วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่ผมเป็นโรคซึมเศร้า

 

ไม่รู้ว่ามีเพื่อนๆคนไหนชอบเรื่อง SEX ในครอบครัวเหมือนผมบ้างไหม ผมเป็นคนนึงที่มีความฝันที่อยากจะมีsexกับแม่แท้ๆของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ผิดมากๆ แต่ผมก็ยังมีความคิดแบบนี้มาตั้งแต่ผมอายุ 19 หรือตอนเรียนมหาลัยปี 2 นั้นเอง ปัจจุบันผมก็เรียนจบได้ 2 ปีทำงานเป็นครูอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาครอบครัวของเราก็ต้องเสียหัวหน้าครอบครัวไปอย่างไม่มีวันได้กลับมา จากสาเหตุจากที่พ่อของผมนั้นไปทำงานที่ต่างจังหวัดแล้วเกิดอุบัติเหตุทางรถยนตร์ในวันที่เดินกลับจากการทำงาน แม่ของผมเสียใจอย่างมากจนเกือบจะเป็นคนเสียสติจนตอนนี้กลายเป็นโรคซึมเศร้าขึ้นมาทันที

แม่ของผมไม่สามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ต้องมีผมอยู่เป็นเพื่อนตลอดเวลา ตอนเช้าผมต้องไปส่งแม่ที่ทำงานแลัหลังแม่เลิกงานก็ต้องไปรับกลับบ้านทุกวัน เวลานอนผมต้องนอนห้องเดียวกับแม่เพราะกล้วว่าแม่นั้นจะทำสิ่งที่ไม่คาดคิดทุกวันแม่ผมจะกินยานอนหลับชนิดรุนแรงทุกคืนเพื่อที่จะได้หลับสนิท หลังจากที่เวลาผ่านไปได้สักระยะนึงความคิดที่ผมเคยมีก่อนหน้านี้มันก็วนกับเข้ามาในความคิดในแบบเดิมๆอีกครั้ง จนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตอนนั้นเวลาประมาณ4ทุ่มกว่าๆแม่ผมหลับสนิทเป็นที่เรียบร้อย ผมเลยลองเอามือของผมสกิดเบาๆเพื่อที่จะเช็คว่าแม่ผมรู้สึกตัวแล้วตื่นขึ้นมาหรือไม่ แม่ยังคงหลับสนิทไม่รู้เรื่อง สิ่งที่ผมทำต่อไปนั้นผมค่อยๆขึ้นคล่อมบนตัวแม่ แล้วผมก็ค่อยๆถลกชุดนอนของแม่ขึ้นสิ่งแรกที่ผมเห็นคือหีของแม่มีหอยปกปิดอยู่รำไรเห็นแคมและเม็ดแตดอย่างชัดเจน ผมถลกมันขึ้นไปอีกจนเห็นนม นมแม่ของผมใหญ่เต็มมือ หัวนมแม่สีน้ำตาลเข้มตัดกับผมสีแทนของแม่ ผมค่อยๆใช้มือจับและครึงที่เต้านมและใส้นิ้วเขี่ยที่หัวนมของแม่สลับกันไม หลังจากนั้นผมก็ขยับตัวเองลงมาแล้วจัดท่านอนของแม่ใหม่นิดหน่อยโดยขยับขาของแม่กางออกเล็กน้อยเลนก็ใช้นิ้วของผมเขี่ยที่เม็ดแตดของแม่ หลังจากเขี่ยไปสักแปปนึงผมก็ก้มหน้าของผมมาที่แคมของแม่ แล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปรอบๆแล้วขยับขึ้นไปเลียที่เม็ดแตดของแม่ต่อทันทีผมทำแบบนั้นสักแปปนึงผมก็ถอดเสื้อผ้าของผมออกแล้วค่อยๆเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปในหีของแม่อย่างช้ามันฟิตมากเพราะน้ำหล่อลื่นของแม่แทบไม่มีออกมาเพราะแม่ไม่รู้สึกตัวผมใช้เวลาเล็กน้อยกว่าจะเอามันเข้าใจนมิดลำ หีของแม่ทั้งฟิตทั้งแน่นเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นผมก็เริ่มขยีบเอวช้าๆเพราะกลัวว่าแม่จะตื่น ผมตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เย็ดหีแม่เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากนั้นสักแปปนึงแม่เริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาหีแม่เริ่มชุ่มผมตกใจในจคิดว่าซวยแน่ๆแม่คงรู้ตัวแล้ว ผมเห็นแม่ลืมตา

"พี่โต เมียเสียวหีจัง อือ อือ อือ" แม่คิดว่าผมเป็นพ่อเลยเรียกชื่อพ่อผมออกมา ด้วยความที่แม่คงเบลอยานอนหลับคิดว่าผมเป็นพ่อผมไม่รอช้าที่จะเด้งเอวเย็ดแม่เร็วขึ้นไปอีก

"อ่า อ่า อ่า เสียวหีจังผัวขา" แม่พูดออกมาแต่แม่ไม่ได้ลืมตามองแม่ยังคงหลับตาอยู่

หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีแม่ก็ไปถึงจุดสุดยอด หีของแม่ตอดตุบๆ ช่องคลอดของแม่ขมิบรัดควยผมตัวๆ จนทำให้ผมเสร็จเหมือนกันจนผมปล่อยน้ำของผมเข้าไปในหีแม่ทันที หลังจากนั้นผมก็จัดชุดนอนของแม่ตามเดิม

ตอนเช้าวันอาทิตย์ ผมตื่นขึ้นมาในตอนสาย ผมเดินลงมากินข้าวที่ชั้นล่างผมเห็นแม่นั่งดูทีวีอย่างมีความสุขพร้อมกับพูดขึ้นมาตอนที่เห็นผมเดินลงบรรใดมา

"เมื่อคืนแม่ฝันถึงพ่อด้วยแหละ" แม่พูดแบบมีความสุข

ผมถึงกับโล่งอกที่ไม่โดนแม่จับได้ในเรื่องเมื่อคืน เรื่องของผมก็มีเพียวเท่านี้ครับถ้ามีครั้งต่อไปผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น