วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน11

 
 

 
ตั่งแต่ตอนนี่ไป มันจะระเอียดกว่าที่แล้วๆมาน่ะครับเพราะ หลังจากนี่ เวลาเอ็นจะเอากับใครผมจะรู้ตลอดหลังจากที่กลับมาคืนดีกัน ก็มีการแรับความเข้าใจกัน และเอ็นก็ถามถึงข่าวที่ผมเอากับคนนั้นคนนี่จริงใหม ผมก็พูดตรงๆว่าใครที่ผมเอามั่ง คนใหนไม่ได้เอา แล้วเอ็นก็ถามว่า แล้วเอากับโบว์เป็นไงมั้ง ผมก็เลยงงว่ารู้ได้ไง เอ็นก็บอกว่า ก็เห็น ก่อนที่จะกลับมาคืนดีกัน เห็นรถผมมาจอดตรงก่อนถึงโรงงาน แล้วโบว์ก็ขึ้นรถไป ตอนแรกหนูก็คิดว่าโบว์ให้ไปส่งบ้าน ก็ขับตาม เห็นไปขับตรงบ่อตาชู สงสัยเลยขับตามไปดู แต่ก็คิดแล้วละว่า ต้องพามาเอาแน่ๆเพราะตรงนี่พี่เคยพาหนูมาเอา พอก่อนถึงหนูก็จอดรถแล้วเดินหลบๆไปดู เห็นเลยว่ารถโยก สักพักก็เปิดออกมา เห็นโบว์แก้ผ้าหมดเลย มายืนโก่งตูดเอามือยันท้ายรถพี่ แล้วพี่ก็ตามออกมาเย็ด ผมก็รับสารภาพว่า เอากับโบว์จริง แต่แค่แอบเอากัน อยู่ที่ทำงานก็ทำตัวปกติ เอ็นก็ถามว่า ทำใมกับหนู ไม่เห็นพาออกมานอกรถเลย ผมก็เลยบอกว่า ก็โบว์เขาชอบแบบว่า แก้ผ้าแล้วเย็ดที่โล่งๆเลยเขาชอบเขาบอกตื่นเต้นดี เขาจะเสร็จบ่อย เอ็นก็เลยอ้อ แสดงว่า เอากันที่นั้นบ่อย ผมเลยบอกว่าใช่แล้ว เลยบอกว่าบางทีกลางวัน โบว์จะชวนไปเอาที่ ในห้องน้ำที่อ๊อฟฟิตเลยตอนคนไปกินข้าว แล้วผมก็ตกลงกับเอ็นว่า เราจะไปเอากับใครก็ได้แต่ต้องบอกและมาเล่าให้ฟังตลอด แต่เอ็นและผมจะต้องเป็นที่หนึ่งของกันและกัน แต่หลังจากนี่ จะต้องใส่ถุงกับทุกคน แต่ถ้าเอากันเองจะสดแตกใน เหมือนเดิม ก็เลยถูกจริตของเรา หลังจากที่คุยกันลงตัว อาทิตย์ต่อมาเอ็นก็บอกผมว่า มีน้องที่ทำงานมาจีบ ชื่อ เจม วันนี่เขาชวนไปกินข้าว ผมก็เลยบอกว่า โอเค แต่ต้องส่งข่าวตลอดๆ พอถึงวันนัด สักหกโมงเย็นเอ็น ก็ส่งข้อความมาบอกว่า เจมส์มารับแล้ว อยู่บนรถแล้ว ถึงร้านข้าวแล้วกินข้าวก่อน กำลังกลับ แล้วสิบนาทีต่อมาก็มีเป็นข้อความเสียง ใจความคือ เจมส์เอามือล้วงหี แต่เอ็นทำเป็นปัดป้อง พูดประมาณว่า อย่าสิ แค่ออกมากินข้าวไง ไม่เอา ถ้าพาเข้าโรงแรมงอนจะไม่คุยด้วย ประมาณนี่น่ะครับ แล้วสัก1ชั่วโมงเอ็นก็ โทรมาบอกว่าถึงบ้านแล้ว ผมก็ถามว่า เป็นไง เอ็นก็บอกว่าเดียวพิมไปคุยเสียงไม่ได้เดียวลูกได้ยิน เอ็นก็บอกว่า พอขากลับขึ้นรถมาได้ เจมก็เอามือมาลูบที่ขา หนูก็เฉยๆ แล้วสักพักก็เอามือล้วงมาในกางเกงเลย หนูก็ทำเป็นห้ามๆเพราะวางตัวหน่อย แต่เขาก็ตื้อ เลยบอกว่าแค่ล้วงอย่างเดียวห้ามเอาห้ามพาเข้าโรงแรม ก็เลยโดนล้วงจนมาถึงบ้านเลย พอถึงบ้านก็รีบโทรบอกผัวเลยว่าถึงแล้ว ผมก็เลยถสมว่า หีแฉะใหม เอ็นบอกว่าน้ำออกมาเยอะเลย ผมก็เลยขอดู เอ็นก็บอกแป๊ปนึงเดียวเข้าห้องก่อน แล้วสักพักเอ็นก็ถ่ายหีกับกางเกงในมาให้ ในรูปคือ ที่กางเกงในน้ำแฉะเป็นดวงเลย แล้วตรงรูหีคือน้ำหีขาวๆเต็มเลย แล้วเอ็นก็บอกว่า ผัวควยแข็งใหม ผมก็บอกว่ามากเลยละ เอ็นก็บอกว่า ถ้าแข็งมาก ก็มารับสิเมียเงี่ยนจะตายแล้ว ผมก็เลยบอกว่า ห้ามใส่เสื้อในกางเกงในน่ะ เอ็นบอกได้ค่ะคุณผัว แล้วผมก็ไปรับเอ็นที่หน้าบ้าน ตอนไปรับ เอ็นใส่ชุดกางเกงนอนขาสั้นเสื้อกล้าม แล้วเอาผ้าขนหนูคุมมาพอเอาผ้าขนหนูออกหัวนมดันเสื้อกล้ามจนเห็นได้ชัดเลย ผมเลยเอามือจับนมเเล้วเขียนมเล่น เอ็นครางบอกเสียวหัวนม บอกเมียเงี่ยนมากเลย แล้วเอ็นยกขาอ่าออกแล้วเอามือไปเกี่ยวกางเกงหีออกมาจัดเจนเลยแล้วเอามือผมไปจับตรงหี บอก ดูสิผัวน้ำหีเมียออกมาเยอะเลย ผมเลยเอานิ้วสอดเข้าหีไป3นิ้ว แล้วขยี่เม็ดไปด้วย คือเอ็นเงี่ยนจัดเลย แล้วบอกว่าพอแล้ว แล้วลงไปงัดควยผมออกมาอมเลย อมจนถึงบ้านผมเลย (บ้านผมคือผมสร้างใหม่แยกกับพ่อแม่ออกมาครับเป็นที่ดินมรดก ห่างจากบ้านพ่อแม่มา500เมตรและรั้วรอบขอบชิดด้วย)พอถึงบ้าน ผมก็ให้เอ็นแก้ผ้าไว้ในรถเลยแล้วเดินแก้ผ้าเข้าบ้าน พอถึงเตียงปุ๊บเอ็นให้ผมนอนลงแล้วเอาหีมาค้อมหน้าผมเลยแล้วเอามือแหกหีบอกผัวเลียหีกินน้ำเลยน่ะแล้วเอ็นก็บดหีจนแตกแล้วลงไปอมควยผม แล้วขึ้นขย่มผมเลยคือทั้งบดทั้งขย่มจนเอ็นเสร็จเยอะมาก เยอะขนาดที่ว่า น้ำเอ็นแฉะเต็มหมอยผมเลย พอเสร็จน้ำสุดท้ายเอ็นก็หมดแรงลงนอนเลย ผมก็เลยจับโกงตูดเล่นท่าหมาคือผมเย็ดแรงมากครับแรงแบบดังรั้นเลย แรงจนเอ็นบอกจุกอ่ะ เลยจับเอ็นนอนหงายแล้วยัดควยทีเดียวมิดลำควยเลย เอ็นบอกผัวเงี่ยนจังวันนี่ ผมก็บอกว่าก็เมียร่านไปให้เขาล้วงหีก็เงี่ยนสิ เอ็นบอกผัวชอบหรอ ผมก็บอกชอบสิ เมียร่านแบบนี่ เอ็นก็ยิ้มแล้วบอกว่าชอบก็แตกในลึกๆสิเมียก็ชอบผมเลยเย็ดหนักๆอีกพักใหญ่ก็แตกใส่หีเต็มๆเลย เย็ดเสร็จหอบเลยผม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น