วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ครั่งหมอสาวใหญ่4



 
 มาต่อนะครับ หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ผมก็ไม่ได้ติดต่อกับหมอบุ๋มอีกเลย เพราะผมจะทักไปหาเธอก็กะไรอยู่ งานที่คอนโดก็ใกล้เสร็จแล้ว ผมเริ่มหวันใจว่าจะได้สานต่อไหมถึงสถานการณ์มาถึงขั้นนี้แล้ว (กำลังไปได้สวย) อีกนิดเดียวก็ได้เย็ดแล้ว นึก ๆ แล้วก็เงี่ยนขึ้นมา เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้วผมนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานคนเดียว คนอื่นเขากลับกันหมดแล้ว แต่แล้วผมก็ต้องสะดุ้งตื่นจากภวังค์ เมื่อเสียวโทรศัพท์ดังขึ้น แทบไม่เชื่อหมอบุ๋นนั้นเองอยู่ ๆ เธอก็โทรมา พอรับโทรศัพท์เสียงเธอก็พูดว่า พี่บุ๋มเริ่มประโยคกล่าวทักทาย " สวัสดีคะว่างอยู่ไหมคุยได้ไหมเอ่ย "  ผมรีบตอบกลับทันที "ว่างครับคุยได้พี่บุ๋มมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ" ผมใช้สรรพเรียกเธออย่างสนิท "คือพี่มีเรื่องรบกวนนะ แต่ไม่ใช้งานที่บริษัทเธอกำลังทำอยู่นะ" เธอกล่าวเกรินนำพร้อมกับเล่าว่า เธอมีตึกเก่าแถวเจริญกรุงกำลังรีโนเวทอยู่ ใกล้เสร็จละ แล้วผู้รับเหมาเขาจะเบิกงวดนะ แต่ไอ้คนคุมงานพี่ไล่มันออกไปแล้ว พี่เลยไม่กล้าจ่ายเงินผู้รับ งวดนี้มีพวกงานระบบสายไฟอะไรพวกเนี้ย พี่ดูไม่เป็นผู้รับเหมาก็เร่งมาทุกวัน พี่ก็ไม่รู้จะไปหาใคร เธอมาตรวจให้พี่หน่อยนะ เดียวให้ค่าขนม "พรุ่งนี้ว่างไหมละ" เธอถาม "ว่างครับ" (ผมตอบแบบไม่คิด) พี่บุ๋มนัดทันที "งั้นพรุ่ง 17.00 น. เดียวพี่มารับหน้าบริษัทนะ" (เธอนัดแนะ) ผมตอบ"ครับได้ครับ" จนถึงวันรุ่งขึ้นผมมารอ ที่ลานจอดรถตอนประมาณ 16.30  น. (ขอเลิกงานก่อนเวลา) เพื่อที่จะไปไซน์งาน  ซึ่งผมรอสักพักก็เห็น รถฟอร์จูนเนอร์มาจอด ตอนแรกผมไม่รู้เป็นใคร จนกระทั้งเปิดประตูลงมาถึงรู้ว่าเป็นพี่บุ๋ม เธอลงมาแล้วกวักมือเรียกผมเข้าไปหา โดยที่เธอยืนคุยโทรศัพท์ ช่วงเวลานั่น สิ่งที่เห็นตรงหน้าผม ทำให้ใจสั่นตั้งแต่มาเลย ภาพตรงหน้าผม พี่เธอมาในชุดทำงาน ดูเซ็กซี่มาก จากสายตาที่ผมเห็น เธอมาในชุด รองเท้าคัชชูส้นสูงสีขาว เสื้อเป็นผ้าไหมสีเลือดหมู ไม่มีลวดลาย ทรงคอกลม รัดเข้ารูป แขนสั้น   ปลายชายเสื้อจะเป็นจีบบานๆรอบตัว เป็นซิบรูดจากด้านหลัง รัดด้วยเข็มขัดแสตนเลสสีทองเงาแว๊บทั้งเส้น ส่วนกระโปรงเป็นผ้าไหมสีเลือดหมู  (สีเดียวกับเสื้อ)ผ่าหลัง  กระโปรงเป็นเส้นลายไทยสีทองคาดขวาง 2 เส้น ที่สำคัญสุดกระโปรงเธอทั้งสั้นทั้งรัด มองส่วนด้านบนเสื้อรัดเข้ารูปรัดจนเห็น 2 เต้านมใหญ่ ๆ โดดเด่นเป็นลูก ๆ บอกได้คำเดียวว่าเห็นแล้วเงี่ยนมาก ผมไม่คิดว่าเธอจะชุดแบบนี้ไปตรวจงาน (เหมือนชุดใส่ไปออกงานตัดริบบิ้นเลย) ยืนยันได้จากปากพี่นัทเคยบอก "บุ๋มสั้นเสมอหู" และก็สั้นได้ทุกสถานการณ์ จนมาถึงช่วงเดินทาง ผมนั่งเบาะหน้าส่วนพี่บุ๋มเป็นคนขับช่วงที่อยู่ในรถสิ่งแรกที่ผมสัมผัสได้ คือกลิ่นน้ำหอมจากพี่บุ๋มแรงมาก เป็นกลิ่นคล้าย ๆ น้ำหอมกลิ่นผู้ชาย ตลอดการอยู่ในรถ พี่บุ๋มก็ได้ถาม ผมหลายๆเรื่อง เช่นผมแต่งงานรึยัง ผมก็ตอบแบบโกหกเกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องที่ผมใกล้ที่จะลาออก เธอก็ถามเหตุผลซึ่งผมก็ตอบส่ง ๆ ไป ตลอดการสนทนา สิ่งที่อยู่ในหัวผมไม่ใช่เรื่องงาน แต่เป็นเรื่อง ที่ซ่อนระหว่างซอกขาเธอ ที่ผมลุ้นตลอดทางว่า กางเกงในที่อยู่ภายใต้ กระโปรงผ้าใหมเธอ เธอใส่สีอะไร (อยากเห็นจริง ๆ ) ช่วงเวลาเธอเผลอ หรือมองออกด้านข้างหน้าต่าง ผมจะเหล่ตาชำเลืองดู...โอ้ว! ครับต้นขาที่ใหญ่ ๆ นั่งแยกขา ทำให้กระโปรงที่สั้นรัด ถลกขึ้นสูงเกือบสุดโคนขา  มีผ้าซับในสีแดงปลิ้นออกมาปิดนิด ๆ  มองเห็นเป็น ต้นขาใหญ่ ๆ ขาว ๆ อ้าเป็นช่องอีกไม่กี่เซนหวอก็โผล่สุด ๆ ครับ จังหวะช่วงเวลานั้น พร้อมกันกับท่อนเอ็นผมเริ่มแข็งโด่ตลอดทาง  พอมาถึงไซร์งาน ซึ่งเป็นตึกเก่าสูง 5 ชั้น รวมชั้นดาดฟ้า  มีส่วนออฟฟิตชั่วคราวของบริษัทผู้รับเหมา เป็นตู้คอนเทรนเนอร์ 2 ตู้  ตั้งอยู่ด้านหลังอาคาร ส่วนงานที่มามาตรวจวันนี้งานอยู่ชั้น 4 ก่อนจะเดินขึ้นตึก สิ่งที่พี่บุ๋มทำให้ผมใจสั่นอีกครั้งนั่นคือการที่พี่บุ๋มยื่นมือมาให้ผมจับ (เหมือนเธอต้องการให้ผมจับมือเดินพยุง) จังหวะนั้นผมก็เข้าใจได้ เพราะอาจจะกลัวเดินสะดุด ก็เธอเล่นใส่ส้นสูง มานิ(ปกติชุดแบบนี้เข้าห้ามเดินไซน์งาน) และความรู้สึกในการได้จับมือเธอ ระดับหมอไฮโซ มันรู้สึกดีจริง ๆ จังหวะเดินไปจูงมือเธอไป ผมอาศัยความเนียน ใช้มืออีกข้างโอบสะโพกเธอ ผมรับรู้ได้ถึงความนิ่มของชุดผ้าไหม สลับกับการใช้ฝ่ามือแตะเหนือบั้นท้าย บ้างช่วงเวลาตรงนั้น ผมเดินจูงมือพี่บุ๋มดูทุกจุดที่กองวัสดุทุกชั้น รวมทั้งเดินขึ้นบันไดจากชั้นล่าง จนไปถึงชั้น 4 ........แต่ก่อนหน้านั้น ตั้งแต่ชั้น 3 พี่บุ๋มก็เริ่มบ่นว่า "ปวดขาจริง ๆ รองเท้าก็กัดโอ๊ย..โอ๊ยปวด" ผมกับพี่บุ๋มจึงเดินหาที่นั่งกัน แต่ไม่ที่นั่งเลยตอนนั้น เพราะในชั้น 4 นั้นได้ทำการตกแต่งไปแล้วบางส่วน จึงมีแต่กองวัสดุกองขยะเศษวัสดุ ผมจึงแนะนำให้กลับลงไปที่ตู้ออฟฟิตด้านล่างไหม  แต่ด้วยเธอให้เหตุผลว่าเหนื่อยเดินลงตอนนี้คงไม่ไหว ช่วงนั้นผมจึงนึกขึ้นได้มีชั้นดาดฟ้าอยู่ ผมบอกพี่บุ๋มให้ลองไปดูเผื่อมีที่นั่ง โดยเธอก็โอเค พอขึ้นไปถึงดาดฟ้า ต้องบอกว่าอากาศดีมากๆ เพราะเป็นที่โล่งลมพัดผ่าน และหลังคาจั่วก็คลุมหมดทั้งfloor ผมก็มองหาที่พอจะนั่งได้ ตอนนั้นผม 2 คนเหลือบไปเห็นกองนั่งร้านเหล็ก  กองสูงประมาณไม่เกิน 20 ซม. มีไม้อัดแผ่นใหญ่กองทับ ๆ อยู่ (ซึ่งน่าจะเป็นที่นั่งของคนงานที่ทำไว้นั่งพักผ่อน) โดยที่พี่บุ๋มไม่รอช้า ให้ผมจูงมือเพื่อจะพาไปนั่ง และจังหวะเธอนั่งลง ...โอ้ว! ครับ ใจผมสั่นมากภาพที่ผมเห็นสุด ๆ จริง ๆ จังหวะเธอนั่งลง และผมยังอยู่ในท่ายืนตรงหน้าเธอ (ด้วยที่ไม้อัดกระดานวางไว้ต่ำมาก) ไม่ใช่แค่เธอนั่งแยกขากว้างแบบที่เห็น แต่มันเป็นการนั่งชันเข่า (ถ่างขาออกเลย) มันเหมือนนั่งตั้งท่ารอเสียบ โดยที่กระโปรงผ้าไหมสีแดงเลือดหมูเธอ  ที่สั้นๆรัดๆได้ล่นไปกองที่เอวหมด เห็นเป็นกางเกงในสี่ม่วงผ้าเรีบบมันวาวตรงเป้า โผล่ออกมาจากง่ามขาทั้งตัวชนิดที่เรียกว่า "อ้าซ่า" วินาทีนั้นผมทั้งเงี่ยนทั้งอึ้ง ผมไม่คิดว่าผมจะมาถึงจุดนี้ วันนี้ผมแค่อยากจะเห็นกางเกงใน ภายใต้ชุดผ้าไหมเธอโดยจังหวะหาทางแอบส่อง แต่นาทีนั้นเธอนั่งให้เห็นเลยจะๆเลย ผมยิ่งคิดยิ่งเงี่ยน ท่อนเอ็นก็แข็งโด่ขึ้นมา (มันน่าจะแข็งอยู่ตลอดตั้งแต่มาแหละ) พอผมยืนมองได้สักพัก พี่บุ๋มก็บอกให้ผมมานั่งด้วยกัน ผมก็นั่งลงทางด้านขวามือเธอ  โดยที่ผม ยอมรับว่าผมหน้ามืดมาก จังหวะผมนั่ง ผมตั้งใจนั่งเบียดพี่บุ๋มเลย ขาชนขา เข่าชนเข่า (และเธอเองไม่ได้ขยับหนี หรือเลื่อนตัวออก) ตอนนั้นผมไม่รู้จริง ๆเธอพูดถึงเรื่องอะไร จับใจความได้แค่หน่อยเหมือนเธอกำลังด่าคนคุมงานที่ไล่ออกไป เพราะตรงนั้นหูผมอื้อไปหมด มีแต่คำว่าเงี่ยน ในหัวผมคิดแค่ว่า ท่านั่งเธอตรงหน้าผมตอนนี้ มันคือการยั่วผมใช่ไหมยิ่งตอนที่พี่บุ๋มกำลังพูด (บ่นด่า) เธอก็ยื่น 2 มือจับไปที่ต้นขาด้านในเธอทั้ง 2 ข้าง แล้วไล่นวดจากต้นขาอ่อน จนเกือบสุดโคลนง่ามขา (นวดวนไปมา)พูดไปนวดไปกางเกงในสีม่วงก็ยังโผล่อยู่ ช่วงเวลานั้นผมตัดสินใจผมคุมตัวเองไม่ไหวจริงๆ ผมเอื้อมมือซ้ายไปจับต้นขาเธอ( มือผมสั่นมาก) แล้วพูดว่า ผม : "ผมขอโทษนะครับ ขาพี่บุ๋มมากนะครับ ขาวจริงๆครับ" จังหวะนั้นพี่บุ๋มหันมามองผมแล้วหัวเราะแล้วพูดว่า พี่บุ๋ม : "โอ้ยเธอ..ขาวอะไร" ผม : "555 ครับ" (จังหวะต่อเนื่องตามน้ำ) ; ผมไม่รู้ว่าทำลงไปได้ยังไง จากที่มือซ้ายผมแค่จับ ผมก็เริ่มใช้ฝามือลูบ บีบต้นขาเธอเบา ๆ แล้วพูดต่อไปว่า ผม : "ผมว่าขาพี่บุ๋มไม่ได้ขาวอย่างเดียว แถมยังนุ่มมาก" พี่บุ๋ม : "555 ก็คนอ้วนเน๊อะ ไขมันเยอะพี่ก็ลดอยู่นะ" ผม :  ตามสายตาผม พี่บุ๋มไม่อ้วนนะครับแค่อวบ ๆ นิดนึง ผมชอบหุ่นแบบพี่บุ๋ม ;พอเธอได้ยิน เธอก็ยิ้ม แบบชอบใจกับคำพูดผมมาก พี่บุ๋ม : "เธอชอบหุ่นแบบพี่จริง ๆ รึ งั้นพี่ไม่ลดแล้ว555" ผม : "555ใช่ครับ และผมก็ชอบสไตล์ การแต่งตัวพี่บุ๋มด้วย ดูเป็นคนรุ่นใหม่ดี เซ็กซี่เลยมาก ๆ " พี่บุ๋ม : "พี่ดูเซ็กซี่รึ พี่ว่าก็ไม่นะ555 พี่ก็แต่งตัวแบบนี้ตั้งนานแล้ว" ช่วงเวลานั้นผมก็ค่อย ๆ เริ่มเคลื่อนมือขยับบีบไปมา ทำทีเหมือนจะนวดให้เลย โดยพี่บุ๋มแทบจะไม่มีอาการแปลกใจ หรือพูดถึงสิ่งที่ผมกำลังทำ ยิ่งทำให้ผมกล้าที่จะทำเกินกว่านั้น ผมจึงเริ่มทำตามความเงี่ยนที่ครอบงำอยู่ ผม : "พี่บุ๋มหายปวดขาหรือยังครับ เดี๋ยวผมนวดให้เหมือนวันนั้นนะครับ" พี่บุ๋ม : "ยังปวดอยู่เลย ดี ๆ งั้นเธอนวดอีกฝั่งด้วย ขอบใจเธอมากนะ" ;พร้อมกับจังหวะนั้น พี่บุ๋มเริ่มเท้าแขนสองข้างยืดไปด้านหลัง ช่วงนั้นผมยื่นสองมือไปจับต้นขาเธอสองข้าง ละเลงนวด ขาเธออย่าง ใจจดใจจ่อ (แต่ก็ยังไม่รุกเข้าใกล้เป้าสามเหลี่ยมของเธอมาก มีแต่ศอกแขนซ้ายผม ที่สะกิดโดนหน้าท้องเธอบ้าง) จังหวะนวดของผม พร้อมกับ เสียง อื้มๆในลำคอพี่บุ๋ม ผมรับรู้ได้ว่าเธอเริ่มผ่อนคลาย มีอารมณ์เคลิ้มนิด ๆ ผมจึงอยากพูด หรือทำอะไรที่มากกว่านั้นเพื่อหยั่งเชิงอีกครั้ง ผม : "พี่บุ๋มครับ ชุดนี้พี่บุ๋มเพิ่งตัดมาใหม่รึครับ เนื้อผ้าไหม ลายสวยมากนะครับ" พี่บุ๋ม : "อ๋อ ๆ ..ไม่ใช่ ๆ พี่ใส่ตัดตั้งนานแล้ว แต่ไม่ค่อยใส่ ชุดแบบนี้ไว้ใส่งานทางการน่ะ(คงจะหมายถึงงานราชการหรือเปล่าผมก็ไม่แน่ใจ) ผม : "งั้นวันนี้ผมก็โชคดี แล้วสิครับที่ได้เห็น เอ่อ..พี่ครับ ขอผมจับดูเนื้อผ้าได้ใหมครับ" เธอดูงง ๆ นิดหน่อย พี่บุ๋ม : "อยากจับดูเนื้อผ้ารึ เอาสิ (พร้อมกับเธอยกก้นสูงดึงกระโปรงขึ้นมาหน่อย) โดยที่ผมไม่รอช้า ยืนมือขวาใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับแล้วขยี้ ปลายกระโปรงเธอ บริเวณแถวใกล้ ๆ เป้าเธอ (จริงๆ นอกจากผมอยากจะสัมผัสแล้ว ผมยังดูปฏิกิริยาตอบสนองของเธอก่อน) และผมก็เริ่มมั่นใจ จะไม่สนอะไรแล้ว ผมทำได้ขนาดจับกระโปรง บริเวณเป้าหีได้ขนาดนี้ ผมจึงทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำ อยากจะถาม สาวใหญ่หมอไฮโซ ที่นั่งถ่างขาตรงหน้าผมมาก ถามแบบจุดตายไปเลยเป็นไงเป็นกัน ว่าเธอจะลุกหนี หรือด่ายังไงผมต้องลอง เพราะมันคือโอกาศเดียวจริงๆ ผมจึงถามไปว่า "อื้ม...คือขอโทษนะพี่บุ๋ม  อย่าว่างั้นว่างี้เลยนะครับ  พี่บุ๋มชอบใส่กางเกงในสีม่วงเหรอครับ" ผมถามด้วยคำพูดตรง ๆ เพราะมีสิทธิ์โดนเธอด่าแน่ (เธออึ้งไปเล็กน้อย) "อ้าว...พี่นั่งหวอออกหรือนี้555 เห็นตั้งเมื่อไหร่ ทำไมไม่บอก พี่ขอนั่งแบบนี้นะปวดขา" เธอพูดด้วยอาการเขิล "หวอออกสักพักแล้วครับ สวยนะครับกางเกงในพี่" ผมตอบดึงกลับเข้าเรื่องพร้อมเอยชมตรง ๆ เพื่อดูอาการเธอจะว่ายังไงต่อ "สวยจริงรึ...ใช่พี่ชอบสี่ม่วง (น้ำเสียงเบาๆ ) เธอตอบมาทำให้ผมรู้ว่าเธอเล่นด้วย "ผมข้อทายวิคตอเรียซีเคร็ทใช่ไหมครับ" ผมยิงคำถามอีก "ใช่..จร้าเก่งนะเนี้ย" เธอชมผมโดยคงลืมไปว่าเรื่องที่กำลังคุยกัน คือเรื่องกางเกงในของเธอ แบบนี้ก็เข้าทางสิครับรออะไร "พี่บุ๋มชอบแบรนด์นี้หรือครับ" ผมถามสักต่อ "ใช่พี่ชอบแบรนด์นี้" เธอตอบ ผมคิดคำถามที่เนียนที่สุดกลัวเสียแผน "เค้าว่าผ้านิ่มมากใช้ไหมครับ" ผมเดินเกมแรงอีกครั้งโดยไม่รอให้เธอตอบ "ผมขอจับกางเกงในพี่บุ๋มได้ใหมครับ" ผมพูดแบบหน้าด้าน ๆ (เธอดูอึ้ง ๆ และก็เงียบไม่ตอบ) "ผมพูดจริง ๆ ครับ อยากจับดูจริง ๆ ผมขออนุญาตนะครับ" ผมพูดย้ำอีกครั้ง แต่เธอเงียบอีก  ตอนนั้น เธอมองหน้าผม (หน้าเธอแดงก่ำ ) แล้วหยุดคิดอะไรในใจ แต่ผมไม่สนเธอจะคิดยังไง ผมมาไกลมากเกินกว่าที่จะหยุด ผมรีบใช้ฝ่ามือข้างขวาตะปบไปที่เป้ากางเกงในสีม่วงผ้ามันวาว แล้วลูบขึ้นลูบลงช้า ๆ...ช้า ๆ เธอสะดุ้งตกใจ พร้อมกับเธอ พยายามหุบต้นขา เพื่อหนีบมือผมให้หยุด แต่เธอก็ไม่ได้ร้องโวยวาย หรือลุกหนีแม้แต่จะด่าผม เธอปล่อยให้ทำต่อ สัมผัสนั่นผมเหมือนได้ขึ้นสวรรค์อีกครั้ง จริง ๆกางเกงในผ้ามัน ๆ ลื่น ๆ คลุกเคล้ากับความรู้สึกได้ถึง ขนหมอย เธอไม่มีเลยครับจากที่รู้สึกนิ่มมือ และที่สำคัญ พี่บุ๋มเริ่มตัวสั่น แล้วก้มหน้าเอนหัว มาซบไหล่ซ้ายผม  ผมค่อย ๆ ทำให้นิ่มนวลที่สุด ผม "พี่บุ๋ม..รู้สึกดีใหมครับ" พี่บุ๋ม : "........." (เธอไม่ตอบ แต่สายหัว) ผม : "พี่บุ๋ม...เสียวหรือเปล่าครับ" พี่บุ๋ม : "............" (เธอเงียบ) ผม : "พี่บุ๋มไม่ตอบ โกรธผมรึเปล่า" พี่บุ๋ม : "............." (เธอไม่ตอบ)  พอผมนั่งลูบหีเธอ ไปเรื่อยๆ ได้สักพัก ขาที่หนีบมือผม  เธอเริ่มค่อย ๆ ถ่างออกกว้าง ๆ กว้างกว่าเดิมอย่างอัตโนมัติ พร้อมกับความรู้สึกจากผ่ามือผม ก็เริ่มน้ำเงี่ยนเธอ ที่ค่อย ๆ ซึมออกมา และที่สำคัญกว่านั้น พี่บุ๋มเริ่มพูดออกมา พี่บุ๋ม : "เธอ...ฉันเสียวว" ผม : "..เสียวมากไหม...ไหวไหม...ไหวไหมครับ" พี่บุ๋ม : "..........." (เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้ารับ) ผม : "ตรงนี้มีแต่ผมกับพี่บุ๋ม" พี่บุ๋ม : "เอามือออกเถอะ...เธอฉันเสียว....มันเสียวว..." จังหวะนั้นผมรู้สึกว่าเธอ ยอมผมแล้ว ผมจึงเริ่มใช้นิ้วโป้ง งัดขอบกางเกงในไปอีกฝั่ง...โอ้..โอ้ครับ....ภาพนั้น เห็นเป็นครีบหีสีแดงๆ ทั้งยาวทั้งใหญ่  และแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน.....เห็นแล้วผมเงี่ยนมาก... .....จังหวะต่อเนื่องผมไม่รอช้า  ผมรีบสอดนิ้วกลางแย่เข้าไปที่รูหี...แล้วคว้านนิ้ววนๆ พร้อมกันกับเสียงครางเบา ๆ ของพี่บุ๋ม พี่บุ๋ม : "......อ่าาา.......อ่า......อ่า..." ผม : "เจ็บใหมครับ" พี่บุ๋ม : ".........." (เธอไม่ตอบ แต่สายหัว) ช่วงจังหวะนั้นผม ใช้มือขวาอ้อมทางด้านหลังเธอ ใช้ฝามือขย้ำนมซ้ายเธอ ผ่านชุดที่รัดๆ...ความรู้สึกทั้งใหญ่ทั้งนุ่ม....จังหวะนาทีนั้น ผมทั้งจกหีทั้งขย้ำนม ความรู้สึกผมฟิน ทั้งเงี่ยนแทบขาดใจ พร้อมกับที่ผมรู้สึกถึงอารมณ์ เธอในตอนนั้น ตัวเธอสั่นมาก โดยเฉพาะต้นขาเธอสั่นพับๆ พร้อมเธอพูดขึ้นมา พี่บุ๋ม : " ไม่ไหวแล้ว ขึ้นห้องเถอะ" ผม (ตอนนั้น ผมไม่อยากไปไหนเดี๋ยวสถานการณ์เปลี่ยน) ผม : "พี่บุ๋มตรงนี้แหละครับ ไม่มีใครมีเราแค่ 2 คน" พี่บุ๋ม : " โล่ง ๆ แบบนี้เดี๋ยวใครขึ้นมาเห็น" ตอนนั้นที่เรานั่งมันใกล้ประตูชั้นดาดฟ้ามากและก็โล่งจริงๆ พอดีจังหวะนั้น ผมเห็นกองสายไฟ ด้านหลังเกือบสุดแนวระเบียง ที่กองเรียงเป็นแถวสูง พอที่จะกำบังได้  ผมรีบพยุงพี่บุ๋มไปที่นั่น โดยที่พี่บุ๋มลึกๆเธอ อยากไปเอาที่ห้อง พอถึงด้านหลังกองสายไฟ ผมโอบกอดพี่บุ๋ม แล้วจูบแลกน้ำลายกัน หลังจากนั้นสักพักผม จึงตัดสินใจ จับชายกระโปรงถลกขึ้นสูงที่สุดเกือบๆราวนม แล้วสิ่งที่ทำให้ผมตัดสิ้นใจ ทำเรื่องเสี่ยงตายที่สุดในชีวิต ก็เผยเด่นอยู่ตรงหน้าแล้ว กางเกงในแบบเต็มตัวสีม่วงผ้ามันวาว มีโบว์เล็กอยู่ตรงกลาง(เหมือนที่แอบดูตอนแรก) แต่ภาพที่เห็นเพิ่มคือตรงขอบหน้าขาเป็นซีทรูสีแดงตัดทั้ง 2 ข้าง พร้อมกับด้านหลังเป็นซีทรูด้วยเหมือนกัน เซ็กซี่มาก "พี่บุ๋มเซ็กซี่จังครับ" ผมพูดชมเธออีก "เซ็กซี่อะไรกัน พี่ก็ใส่แบบนี้ทุกวัน" เธอด้วยความเขินอาย "พี่ใส่กางเกงในแบบนี้เซ็กซี่ร้อนแรงมากเลยครับ" ผมหยอดคำยอเธออีก "บ้า..พูดอะไรก็ไม่รู้" เธอเริ่มมีอารมณ์ "ผมคิดไว้แล้วว่าพี่บุ๋มต้องใส่แบบนี้" ผมบอกความคิดตัวเอง "คิดว่ายังไงคะ" เสียงเธอเริ่มอ๊อดอ้อน "ก็คิดว่าต้องใส่กางเกงในเต็มตัวซีทรูแบบที่พี่ใส่แหละครับ" ผมอธิบาย "เพราะใส่แล้วหีจะหอมไม่อับ ผมเร่งเร้าอารมณ์ด้วยคำพูดแบบตรง ๆ "หีพี่บุ๋มหอมไหมครับ" ผมยิงคำถามที่ไม่รอคำตอบ "งั้นผมขอดมหน่อยนะครับ" ... แล้วผมนั่งชันเข่าลง หน้าอยู่ระดับสะดือพอดี ผมประกบมือลงตรงโคกหลังเต่า (มันช่างโหนกอูมดีจริง ๆ ) แล้วลูบช้าๆ พร้อมยืนหน้าเข้าไปใกล้กับโคก (เหมือนเป็นไปแบบอัตโนมัติ) แล้วสูดกลิ่นกางเกงในแบรนด์เนม (ที่ห่อหุ้มหีอีหมอไฮโซอีหมอผู้ดี ที่ผมคลั่งใคร่) นี้คือสิ่งที่ผมจิตนาการมาตลอด ตั้งแต่แอบดมกางเกงในที่บ้านเธอ ตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว ผมกดจมูกลงบนกางเกงในจนลึกเข้าไปในร่องหี กลิ่นน้ำหอมจากตัวเธอผสมกลิ่นน้ำยาซักผ้า แล้วก็กลิ่นน้ำหีเธอที่เริ่มซึมนิด ๆ ผมสูดเข้ากอดใหญ่ ๆ 2-3 ครั้ง   จริง ๆ อยากทำนานกว่านี้แต่เวลากระชั้นเหลือเกิน ผมจึงใช้ 2 มือ ค่อย ๆ ดึงกางเกงในเธอลง...โอว สิ่งที่ผมเห็นเต็ม ๆ คือหีทียังแดง ๆ และขนหมอยไม่มีสักเส้นโคกหีนูนแคมใหญ่มาก ช่วงขาหน้าท้องแตกลายบ้าง แต่ไม่เยอะก็ต้องมีบ้างแหละ เพราะเธอเป็นคนอวบ .....ช่วงเวลานั้นผมเริ่ม ปลดกระดุมกางเกง ชักควยออกมา โดยที่ผมเริ่ม ในท่าย่อตัวลง แล้วสอดเข้ารู ในท่ากันหน้าเข้ากันโดยเธอพิงกองสายไฟ.....ผมเริ่มขยับซอย ช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นโดยที่เธอก็ครางตามจังหวะ ตอนเวลานั้นผมและเธอทั้งโยกทั้งพูดทั้งคราง พี่บุ๋ม "อ่าาาา.....อ่า.....อ่า....อ่า....ซื้ด" ผม "อ่า...บุ๋ม...บุ๋มเสียวรึจ๊ะ”(ผมไม่พูดนำว่าพี่ เพราะอารมณ์พาไปจริง ๆ ) พี่บุ๋ม "เสียวสิคะ" ผม "บุ๋มชอบไหม ได้เย็ดในที่แบบนี้" พี่บุ๋ม "อ่าาา..อ่า....อ่า...ได้อารมณ์ดี อ่า..อ่า" ผม "อยากเย็ดบุ๋มมานานมากกแล้ว รู้ไหม" พี่บุ๋ม "อ่า อ่า....อ่า.....จริงหรือ....งั้นได้เย็ดแล้ว...เอาให้หายอยากเลย...อู้ว...อ่า...อ่า..." ผม "อืบๆ อ่า...เย็ดมันส์ จริงๆ" พี่บุ๋ม "....เสียวเหลือเกิน อ่าาา...อ่า...อ่า"  จังหวะนั้น ผมเริ่มไม่ถนัด ผมจึงเปลี่ยนท่า โดยให้เธอหันหลังแล้ว ค้ำมือไปที่กองสายไฟ พร้อมกับแอ่นก้นขึ้น .....แล้วผมก็รีบสอดเข้า พร้อมกับโยก เอวรัวๆๆๆ..แรงๆ พี่บุ๋ม "โอ้ย.....โอ้ยยยย....เจ็บๆ...." ผม " ..บุ๋มเจ็บมากใหม...ไหวใหม...." พี่บุุ๋ม ".....อ่า....อ่า....ทั้งเจ็บทั้งเสียวววว..อ่า...อ่า...." ผม "บุ๋มรู้ตัวใหม บุ๋มเป็นคนน่าเย็ดที่สุด..แถมยิ่งได้ลอง มันยิ่งกว่าที่คิด" พี่บุ๋ม "....อ่า....อ่า.....งั้นก็เอาบ่อยๆสิ ไหน ๆ เธอก็เป็น..ผัวฉัน แล้วนี่....อ่า....อ่า..โอ้ยยย" ..จังหวะที่ผมได้ ยินคำว่า "ผัว ....ผมฉุดนึกไปถึง  ตอนที่ผมแอบมอง แอบบส่องเธอ กระโปรงบานสั้นๆชุดรัดๆ....เธอนั่งสับขายั่วยวนเงี่ยนไปทั่ว....มีลูกน้องให้จิกหัวใช้....หน้าที่การงานที่สูง....ตอนนั้นผมขอแค่ผมได้ใกล้เธอ...แอบดูกางเกงในเธอ..แอบเอากางเกงในเธอมาดม หรือแอบถูไถก้นเธอ..ผมว่ารู้สึกมากพอ........แต่ตอนนี้...ผมได้เห็นทุกซอกทุกอย่างภายใต้กระโปรงรัดๆสั้นๆ.....และที่สะใจผมกว่านั้น...เป็นผมที่กำลังยืนกระแทกหีเธอ เสียงดังตับๆ .....พร้อมกับคำยกให้ผมคือผัวเธอ...... ........พอผมคิดอารมณ์ ทุกอย่างพุ่งไปสู่จุด ที่เรียกว่า...สุดยอด...พร้อมน้ำที่ปลายควย กำลังจะล้น...ผมรีบชักออก มาพ่นลงพื้น (เกือบ ๆไม่ทัน) พร้อมกับผม และพี่บุ๋มนั่งลงทรุดกับพื้น เพราะความเหนื่อย... และพอหมดความเงี่ยน สิ่งที่ผมและพี่บุ๋ม ก็คือการรีบจัดแจงระเบียบ ตัวเอง...และรีบลงตึกไปก่อน ที่ใครจะสงสัยหรือขึ้นมาเห็น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น