุยกับสรทุกวัน สรก็บอกว่า คืนวันเสาร์นี่ เจอกันน่ะเพื่อนสรจะไปบ้านปุ๋ย หนูก็ยังไม่รับปากเพราะว่าผัวเข้าเช้า พอวันเสาร์ ปุ๋ยมันก็มาชวนหนูบอกว่า เสาร์น่เด็กมันจะมาแล้วสรก็มาด้วย หนูก็บอกว่า ผัวเข้าเช้า ปุ๋ยเลยบอกว่าเดียวไปรับ จะบอกว่าหนูว่า ไปวันเกิดน้องที่แผนก พอตกค่ำๆปุ๋ยมันก็มารับหนูที่บ้าน ผัวหนูก็ถามว่าไปใหนกัน ปุ๋ยมันก็บอกว่า ไปกินเลี้ยงน้องที่แผนก ผัวหนูก็ไม่สนใจอะไร หนูก็ออกมากับปุ๋ย พอถึงบ้านปุ๋ย เด็กปุ๋ยกับสรยังไม่มา ปุ๋ยก็บอกว่า วันนี่ เอ็นใช้ห้องมันเลยน่ะ เดียวมันกับเด็กมันข้างนอกได้ หนูก็เขินๆ พอสรกับเพื่อนมาก็คุยทักทายกันสักพัก ปุ๋ยก็บอกว่า สรพาเอ็นเข้าห้องเลยน่ะ วันนี่ให้ใช้ สรก็จุงมือหนูขึ้นบ้านเลย พอเข้าห้องได้ สรก็มากอดมาจูบหนูเลย แล้วก็ไซย์คอ แล้วก็แก้ผ้าหนูแล้วดูดนม สรก็ไซย์เลื่อยๆ จนถึงขอบกางเกงแล้วก็จับหนูถอดออก แล้วก็ลงไปเลียหีหนู ผมก็เลยถามเอ็นว่า ตอนสรเลีย นึกถึงพี่ใหม เอ็นบอกว่านึกสิ ผมก็ถามว่านึกแบบใหน เอ็นก็บอกว่า สรเลียแต่ตรงหีอ่ะเหมือนยังไม่เป็นมาก แต่ถ้าพี่บี พี่บีจะหอมหีหนูก่อน จะเลียข้างๆแคมหี แล้วจะเลียหีดูดเม็ด เลียแคมจนหนูแตกหลายๆครั้งถ้าพี่บีเลีย แต่สรเหมือนว่า เลียไปถูกจุด แต่ก็ให้เขาเลียไปจนเขารุกขึ้นแก้ผ้า เอาควยมาให้อมหนูก็อมควยเขาจนเขาแตกใส่ปากหนูเลย แล้วเขาก็ให้หนูอมต่อ ดีว่าเด็กเขาแข็งไว พอเเข็ง เขาก็จับหนูเย็ดท่าเบสิก เย็ดไปดูดปากดูดนมไป แล้วเขาก็ นอนลงให้หนูขึ้นให้เขา ท่านี่แหละที่หนูเสร็จเพราะสรเล็กด้วยเย็ดไม่ถูกจุดด้วย หนูขย่มและบดหีจนหนูเสร็จไป3รอบก็เหนื่อย นอนลง สรก็มาจับให้หนูนอนโก่งตูด แล้วก็เอาท่าหมา สักสิบนาทีได้ก็จับหนูนอนหงาย แล้วเย็ดแรงๆ ก่อนแตกเขาของแตกในหนูก็ผยักหน้าแล้วสรก็แตกมาในหีหนูเลย พอเย็ดเสร็จ ก็นอนกอดกันแต่ได้ยินเสียงข้างนอกกำลังเอากันสรเลยชวนหนูแง้มประตูดู ก็เห็น ปุ๋ยกำลัง ยืนจับขอบหน้าต่างอยู่แล้วเพื่อนสรก็กำลังกระแทกควยใส่แบบไม่ยั่งเลย ก็แอบดูสักพัก สรก็จับหนูแยกขาโกงตูด แล้วก็เย็ดไปด้วยดูไปด้วย จนเด็กปุ๋ยจะแตก แล้วปุ๋ยก็นั่งลง เด็กปุ๋ยก็เอาควยใส่ปากปุ๋ย แล้วกดหัวปุ๋ยเลย ปุ๋ยน่าจะกินน้ำเด็กหมดแหละ พอสรเห็นสรก็เร่ง พอไกล้แตก สรก็บอกว่า ขอทำแบบเพื่อนน่ะ แล้วสรก็เร่งใหญ่เลย พอจะแตกเขาชักควยออกหนูก็นั่งลง แล้วสรก็อัดควยพร้อมกับน้ำแตกใส่ปากหนูเต็มเลย แต่หนู วิ่งไปที่หน้าต่างไปคาย แล้วก็แต่งตัวกันออกมาก็พอดีปุ๋ยกับเด็กก็แต่งตัวเสร็จเหมือนกัน แล้วเขาก็กลับ ปุ๋ยก็ถามหนูใหญ่เลยว่ากี่น้ำ หนูบอก3 ปุ๋ยมันก็บอกว่ามัน2 มาแอบดูหนูเอากัน เลยจัดกันข้างนอกเลย ตอนนั้น ก็สามทุ่มกว่าๆแหละปุ๋ยก็เลยชวนไปหาไรกินแล้วก็มาส่งหนูที่บ้าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น