วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน10

 


 

มาต่อกันเอ็นบอกว่า หลังจากเอากับสรแล้ว ก็จะเอากันทุกวันเสาร์เพราะเพื่อนสรก็จะมาเอาปุ๋ยด้วย ก็กนูกับสรจะเอากันในห้องส่วนปุ๋ยกับเพื่อนเอากันหน้าทีวี สัก3เดือนหนูก็เริ่มเบื่อสรเพราะเอากันหนูไม่ค่อยเสร็จ ถึงเสร็จก็จะไม่เต็มที่คือไม่สุดอ่ะ จนเพื่อนสรก็ห่างจากปุ๋ยก็เลยห่างจนเลิกกัน ผมก็เลยถามเอ็นว่า แล้วผัวไม่สงสัยหรอ เอ็นบอกว่า หนูก็จับได้ว่ามันก็มีเมียน้อยเลยทะเลาะกัน แล้วก็เครียกันว่า อยู่ด้วยกันแต่ห้ามมายุ่งเรื่องส่วนตัวกัน ก็เลยไม่มีปัญหาอะไรเวลาหนูไปให้ เอ็นบอกว่า ไม่สังเกตุหรอ ทำใมหนูมาให้พี่บีเอาได้ทุกครั้งที่พี่อยากเอา ค่างคืนก็บ่อย ผมก็เลย อ้อเข้าใจอะไรๆขึ้นมาเยอะเลย เอ็นบอกว่า หลังจากทะเลาะกับผัว พ่อแม่ผัวเลยขอเอา ลูกคนที่2กับ3ไปเลี้ยงเพราะเขาก็เหงา แต่คนโตอยู่กับที่บ้านหนูเพราะขึ้นม.1แล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว ผมก็ถามว่าหลังจากสรแล้วไงอีก เอ็นก็บอกว่า ใครที่กล้าทักมาจีบหนู หนูก็ให้เอาทุกคนแหละเพราะเปรี่ยนรสชาติไปด้วยในตัว แต่ใส่ถุงทุกคนน่ะ ผมก็ถามว่า กี่คนกว่าจะมาคืนดีกับพี่ เอ็นบอก 6-7คนค่ะ คนในโรงงาน 3 คนข้างนอก4 ผมก็ถามว่าเป็นไงมั้งแต่ละคน เอ็นบอกว่า บางคนให้เอาทีเดียวพอเลย เพราะควยฉีด มันเจ็บมากหนูไม่ชอบเลย ก็คนในโรงงานเรานี่แหละ บางคนแตกไว บางคนเล็กก็ บางคนใหญ่ยาวแต่มาถึงจับเย็ดๆก็กลับ ผมก็ถามอีกว่า มีใครที่ติดใจใหม เอ็นบอกว่าไม่มีเลยเฉยๆแต่แค่สนุกเพราะผิดกลิ่น แล้วนึกไงมาคืนดีกับพี่ เอ็นบอกว่าก็พี่ง้อเก่งตอนแรกก็จะไม่คืนดี พอพี่บอกมารับจะพาไปกินข้าวก็กะไปแค่กินข้าว พอเลยหน้าบ้านหนูได้ล้วงหีหนูเลยน่ะ ใครจะไปทนไหว ผมก็หัวเราะเลย ผมก็บอกว่าก็หีเอ็นมันใหญ่ เลียเพลินดี น้ำหีก็เยอะอร่อยด้วย แล้วผมก็ถามว่า ทำใมเอ็นถึงไม่เบื่อพี่ละ เอ็นบอกว่า ก็ติดควยด้วยติดลิ้นด้วย ชอบเวลาพี่นอนกอด ชอบแก้ผ้านอนกัน แล้วอีกอย่างพี่เปิดใจหนูทุกอย่างเลย ไม่เคยว่า ว่าหนูจะไปเอากับใครแค่หนูบอก ผมก็บอกว่า ก็รู้ว่าเมียขี้เย็ดมีแต่คนอยากเย็ดก็ต้องแบ่งคนอื่นมั้ง เอ็นบอกหนูติดพี่ตรงนี่นี่แหละ เพราะไม่ว่าหนูอยากจะทำอะไร หรือให้ทำอะไรให้ พี่ไม่เคยมองว่าหนูโรคจิต ยิ่งพี่ชอบให้ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนด้วยหนูก็ชอบ ยิ่งเวลาเล่าว่าไปเอากับใครมา พี่ยิ่งเอาหนักเลย บ้ากามจริงๆ ผมก็เลยถามว่า แล้วสรุปวันที่คืนดีกันคืนแรก พาตอนเช้าให้พี่ไปส่งบ้านใครที่อ่อนนุช เอ็นบอกว่า บ้านพี่กิจเป็นเซลล์ติดต่อกันบ่อย จนเขาจีบ จริงๆคืนนั้นหนูจะไม่ให้พี่เย็ดด้วยละเพราะเช้าหนูนัดจะไปหาพี่กิจ สรุปโดนผัวเย็ดก่อนหีหลวมไปหากิ้กเลย ผมก็เลยถามว่า วันนั้นโดนเขาเอากี่ที เอ็นบอกว่า3ที ถุงหมดกล่องอ่ะ น้ำที่4ก็เลย อมให้เขาจนแตกใส่หน้า ผมก็ให้เล่ามาให้ฟัง เอ็นก็เล่าว่า พอให้ผมไปส่งที่ทางเข้าบ้านพี่กิจ พอผมออกมาพี่กิจก็ออกมาแล้วพาไปกินข้าว เข้ามาบ้านอีกที4โมงเช้า เข้าบ้านได้พี่กิจก็เข้ามากอดมาหอมแล้วก็ดูดปาดกัน หนูก็เลย บอกเข้าว่าไปที่ห้องดีกว่า ไปถึงห้อง ก็นอนกอดกันที่เตียงแล่วเขาก็ถอดเสื้อหนูขึ้นดูดนมแล้วก็จับหนูถอดกางเกง แล้วก็เลียหีหนูเลย แกบอกว่าน้ำหีหนูเยอะมาก แต่หนูคิดในใจน่ะ ไม่เยอะได้ไง ก่อนมาหาเขาพี่เย็ดแตกในมาแล้วยังไม่ให้ล้างด้วยคือมาแบบน้ำควยพี่เต็มหีเลย พี่กิจแกคงกินทั้งน้ำหีหนูทั้งน้ำควยพี่แหละ คิดก็ยิ่งเสียว ก็เลยกดหัวพี่เขาแล้วบดหีจนแตกเลย แกจะเอาควยมาให้หนูอม แต่หนูบอกทำไม่เป็นอ่ะเขาก็เลย ใส่ถุงแล้วยัดควยมาเลย คือเข้าง่ายมาก หนูก็รู้เลยพูดแก้เขินว่า มันหลวมน่ะเพราะลูก3แล้ว แกก็บอกว่าเข้าใจจ้ะแล้วแกก็เย็ดมาส่ะแรงเลย แล้วแกก็จับหนูเย็ดท่าหมา จนแกเหนื่อยแหละ แกก็จะให้หนูขึ้นให้หนูก็บอกว่าอาย ทำไม่เก่ง แต่จริงๆคือ เมื่อคนทั่งคืนเช้าอีกรอบขย่มควยผัวบีส่ะขาอ่อนแล้ว แกก็เลยจับหนูนอนเอาขาผาดบ่าแล้วแกก็เร่งเย็ดจนแกแตกเลย หนูก็เสร็จไปอีก1 พอแตกแกก็ลงมานอนกอดกัน แล้วแกก็เล่นนมเล่นไปเล่นมาแกก็อยากอีกแกเลยใส่ถุงแล้วก็จับหนูเย็ดอีกรอบ รอบนี่เสร็จก็หลับทั้งคู่ ตื่นมาอีกที4โมงเย็นเลย ก็เลยลุกไปอาบน้ำกัน แล้วแกก็จะจับหนูเย็ดอีกหนูก็เลยบอกว่าใส่ถุงก่อน เขาก็ออกมาใส่ แล้วก็จับหนูเย็ดในห้องน้ำเลย จนแตกแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวกันออกมา พอขับรถออกมาส่งหนูที่บ้านแกก็ล้วงไปด้วยขับไปด้วยจนแกเงี่ยนมากอ่ะหนูเลยบอกว่างั้นเดียวอมให้จนเสร็จ หนูก็เลย อมควยให้เขา พอไกล้ๆจะถึงบ้านเขาก็จอดรถริมถนนเลย แล้วก็มาชักควยเขาโดนที่หนูก็อมเลียตรงหัวควยไปด้วย พอจะแตกหนูก็ถอนปากแกก็กดหน้าหนูแล้วแตกใส่หน้าเลย เลอะหน้าหมดเลย แล้วแกก็หยิบผ้ามาให้หนูเช็ดหน้าแล้วก็ส่งหนูที่บ้าน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น