วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่ลูกศิษย์

 
 

 
ตอนผมจบใหม่ ๆ ก็ไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีเด็กนักเรียนชาย ป 6 คนหนึ่แกค่อนข้างจะเรียนอ่อนภาษาอังกฤษ ผู้ปกครองจึงติดต่อมาทางครูที่โรงเรียนซึ่งเป็นเพื่อนกันให้ช่วยหาครูมาช่วยสอนพิเศษให้ลูกชายที่บ้านนอกเวลาเรียน ให้หน่อย ครูเขาจึงมาถามผมว่าพอจะช่วยสอนพิเศษให้ลูกของเพื่อนเขาได้ไหม ผมเห็นว่า เสาร์อาทิตย์พอมีเวลาว่าง ก็เลยรับที่จะสอนให้ โดยผมจะไปสอนให้ทุกวันเสาร์หลังเที่ยงเป็นต้นไป หรือวันไหน ถ้าผมพอมีเวลาว่างก็อาจไปสอนเพิ่มเติมให้อีกผู้ปกครองลูกศิษย์คนนี้ผมไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน รู้จากเพื่อนครูที่มาติดต่อเพียงว่าทำงานบริษัท สามีเป็นเป็นข้าราชการ มีลูกชายคนเดียว วันแรกที่ผมไปสอนไปถึงบ้านลูกศิษย์ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรค ที่ดูมีระดับพอสมควร พอไปถึงกดกริ่งหน้าประตูบ้านสักครู่ มีชายสูงอายุดูแล้วน่าจะประมาณห้าสิบกว่า ๆ  รูปร่างสันทัดเดินออกมาหาผมสอบถามกันดูแล้วว่าเป็นพ่อของลูกศิษย์ที่ผมจะมาสอนผมก็เลยเรีบกท่านว่าคุณพ่อจะได้เหมือน ๆ กับลูกศิษย์คุณพ่อพาผมเข้าไปในบ้าน และก็นั่งคุยกันเบื้องต้นคุณพ่อดูเป็นคนใจดีพูดคุยกับผมอย่างเป็นกันเอง ก็ทราบว่าที่บ้านนี้อยู่กันสามคน พ่อแม่แล้วก็ลูกชาย คุยกันสักพักลูกชายก็เข้ามาบอกพร้อมที่จะเรียนแล้ว คุณพ่อจึงพาไปยังห้องอีกห้องฟนึ่งซึ่งอยู่อีกมุมหนึ่งของตัวบ้านและบอกผมว่าใช้ห้องนี้แหละสอนหนังสือกัน ผมสอนไปได้สักพักก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเอาน้ำและของกินเล่นมาให้และแนะนำตัวเองว่าชื่อพี่อรเป็นแม่ของเอก ที่ผมกำลังสอนอังกฤษอยู่ พี่อรดูอายุอ่อนกว่าสามีมาก ผมกะดูว่าน่าจะประมาณสามสิบกว่า ๆ พี่อรรูปร่างท้วมขาว สะโพกและนมค่อนข้างใหญ่ คุยกันสักพักพี่อรก็ขอตัวไปทำงานบ้าน บอกผมทำตัวตามสบาย ถ้าต้องการหรือขาดเหลืออะไรก็บอกพี่อรได้วันแรกสอนเสร็จผมก็กลับที่พัก วันต่อ ๆ มาพี่อรเริ่มพูดคุยกับผมเป็นกันเองมากขึ้น และผมสังเกตุดูพี่อรแกมักแต่งตัวแบบตามสบายบางครั้งใส่เสื้อยืดรัดรูปเห็นเนินนมอวบขาวชัดเจนหรือบางทีก็นุุ่งกางเกงขาสั้น โชว์ต้นขาอวบ ทำให้ผมอดแอบมองไม่ได้ จนต้องเก็บรูปร่างของพี่อรมาเป็นนางในฝันเวลาช่วยตัวเองทุกที มีอยู่วันหนึ่งผมมีธุระด่วน ไม่สามารถไปสอนพิเศษให้ลูกพี่อรได้ ผมมัวแต่งานยุ่งอยู่มานึก ได้ตอนประมาณสี่ทุ่มแล้ว ผมจึงรีบโทรไปบอกพี่อร รอสักครู่พี่อรก็รับสาย ผมขอโทษแกที่โทรมารบกวนพี่อรบอกไม่เป้นไรพี่ยังไม่นอนตอนที่คุยโทรศัพท์กัน ผมฟังเสียงพี่อรมันสั่น ๆ ยังไงพิกลและผมได้ยินเสียงร้องครวญครางของคนที่กำลังเย็ดกันแทรกเข้ามาโทรศัพท์เบา ๆ บางครั้งได้ยินเสียงพี่อรสูดปากอูยเบา ๆ  พอคุยกันเสร็จพี่อรบอกเท่านี้ก่อนนะ ผมกำลังจะวางหูบังเอิญได้ยินเสียงดังเข้ามาในโทรศัพท์เป็นเสียงร้องครวญครางของคนที่กำลังเย็ดกันดังชัดเจนยิ่งขี้นและที่ทำให้ผมต้องตั้งใจฟังคือมีเสียงร้องครวญครางของพี่อรดังแทรกเข้ามาในโทรศัพท์ด้วย ผมรีบกดโทรศัพท์บันทึกเสียงทันที โอยเย็ดกันมันจังอยากโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดหีบ้างจังเลย อูย โอย เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว โอย อูยสักพักพี่อรร้อง ทนไม่ไหวแล้ว น้ำจะออกแล้ว อูย อูยจะออกแล้ว ออก ออก ๆ แล้ว อื้อ ๆ แล้วเสียงคนเย็ดกันพี่อรก็เงียบไป วันเสาร์ต่อมาผมไปสอนลูกชายพี่อรตามปกติ ผมเห็นพี่อรและนึกถึงเสียงร้องครวญครางของพี่อรที่ได้ยินในโทรศัพท์แล้วผมมีความรู้สึกอยากเย็ดกับพี่อรมาก ๆ อีกสองอาทิตย์ต่อมาพี่อรโทรมาบอกว่าเสาร์ที่จะถึงนี้ ไม่ต้องมาสอนนะลูกชายไม่อยู่ไปต่างจังหวัดกับพ่อเขา พี่อยู่บ้านคนเดียวแผนชั่วร้ายที่อยากจะเย็ดพี่อรเกิดขึ้นในสมองผมทันที พอวันเสาร์ผมทำไม่รู้ไม่ชี้ ไปบ้านพี่อรทำทีจะไปสอนลูกชายพี่อรตามปกติ พอไปถึงบ้านผมก็กดกริ่งหน้าบ้าน สักพักพี่อรก็เดินมาเปิดประตูให้พีอรอยํในชุดกระโปรงคลุมยาวสบาย ๆ แบบอยู่กับบ้าน พอพี่อรเดินมาเปิดประตูใกล้ ๆ ทำให้มองเห็นได้ชัดว่าพี่อรไม่ได้ใส่ยกทรงนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแกจึงดันชุดที่แกใส่มาเห็นหัวนมแกค่อนข้างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น