วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Renewหรือผมจะชอบมัน 7


ก๊อกๆๆ...เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ผมต้องรีบปิดสิ่งที่ดูค้างอยู่พร้อมกับเดินไปเปิดประตู
“พี่กันต์เสร็จหรือยัง...พอแล้วมานอนเถอะ” อร พูดขึ้นเมื่อผมเปิดประตูออกมา ผมไม่รู้จะทำหน้าทำตัวอย่างไรเมื่อสิ่งที่ผมเห็นเมื่อสักครู่มันค่อนข้างบาดลึกเข้าไปในความรู้สึกผมแต่ด้วยท่าทางห่วงใยของเธอ..ผมจึงยังไม่อยากทะเลาะกับเธอวันนี้เลยทำเป็นคล้อยตามอร อย่างว่าง่ายรอดูพรุ่งนี้ว่าเป็นยังไงแล้วค่อยคิดตัดสินใจอีกที
รุ่งขึ้นหลังทำธุระส่วนตัวเสร็จผมนั่งรอ อรแต่งตัวเพื่อจะขับรถไปส่ง โดยฝากเจ้าแต้มให้พวกไอ้ชาตไอ้จอมดูแลสักพักเธอก็เดินลงมา วันนี้ อร อยู่ในชุดสายเดี่ยวเอวลอยลายดอกกับกางเกงยีนส์ขาสั้น




ดูเซ็กซี่ดูไม่ออกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสองแถมอายุเข้าเลข3แล้วนึกแล้วก็น้อยใจขึ้นเล็กๆอยู่กับผมกับไปหาชู้ทำไมแตกต่างกันขนาดนี้
“ทำไม...อร ดูโป๊ไปเหรอ” อร ถามขึ้นเมื่อเธอเห็นผมจ้องมองตาค้าง
“ปะๆเปล่าๆ..ก็สวยเซ็กซี่ดี” ผมตอบเธอ.. อรออกอาการเขินๆพร้อมทั้งอมยิ้มเล็กน้อยเมื่อได้ยินผมพูด..เธอให้ผมขับไปส่งที่โรงเรียนเมื่อไปถึงหน้าโรงเรียนประตูข้างหน้าปิดเธอให้ผมขับเลยไปอีกประตูหนึ่งหลังโรงเรียนซึ่งเป็นป่าค่อนข้างรกผมขับต่อไปเรื่อยๆซึ่งหลังโรงเรียนน่าจะเป็นบ้านพักครูประมาณ4-5หลังแต่สภาพเหมือนไม่มีคนอยู่อาศัยดูรกร้าง บางหลังผุพังหญ้าเถาวัลย์ขึ้นเต็มไปหมดจนไปถึงหลังหนึ่งเป็นหลังเดียวที่ดูดีสุด ลักษณะเป็นบ้านไม้สองชั้นข้างล่างเปิดโล่งแต่มีกั้นเป็นห้องส่วนหนึ่งด้านล่างมีโต๊ะหินอ่อนกับเปลผ้าร่มผูกไว้กับเสาผืนหนึ่งและฝั่งตรงข้ามมีเปลถักผูกไว้อีกผืนหนึ่งข้างบ้านมีห้องน้ำทำแยกออกมาจากตัวบ้านหน้าบ้านมีรถยนต์จอดไว้อยู่สองคันกับรถมอเตอร์ไซด์อีกหนึ่งคัน อรบอกให้ผมจอดหลังนี้ขณะนั้นในบ้านมีชายหญิงคู่หนึ่งดูจากหน้าตาแล้วอายุน่าจะไล่เลี่ยกันอยู่ในบ้านผู้ชายผมเห็นในคลิปเมื่อวานนี้คือไอ้อาร์ทส่วนผู้หญิงก็คุ้นหน้ากันดีครูแหม่มเธอเป็นอดีตครูที่ปรึกษาชั้นเรียนของเจ้ากายเองกำลังเก็บข้าวเก็บของเหมือนจะย้ายออก...ตอนแรก อรให้ผมกลับไปเลยแต่ผมอยากรู้ว่าถ้าไอ้อาร์ทอยู่ต่อหน้าผมมันจะทำตัวยังไงอีกเหตุผลคือจะไปทักทายครูแหม่มด้วยเมื่อผมลงจากรถ อรดูเป็นกังวลเล็กน้อยจริงๆเธอจะมาเองด้วยซ้ำแต่โดนผมเซ้าซี้จนต้องยอมให้ผมมาส่ง
“ครูแหม่มจะย้ายโรงเรียนเเหรอครับเก็บข้าวของส่ะหมดเลย”ผมเอ่ยทักขึ้น ครูแหม่มหันมาทางผมที่เอ่ยทักแล้วมองเลยไปทาง อรพักหนึ่งเหมือนมีอะไรกันก่อนจะหันกลับคุยกับผม
“ไม่ได้ย้ายไปไหนหรอกค่ะยังสอนที่นี่อยู่เหมือนเดิมแค่ย้ายไปอยู่บ้านพ่อแม่ค่ะ”ครูแหม่มหันมาพูดกับผมด้วยสีหน้าที่เหมือนจะแกล้งยิ้มออกมาแต่ดวงตาเธอเศร้าแปลกๆผมจึงอาสาช่วยเธอขนขณะนั้นมีไอ้อาร์ทที่คอยช่วยอยู่แล้วโดยอร นั่งรออยู่บนเปลกับเจ้ากาย
“ขอบคุณค่ะคุณกันต์ ” ครูแหม่มหันมาขอบคุณผม
ก่อนจะหันไปพูดกับไอ้อาร์ทด้วยน้ำเสียงที่ดูเศร้า

"ดูแลตัวเองดีๆนะ" ครูแหม่มพูดส่วนไอ้อาร์ทมันก็ทำหน้ารับเหมือนรู้สึกผิดแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรก่อนที่ครูแหม่มจะหันไปทาง อร
“คุณควรบอกเขานะ” ครูแหม่มพูดกับ อรผมคาดเดาเรื่องราวว่าครูแหม่มเธอจับได้และอาจจะรู้ถึงความสัมพันธ์ของไอ้อาร์ทกับอร ทำให้เธอรับไม่ได้บอกเลิกกันกับไอ้อาร์ท พอครูแหม่มขับออกไป
“เดี๋ยวผมออกไปซื้อของสักครู่พี่กันต์ อรน้องกาย จะกินน้ำอะไรไหมเดี๋ยวซือมาให้”ไอ้อาร์ทหันมาถามทุกคนซึ่งมีแค่ผมที่ไม่เอาอะไรพอไอ้อาร์ทขี่มอเตอร์ไซด์ออกไปได้ครู่หนึ่ง
“พี่กันต์กลับไปก่อนก็ได้” อร พูด
“ไม่เป็นไรพี่อยากรู้ว่าเขาสอนอะไรกันบ้าง” ผมพูดออกไปใจจริงผมอยากแกล้ง อรกับไอ้อาร์ทลองดูว่าถ้าผมอยู่ด้วยจะทำตัวกันยังไงไม่นานนักไอ้อาร์ทก็กลับมาพร้อมกับข้าวของพะรุงพะรังแขวนเต็มหน้ารถหน้ารถมอเตอร์ไซด์ทั้งสองคนดูเกร็งๆเมื่อผมอยู่ด้วย..ไอ้อาร์ขึ้นไปบนบ้านเอาอุปกรณ์การเรียนภาษาอังกฤษภาษาไทยสำหรับเด็กรวมถึงคีย์บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์ลงมาวางที่โต๊ะหินอ่อนกลางบ้าน แล้วเริ่มสอนเชิงเล่นกับเจ้ากาย..โดยมี อรเป็นตัวเสริมผมนั่งดูอยู่สักพักรู้สึกตัวเองจะเป็นส่วนเกินเพราะไม่มีใครหันมาสนใจเลยจึงขอตัวกลับ..ขากลับสังเกตุเห็นบ้านหลังหนึ่งใกล้ๆกับหลังที่ไอ้อาร์ทเป็นบ้านร้างไม่น่ามีคนอยู่สามารถแอบเข้ามาหลบดูได้พอขับรถออกจากประตูโรงเรียนผมเลี้ยวรถไปอีกทางหนึ่งซึ่งเป็นป่าย่อมๆกับทุ่งนาข้างโรงเรียนโรงเรียนหาที่จอดหลบแล้วเดินกลับเข้าไปในโรงเรียนอีกครั้งพยายามเดินแอบหลบเข้าบ้านพักครูข้างๆบ้านไอ้อาร์ทโดยขึ้นไปหลบอยู่ชั้น2ของบ้านตอนแรกก็กลัวพื้นก็ผุหญ้าก็ขึ้นรกสูงกลิ่นข้างในก็ไม่ค่อยน่าดมเท่าไหร่ไม่รู้จะมีงูมีสัตว์มีพิษหรือเปล่าแต่ด้วยความที่อยากรู้เลยต้องทน...จริงๆมีอีกหลังที่ดูดีกว่าแต่มันไกลจากหลังนี้ถ้าไปอยู่หลังนั้นน่าจะไม่ได้ยินอะไร...ตอนนี้ อรกับเจ้ากายนั่งเล่นอยู่ที่เดิมแต่ไม่เห็นไอ้อาร์ทแล้วไม่รู้มันไปไหนแต่รถยนต์กับรถมอเตอร์ไซด์ของมันก็ยังอยู่สักครู่หนึ่งไอ้อาร์ทก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกมาจากห้องน้ำลักษณะจะเข้าไปอาบน้ำก่อนเดินขึ้นบ้านไปแต่งตัวครู่ใหญ่แล้วเดินลงมาหา อร กับเจ้ากายก่อนที่จะชวนกันขึ้นรถแล้วขับออกไปไม่รู้ว่าไปไหน ตอนแรกผมจะตามไปแต่คิดไปคิดมาถ้าออกไปตอนนี้ก็คงตามไม่ทันตอนนี้คงไม่ทันแล้วยังไม่รู้ด้วยว่าเขาจะพากันไปไหน..จึงเดินลงมาจากบ้านที่ซ่อนกลับไปที่รถแล้วเปลี่ยนที่หลบจอดใหม่ให้สามารถมองเห็นว่ามีใครเข้าออกโรงเรียนบ้างผมรอจนถึงตอนเที่ยงก็ยังไม่มีใครมาด้วยความหิวจึงต้องขับรถออกไปหาอะไรกินก่อนโดยไม่ลืมที่จะโทรไปเล่าให้ไอ้จอมไอ้ชาตฟังพร้อมกับเตี้ยมกับพวกมันไว้เผื่ออร จะโทรไปหาผมกลับมาอีกทีตอนเกือบบ่ายโดยขับรถไปจอดที่เดิมแล้วรอต่อจนถึงบ่ายสองก็ยังไม่มีวี่แววว่าพวกเขาจะกลับมาเลยลองเดินเข้าไปในโรงเรียนอีกครั้งเผื่อว่าตอนที่ผมออกไปกินข้าวแล้วสวนกันตอนนั้น..แต่พอเดินไปถึงมีแค่มอเตอร์ไซด์จอดอยู่หน้าบ้านแสดงว่ายังไม่เข้ามาขณะที่ผมกำลังจะเดินกลับก็ได้ยินเสียงรถขับเข้ามาคาดว่าน่าจะเป็นรถไอ้อาร์ทผมจึงรีบวิ่งไป
ซ่อนที่เดิม..และก็เป็นอย่างที่ผมคิดรถเก๋งยุโรปรุ่นท็อปดูไม่เข้ากับตำแหน่งงานหรือลักษณะบ้านพักครูวิ่งเข้ามาจอดอยู่หน้าบ้านอรกับไอ้อาร์ทไม่รู้ไปซื้อของอะไรมากันเห็นขนของลงจากรถกันวุ่นวายแต่ลักษณะเหมือนจะเป็นของเล่นเจ้ากายส่ะส่วนใหญ่พอขนของเข้าบ้านเสร็จก็เอากล่องๆหนึ่งมาแกะออกเป็นของเล่นเด็กชุดรถไฟรางชุดใหญ่นำมาต่อกันดูเจ้ากายจะถูกใจกับของเล่นชิ้นนี้มากโดยมีอรนั่งยิ้มอยู่บนเก้าอี้หินอ่อนดูไปก็คล้ายเป็นพ่อแม่ลูกเหมือนกัน..เมื่อต่อชุดรถไฟรางเสร็จไอ้อาร์ก็ปล่อยให้เจ้ากายเล่นสนุกกับของเล่นชิ้นใหม่โดยมันลุกมานั่งข้างๆอร มือโอบที่เอวกอดหอม อร ขณะที่ อร ก็หันมาจูบกับมันอย่างดูดดื่ม
“อย่าาา…เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า” อร พูดขึ้นขณะไอ้อาร์ทพยายามจะปลดกระดุมกางเกงเธอออก
“มีคนมาเห็นก็ดีสิตื่นเต้นดี”ไอ้อาร์ทพูดด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างพอใจเชิงหยอกล้อเล่น  อรเธอได้แต่ยิ้มเขินอายพร้อมทั้งพยายามจับกางเกงตัวเองไว้
“ไม่เอาา..เดี๋ยวเขาเอาไปเล่าให้พี่กันต์ฟังทำไง”อร พยายามขัดขืน
“ถ้าพี่กันต์รู้ อรก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศกับพี่ก็จบ” ไอ้อาร์ทพูดออกมาทำผมใจล่นตุ๊บไปอยู่ตาตุ่มส่วน อร มองหน้าไอ้อาร์ทแล้วยิ้มให้มันแบบแปลกๆ ทำให้ผมรู้สึกเป็นกังวลขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกไม่รู้ว่า อร เธอคิดยังไงอยู่ในใจ
“ให้จริงเถอะ ไม่ใช่ทิ้ง อรไว้แล้วหนีไปคนเดียว” อร พูดออกมาทำให้ผมยิ่งรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี
“พี่จริงจังจริงๆนะ ให้ทำอะไรก็ยอม” ไอ้อาร์ทขึ้น ทำให้ผมโกรธควันออกหูอยากออกไปจัดการมันให้รู้แล้วรู้รอดแต่พยายามระงับอารมณ์ไว้รอดูปฏิกริยาคนของตัวเองว่าเธอคิดยังไงกันแน่
“ยอมจริงเหรอ..งั้นเอาเป๋าตังค์บัตรทุกใบพร้อมกับระหัสทั้งหมดมาให้ อร” อร พูด ไม่รู้เธอต้องการจริงๆหรือแค่หยอกมันเล่นแต่ไอ้อาร์ทมันก็ยอมให้ทั้งบัตรและรหัสทั้งหมดของบัตรทุกใบที่มันมี
“ให้หมดแล้ว อีก3เดือนพี่ต้องย้ายตามไปอยู่กับแม่ต่างประเทศแล้วอร ตัดสินใจเอาแล้วกันไม่บังคับ ว่าจะไปกับพี่หรือเปล่า”ไอ้อาร์พูดขึ้นขณะดึง อร มานั่งบนตักของมัน พอมันพูดจบผมสังเกตุว่า อรก็มีอาการเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่แต่เธอไม่ได้พูดอะไรออกมา
“ไปตรงสนามเด็กเล่นไหม” ไอ้อาร์ทพูด เมื่อเห็นอร เงียบ

“ไปทำไมม” อร พูด

“ไป Outdoor กันบ้างเปลี่ยนบรรยากาศ” ไอ้อาร์ทพูด
“ไม่เอา..เดี๋ยวใครมาเห็นอายเขาแย่เลย”
“ไม่ชอบเหรออคนมาเห็น ตื่นเต้นดีออก” ไอ้อาร์ทพูดหยอกทำให้ อร หัวเราะออกมาพร้อมกับท่าทางเขินอายเมื่อได้ยินไอ้อาร์ทพูด
“ไม่เอา...อายเขา...” อรพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน
“งั้นตรงนี้วันนี้ไม่มีใครอยู่โรงเรียนหรอกภารโรงก็ลา จะมีก็น้องกายแค่นั้น”ไอ้อาร์ทพูดพร้อมกับค่อยๆปลดเอาสายเดี่ยวอรลงจนเห็นสองเต้าอวบอิ่มออกมาอวดสายตาคนมองโดยที่อร ไม่มีท่าทีขัดขืนอีกไอ้อาร์ทจึงซุกหน้าลงที่กลางสองเต้าเธอแล้วเอาหน้าถูไปมาตรงนั้นหยอกกันสองคนัวเราะกันคิกคัก..โดยไม่ได้สนใจเจ้ากายที่เล่นรถไฟรางอยู่ตรงนั้น..จากนั้น อร ก็ลุกขึ้นยืนหันหน้ามาทางไอ้อาร์ทขณะที่มันกำลังค่อยๆปลดกระดุมรูดซิปกางเกงอรออกแล้วดึงลงจนกองอยู่ทีข้อเท้าก่อนที่ อร จะขยับถอดมันออกไปวางที่โต๊ะเหลือเพียงกางเกงในตัวน้อยสีดำแต่ตัวนี้อร เป็นคนถอดมันออกเองช้าๆเชิงยั่วไอ้อาร์ท ตอนนี้ อรอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าปกปิดร่างกาย..ไอ้อาร์ทจับให้ อร หันหลังแล้วก่อนจะย่อตัวก้มลงไปดูดเลียร่องเสียว อร จากด้านหลัง...แรกๆ อรดูเขินอายกับท่านี้แต่สักพักก็ครางออกมาเบาๆ...อ้าสสสส....ซี๊ดดดด.....อ่าห์....อ่าห์.....ซี๊ดดดด......อ้าสสสสส.....ซี๊ดดดดดดด...ก่อนที่ไอ้อาร์ทจะลุกขึ้นรูดซิปกางเกงตัวเองออกควักแท่งเอ็นของมันออกมา..และเหมือนอร จะรู้หน้าที่เธอย่อตัวลงคุกเข่าอ่อนสะโพกเล็กน้อยอย่างเย้ายวนก้มดูดเลียแท่งเอ็นไอ้อาร์ดแบบรู้งาน......หม๊วบบบบบบ.......หม๊วบบบบบ......หม๊วบบบบบบบบ......อ่าห์........สักพักเหมือนไอ้อาร์จะทนไม่ไหวมันขยับจับให้อร หันหลังให้มันโกงตัวไปข้างหน้ามือสองข้างค้ำที่โต๊ะหินอ่อนพร้อมกับถ่างขาออกเล็กน้อยก่อนที่มันจะจับแท่งเสียวของมันเสียบเข้ารูเสียว อร จากด้านหลัง......




อ้าสสสส...ซี๊ดดดดดดด.......อ่าห์....ซี๊ดดดด.....อ่าห์....อ่าห์.....ซี๊ดดดด......อ้าสสสสส.....ซี๊ดดดดดดด.........ซี๊ดดดดด....อ่าห์....อ่าห์....ซี๊ดดดดด....อ่ะห์....อ้าสสสสสส.....ซี๊ดดดดด.....อืมมมมม....โอยยย....ซี๊ดดดดดด.....อ่าห์.....ซู๊ดดดดด....อ่าห์....อ่าห์..... อร ครางออกมตามจังหว่ะซอยกระแทกของไอ้อาร์ท....ซี๊ดดดด.....อ่าห์...พี่อาร์ท..... อะ...อร...เสียวว......ซี๊ดดดด.....อ่าห์.......อ่าห์....อ่าห์.....





ไอ้อาร์ทยกขา อร ขึ้นข้างหนึ่งขึ้น ก่อนโยกซอยกระแทกแท่งเสียวเข้าออกรูเสียวอร จากด้านหลัง........อ้าสสสสส.....ซี๊ดดดดดดด.........ซี๊ดดดดด....อ่าห์....อ่าห์....ซี๊ดดดดด....อ่ะห์....อ้าสสสสสส.....ซี๊ดดดดด....อืมมมมม.....ก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นปล่อยขาอร แล้วจับเธอหันมากอดจูบแลกลิ้นกัน..โดย อร แลบลิ้นออกมารับอย่างยั่วยวน...ทั้งคู่แลกลิ้นนัวกันอยู่พักหนึ่งก่อนที่อร จะผละออกแล้วลงไปคุกเข่าลงบนเก้าอี้หินอ่อนก่อนจะโน้มตัวลงมือยันกับเก้าอี้พร้อมกับแอ่นตัวเล็กน้อย..ไอ้อาร์ทอาร์ทค่อยๆขยับจับแท่งเอ็นเสียบเข้าจากด้านหลังแล้วเริ่มซอยกระแทกแท่งเสียวเข้าออกรูเสียวอร เป็นจังหว่ะ....อ้าสสสส...ซี๊ดดดดดดด.......อ่าห์....ซี๊ดดดด.....อ่าห์....อ่าห์.....ซี๊ดดดด......อ้าสสสสส.....ซี๊ดดดดดดด.........ซี๊ดดดดด....อ่าห์....อ่าห์....ซี๊ดดดดด....อ่ะห์.....อรครางออกมาตามจังหว่ะซอยกระแทกของไอ้อาร์ทแม้จะมีเจ้ากายที่ตอนนี้นั่งดูกิจกรรมทั้งสองตาแป๋ว..ก่อนที่ไอ้อาร์ทจะเร่งจังหว่ะซอยเร็วขึ้น..จนทำให้อร เกร็งตัวด้วยความเสียสักพักมันก็กระตุกดันเอ็นเข้ารูอร สองสามทีแล้วก็หยุดหอบหายใจแรง...สักพักมันก็ค่อยๆดึงแท่งเอ็นออกมาจากรูเสียวอร ช้าๆ..ผมอยู่ทางทิศด้านหลังของทั้งคู่ทำให้เห็นน้ำกามไหลอออกมาจากรูเสียว อรชัดเจน..ไอ้อาร์ทไม่ปล่อยให้ อร ลุกไปเช็ดมันสอดนิ้วเข้าไปในรูเสียว อรควักเอาน้ำกามของมันอออกมามช้า...อ้าสสสส....ซี๊ดดดดด....ซี๊ดดดด.....อ่าห์....อ่าห์.....อร คราง ออกมาเสียงแผ่วเบาก่อนที่มันจะสอดนิ้วเข้าออกรูเสียวเธอรัวๆ....อ้าสสสส...ซี๊ดดดดดดด.......อ่าห์....ซี๊ดดดด.....อ่าห์....อ่าห์.....ซี๊ดดดด......อ้าสสสสส.....ซี๊ดดดดดดด.........ซี๊ดดดดด....อ่าห์....อ่าห์.... อรครางออกมาดังลั่นอยู่ครู่ใหญ่ก่อนที่มันจะหยุดแล้วดึง อรมานั่งกอดแลกลิ้นกันบนเก้าอี้...
“เสียวไหม” ไอ้ อาร์ทเอ่ยถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“เสียวว” อรตอบด้วยท่าทีเขินอาย
“สู้พี่กันต์ได้ไหม” ไอ้อาร์ทถามขึ้น ทำผมที่รู้สึกไม่ดีอยู่แล้วยิ่งรู้สึกว่ามันกำลังข้ามเส้นเกินไป
“เสียวกว่า” อร อมยิ้มแล้วตอบอย่างเขินอายหลบหน้าไปซบตรงอกอ้อาร์ท ทำผมใจสั่นหัวใจแทบจะแหลกไปกับคำตอบของ อร
“จริงเหรอ”
“อืมมมม” อร ตอบด้วยเสียงแผ่วเบาแต่กลับกระแทกใจแตกยับ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น