วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แม่ผมเมาเลยโดนคนงานเย็ด

 


สวัสดีคับผมชื่อ ฟา อายุ19ปี ผมเรียนจบม. 6ผมก็ ออกโรงเรียนมาทําไร่ทํานาช่วยพ่อกับแมผมเป็นลูกชาย คนเดียว งานหลักๆของครอบครัวคือทํานาและทําไร่และ รับจ้างทั่วไปที่บ้านของเราก็มีที่ดินไม่ค่อยเยอะมี ประมาณ20ไร่แบ่งเป็นนาข้าว10ไร่อีก10ไร่ปลูกมัน ทุกๆ วันพ่อกับผมจะไปไร่มันไปฉีดยาบ้างไปถอนหญ้าบ้างพ่อ บอกว่าที่ทํากินเรามีน้อยเราต้องขยันดูแลให้ได้ผลพลิ ตมากที่สุดส่วนแม่ผม อายุ45ปี หนัก60 สูง162 แม่ผมจะ ไปทํานาไปถอนหญ้าบ้างอะไรบ้างบางวันผมก็จะไปนา กับแม่ไปตัดหญ้าตามคันนาบ้านก็ไปสูบน้ําใส่นาข้าว หลายวันต่อมามีลุงในหมู่บ้านมาหาพ่อที่บ้านเห็นแกคุย กันว่าจะให้พ่อผมไปทํางานช่วยสัก1อาทิตย์งานก่อสร้าง เพราะไม่มีคนงานแล้วงานเขาก็เร่งด้วย พ่อผมก็กําถึงจะ ไปหรือไม่ไปดีแต่ค่าแรงเขาก็ให้เยอะส่วนไร่มันก็กําลัง จะสวยพ่อผมก็คิดอยู่สักพักแม่ผมก็เดินมาบอกว่า ไป เถอะทางนี้เดียวดูแลเองไปแค่อาทิตย์เดียวได้เงิน ตั้ง3500หุ้นแนะพ่อผมเลยตกลง พอวันต่อมาลุงก็ขับรถ มารับพ่อผมไปทํางาน ส่วนผมกับแม่วันนี้แม่ผมบอกว่าให้ ไปช่วยแม่ทํานาสักวันเราก็ตกลงกันแล้วเราก็ขับรถออก มาที่นาแม่ผมก็ไปถอนหญ้าที่นาส่วนผมก็ไปตัดหญ้าตาม คันนาในระหว่างที่ตัดผมหันไปดูแม่ผมแม่ผมแกก้มถอน หญ้าแล้วแกใส่กางเกงวอมแล้วมันรัดตูดแกทําให้ผมเห็น ขอบกางเกงในทีแรกผมก็ไม่แน่ใจพอดูอีกที่ชัดเจนเลย ขอบกางเกงในจริงๆผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแต่ผมก็ได้แต่ ควยแข็งเท่านั้นเพราะคือแม่ผมเองผมไม่กล้าทําหรอกพอ ถึงตอนเย็นผมกับแม่ก็พอกันกลับบ้านพอถึงบ้านแม่ผมก็ อาบน้ําทํากับข้าวตามปกติพอตอนเช้าผมกับแม่ผมก็ไป ไร่ไปนาเหมือนเดิมเป็นแบบนี้ทุกวันพอ4วันผ่านไปพ่อผม โทรมาคุยกับแม่ผมว่าจะกลับบ้านแม่ผมเลยถามพ่อผมว่า เลิกทํางานแล้วหรอพ่อผมเลยบอกว่ายังจะกลับมาพักที บ้านสักวันพอดีหัวหน้าจะพาไปทํางานต่ออีกที่อื่นงาน เยอะพอสมควรแล้วเงินก็ดีด้วแม่ผมเลยพูดว่าดีเลยจะได้ มีเงินเก็บเยอะๆส่วนทางนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเดียวฉันกับลูก ดูแลเองพอประมาณ2ทุ่มพ่อผมก็มาบ้านพร้อมกับหัวหน้า และคนงานอีกสองคนเพราะที่บ้านผมเป็นทางผ่านกะว่า จะนอนค้างคืนสักคืนแล้วตอนเช้าจะออกเดินทางต่อ พอ พ่อผมมาถึงบ้านผมกับแม่ผมก็พากันทํากับข้าวให้พ่อและ หัวหน้าและคนงานอีก2คนพอเรากินข้าวเสร็จ

พอกินเสร็จพ่อผมก็พากันนั่งคุยกันไปเรื่อยส่วนผมกับแม่ ก็พากันจัดหาที่นอนพอเสร็จแล้วแม่ก็เอาจานไปเก็บใน ครัวพอแม่ผมเดินไปสักพักมีคนงานคนนึงก็ลุกขึ้นแล้ว เดินตามแม่ผมไปตอนนั้นแม่ผมใส่ชุดเสื้อแขนสั้นแล้วก็ กางเก่งขาสั้นสีดําแม่ผมอายุ40ปีหนัก60 สูง164 เป็นคน ค่อยข้างขาวแต่ไม่ข้าวมากเท่าไหร่ ไอ้คนที่เดินตามแม่ ผมไปผมก็ไม่รู้ชื่ออะไรหรอแต่อายุประมาณ28ปี สูง168เป็นคนผิวดําพอเดินตามแม่ผมไป(บ้านผมเป็น บ้านชั้นเดียวจะมีหนึ่งห้องนอนแล้วก็จะเป็นห้องโถงแล้ วจะมีห้องครัวติดกับกับห้องโถงแต่จะมีประตูเปิดเข้า ไปแต่ประตูมันเลยถอดออก)ผมก็ไม่รู้ว่ามันไปทําอะไร ผมเลยเดินตามไปแบบแอบผมมองไปในครัวผมเห็นมัน กําลังจับตูดแม่ผมแต่แม่ผมก็พยายามปัดมือมันออกแต่ มันก็จะจับตดูแม่ผมให้ได้ผมเลยเดินเข้าไปหาแม่ผมมัน มองมาหาผมแล้วมันก็เดินออกไปผมเลยถามแมผมว่ามัน จะจับตูดแม่หรอแต่แม่กับบอกว่ามันแค่กวนแม่เฉยๆ ไม่มี อะไรหรอแล้วก็อย่าไปพูดให้พ่อฟังนะเดียวเข้าใจผิดผม ก็คิดไปคิดมาหรือว่าจะแค่หยอกล้อกันพอประมาณ4ทุ่ม พ่อผมกับหัวหน้ากับคนงานอีกสองคนแล้วรวมถึงแม่ ผมและผมด้วยก็พากันนั่งกินเหล้ากันจนถึงประมาณ5ทุ่ม หัวหน้ากับพ่อผมไม่ไหวแล้วขอตัวไปนอนคือแม่ผม เตรียมที่นอนให้หัวหน้างานนอนในห้องกับพ่อส่วนผมกับ แม่และคนงานอีก2คนนอนในห้องโถงนี้แหละเหลือกัน แค่4คนก็พากันนั่งกินเหล้าต่อแต่ผมเริ่มไม่ไหวแล้วผม เลยขอมานอนก่อนส่วนแม่ผมกับคนงานอีก2คนก็พากัน นั่งกินกันต่อพอสักพักภาพผมก็ตัด รู้สึกตัวอีกทีก็ไม่รู้ว่ากี ทุ่มแล้วผมก็ค่อยลืมตาคืนมาเห็นแสงไฟแล้วผมก็ค่อยๆ หันไปหาแม่ผมภาพที่ผมเห็นคือแม่ผมนอนหลับนึงแล้ว ล่างของแม่ผมถดถอดออกจนเห็นหมอยดําๆกับหีแล้วก็มี คนงานคนนึงกําลังขึ้นค่อมแม่ผมอยู่ผมพยายามจะลุกขึ้น ไปห้ามแตาก็ทําไม่ได้เพราะผมเมามากได้แต่ดูแม่ผม กําลังโดนคนอื่นเย็ดแรกๆผมก็โมโหมากพอผ่านไปสักพัก ควยผมกับค่อยๆแข็งขึ้นมาเฉยเลย


ควยผมแข็งขึ้นมาเฉยเลยผมก็ดูแม่ผมนอนโดนเย็ดคน งานมันก็จับแม่ผมนอนคําหน้าแล้วจับตูดโกงขึ้นมาให้เป็น ท่าหมาแล้วมันก็จับควยมันเสียบหีแม่ผมทันทีควยมันก็ ใหญ่พอได้ประมาณ54มันก็กะแทกหีแม่ผมแรงๆแต่แม่ ผมก็นอนนึงเพราะแม่ผมเมาหนักมากพอเย็ดไปสักพักมัน ก็หยุดแล้วค่อยถอดควยออกจากที่แม่ผมพร้อมกับน้ํา ควยก็ไหลออกมาแล้วมันก็ลุกออกมาแล้วมีอีกคนเดิน มาแล้วมันคุยกันมันบอกว่าหีแม่งยังฟิตอยู่เลยแล้วอีกคน มันก็บอกว่างั้นเดียวกขอลองหน่อย นก็ถอกกางเกงมัน ออกควยมันใหญ่กว่าคนที่แล้วอีกแต่คยมมันสันมาก ความยามประมาณเท่านิ้วชี้เรานิแหละแล้วมันก็เสียบหี แม่ผมทันทีมันเย็ดอยู่พักนึงแล้วมันก็จับแม่ผมนอนหงาย แล้วอ่าขาออกแล้วมันก็เสียงเข้าไปในหีแม่ผมแล้วมันหัน ตูดมาทางด้านผมอีกต่างหากผมเห็นคุยมันมุดเข้ามุดออก หีแม่ผมแบบชัดเจนเลยประมมณสัก5นาทีมันก็เสร็จดึง ควยออกมาพร้อมกับน้ําควยเหมือนเดิมแล้วมันก็ใส่กาง เกงแล้วมันก็เอาผ้ามาห่มให้แม่ผมแล้วมันก็เดินประตูห้อง นอนพ่อผมแล้วมันก็พูดว่าหัวหน้าตื่นได้แล้วคับตอนนี้ มัน4แล้วคับพอสักพักหัวหน้ากับพ่อผมก็เดินออกมาพ่อม ผมเดินตรงมาหาแม่กําลังจะปลุกแม่ผมแต่คนงานมันเลย พูดว่าอย่าไปปลุกแกเลยให้แกนอนเถอะปลูกขึ้นมาตอน นี้เดียวแกก็นอนต่อไม่หลับอีกพ่อผมเลยไม่ปลุกแม่พ่อผม กับคนงานแล้วหัวหน้าพากันอาบน้ําแต่งตัวออกเดินทาง ไปทํางานต่อพออาบน้ําแต่งตัวเสร็จแล้วก็พากันออกไป ทํางานต่อเหลือแต่ผมกับแม่ผม2คนพอนึกถึงตอนมันเย็ด แม่ผมควยผมก็แข็งขึ้นมาพอดีผมก็เริ่มจะหายเมาสักนิด พอขยับตัวได้แต่ก็มึนๆหัวอยู่ผมเลยขยับไปนอนใกล้ๆแม่ ผมผมก็เลยคิดคิดไปคิดมาผมอยากจะเย็ดแม่ผมผมเลย ตัดสินใจเป็นไงเป็นไงผมเลยดึงผ้าห่มแม่ผมออกแล้วขึ้น ค่อมแม่ผมทันทีแล้วผมก็ถอดกางเกงผมออกแล้วก็จับขา แม่ผมถ่างออกแล้วผมก็ค่อยเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแม่ ผมมันรู้สึกอุ่นๆแต่ที่แน่ๆคือหีแม่ผมหลามมากเพราะควย ผม49แต่ยาวผมก็ค่อยๆกะแทกไปเรื่อยๆทั้งเสียวทั้งตื่น เต้นแปปเดียวผมก็เสร็จแตกในค่าที่แม่ผมเลยแต่ผมก็ยัง ไม่เอาควยออกแฉไว้อย่างไงพอสักพักควยผมก็แข็งขึ้น มาอีกผมก็เย็ดแม่ผมต่อไปเรื่อยเสร็จไปหลายน้าเหมือน กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น