วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ซ้อนแผนหมอเสน่ห์ ทำพิธีกับแม่



เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ชวนผมไปหาหมอเสน่ห์คนนึง ผมว่าแม่งหลอกลวงเอาเงินแน่นอน แต่ผมก็ขับรถไปเป็นเพื่อนไปสองสามหน ผมก็เห็นว่ามันหลอกแน่ แต่ผมก็ไม่ได้บอกกับแม่ เพราะขี้เกียจทะเลาะกับแม่ พอไปครั้งที่สาม มันก็เรียกผมเข้าไปทัก แล้วบอกว่าให้สะเดาะเคราะห์ด้วยอะไรของมันก็ไม่รู้ ผมไม่สนใจ แล้วมันก็ให้แม่มาทำพิธีวันศุกร์หน้า แม่ก็รับปาก ผมทำเป็นว่าเชื่อเต็มที่เลย ผมว่าแม่โดนหลอกแน่ แต่พูดไปแม่ก็ไม่เชื่อ แล้วยิ่งตอนที่ไอ้หมอมันมองดูแม่ มันคงอยากเอาแม่เหลือเกิน เพราะแม่ผมถึงจะเกือบห้าสิบแล้ว แต่ก็ยังดูดี ผิวขาวสวย พ่อตายไปเกือบสิบปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้แต่งงานใหม่ ทั้งที่มีคนมาจีบหลายคน แม่บอกว่าเบื่อๆ แต่ผมเคยเข้าไปที่ห้องแม่ เจอหนังสือโป๊แบบเอากันสามสี่เล่ม แถมยังของเทียมอีกสองอัน หนังเอ๊กส์ก็มี ผมคืดว่าแม่คงใช้พวกนี้แทนของจริงมานานแล้ว

พอเราขับรถกลับ แม่ถามว่าหมอคุยอะไรกับผม? ผมก็แกล้งตอบไปว่า “บอกไม่ได้เป็นความลับ” แม่ก็ซักผมอยู่นาน แวบความคิดสัปดนก็เกิดขึ้นมาในหัว ผมก็บอกแม่ว่า “ผมไม่อยากบอกแม่เลย หมอก็สั่งว่าอย่าบอก แล้วจะหาทางแก้ให้” แม่ยิ่งอยากรู้ แถมจะให้ผมขับรถกลับไปที่สำนักอีกที ผมบอกว่าถึงบ้านแล้วค่อยคุยกัน พอถึงบ้าน ผมก็ไปอาบน้ำ รอให้แม่กระวนกระวายต่อ พออาบเสร็จ ผมไม่ใส่เสื้อผ้า ใส่แต่ผ้าขนหนูมาผืนเดียว แม่นั่งอยู่ที่โซฟา แม่ทำหน้าอยากรู้เต็มที่ ผมก็บอกแม่ว่า “ถ้าแม่อยากรู้จริง ผมจะบอก แต่แม่ห้ามโกรธนะ” แม่ก็รับปาก

ผมก็เลยบอกแม่ว่า “หมอบอกว่าแม่กำลังมีเคราะห์ จะต้องโดนเจ้ากรรมนายเวรเมื่อชาติก่อนตามมาทำร้าย” (สองวันก่อนแม่หกล้ม แถมวันรุ่งขึ้นกิ่งไม้หล่นใส่หัว ผมอยู่ในเหตุการณ์) ผมบอกแม่ว่า “หมอให้แม่แก้เคล็ด ด้วยการทำบางอย่าง” แม่ก็ถามว่าอะไร? ผมก็บอกแม่ว่า “ถ้าแม่อยากรู้จริงๆ ผมก็จะบอก แต่แม่ยืนยันว่าแม่จะไม่โกรธ” แม่ก็รับปากยืนยัน ผมดูแม่เชื่อเต็มที่ ผมบอกว่า “แม่จะต้องใช้น้ำอสุจิของผู้ชายแก้เคล็ด” พอผมบอกไป แม่ร้องว้ายเลย แม่บอกแม่ไม่เชื่อ ผมเลยบอกว่า “ที่หมอให้แม่ไปหาวันศุกร์ หมอก็ต้องให้แม่ทำพิธี แต่ผมก็ไม่รู้ว่าหมอจะทำอะไรแม่บ้าง?”

แม่นั่งนึกสักพัก แม่ก็ถามผมว่าแล้วจะให้ทำยังไง? ผมก็บอกแม่ว่า “หมอบอกว่าให้แม่เอาน้ำอสุจิมาทาที่หน้า ที่ลิ้น แล้วจุดธูปบอกเจ้ากรรมนายเวร ไม่งั้นแม่จะต้องได้รับกรรมจนถึงตาย” พอแม่ฟังจบ แม่บอกว่าแทบเป็นลม ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แม่บอกว่าให้ผมเอาน้ำอสุจิของผมมาให้แม่ แต่ผมแกล้งปฏิเสธ แม่ก็ขยั้นขยอผม แม่บอกว่าถ้าแม่ไปหาหมอ หมอต้องเอาของหมอให้แม่ หรือไม่ก็ของคนอื่น แม่ไม่กล้า ผมเลยบอกแม่ว่า “แล้วผมจะทำยังไงล่ะ จะให้ผมชักว่าวให้แม่เอาน้ำไปเหรอ? ผมไม่ทำ” เรานั่งคุยกันตั้งนาน จนผมบอกว่า “ก็ได้ แต่แม่ต้องเอามือชักเอง” แม่ก็ยอมทำตาม ผมเลยเปิดผ้าออก

แม่ทำตาโตเลย แกคงไม่ได้เจอของจริงมานาน ตอนแรกก็ไม่กล้า แต่สักพักแม่ก็ทำ แม่เอามือรูดเข้าออกอยู่นาน จนผมเสียวไปหมด แม่ถามผมว่าทำไมนานจัง? ผมบอกว่า “ผมไม่มีอารมณ์หรอกครับ ต้องใช้เวลา เอายังงี้ก็แล้วกัน ผมขอดูกะจับนมของแม่ได้ไม๊” แม่ก็คิดสักพัก แล้วก็ยอมให้ผมจับ ผมเอามือแกะยกทรงออก แล้วก็ลูบไปที่นมแม่เบาๆ ดูท่าแม่จะเสียวเหมือนกัน ผมก็เปลิ่ยนท่า ให้แม่นอนหงาย แล้วผมเอาควยซอยที่ปากแม่ ตอนแรกแม่ก็ไม่ยอม แต่พอมันมาจ่อที่หน้า แม่ก็อมเข้าปากไป ผมให้แม่อมควย ดูเหมือนแม่จะมีอารมณ์แล้ว ผมเลยดูดเลียที่หัวนมของแม่ คราวนี้แม่ครางเลย ผมทั้งเลียทั้งไซ้ เรื่อยมาจนถึงช่วงล่าง ผมถอดกางเกงในแม่ออก ตอนแรกแม่ก็ขัดขืน แต่สักพักก็ยอม

พอผมเลียหีได้เท่านั้น แม่ก็แทบจะยอมทุกอย่าง แม่ไม่โดนควยมานาน แถมยังโดยเลียหีเข้าไปอีก แกเสร็จไปสองหน ผมเอาควยเข้าสอดใส่ แม่ผวารับทันที ผมเอากับแม่ได้ไม่นาน ผมทนไม่ไหวต้องออกก่อน เลยบอกแม่ว่า “ผมจะเอามาออกที่หน้าแม่เลยนะ จะได้ทำพิธีไปเลย” แม่ตกลง ผมรีบชักควยออกมา แล้วปล่อยน้ำว่าวลงไปที่หน้าของแม่ ผมเสียวสุดๆ ผมบอกให้แม่อ้าปากออก แล้วเอาควยที่มีน้ำว่าวไปทาที่ลิ้นแม่ แต่แม่คงลืมตัว เผลอดูดเข้าไปจนหมด ผมเลยเอามือปาดที่หน้าผากมาทาที่ลิ้นอีก แล้วบอกแม่ว่าอย่ากลืนเข้าไปอีกนะ

ผมนุ่งผ้าเช็ดตัว แล้วไปเอาธูปมาจุด แล้วให้แม่บอกเจ้ากรรมนายเวร แม่ก็ทำตาม หลังจากนั้นแม่ก็ไปอาบน้ำล้างหน้า ผมก็บอกแม่ว่า “น่าจะไม่มีอะไรแล้วนะ” แต่แม่ก็ทำท่าไม่สบายใจ มานั่งคุยกับผม แกบอกว่า “เมื่อกี๊เสกทำไมถึงเอาของเสกมาเข้าที่ตัวแม่ล่ะ?” ผมก็ได้แต่บอกว่าอารมณ์มันพาไป ไม่ก็บ่นๆบอกว่าไม่น่าเลย ผมก็ขอโทษแม่ แต่ในใจยังอยากเอาอีก ผมก็สงสารแม่เหมือนกันที่หลอกแก แต่ก็ยังดีกว่าที่ไปให้ไอ้หมอมันหลอก หลังจากวันนั้น ผมให้แม่ทำพิธีซ้ำอีกที ตอนแรกแม่ก้ไม่ยอม แต่ไม่นานแม่ก็ยอม แล้วก็ลงท้ายอีหรอบเดิม แต่คราวนี้ ผมเอากับแม่จนน้ำออกหลายที แม่ก็ดูเหมือนจะติดใจในรสควยของผมแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น