วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Incest 3

 
 
 
ความเหิมเกริมของพี่ชายผมเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ เริ่มทำประเจิดประเจ้อมากขึ้น ผมพอรู้ว่าสองคนนี้มีสำติ่งอะไรกันผมก็ทำตัวเป็นโคนันคอยสอดส่องชนิดติดแจ มีอยู่วันหนึ่งพ่อผมกลับมาพักที่บ้าน พ่อผมนอนกลางวันอยู่หน้า ผมทำทีว่าออกไปเล่นข้างนอก แล้วแอบรอดรั้วเข้ามาทางหลังบ้าน วันนี้แม่ผมกำลังเตรียมของไปขายที่ตลาดอยู่ในครัว ผมแอบมองผ่านช่องหน้าต่างไม้ของห้องครัว กำลังเห็นแม่กำลังล้างเครื่องมืออยู่หน้าอ่างล้างจาน เป็นไปตามคาดสักพักพี่ชายตัวดีของผมค่อยๆย่องเข้ามาในครัวไม่ไห้แม่รู้ตัว มันค่อยๆย่องไปด้านหลังของแม่ แล้วเอามือทั้งสองข้างตะปบเข้าไปที่หน้าอกของแม่ตากด้านหลัง แม่ผมสะดุ้งสุดตัว “โจ บ้า พ่อแกนอนอยู่หน้าบ้าน” “พ่อนอนหลับกรนขนาดนั้น ต่อไห้มีระเบิดพ่อก็ไม่ตื่นหลอก” ไอ้โจทั้งพูดทั้งบีบหน้าอกแม่จากนอกเสื้อไปด้วย “เจ้าลูกคนนี้ ถ่าคนอื่นมาเห็นเข้าจะทำไง” “นะแม่ไม่มีใครมาเห็นหลอก รีบทำรีบเสร็จ” “แล้วจอมละ” “มันออกไปเล่นข้างนอกละ”ไอ้โจล้วงมือเข้าไปในเสื้อแม่ มันถลกชุดชั้นในแม่ขึ้น แล้วบีบหน้าอกแม่จนมันปริ้นออกมาตามง่ามนิ้วมือ “จิ๊ เจ้าลูกคนนี้” แม่ผมปากก็บ่นไปงั้นแต่ก็ปล่อยไห้พี่ชายผมบีบเค้นหน้าอกเล่นอยู่อย่างนั้น “นะแม่นะแปปเดียว” “เอาๆ รีบทำรีบเสร็จ”พอได้ยินแบบนี้พี่ชายผมรีบถลกผ้าถุงแม่ขึ้นมากองบนสะโพก แม่ผมก้มตัวลงมือยันกับอ่างล้างจานไว้ ไอ้โจมันจะนั่งลงไปทำอะไรสักอย่าง แต่แม่ดึงแขนมันไว้ “ไม่ต้อง เอาใส่เลยรีบๆทำเถ่อะ พ่อแกตื่นมาเห็นตายคู่แน่ๆ” ไอ้โจลุกขึ้นทำหน้าเซ็งเล็กน้อย ก่อนจะงัดท่อนลำอันเคืองของมันออกมา แม่ผมถ่างขาเบี่ยงกางเกงในออกไว้รอมันละ ไอ้โจจ่อท่อนลำแล้วกดที่เดียวมิดด้าม “อื้อ”แม่ผมกลั้นเสียงสุดฤท มือกำขอบอ่างล้างจานแน่น พี่ชายผมค่อยๆสาวลำเข้าๆออกๆช้าๆเนิบๆ มือทั้งสองข้างกำสะโพกแม่แน่น ผมได้ยินแค่เสียง อื้ออออ ที่มันลอดออกมาจากปากแม่ ไอ้โจสาวเอวเร็วขึ้นแต่มันดูเหมือนยั้งๆไม่ไห้เนื้อกระทบกันมีเสียง มันโน้มตัวลงไปเอามือล้วงบีบหน้าอกแม่ที่ตอนนี้ชุดชั้นในโดนเลิกขึ้นไปด้านบนแล้ว ไอ้โจกระเด้าอยู่ไม่นาน “โจ โจ แม่ แม่จะออกแล้ว” แม่ทำได้เพียงกระซิบออกมาเบาๆ ก่อนแม่จะกระตุกตัวเกร็ง เอามืออีกข้างหนึ่งมาตะปบก้นพี่ชายผมไว้ไห้มันขยับ ก่อนแม่จะหุบหน้าลงไปในอ่างล้างจาน พี่ชายผมจับแม่หั่นหน้าเข้าหามันก่อนมันจะก้มลงไปถอดกางเกงในแม่ออกไปกองอยู่กับพื้น มันยกขาแม่ขึ้นข้างหนึ่งก่อนมันจะซุกหน้าลงไปในหอยแม่ ห๊านี้ไอ้โจกำลังเลียหอยแม่ ภาพมี่ผมเห็นอยู่ตอนนี้มันตะลึงมากครับ นี้มันหนังสือโป๊ชัดๆ ตอนนี้แม่คงห้ามไอ้โจไม่ทันละ ทำได้แค่ขยุ่มหัวไอ้โจไว้แน่น “อื้อๆ ซี๊ด”แม่เริ่มเก็บเสียงไว้ไม่ได้ “รีบทำเถ่อะก่อนพ่อแกตื่น” พี่ชายผมเชื่อฟังแม่เป็นอย่างดี มันลุกขึ้นจับแม่นั่งบนอ่างล้างจาน แซกตัวเข้าระหว่างขาแม่กดท่อนเอ็นที่เดียวมิดอ้าม “อ้า ซี๊ด”แม่แหงนหน้าซูดปากกัดริมฝีปากตัวเองไว้แน่น ตอนนี้ไอ้โจเองก็เร่งส่อยอย่างเร็วจี๋ ผมได้ยินแค่เสียงหายใจหนักๆ กับเสียงแจ๊ะๆ รอดออกมา แม่อยู่ในสภาพนั่งชันเข่าบนอ่างล้างจาน ผ้าถุงถูกเลิกไปไว้ที่เอว เสื้อยืดกับชุดชั้นในโดนเลิกขึ้นไปไว้เหนือเต้านม หน้าอกของแม่โชอวดอากาศด้านนอก กระเพื่อมไปตามแรงหายใจหนักๆของตัวเอง ไม่นานแม่ก็กระตุกอีกรอบ ก่อนพี่ชายผมจะเสร็จตามไปติดๆ พอเสร็จกิจไอ้โจก็ใส่กางเกงเดินออกไปหน้าบ้าน ส่วนแม่ก็หยิบกางเกงในเดินออกไปที่ห้องน้ำ ส่วนผมตอนนี้หูอื้อ หวิวๆเหมือนจะเป็นลม ท่อนลำก็แข็งจนแทบจะระเบิด
      จนมาอยู่ช่วงหนึ่งครับ เครื่องเกมส์ ps1 ออก ผมตื่นตาตื่นใจกับมันมากครับ ภาพสวยสมจริง ทำไห้ผมห่างหายจากเรื่องอย่างว่าไปพอสมควร ติดมากยิ่งกว่าชักว่าวอีก ผมกับเพื่อนไปหมกที่ร้านเกมส์กันทั่งวัน เรื่องอานี หรือไอ้โจกับแม่ไม่ได้อยู่ในหัวผมเลย บางวันผมได้ยินเสียงไอ้โจกะแม่มีอะไรกัน ผมก็เฉยๆไม่ตื่นเต้นเหมือนแรกๆ มาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มผมไม่ว่างไปเล่นเกมส์กับผมสักคน ผมเลยจะไปชวนเจ้าหนึ่ง เจ้าหนึ่งคือลูกอานีครับ คือเจ้าหนึ่งกะเจ้าสอง เจ้าหนึ่งเนี่ยะปีนี้ก็อยู่ปอหกละ ส่วนเจ้าสองก็อยู่ปอสาม ด้วยความที่บ้านไม่ไกลกันนักเลยกะว่าจะเดินไปเรียก บ้านอานีเป็นบ้านปูนสองชั้นครับ ผมเดินเข้าไปในบ้านเห็นเจ้าสองหลับหน้าทีวี ทีวีโดนเปิดทิ้งไว้ผมกวาดสายตามองรอบๆบ้านไม่เห็นทั้งอานีและเจ้าหนึ่ง บางสิ่งบางอย่างในใจผมไม่ไห้ผมตะโกนเรียกเจ้าหนึ่งครับ  จนผมได้ยินเสียงคุยกันอยู่บนบ้าน ตามสัญชาติญาณความหื่นของผม มันได้บอกว่ามันต้องมีอะไรข้างบนแน่ๆ ผมค่อยๆย่องขึ้นไปบนบ้านครับ บนบ้านอานีมีสองห้องครับ ห้องนอนเจ้าหนึ่งเจ้าสองกะห้องนอนอานี ห้องนอนเจ้าหนึ่งถูกแง้มประตูไว้นิดหนึ่งครับ ผมเดินเจ้าไปแทบกลั้นหายใจกลัวคนในห้องได้ยิน ผมเอาตาแนบไปกับรอยประตู ภาพที่ผมเห็นคือ เจ้าหนึ่งนอนหงายไม่ใส่กางเกง ขาข้างหนึ่งพาดไปที่ตัวอานี อานีนอนตะแคงโดยมีขาเจ้าหนึ่งพาดตัวอยู่ใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงเสมอจิ๋มสีดำ ชุดอยู่บ้านอะครับ มือข้างหนึ่งของแกกำลังชักว่าวไห้เจ้าหนึ่ง แต่ผมเกินจะตกใจกับเหตุการแบบนี้แล้วละครับ ผมคิดแค่ว่าอานีจะทำยังไงกะเจ้าหนึ่ง อานีกำลังกำลำ อย่าเรียกว่าลำดีกว่า เพาะขนาดมันเท่าๆกะหัวแม่มือ มืออานีกำมิดพอดีหัวถอกออกมาเล็กน้อยมีชมภูสด ไม่มีขนหมออ้อยสักเส้นไอ้จู๋ของไอ้หนึ่งยังขาวจัวะอยู่เลย มือข้างหนึ่งอานีก็ชักว่าวไป ปากก็ชวนลูกคุยไป “รู้สึกไงบ้าง” “มันจักกะจี๋อะแม่” “จักจี๋อย่างเดียวเหรอ” “คับแล้วมันก็รู้สึกแปลกๆตรงนี้อะครับ”เจ้าหนึ่งเอามือชี้ไปที่ส่วนหัวของไอ้จู๋ของมัน “เค้าเรียกว่าเสียวจ๊ะลูก แล้วลูกชอบไหม” เจ้าหนึ่งได้แต่พนักหน้าทำหน้าตาพอใจ ตาก็มองไปที่มือแม่ตัวเองที่กำลังชักว่าวไห้ นี้หน้าจะเป็นครั้งแรกของเจ้าหนึ่ง เพราะมันยังดูอายๆอานีอยู่ ทั่งสองคนนอนหั่นหัวมาทางประตู ทำไห้ผมเห็นการกระทำของสองคนนั้นชัดเจน “แม่ๆ หนึ่งปวดฉี่” อานีลุกขึ้นนั่งแต่มือยังไม่ปล่อยออดจากจู๋ลูกชายตัวเอง “ฉี่ออกมาเลยลูก” อานีเร่งชักไห้ลูกชายเร็วขึ้น ก่อนที่จะมีน้ำอะไรพุ่งออกมา อานีก้มเอาปากดูดเข้าไปที่จู๋เจ้าหนึ่ง เจ้าหนึ่งทำหน้าตาตกใจในการกระทำของแม่ตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร อานีดูดน้ำแรกของลูกชายจนเกลี้ยง “เป็นไงบ้างหนึ่งรู้สึกยังไงบ้าง” “มันหวิวๆอะแม่ หัวโล่งๆยังไงไม่รู้” “แล้วลูกชอบไม๊” เจ้าหนึ่งพยักหน้ายิ้มแป้น อานีลูบหัวลูกชายด้วยความเอ็นดู อานีเหมือนนั่งคิดอะไรอยู่แปปหนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด เจ้าหนึ่งได้แต่นั่งตะลึง คงไม่ต่างกับผมตอนแรก พออานีถอดชุดออกหมดตัวเปลื่อนเปล่า แล้วแกก็มานั่งข้างๆเจ้าหนึ่ง อานีนั่งมองหน้าเจ้าหนึ่ง แต่เจ้าหนึ่งกำลังสนใจหน้าอกคู่งามของแม่ตัวเองชนิดตาไม่กระพริบ “อยากจับไหมลูก “ “คะครับ”เจ้าหนึ่งเสียงสั่น อานีจับมือเจ้าหนึ่งที่สั่นน้อยๆมาวางทาบที่หน้าอกตัวเอง “ลองบีบดูสิ” เจ้าหนึ่งพยักหน้า ก่อนที่เจ้าหนึ่งจะค่อยๆกำหน้าอกแม่ตัวเอง “เป็นไงบ้าง” “นิ่มๆดีอะแม่” “บีบแรงกว่านี้ก็ได้นะลูกถ่าลูกชอบ” เจ้าหนึ่งก็ทำตามที่แม่บอกอย่างเชื่อฟัง ตอนนี้อานีเริ่มตัวสั่นน้อยๆแล้วเหมือนกัน “หนึ่ง” “ครับ” “อยากลองดูดนมแม่อีกครั้งไหม ตอนเด็กๆลูกชอบดูดนมของแม่มากเลยนะ” “ได้หรอครับแม่” “ได้สิจ๊ะวันนี้นมคู่นี้เป็นของลูกแล้วลูกจะบีบจะดูดก็ตามใจลูกเลยจ๊ะ มานี้มา” อานีดึงเจ้าหนึ่งไปนอนหนุ่นตัก หน้าอกขนาดใหญ่บังหน้าเจ้าหนึ่งมิด “จ๊วบๆ”เสียงดูดนมดังขึ้น อานีเม้นริมฝีปากตัวเองแน่น เพื่อที่จะไม่ไห้ตัวเองหลุดครางออกมา มือข้างหนึ่งเริ่มสาละวนหาท่อนจู๋ไอ้หนึ่งก่อนจะค่อยๆชักขึ้นลงช้าๆ “หนึ่งเอาลิ้นเลียด้วยสิลูก” เจ้าหนึ่งทำตาม “อ๊า ซี๊ด”อานีหลุดครางออกมา เจ้าหนึ่งตกใจเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าที่ตัวเองต่อ “จ๊วบๆ””อื้อๆ อ้า”เสียงดูดดังแข่งกับเสียงคราง อยู่ๆอานีลุกขึ้นยืนพลวด เจ้าหนึ่งตกใจ อานีกดไห้ลูกชายตัวเองนอนหงายลง แล้วไปยืนคร่อมบนตัวลูกโชหอยอันไร้ขนไห้ลูกดู น้ำเหมือกใสๆไหลลงมาตามง่ามขา “หนึ่ง” “ครับ” “ลูกสัญญากับแม่ได้ไหม ท่าลูกรักแม่ เหตุการวันนี้ลูกอย่าเล่าไห้ใครฟังเป็นอันขาด” “ครับ” “สัญญา” “สัญาญาครับ” เจ้าหนึ่งรับคำอย่างแข็งขัน แต่หารู้ไม่ว่ามีพยานนั่งหำโด่หัวโด่อยู่นี้อีกคน อานีค่อยๆนั่งยองๆลงตรงหว่างขาลูกชาย จับไอ้จู๋ลูกชายจ่อตรงที่ปากหอยของแก เจ้าหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูอย่างตั้งใจ หอยตัวใหญ่ค่อยๆกลืนกินหนอนชาเขียวเข้าไปอย่างช้าๆ “อื้มมมม” อานีถอนหายใจลากยาว จนสุดลำ พอมิดลำอานีก็ค่อยๆโย่งตัวขึ้นแล้วกดลงไปอีก พอได้ที่อานีก็เริ่มแร่งความเร็วขึ้นแต่แกไม่ทิ้งตัวลงไปหมดนะครับ สงสัยกลัวลูกเจ็บ ตอนนี้เริ่มมีเสียงออกมาจากปากเจ้าหนึ่ง “อื้อๆ แม่” สลับกันไปมาผมทั้งขำทั้งสงสารคงเสียวจนทำตัวไม่ถูก แต่ดูถ่าคงถูกใจอานีมากแกมองหน้าลูกชายด้วยสายตาหวานเยิ้มเลยที่เดียว นี้คงเป็นความฝันของอานีเลยสินะที่จะได้เย็ดลูกตัวเอง เริ่มมีเสียงแจ๊ะๆรอดออกมา อานีทั้งหอมทั่งดมไปทั่วตัวลูกชายอย่างหลงไหล “อื้อๆ อ๊าๆ” ปากก็เริ่มครางเสียงดังขึ้น อานีก้มลงละเลงลิ้นลงหัวนมลูกชาย ทั้งดูดทั่วเลียอย่างกระหาย โดนทั้งบนทั้งล่างแบบนี้ “แม่ แม่ หนึ่งฉี่จะออกอีกแล้ว” “จ๊ะลูก ฉี่ออกมาในหอยของแม่เลย” อานีเร่งกานขย่มเร็วขึ้นอีก แจ๊ะๆ “แม่ๆ น้ำหนึ่งออกแล้ว” “จ๊ะลูกน้ำแม่ก็จะออกแล้วเหมือนกัน” อานีกระตุกชุดใหญ่ เจ้าหนึ่งกำผ้าปูที่นอนแน่น อานีเบี่ยงตัวเองไปนอนหอบข้างๆลูก น้ำใสๆไหลย้อนออกมาเต็มหว่างขา อานีดึงลูกชายมากอด ก่อนน้ำตาแกจะไหลออกมา “ขอบใจนะลูก” “ครับ” เสียงใสป่นหอบลอดออกมาจากช่องหน้าอกอานีที่เจ้าหนึ่งกำลังซุกอยู่ ทั้งคู่นอนพักอยู่แปปหนึ่ง ผมเองก็กำลังจะลุกอยู่ๆเจ้าหนึ่งพูดขึ้น “แม่ครับ ทำอีกได้ไหม” อ่าวผมกลับมานั่งแอบดูต่อสิ “ได้สิลูก แต่ลูกไม่เหนื่อยเหรอ” “ไม่ครับ หนึ่งยังไม่ได้เห็นทำอะไรเลย” ดูท่าเจ้าหนึ่งจะติดใจหอยแม่ตัวเองเสียแล้ว “งั้นมานี้มา” อานีจับไห้เจ้าหนึ่งขึ้นมานอนทับตัวเอง คู่นี้ท่าเปรียบเป็นมวยคงไม่ค่อยถูกคู่สักเท่าไหร่ เจ้าหนึ่งสูงเท่าไหร่ของอานีเอง แถมตัวผอมบาง ซึ่งตัดกับอานีที่เป็นคนออกอวบๆ เวลาอานีจับลูกไปทิศทางไหน เจ้าหนึ่งเหมือนจะลอยติดมือแม่ไปสะอย่างนั้น พอหว่างขาของทั้งคู่ตรงกันส่วนหัวของเจ้าหนึ่งจะอยู่ระดับหน้าอกอานีพอดี อานีกอดเจ้าหนึ่งอย่างรักไคร่ก่อนจะหอมลงไปที่แก้มลูกชาย ประคองหน้าลูกชายขึ้นมา ก่อนจะพูดว่า “ดูดนมไห้แม่อีกสิจ๊ะ” เจ้าหนึ่งยิ้มกว้างแสดงความดีใจเหมือนได้ของเล่นใหม่ เจ้าหนึ่งก้มลงไปดูดนมอานีเสียงดังจ๊วบๆ “อื้อๆ หนึ่ง แม่เสียวจังลูก ดูดแรงๆเลยไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ” เจ้าหนึ่งดูท่าจะเป็นงานไว ทั้งดูดทั้งเลียจนเต้านมอานี้เริ่มเป็นจ้ำแดงๆ อานีถ่างขาออกกว้างล้วงมือเข้าไปจำจู๋เจ้าหนึ่ง เจ้าหนึ่งหยุดดูดนมแม่ ก้มลงดูสิ่งที่อานีกำลังทำ พอมันจอตรงปากหอย อานีก็ค่อยๆกดสะโพกเจ้าหนึ่งเข้าหาตัวเองช้าๆ พอสุดลำๆก็ค่อยๆดึงสะโพกเจ้าหนึ่งออก ทำแบบนี้อยู่สองสามรอบก่อนจะปล่อยมือออก แล้วบอกเจ้าหนึ่งว่า “ทำแบบที่แม่พาทำเมื่อกี้นะ ค่อยๆก่อนนะลูก” “ครับ” เจ้าหนึ่งค่อยๆกระเด้าเอวเข้าๆออกๆช้าๆอย่างที่อานีบอก “ซี๊ด อื้ม อย่างนั้นแหละลูก” “อ๊า แม่เริ่มเสียวแล้ว หนึ่งลูกกระเด้าเข้ามาเร็วๆเลยลูก อ้าๆ อย่าไห้มันหลุดนะ” “ครับ” เจ้าหนึ่งเริ่มเร่งซอยเร็วขึ้น แรงขึ้น “ตับๆ” “อื้มๆ อ้าๆ ดีลูกอย่างนั้นแหละ ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ กระเด้าเข้ามาแรงๆเลย อ้าๆ เสียวเหลือเกินลูกจ๋า น้ำแม่จะออกแล้ว เย็ดแม่ลูกๆเย็ดแม่แรงๆเลย” เจ้าหนึ่งซอยเอวเร็วจี๊ “ตับๆๆๆ” “แม่ แม่ น้ำหนึ่งจะออกอีกแล้ว” “จ๊ะๆ ปล่อยมันเข้ามาในหีแม่เลยลูก อ้าลูกจ๋าแม่เสร็จแล้ววว” ทั้งคู่ฟุบกอดกันกลมอยู่อย่างนั้น ก่อนผมจะค่อยๆเดินออกไปจากบ้านหลังนั้น
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น