วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่ลูกศิษย์ 2

 
 
พอพี่อรรมาเปิดประตูผมสังเกตุดูหน้าพี่อรดูแดง ๆ ยังไงชอบกล พี่อรเดินพาผมไปนั้งที่โซฟา แล้วพี่อรก็เดินไปที่ตู้เย็นเพื่อไปหยิบน่ำเย็นมาให้ผมกิน ผมมองตามหลังพี่อรเห็นบั้นท้ายของพี่อรไหวกระเพื่อมไปมามันยั่วอารมณ์ผมดีเหลือเกิน ขณะที่ผมจ้องมองบั้นท้ายของพี่อรเพลิน ๆ อยู่นั้นหูผมบังเอิญได้ยินดังหี่ง ๆ เบา ๆ อยู่ข้าง ๆ ผมจึงหันไปมองตามทางเสียงที่ได้ยินบนโโต๊ะเล็ก ๆ ข้างโซฟาที่ผมนั่งอยู่เห็นวัตถุบางอย่างดิ้นไปมาอยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวที่วางอยู่บนโต๊ะ ผมจึงหยิบผ้าเปิดดู สิ่งที่เห็นคือควยปลอมสีชมภุ ขนาดใหญ่พอประมาณกำลังส่ายหัวอยู่ไปมา พอดีพี่อรหันมาเห็นเข้าพี่อรตกใจร้องอุ๊ยเบา ๆ แล้วรีบเดินมาที่ผมและพยายามจะดึงเอาควยปลอมออกไปจากมือผม แต่ผมไม่ยอมปล่อย และผมก็จับข้อมือพี่อรเอาไว้ เราต่างจ้องตากันนิ่งกันสักพัก พี่อรก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากขึ้นก่อน น้องคงน่าจะรู้ความลับอะไรบางอย่างของพี่บ้างแล้ว น้องจะรังเกียจหรือว่าอะไรพี่หรือเปล่า ผมไม่มีสิทธิที่จะไปว่าหรือรังเกียจพี่แต่อย่างใด ผมคิดว่าผมพอเข้าใจตัวพี่และความรู้สึกของพี่ดี เมื่อน้อข้า พี่อรค่ชในตัวพี่และไม่รังเกียจพี่ น้องต้องช่วยพี่หน่อยนะ แล้วพี่อรก็โผเข้ามาจูบปากผมทันทีผมรอโอกาสนี้มานาแล้วจึงสนองตอบพี่อรทันที เราจูบปากกันไปมือผมก็บีบคลึงนมพี่อรไปด้วยพี่อรก็เอามือล้วงมาจับควบผมผมก็เอามือไปจับหีพี่อรบ้างพี่อรใช้ควยปลอมช่วยตัวเองมาก่อนแล้วน้ำหีพี่อรจึงออกมาเยอะมากผมเอานิ้วกล่งใส่ไปในรูหีพี่อรชักเข้าชักออกจนพี่อรร้องครางเสียงดังโอยเสียวหีเสียวนมไปหมดแล้วควยน้องใหญ่ยาว ดีจังพี่ทนไม่ไหวแล้วขอขย่มควยใหญ่ๆ ให้สมใจอยากสักทีก่อนว่าแล้วพี่อรก็ให้ผมนั่งพิงโซฟาพี่อรลุกขึ้นนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาก้นและจับควยผมใส่เข้ารูหีแกทันที พี่ หยุดนิ่งอรค่อย ๆ กดหีแกลงมาช้า ๆ รูหีพี่อรแกยังฟิตดีอยู่เลย โอยควยน้องมันใหญ่คับแน่นรูหีพี่ดีจังเลย พี่ขอขย่มควยใหญ่ ๆ ให้ถึงใจสักทีวันนี้ พี่อรค่อย ๆกดหีลงมาจนมิดควย แล้วหยุดนิ่งแช่เอาไว้แล้วก้มลงมาจูบปากกับผมอีกครั้ง ระหว่างจูบปากกัน ผมก็จับสะโพกพี่อรให้บดเป็นวงกลมไปด้วยหัวควยผมสัมผัสกับปากมดลูกพี่อรจนรู้สึกได้ พี่อรคงเสียวมาก ทั้งบดสะโพก และจูบปากผมเป็นการใหญ่ สักพักพี่อรก็ละจากการจูบปาก พร้อมกับเริ่มขย่มควยผมจากช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ พี่อรร้องควญครางเสียงดังตลอดเวลา โอยควยใหญ่คับแนหีดีจัง อูย อูย พี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ โอย โอย จะออกแล้ว จะออกแล้ว ไม่ไหวแล้ว พี่ออก ออก อื้อออกแล้ว โอยพี่ผมก็ ออก  ออกแล้วครั้งสุดท้ายพี่อรกดหีลงมาจนสุดพร้อมกับบดหีเป็นวงกลมกับควยผมหีพี่อรบีบรัดควยผมเป็นจังหวะ ผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยเข้าสู่รูหีพี่อร จนหมดพี่อรจูบปากกับผมอีกครั้งแล้วก็ซบหน้าหอบหายใจอยู่กับไหล่ผม สักพักพี่อรหายเหนื่อยแล้วจึงลุกขึ้นจากตัวผม แล้วก็จูงมือชวนผมไปอาบน้ำด้วยกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น