วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ความต้องการของผม ตอนที่ 2

 

 
หลังจากที่แฟนผมได้ย้ายเข้าไปอยู่กับรุ่นน้อง ไปวันแรกก็เอากันเลยก่อนจะนอนก็เอากันพอตื่นนอนก็เอากันอีกครั้งก่อนจะไปเรียน คู่รักใหม่ก็แบบนี้แหละเธอก็ทักมารายงานผมตั้งแต่ก่อนนอนและก็ตอนเช้า มีส่งรูปมาในไลน์ให้ผมดูคือรูปถ่ายอยู่หน้ากระจกใส่ชุดนักศึกษาและมีรุ่นน้องกอดเอวอยู่ข้างหลังแต่งตัวกันเตรียมจะไปเรียน ผมได้เห็นก็รู้สึกหึงแต่ก็เสียวปนด้วยผมขออธิบายลักษณะนิสัยแฟนผมหน่อยนะครับ เธอเป็นคนแบบสายกลางเลยครับคือแต่งแบบผู้หญิงทั่วไปเลยไม่ได้เน้นโป๊ แต่พวกสายเดี่ยวหรือเดรสเซ็กซี่ก็มีใส่บ้างเธอเป็นคนชอบตามใจผมมากแล้วก็อ้อนเก่งพูดจาเพาะส่วนเรื่องบนเตียงก็ถือว่ามีอารมณ์ร่วมที่สุดๆเลย ยิ่งเมาหน่อยๆก็เต็มที่ตั้งแต่ที่ได้คุยเปิดใจกันพากันทำอะไรแปลกๆ ก็ยิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นเรียกว่าปล่อยอารมณ์เต็มที่ ถ้าคนข้างนอกมองเธอก็จะมองว่าเป็นคนเรียบร้อยมากอัธยาศัยดีเลยทุกคนอาจจะสงสัยว่าที่เราทำแบบนี้ ไม่กลัวพวกเพื่อนของเรามองแปลกๆเหรอผมต้องบอกเลยว่าเรามีเพื่อนน้อยมากเพื่อนส่วนมากที่คบกันสนิทจริงๆคือเพื่อนที่อยู่แถวบ้านกับเพื่อนสมัยมัธยมส่วนเพื่อนในมหาลัยเหมือนรู้จักแค่พอผิวเผินไม่ได้สนิทเลยสักนิดจึงไม่ค่อยต้องกังวลในเรื่องนี้ ส่วนตอนที่แฟนผมไปอยู่กับรุ่นน้องผมให้เธอตั้งชื่อไลน์ผมว่าพี่ชายรุ่นน้องเลยไม่ได้เอะใจอะไร มาเข้าเรื่องกันต่อครับแฟนผมกับรุ่นน้องก็ใช้ชีวิตกันปกติตามภาษารักในวัยเรียนช่วงอาทิตย์แรกก็เอากันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลย เสาร์อาทิตย์ต่างคนก็กลับบ้านแน่นอนว่าแฟนผมก็กลับมาหาผมที่บ้านตามปกติในวันเสาร์อาทิตย์ ก็แปลกดีนะครับ 5 วันเป็นเมียคนอื่น อีก 2 วันก็กลับมาเป็นเมียผมยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์มากขึ้นเวลาเอากันเธอก็จะมาเล่าให้ผมฟังว่าเอากันท่าไหนบ้างทำไรกันบ้าง รายงานละเอียดเลย ก็จะเป็นแบบนี้วนตลอดจนผ่านไป2เดือน วันหนึ่งเธอก็ไลน์มาบอกผมว่า น้องขอเอาสด แล้วก็แตกในด้วยผมได้อ่านก็ตกใจและก็ปนเสียว เธอถามว่าจะให้ดีไหมผมเงียบไปสักพักแล้วก็คิดอยู่นานว่าจะเอายังไงผมเลยถามเธอกลับว่าอยากให้เอาสดแตกในไหมล่ะ เธอตอบมาเร็วเลยว่าก็อยากแต่ก็อยากจะขอผมก่อนว่าผมจะให้ไหมผมได้อ่านก็รู้สึกใจเต้นแรงเลย ผมก็เลยตอบไปว่าตามใจแฟนเลยแต่ทางที่ดีก็กินยาคุมอย่าให้ท้องจะดีที่สุดนะเธอตอบผมมาว่าน้องซื้อยาคุมมาให้เธอแล้ว แหมไอ้หมอนี่มันไวจริงๆผมก็ได้แต่ตอบตกลงไป งั้นก็ดีแล้ว เลยพูดไปอีกว่า ให้น้องมันไปตรวจเลือดก่อนจะให้เอาสดด้วยอย่าไว้ใจมันมาก ดูหน้ามันแล้วก็น่าจะเจ้าชู้อยู่ ผมพูดออกไปแบบอารมณ์หึงๆเลยเธอก็ตอบตกลงผม แล้วเธอจะมาเล่าให้ผมฟังอีกที ผ่านไป 2วันเธอส่งรูปผลตรวจเลือดของน้องมาให้ก็ไม่มีอะไร ผ่านไปได้อาทิตย์กว่าๆก็มีข้อความของแฟนผมเด้งมาบอกว่าเสาร์อาทิตย์ นี้จะไม่ได้กลับมาหาผมนะ จะไปเที่ยวทะเลกับน้องไว้เจอกันเสาร์อาทิตย์หน้าเลยนะเธอก็บอกมาอีกว่า จะให้น้องเอาสดแล้วนะ ผมโอเคใช่ไหม ผมก็บอกว่าโอเคเธอก็บอกรักผมและก็บอกว่าเดี๋ยวมารายงานให้ฟังทุกอย่างนะที่รัก
พอถึงวันเสาร์เช้าเธอก็ส่งรูปถ่ายหน้ารถ กำลังเดินทางไปเที่ยวกับน้องเธอก็บอกรายละเอียดว่าเอาชุดว่ายน้ำที่ผมซื้อให้เอาไปด้วย มียั่วผมหน่อยว่าจะเอามาใส่ให้น้องดูให้น้องถ่ายรูปให้ด้วยแล้วจะส่งให้ผมดูผมได้ฟังก็รู้สึกตื่นเต้นดี
พอเธอถึงที่พักก็ถ่ายที่พักให้ดู มีสระน้ำส่วนตัวในห้องมีอ่างน้ำในห้องน้ำใหญ่พอควร แล้วก็หายไป ยันตอนเย็นก็ส่งรูปที่เธอใส่ บิกินี่มาให้ผมดู ซึ่งก็มีรุ่นน้องเป็นคนถ่ายให้ เห็นชุดแล้วก็ตั้งขึ้นมาทันทีเลยหลังจากนี้ก็เป็นส่วนที่แฟนผมเล่า พอมีการถ่ายรูปให้กันเสร็จก็ลงไปเล่นน้ำในสระกันน้องก็เริ่มจับนมเธอแล้วก็ค่อยลูบลงไปที่หีเธอแล้วก็เริ่มจูบกอดกันในน้ำบิกินี่ของเธอก็เริ่มหลุดทีละชิ้นจนหมดน้องเลยอุ้มเธอขึ้นจากน้ำแล้วก็ถอดกางเกงเอาควยให้เธอ อม เธอก็อมอย่างว่าง่ายรูดขึ้นรูดลง เน้นเลียที่หัวและไล่ลงมาดูดไข่ น้องมีเสียงครางซี๊ด ออกมาเบาๆดูดไปสักพัก น้องก็จับเธอมาวางบนเก้าอี้ริมสระ แล้วก็ก้มลงดูดหีเธออย่างคนหิวเสียงดังจ๊วบๆ เธอบกเสียว จนครางออกมาพอน้องได้ยินเสียงยิ่งดูดตรงแตดของเธอเน้นเข้าไปอีกยิ่งทำให้เธอเสียวเธอเอามือมาพยายามดันหัวของน้องให้ออกไปแต่น้องก็ไม่ยอมง่ายๆยิ่งดูดแรงขึ้นไปอีกตัวเธอยิ่งยกสูงขึ้นแล้วยิ่งครางดังขึ้น แล้วก็กระตุกจนเสร็จไป 1 ทีเจ้าน้องก็แกล้งแฟนผมด้วยการดูดต่อ เธอพยายามหนี และพูดไปพอแล้วเสียว เสร็จแล้วรีบเอาได้แล้ว น้องเลยเอาควยมาถูหีแฟนผมแล้วก็เสียบเข้าไปโดยไม่ใส่ถุงตามที่น้องต้องการแฟนผมครางออกมาน้องจับเธออุ้มขึ้นมาเอาท่าลิงอุ้มแตง กระแทกกันข้างสระน้ำ ดังป๊าปๆเอาท่านี้สักพัก ก็วางเธอลงจับเธอหันหลังเอาท่าหมาต่อเสียบไปสักพักน้องบอกแฟนผมว่าเสียวจังที่รักกลัวจะเสร็จก่อน ก็เลยหยุดเอาและเปลี่ยนไปนั่งเก้าอี้ข้างสระให้เธอมาขึ้นให้เธอก็ขึ้นไปสักพักน้องก็พูดอีกว่าเสียวจะเสร็จเธอบอกว่าตอนนั้นเธอเงี่ยนมากใกล้จะเสร็จแล้วเธอไม่สนคำที่น้องพูดเธอเลยขย่มต่อน้องพยายามจะดันเธอออกเพราะไม่อยากเสร็จเร็วแต่เธอก็สู้ไปยอมออกยิ่งเอามือกอดคอน้องแน่น แล้วก็ขย่มต่อจนเสร็จพร้อมกันทั้งคู่  ทั้งคู่กอดกันโดยที่ควยและหียังติดกันอยู่กอดกันสักพักเธอก็ลุกออก น้ำเชื้อของน้องไหลออกมาเยอะเลยไหลลงขาเธอเลยเธอได้ถ่ายขาที่มีน้ำเชื้อของน้องไหลลงมาเก็บไว้หลังจากเสร็จกิจกันก็พากันไปอาบน้ำออกไปกินข้าวกันข้างนอกและก็ดื่มกันนิดหน่อยพอกรึ่มๆ ประมาน 4 ทุ่มเธอก็ส่งรูป ขาเธอที่มีน้ำเชื้อไหลมาให้ผมดู พร้อมกับรูปที่เธอใส่ชุดนอนซีทรูที่ผมเคยซื้อให้เธอดูและพิมพ์มาบอกผมว่าฝันดีนะที่รัก พร้อมบอกรัก และก่อนจะเงียบไปได้พิมพ์ประโยคสุดท้ายมาว่าจะต่อยกสองแล้วนะ  เธอก็มาเล่าว่าพอพิมพ์เสร็จเธอก็ไปนั่งดื่มต่อกับน้องและก็เริ่มเอากันต่ออีกครั้งน้องอุ้มเธอไปบนเตียงแล้วก็เลียหีให้เธอจนเธอเสร็จไป1ครั้งแล้วก็ให้เธออมควยให้สักพัก ก็เอากันด้วยท่าเบสิค ต่อท่าหมาให้เธอขึ้นขย่มนิดหน่อยก็มาจบที่ท่าเบสิคแบบเดิม น้องจะเสร็จก็ซอยถี่ๆจนเธอครางและก็แตกในคาหีเธอเลย ตื่นเช้ามาก็จัดกันแตกในไป1ที แล้วก็พอกันกลับแล้วเธอก็มาเล่าให้ผมฟัง เวลาก็ผ่านไปก็ใช้ชีวิตวนแบบเดิม เธอได้คบกับน้องไปได้ 6เดือน เธอก็ได้มาถามผมว่า อยากให้เธอกลับไปหรือยัง ผมเลยถามไปว่าเป็นอะไรหรือเปล่าทำไมถึงอยากกลับมาหาผมแล้ว เธอก็บอกผมว่าเธอเริ่มเบื่อน้องแล้วเธอบอกว่าน้องก็ดูรักเธอดีนะ แต่เธอก็แค่รู้สึกเบื่อมันเหมือนเดิมๆเธออยากกลับมาหาผมแล้ว เธอรู้ตัวเองดีว่ายังไงเธอก็รักผมมากไม่มีทางรักรุ่นน้องได้จริงๆเลย ต่อให้น้องจะตามใจเธอมากแค่ไหนผมก็เลยตอบเธอให้เธอทำตามที่เธอต้องการเลย ถ้าจะกลับมาหาผมก็ต้องค่อยๆออกมาอย่าออกมาแบบหักดิบเลย เดี๋ยวมันจะมีปัญหาตามมาทีหลัง เธอก็ตกลงแฟนผมกับรุ่นน้องคบกันมาก็ 6 เดือนแน่นอนว่าน้องก็มีจะพาไปหาพ่อแม่ของน้องไปแนะนำว่าคนนี้แฟนแต่เธอก็บ่ายเบี่ยงที่จะไม่ไปตลอด จนทำให้ 2 คนได้ทะเลาะกันบ่อยและถี่ขึ้นจนบางวันแม้จะเป็นวันธรรมดาเธอทะเลาะกับน้องและก็หนีมานอนกับผม อยู่4-5 วันเลยจนน้องมาง้อ เธอซื้อโน้นซื้อนี่มาเปย์เต็มที่ให้เธอใจอ่อน เธอก็ไม่ยอมกลับไปจนผมต้องพูดว่า กลับไปก่อนไหม ผมดูสงสารน้องเขาด้วยความที่แฟนผมตามใจผมอยู่แล้วก็เลยได้ยอมกลับไป แต่กลับไปก็ทะเลาะกันบ่อยเธอทักมาเล่าให้ผมฟังตลอด แต่ดีหน่อยที่เวลาทะเลาะกันมีแต่ขึ้นเสียงกันแต่ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน ผมเลยไม่ต้องห่วงมาก  เป็นแบบนี้จนเข้าเดือนที่ 7 ได้มีอยู่วันหนึ่งเธอได้มาพูดให้ผมฟังว่าวันนั้นไปเดินห้างเล่นกับน้องหลังจากเรียนเสร็จแล้วทะเลาะกันที่ห้างน้องทิ้งเธอไว้ที่ห้างแล้วก็ขับรถกลับไปเลย เธอก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยเดินเล่นห้างคนเดียวต่อเดินดูของไปเรื่องอยู่ดีๆก็มีคนเดินมาเธอ ดูแล้วอายุประมาณ 40 กว่าๆได้ ดูรู้ว่าเป็นคนมีอายุแน่ๆแต่ว่าหน้าตาไม่ได้ดูแก่เลย ใส่ชุดเหมือนคนทำงานออฟฟิศ เข้ามาทักทายเธอ เธอก็งงว่าใครมาทัก แนะนำตัวเขา เขาบอกเขาชื่อ คุณเพลง แล้วเขาก็พูดว่าพี่ขอพูดตรงๆนะพี่ชอบหนู และพี่อยากเลี้ยงหนู หนูสนใจไหม แล้วก็ยื่นนามบัตรมาให้แล้วก่อนเดินจากไปเขาได้พูดว่าถ้าหนูสนใจโทรมาหรือแอดไลน์มาคุยกันได้นะผมได้ฟังแล้วก็รู้สึกเสียวขึ้นมาทันทีและตื่นเต้นด้วยรู้สึกหึงหวงนะและภูมิใจที่แฟนตัวเองสวยระดับจะเป็นเด็กเสี่ย มีคนเลี้ยงผมเลยถามเธอไปว่า แล้วสนใจไหมล่ะ เธอก็ตอบผมมาเลยว่าก็น่าสนอยู่แต่ก็ที่บอกอยากจะมาขอความคิดเห็นของผมว่า จะให้ติดต่อไปไหมและเธอก็ถามอยากให้ไปเป็นเด็กเสี่ยเหรอ ผมก็ตอบทันทีว่าอยากนะตื่นเต้นดีเธอตอบผมมาว่ากลัวเมียเขาจะมาฆ่าเอานะสิ คำพูดนี้เลยทำให้ผมคิดหนักอยู่น่ากลัวเหมือนกัน ถ้าเป็นแบบที่เธอพูด ผมเลยบอกเธอไปว่าลองทักไปคุยๆดูก่อนไหมแล้วก็ค่อยเช็คว่าเป็นยังไง น่าจะเสี่ยงดูไหม เธอก็ตอบตกลงจะลองดูเดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น