วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ครั่งหมอสาวใหญ่2

 

 

 
เหตุการณ์ต่อเนื่อง .. .และแล้วมาถึงวันศุกร์หลังเลิกงานก็ถึงเวลานัดผมต้องเดินทางจากสุขุมวิท เพื่อมาหาหมอบุ๋มที่บ้านของเธอ พอมาถึงป้าแม่บ้านเขาบอกให้ผมรอซักพักเดียวหมอบุ๋มเขาลงมา(ส่วนป้าจะกลับแล้ว)จนกระทั้งผมเห็นหมอบุ๋มเดินลงมา วันนี้เธอใส่แว่นแต่งชุดสูทผ้าไหมสีเทาแดงและกระโปรงผ้าไหมสีเดียว กับสูทยาวประมาณเสมอเข่าแหกด้านหน้าสูงพอสมควร(แกบอกไม่ต้องตรงใจวันนี้มีงานราชการนเลยต้องแต่งตัวแบบคนแก่หน่อย แต่ผมคิดแต่งแบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ) และผมกับ หมอบุ๋มก็คุยกัน (น้ำหอมจากกลิ่นตัวหมอบุ๋ม.โห.กลิ่นเซ็กซี่มากๆ)แต่หลังๆเขาให้ผมเรียวว่าพี่บุ๋มผมกับพี่บุ๋มแกบอกงานไม่ใช่ที่นี้แต่เป็นคอนโดที่เพิ่งซื้อ ก็ต้องเดินทางไปห้องแกทีคอนโดแถวๆสาทรไม่ไกลจากที่นี้มาก นัก ...พี่บุ๋มก็ถามผมว่า..มายังไง..โห..เหงื่อตกคับ(ใจอยากบอกว่านังรถเมย์มา)แต่ผมก็บอกไปว่ามาแท็กซี่คับ (คือบอกตรงๆว่าผมไม่กล้านั่งใกล้แกเท่าไรยังไม่แน่ใจว่าแกจะมาไม้ไหน) ชักพักแกบอกไปกันเถอะเดินมาถึงที่จอดรถ ผมก็นั่งคุยกับพี่เขาเรื่องงานในรถคับวันนั้นรถติดมากวันนั้น(คุยแบบเกรงๆ คับ)ทันใดนั้นคับผมเหล่ไปเห็น(มองตามความเลยชินนะอิอิ)พี่ ตอนเขากำลังสับขาเพื่อเปลี่ยนคันเร่งและเบรกกระโปรงผ้าไหมที่แหกหน้าล้นขึ้น สูงมากจนเห็นขาอ่อนพี่บุ๋มมีกางเกงชับในบางๆลายลูกไม้สีขาวนวลรัดไว้(ไม่ งั้นเห็นกางเกงในแล้ว)โผลมาเล็กน้อย..โอ้โห..ขาสวยมากและที่สำคัญขาพี่เขา ขาวสุดๆ และบริเวณหน้าท้องลงมาถึงโหนกหีใหญ่มาก จากที่เห็นคราวก่อนแต่คราวนี้เห็นชัดกว่าเพราะใกล้มากเหมือนกดเลนซูมเลย ควยผมลุกโด่งแบบน้ำเงี่ยนซึมเล็กน้อย อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่ระวังการนั่งด้วยด้วย ในตอนนั้นผมคุยเรื่องงานด้วย ต้องระวังที่สุดคับ จนเรา2คนมาถึงคอนโด(ตลอดเดินทางมีเสียวตลอดจนน้องชาย ขึ้น-ลงตลอดเลย)  พอถึงคอนโดพี่เขาเปิดประตูเข้าไป (โอ้ห้องสูทหรูมากๆสม ราคาฐานะไฮโซ พี่บุ๋มก็ให้ผมนั่งรอนี่โชฟารับแขกพี่เขาก็ถามผมว่ากินอะไรมาหรือยัง..ผมก็ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไรเรียบ ร้อยแล้วพี่เขาก็ตอบว่างั้นพี่ทานข้าวก่อนนะหิวมาก พี่เขาก็เอาน้ำมาให้..ผมก็ไม่คิดอะไรก็นั่งดูหนังสือไป พี่บุ๋มก็นั่งกินข้าวที่โต๊ะกินข้าวตรงข้ามกับผมทันใดนั้นเอง...โอ้..พระ เจ้ามาโปรดคับพี่บุ๋มนั่งกินข้าวแหกขา90องศา(เหมือนคนนั่งแบบปลดปล่อยยัง ไงยังงั้นเลยคับ)เห็นแบบจะๆกางเกงซับในลายลูกไม้สีขาวนวลรัดหีเห็นโหนก หีใหญ่มากๆแก่นั่งแบบว่าไม่เหลือภาพไฮโซ+ผู้ดีเหลืออยู่เลยคับ  แล้วนั่งท่า นี้นานมาก (จนผมแอบคิดในใจว่ายั่วควยกูหรือเปล่าวะ)น้ำเงี่ยนทะลักออกมาจากน้องชายผม คับตอนนั้นบอกตรงๆว่าผมแฉะแล้ว   แล้วก็เหมือนพี่เขาจะรู้ตัวก็เลยหุบขาลงผมจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ ต่อเนื่องผมต้องตะลึงอีกครั้งคับห้องน้ำพี่หญิงสะอาดและสวยมากๆๆ  ดูจากแซม พู/ยาสีฟัน/ครีมอาบน้ำไม่มีขายในเมืองไทยแน่คับ..ผมจึงเข้าไปสงบอารมณ์ก่อนจะไปกันใหญ่ สักพักพี่เขาก็พาไปดูที่ตู้ที่รื้อที่ห้องนอนแก(แกบอกจะมานอนที่นี่วันศุกร์วันเสาร์และวันอาทิตย์) ผมก็สำรวจดู ตามขั้นตอนคับ ผมก็เลื่อนลิ้นชักแม่เจ้าโว้ย...ตาแถบถลนออกจากเบ้าตาเลยก็ลิ้นชักที่ผมรื้อมาเป็นที่เก็บชุดชั้นในเธอ..โอ้..แต่ละตัวโคตรเซ็กซี่ ทั้งนั้น  ไม่ว่าจะเป็นกางเกงใน กางเกงซับในยกทรงทั้งสิ้นล้วนเป็นลายลูกไม้ทั้งนั้น...และที่สำคัญสีสันสูดฉาดทั้งนั้น  สีแดง,สีดำ,สีม่วง,สีเขียว(เยอะกว่าในตระกร้าที่บ้านเธออีก) เท่าที่ผมจะดูทันผมจ้องดูแป็ปนึงพี่เขาก็พูดว่า..."โทษจะพี่ลืมเก็บชั้นในคนแก่นะ"แล้วหรือก็หัวเราะ"นะมาเดี๋ยวพี่ถือให้แล้วพี่บุ๋มก็วางลิ้นชักวางตรงเตียงนอน แล้วผมก็ตั้งสติแล้วก็คุยเรื่องงานต่อ สักพักเหมือนบุญหล่นทับ พี่เขาก็ขอตัวไปห้องน้ำ เป็นโอกาศทองของผมแม้จะตื่นเต้นและใจสั่นสุดๆ ผมไม่รอช้ารีบไปสัมพัสกองชุดชั้นใน  สุดเซ็กซี่ของหมอไฮไซสุดสวย ผมจับแต่ละตัวมาดมแบบลืมตัวแต่ละตัวหอมและสัมพัสได้ถึงชุดชั้นในราคาแพง ของเธอ(ปรกติไม่ทำแบบนี้เลยคับนี้แน่ๆคับครั้งที่2และจริงๆให้ตายเหอะกับ พี่บุ๋มหมอไฮโซคนนี้..ไม่ไหวจริง..)  จนเธอกลับมาจากห้องน้ำและเราก็คุยกันต่อ จนเรียบร้อยแล้วผมก็ขอตัวกลับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น